Những chiếc quần biker là loại quần được thiết kế cho các vận động viên đạp xe đạp. Tuy nhiên, vì một cơ duyên nào đó mà chiếc quần này được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Từ show thời trang xuân hè năm 2019 cho đến tận bây giờ, chiếc quần này chẳng hề giảm độ hot. Sức hút của nó vẫn rất lớn. Tại sao lại như vậy? Mặc chiếc quần này thế nào để không bị lộ khuyết điểm? Hãy cùng Cardina đi tìm hiểu nhé.

quần biker

Mix quần biker thế nào sành điệu nhất?

Những chiếc quần Biker Short tuy hot nhưng khá kén người mặc. Nếu bạn có đôi chân vừa to vừa ngắn, sẽ rất khó để mặc chiếc quần này đẹp. Điều này khiến cho việc chọn lựa và mix đồ với chiếc quần này trở nên khó nhằn. Tuy nhiên, các bạn có thể tham khảo một số cách mix đồ với chiếc quần biker này trong bài viết dưới đây của Cardina.

Quần biker short + áo sơ mi

Những chiếc áo sơ mi luôn có mặt trong tủ đồ của mỗi chị em. Với thiết kế thời trang, mặc thoải mái lại có thể diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau thì chẳng ai có thể cưỡng lại loại trang phục này cả.

Nếu hỏi Cardina áo sơ mi hiện nay mix cùng quần nào cá tính, sành điệu và trẻ trung nhất thì chắc chắn đó là chiếc quần biker short. Set đồ cực hợp cho những buổi cafe cùng bạn bè, đi dạo phố hay đi dã ngoại,...

Vào đầu thu, các bạn có thể khoác thêm một chiếc áo khoác blazer ở bên ngoài để ấm áp nhưng vẫn có sự thời trang và phong cách.

Chọn áo sơ mi mix cùng quần biker cũng không khó. Tuy nhiên, không nên chọn áo dáng ngắn hay áo dáng bó, mặc sẽ rất phản cảm và không đẹp. Các bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi phọt dài để kết hợp với chiếc quần này.

Như vậy, vừa có thể che khuyết điểm cơ thể, tôn dáng, lại vẫn thoải mái, tiện lợi, dễ vận động khi mặc.

quần biker

Mix cùng áo sơ mi đơn giản

Xem thêm10 Cách phối đồ với áo sơ mi cực xinh các nàng không nên bỏ lỡ

Quần Biker + áo Blazer 

Cách mix quần biker thứ hai mà Cardina không thể không gợi ý cho chị em là mix cùng với áo Blazer. Tuy chỉ nổi lên vài năm gần đây nhưng phong cách thời trang này được lòng rất nhiều chị em phái đẹp.

Diện quần biker cùng với một chiếc áo khoác blazer có phom dáng dài. Không chỉ giúp cho chị em thon gọn, cao ráo hơn mà còn cực sành điệu. Nếu muốn set đồ có thêm điểm nhấn, các bạn có thể mix cùng với những chiếc belts to bản. Chắc chắn sẽ cực fashion cho xem.

quần biker

Thanh lịch cùng áo Blazer

Xem thêmÁo Blazer là gì? 10 cách phối đồ với áo Blazer giúp nàng thêm sành điệu

Quần Biker + áo khoác dài

Nếu bạn đã chán những chiếc áo Blazer thì có thể thử mix quần biker với những chiếc áo khoác dài. Những chiếc áo này vẫn có thể giúp che đi những khuyết điểm cơ thể của bạn như hông hay eo. Bên cạnh đó vẫn thời trang và trẻ trung.

Đây cũng là cách mix đồ được các cô nàng Hàn Quốc yêu thích. Nếu bạn sợ chiếc áo khoác quá luộm thuộm thì có thể chọn mẫu áo ôm vừa người hay kết hợp với những chiếc thắt lưng nhé.

quần biker

Quần Biker + áo khoác dài thời trang

Xem  thêm: Áo khoác dài là gì? Cách phối đồ với áo khoác dài chuẩn style Hàn Quốc

Quần Biker + áo kiểu

Mix & Match ra sao cho đẹp, thời trang nhưng vẫn nữ tính cùng chiếc quần biker thật ra cũng chẳng khó. Muốn dịu dàng, điệu đà, hãy mix cùng với một chiếc áo kiểu. Có thể là áo sơ mi tay bồng, áo trễ vai, thậm chí là một chiếc áo nhún bèo chấm bi,...

Đừng nghĩ hai phong cách này sẽ phản tác dụng và đánh nhau. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ, ngơ ngác vì những điều nó đem lại đấy.

quần biker

Áo kiểu duyên dáng, nữ tính

Quần Biker short + áo T-shirt

Với những cô nàng thích sự đơn giản nhưng vẫn phải trẻ trung và năng động thì chắc chắn sẽ biết mix quần biker với một chiếc áo T-shirt. Không quá cầu kì nhưng vẫn có thể giúp cho bạn nổi bật giữa đám đông.

quần biker

Mix cùng áo phông trẻ trung

Quần Biker short + áo khoác ngắn

Đừng ngần ngại thay đổi phong cách của mình bằng cách mix ngay quần biker với một chiếc áo khoác ngắn. Nếu bạn là một cô nàng nấm lùn thì chắc chắn đây sẽ là set đồ mả bạn không nên bỏ qua.

Bên cạnh đó, mix cùng một đôi giày thể thao cùng một chiếc túi bao tử đeo ở trước ngực. Đây sẽ là set đồ siêu ngầu, siêu cá tính mà bạn nên trải nghiệm đó.

quần biker

Phù hợp với nhiều kiểu áo khác nhau

Xem thêmquần jean lưng cao phối với áo gì

Quần biker short + áo crop top

Một chiếc quần biker mix cùng áo croptop có lẽ là set đồ đẹp nhưng lại khá kén người mặc. Nếu như bạn không có vòng eo thon hay đùi to thì nên tránh xa chiếc áo này. Tuy nhiên, nếu bạn tự tin về dáng người của mình thì chẳng hề gì khi chọn ngay cho mình mẫu áo này.

Cả bộ đồ bó sát cực ấn tượng, mix cùng với một số phụ kiện như vòng cổ, giày thể thao,... Chắc chắn đây sẽ là set đồ "khoe hàng" cực khiêm tốn nhưng vẫn rất hiệu quả đó.

quần biker

Mix cùng áo croptop sành điệu

Xem thêm: Quần ống côn là gì? Cách phối đồ với quần côn hiện đại và thời thượng
 

Trên đây là 7 cách mặc đẹp cùng với quần biker mà Thời Trang Cardina gợi ý cho chị em. Mong rằng những chia sẻ của Cardina sẽ là những thông tin có ích, giúp chị em xinh đẹp và thời trang hơn. 

Nếu còn thắc mắc hay có ý kiến đóng góp, đừng ngần ngại liên hệ hoặc bình luận ngay cho chúng tôi nhé. Cảm ơn vì đã đón đọc những bài viết của chúng tôi.