Quần skinny là gì là câu hỏi được nhiều cô nàng đặt ra cho Cardina. Trong bài chia sẻ ngày hôm nay, chúng tôi sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu về loại trang phục này, từ khái niệm, phân loại, cách phối đồ đến các mẫu quần skinny đang thịnh hành. Đừng bỏ qua những nội dung cực hữu ích dưới đây chị em nhé.

Quần skinny

Quần skinny là gì? Phối đồ với trang phục này thế nào đẹp?

Quần skinny là gì?

Skinny là gì?

Vậy trước khi tìm hiểu quần skinny là gì, chúng tôi muốn các bạn hiểu skinny là gì trước tiên. Skinny là tiếng anh, có nghĩa là thanh mảnh, gầy hay nhỏ bé. Skin còn có nghĩa là da, vì thế mà các bạn có thể hiểu skinny là những trang phục thiết kế bó sát vào cơ thể. Thường những loại trang phục này sẽ có chất liệu co giãn rất tốt.

Quần skinny

Skinny là những trang phục bó sát

Quần skinny là gì?

Quần skinny còn được biết đến với những cái tên như quần bó, quần ống côn,... Thiết kế của những chiếc quần này rất đơn giản, ôm sát từ phần eo, hồng xuống đến cổ chân. Chất vải co giãn, khi mặc ôm sát vào cơ thể. Những chiếc quần này khá kén người mặc, đặc biệt những bạn nữ có dáng người cân đối mặc càng đẹp nhưng dáng không chuẩn như đùi to, mông xệ thì không nên mặc những chiếc quần này.

Quần skinny

Quần skinny là gì?

Xem thêm: Quần Parachute là gì? Cách phối Parachute chất như Rose Blackpink

Phân loại quần skinny phổ biến

Hãy cùng Cardina khám phá xem trên thị trường hiện nay có những loại quần skinny nào đang được sử dụng nhiều nhất nhé.

Quần skinny chất thun

Kiểu quần skinny đầu tiên là quần chất thun. Quần này còn được gọi với những cái tên khác như quần vải ôm co giãn 4 chiều. Thiết kế của chiếc quần này thường là cạp chun, không có may con đỉa hay khóa kéo, khi mặc cực tôn dáng, đặc biệt với những chị em có vòng 3 đẹp thì mặc mẫu quần này sẽ cực xinh và nổi bật.

Quần skinny

Quần skinny chất thun

Màu sắc của loại quần này rất đa dạng nhưng được mặc nhiều nhất vẫn là màu đen và màu trắng. Một số cô nàng cá tính sẽ chọn những gam màu khác, tuy nhiên thường thấy nhất vẫn là những gam màu cơ bản.

Quần skinny jean

Loại quần skinny thứ hai đang làm mưa làm gió làng thời trang là quần jean skinny. Được làm từ chất liệu "thần thánh" khiến cho độ nổi tiếng của mẫu quần này vươn xa ra toàn thế giới. Từ những ngày đầu tiên ra mắt thị trường, thiết kế này đã tạo nên một cơn sốt giữa những chiếc quần jean ống loe. Kết hợp cùng với những chiếc áo phông trễ vai cũng là cách mix đồ phổ biến và được nhiều người chọn nhất trong thời điểm đó.

Xem thêm:  Bật mí 10 cách phối đồ với quần ống loe đẹp sang chảnh và cá tính
 

Quần skinny

Quần skinny jean cá tính

Không chỉ dừng lại ở những mẫu quần skinny jean thông thường, còn có rất nhiều kiểu dáng khác như quần jean rách, quần jean mài hay loang.... Những thiết kế này cũng từng một thời khiến giới trẻ điên đảo. Tuy nhiên, quần skinny jean trơn basic vẫn là cái tên được nhắc nhiều ngay cả hiện tại.Các cách phối đồ với quần skinny 

Thiết kế thời trang và cá tính, các bạn hãy cùng Cardina chúng tôi tìm hiểu những cách phối đồ đơn giản nhưng siêu xinh với items này trong nội dung dưới đây của chúng tôi nhé.

Mix cùng áo phông

Thiết kế ôm sát cực tôn dáng, giúp nâng vòng 3 của chị em nhìn căng tròn và săn chắc hơn. Khi mix cùng những chiếc áo phông vừa đem đến sự thoải mái, trẻ trung mà vẫn có chút gợi cảm và nữ tính. Đặc biệt khi các bạn chọn những chiếc áo phông ôm thì càng tôn dáng hơn nữa.

