Flannel shirt là trang phục khiến nhiều chàng trai mê mẩn. Lựa chọn flannel shirts sao phù hợp với dáng người? Phối áo flannel như thế nào vừa đẹp vừa thoải mái? Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp cho bạn có thêm hiểu biết về item này. Ngoài ra còn có thể phối được những outfit nam tính, đẹp trai với áo sơ mi flannel.

Flannel shirt là gì?

Phối đồ cùng áo Flannel shirt thế nào đẹp và trẻ trung nhất?

Xem thêm: Gợi ý các cách chọn đồ cho người thấp giúp ăn gian chiều cao

Flannel shirt là gì?

Có rất nhiều bạn nam hỏi Cardina rằng áo Flannel shirt là gì. Ngay từ cái tên thôi chắc hẳn các bạn cũng có thể đoán được đây là một dáng áo sơ mi. Áo Flannel shirt chính là áo sơ mi được làm từ chất liệu flannel. Có không ít người cho rằng áo flannel chính là áo kẻ caro. Nhưng không hề đâu nhé!

Flannel shirt là gì?

Flannel shirt là gì?

Xem thêm: Flannels là gì? Các cách phối đồ cùng áo flannel trẻ trung, cá tính

Kẻ caro chỉ là một trong những họa tiết thường thấy của dòng áo làm từ vải flannel thôi bạn nhé. Các bạn nam nếu muốn thay đổi outfit của mình cá tính và thời thượng hơn thì cũng có thể chọn những chiếc áo này để phối đồ.

15 Outfts Phối đồ cực điển trai cùng flannel shirt nam

Vậy kết hợp áo Flannel shirt như thế nào? Mix cùng trang phục gì? Flannel shirt mặc với quần nào đẹp và thoải mái? Hãy cùng Cardina chúng tôi theo dõi trong bài viết này bạn nhé.

Kết hợp áo sơ mi flannel với áo phông

Cách phối đồ đầu tiên mà Cardina muốn chia sẻ đến các bạn nam là kết hợp áo Flannel shirt cùng áo phông. Có thể khẳng định cách phối đồ này rất đơn giản, không tốn quá nhiều  thời gian và chi phí mà vẫn có thể đem đến những set đồ năng động, thoải mái.Áo phông basic màu trắng hay màu đen cũng hoàn toàn có thể tạo được sự bùng nổ trong phong cách cho các chàng trai. Khoác bên ngoài một chiếc áo Flannel shirt kẻ caro màu nâu hay màu đen lại càng cuốn hút hơn nữa.

Các bạn cũng không được quên kết hợp set đồ này với một đôi giày thể thao nhé. Sneaker cổ cao cùng quần jean đơn giản thôi là đã rất đẹp rồi đó.

Flannel shirt là gì?

Kết hợp áo sơ mi flannel với áo phông

Xem thêm: 20 Tuyệt chiêu mix đồ cùng quần baggy nam cực chất

Áo flannels mặc với áo jacket

Cách thứ hai là mặc áo flannel cùng jacket. Các bạn có thể chọn những chiếc áo khoác da hoặc mix cùng áo khoác jean. Set đồ năng động, cá tính này không những được nhiều bạn nam yêu thích mà ngay cả các bạn nữ cũng không thể cưỡng lại được sức hút của nó.

Thêm nữa là về thiết kế của áo khoác da. Chúng không chỉ đem đến cho các chàng trai sự bảnh bao, nam tính mà còn rất ấm áp. Mặc trong những ngày se lạnh thì có thể khoác thêm một chiếc khăn len hay đội mũ bạn nha.

Flannel shirt là gì?

Áo flannels mặc với áo jacket

Xem thêm: Học cách phối đồ với áo khoác jean cực ngầu và cá tính – Đúng chuẩn fashionista

Mix cùng áo hoodie trẻ trung

Nếu bạn là một chàng trai phong cách và năng động, muốn bản thân luôn khỏe khoắn thì mix áo hoodie cùng Flannel shirt chính là cách mix match cực xịn đó nha. Áo hoodie không chỉ dừng lại ở những buổi đi chơi, đi tập mà các bạn cũng có thể diện em nó đi học, đi cafe,..

Flannel shirt là gì?

Mix cùng áo hoodie trẻ trung

Một outfit trẻ trung, đơn giản, kết hợp cùng một chiếc quần jean rách gối hay một chiếc áo sơ mi layer phá cách thì quá tuyệt. Gam màu các bạn nên chọn những màu sắc basic để có thể kết hợp được cùng nhiều item khác nhau hơn nữa.

Xem thêm: Áo hoodie là gì? 7 Cách phối đồ siêu ngầu với áo hoodie

Áo flannels với áo len

Khi thời tiết lạnh hơn, các bạn cũng có thể mix Flannel shirt cùng áo len. Từ áo len cao cổ, cổ lọ đến áo len cổ tim, áo oversize,... Mỗi một mẫu mã sẽ đem đến phong cách khác nhau nhưng tựu chung đều khiến cho outfit của bạn cuốn hút và ghi điểm hơn trong mắt mọi người.

Flannel shirt là gì?

Áo flannels nam với áo len cao cổ màu đen

Khi phối đồ cùng áo len cao cổ, các bạn có thể chọn một chút phụ kiện để mix cùng như vòng cổ dáng dài, thắt lưng hoặc những chiếc nhẫn, vòng tay,... Đừng nghĩ chỉ con gái mới đeo phụ kiện nhé! Đây là điều bắt buộc với mọi giới tính nếu như bạn thật sự muốn set đồ của mình nổi bật và có điểm nhấn hơn so với những người xung quanh.

Áo Flannel shirt mặc với áo sweater

Nếu không thích mặc áo len, các bạn cũng có thể mix Flannel shirt cùng áo sweater đấy nha. Có thể nói rằng outftit này nhận không ít lời khen từ những bạn trẻ cho đến lứa tuổi trung niên. Thậm chí, khi phối đồ cùng Flannel shirt, các bạn có thể chọn áo sweater họa tiết hoạt hình để nhìn trẻ trung và cá tính hơn nữa đó.

Đừng quên một chiếc thắt lưng hay một chiếc đồng hồ nhé. Chi tiết nhỏ nhưng lại đem lại hiệu quả cực lớn đó.

Flannel shirt là gì?

Áo Flannel shirt mặc với áo sweater

Xem thêm: 9 Cách phối màu quần áo nam giúp chàng thêm lịch lãm và phong cách

Phối layer năng động cùng Flannel shirt

Phong cách phối đồ nhiều layer rất thời trang nhưng không phải ai cũng làm được. Đây là phong cách được nhiều bạn nam yêu thích. Mix đồ layer không chỉ giúp bạn trẻ trung hơn mà còn rất sang chảnh. Thêm chút phụ kiện như đồng hồ, mũ lưỡi trai hay những chiếc túi xách nhé.

Flannel shirt là gì?

Phối layer năng động cùng Flannel shirt

Mặc áo flannel với quần jean ống rộng

Hoặc các bạn cũng có thể phối Flannel shirt cùng quần jean ống rộng. Những chiếc quần ống rộng có khả năng che khuyết điểm như thế nào chắc chúng tôi cùng không cần phải nói nhiều thêm nữa. Không những vậy, quần ống rộng còn rất thoải mái. Những bạn nam dáng nhỏ con mix Flannel shirt với quần jean ống rộng càng tôn dáng hơn.

Flannel shirt là gì?

Mặc áo flannel với quần jean ống rộng

Xem thêm: 10 Cách mix đồ với áo sơ mi nam đơn giản mà vẫn cực điển trai

Mix cùng quần jean mài, rách cá tính

Năng động và cá tính chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những chiếc quần jean rách gối hay quần jean mài. Phong cách thời trang đầy bụi bặm không chỉ khiến các chàng trai mê mẩn mà còn gây ấn tượng với mọi người.Với outfit này, các bạn sẽ không nên mặc đến những nơi cần sự nghiêm túc hay mặc đi làm. Nếu muốn mặc đi làm thì công ty hoặc cơ quan của các bạn phải cho phép đó nhé.

Flannel shirt là gì?

Mix cùng quần jean mài, rách cá tính

Xem ngayNgười gầy nên mặc màu gì

Kết hợp áo flannel với quần jogger

Quần jogger cũng không thể bỏ qua đâu nhé các chàng trai. Nếu bạn vẫn chưa biết phối quần gì cùng chiếc áo Flannel shirt của mình thì đây chính là item vô cùng tuyệt vời. Dáng quần thể thao, mặc vừa thoải mái lại thời trang thì tại sao lại không chọn phải không nào?

Kết hợp cùng một chiếc áo kẻ hoặc áo trơn, thậm chí các bạn cũng có thể chọn những chiếc áo hoodie để phối cùng quần jogger. Gam màu đen là gam màu được chọn mua nhiều nhất bởi sự đơn giản cùng với khả năng phối đồ của mình.

Flannel shirt là gì?

Kết hợp áo flannel với quần jogger năng động

Xem thêm: Quần jogger là gì? 10 Cách phối đồ với quần jogger siêu cá tính, chuẩn style Hàn Quốc

Cá tính với quần short

Nếu bạn đang tìm một outfit sáng khoái, khỏe khoắn để đi dạo phố, đi chơi hay đi cafe cùng bạn bè thì mix cùng chiếc quần short sẽ là giải pháp không tồi đâu nhé. Ngoài những chất liệu dễ thấy như jean hay kaki thì các bạn cũng có thể chọn những chiếc quần short cotton, short đũi,... Những loại chất liệu này sẽ có giá thành phải chăng cùng với đó là mát mẻ, thoải mái hơn khi mặc.

Phối cùng áo sơ mi flannel màu trắng dáng trơn. Một đôi giày thể thao cùng tone. Vậy là các bạn đã có thể tự tin xuống phố rồi đó.

Flannel shirt là gì?

Cá tính với quần short nam

Mix Flannel shirt cùng quần skinny

Đương nhiên, những chiếc quần skinny cũng không hề tồi đâu bạn nhé. Tuy một số chàng trai không thích mặc quần quá bó sát như skinny nhưng không vì thế mà item này mất vị trí trong lòng mọi người. 

Đơn giản như mix Flannel shirt màu trắng cùng skinny đen. Hay một chiếc quần màu xanh basic phối với áo màu nâu,... Phối các phụ kiện khác như đồng hồ hay nhẫn, vòng tay,... để outfit hoàn thiện và điển trai hơn nhé.

Flannel shirt là gì?

Outfit nam tính mà vẫn cuốn hút 

Xem thêm: Gợi ý 30+ cách phối đồ nam đơn giản cực trẻ trung, lịch lãm và điển trai

Áo flannels mặc với quần tây

Nếu bạn đang tìm một outfit lịch lãm để mặc đi làm thì phối ngay với một chiếc quần tây nhé. Dáng quần hơi suông không quá ôm nên mặc vừa thoải mái vừa tôn dáng. Các chàng trai có thể chọn quần chất dạ hoặc chất umi để thấm mồ hôi, có độ co giãn hơn.

Thậm chí với những chàng trai có thân hình to béo thì chọn những chiếc quần dáng rộng sẽ giúp bạn nhìn cân đối hơn.

Flannel shirt là gì?

Áo flannels mặc với quần tây

Áo flannel mix quần biker

Có lẽ nhiều bạn còn chưa biết đến quần biker nhưng đây lại chính là dáng quần "gây bão" trên mạng xã hội những ngày gần đây. Là item được ưa chuộng của những ngôi sao hàng đầu thế giới. 

Chính bởi thiết kế đơn giản nhưng lại basic và dễ phối đồ nên nó được chọn để mix nhiều vô cùng. Các bạn cũng có thể chọn quần biker mặc với áo phông trắng trơn dáng rộng và giày thể thao. Outfit cực năng động để đi chơi hay đi chạy bộ đó nhé các chàng.

Flannel shirt là gì?

Các chị em cũng rất mê cách phối đồ này

Xem thêm: Quần biker là gì? 7 cách phối đồ cực chảnh với quần biker

Áo flannels kết hợp cùng quần kaki

Không chỉ có thể kết hợp cùng quần biker, những chiếc áo Flannel shirt còn được nhiều chàng trai mix cùng quần kaki để mặc đi làm. Phong cách lịch lãm, cũng không quá "nhừ" nên hoàn toàn có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh và phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

Flannel shirt là gì?

Quần kaki tôn dáng, che khuyết điểm

Chất liệu kaki đứng dáng nên cũng rất che khuyết điểm. Những bạn có chân thô hay béo bụng khi mặc outfit này sẽ rất đẹp.

Flannel shirt là gì?

Áo flannels kết hợp cùng quần kaki

Xem thêm: Bật mí 8 cách phối đồ với giày thể thao đỏ cực trẻ trung và khỏe khoắn

Phối Flannel shirt với quần baggy

Cuối cùng, các bạn cũng có thể kết hợp chiếc áo Flannel shirt này cùng với quần baggy. Thiết kế của quần baggy khá rộng rãi nhưng vẫn có chút bó ở ống chân nên khả năng tôn dáng và che khuyết điểm cơ thể là không thể phủ nhận.Ngoài ra, các bạn có thể chọn quần baggy chất vải để nhìn thanh lịch và cuốn hút hơn nhé. Đặc biệt mặc đến những nơi cần sự nghiêm túc và lịch sự thì outfit này chắc chắn sẽ rất hợp luôn đó.

Flannel shirt là gì?

Phối Flannel shirt với quần baggy

Trên đây là những chia sẻ về cách phối đồ với Flannel shirt mà Cardina tổng hợp được. Không quá khó để có thể mix cho mình những set đồ thời trang và nam tính với item nay. Thậm chí các bạn cũng có thể thoải mái mix match thêm những phụ kiện khác. Tùy theo sở thích và phong cách của mình mà mỗi người sẽ có một outfit riêng.

Nếu còn thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Cardina để được tư vấn nhanh nhất bạn nhé.