Xem thêm:  Gợi ý cách phối quần jean với áo thun nữ cho nàng năng động và cá tính

Quần skinny

Mix cùng áo phông trẻ trung

Các bạn có thể chọn những đôi giày thể thao để kết hợp cùng set đồ này để hoàn thiện hơn cho outfit của mình. Các bạn có thể mặc đi học, mặc đi chơi hay mặc ở nhà... đều phù hợp và thoải mái.

Mix cùng áo croptop

Đương nhiên không thể không nhắc đến những chiếc áo croptop quyến rũ và nữ tính. Thiết kế với những đường cắt táo bạo, khoe ra vòng 2 thon gọn của chị em. Mix cùng một chiếc quần skinny có thể khoe ra vòng 3. Đây là sự kết hợp hoàn hảo, từ đó khiến cho nàng thêm cuốn hút trong mắt mọi người xung quanh.

Quần skinny

Mix cùng áo croptop gợi cảm

Nếu vòng 2 của bạn không được thon lắm mà vẫn muốn mặc áo croptop thì có thể chọn những chiếc quần cạp cao để có thể che đi mỡ bụng. Thiết kế này cực ưu ái và phù hợp với những cô nàng nổi loạn và trẻ trung.

Xem thêm:  Áo croptop mặc với quần gì? 10 cách mix áo croptop siêu xinh cho nàng cá tính

Áo sơ mi cũng là lựa chọn tuyệt vời

Áo sơ mi và quần jean skinny cũng là một cặp đôi "hoàn hảo" các bạn không nên bỏ qua. Thanh lịch, trẻ trung nhưng vẫn có thể tự tin khoe dáng. Cách phối đồ này được rất nhiều cô nàng công sở hoặc những bạn sinh viên chọn lựa để mặc đi làm hay đi học. Sơ vin gọn gàng, mix cùng giày thể thao hoặc giày cao gót đều đẹp. Ngại gì không thử ngay cách mix đồ này các nàng ơi.

Quần skinny

Kết hợp cùng áo sơ mi thanh lịch

Xem thêm: Gợi ý 26 mẫu áo sơ mi nữ đẹp, thời trang và trẻ trung cho chị em

Kết hợp với áo kiểu

Bên cạnh những chiếc áo thông thường như sơ mi hay áo thun, các bạn cũng có thể chọn những mẫu áo cách điệu, áo kiểu để phối cùng quần skinny. Các chị em lưu ý khi chọn quần nên chọn những chiếc quần tối màu nếu như cơ thể không được cân đối, nhất là những chị em mập và đùi to.

Một số kiểu áo các chị em có thể tham khảo như áo voan lụa thắt nơ, áo cổ V, áo peplum... Thêm chút phụ kiện như khuyên tai hay vòng cổ để set đồ thời trang và cuốn hút hơn nhé.

Quần skinny

Kết hợp với áo kiểu

Áo len

Khi thời tiết trở lạnh, các chị em có thể mặc quần skinny với áo len. Vừa ấm áp mà vẫn hợp thời trang. Một chiếc quần skinny trơn màu đen kết hợp cùng áo len dáng rộng, thêm một đôi boots dài đến đùi là bạn có thể tự tin tỏa sáng rồi. Các chị em có thể chọn thêm chút phụ kiện để tạo điểm nhấn như kinh râm, mũ len, khăn quàng cổ...

Xem thêm: Áo len kết hợp với chân váy thế nào cho mùa đông ấm áp mà xinh gái?

Quần skinny

Mặc quần skinny với áo len

Mix cùng áo khoác

Cuối cùng, chị em có thể mix quần skinny với những chiếc áo khoác. Từ áo khoác jacket, áo khoác len đến áo khoác măng tô hay áo khoác dáng dài. Sự kết hợp này giúp cho outfit của nàng thêm độc đáo và cuốn hút. Các nàng cũng nên lưu ý khi chọn màu sắc của áo và giày. Không nên chọn những chiếc áo có màu quá sặc sỡ sẽ kén và khó phối đồ.

Quần skinny

Mix cùng áo khoác như sao Hàn

Xem thêm: Học cách phối đồ với áo khoác jean cực ngầu và cá tính – Đúng chuẩn fashionista

Một số kiểu quần skinny đẹp và được nhiều cô nàng yêu thích

Tiếp theo là một số kiểu quần skinny đẹp đang được bán chạy mà Cardina tổng hợp cho các bạn.

Quần skinny

Quần skinny jean rách gối 

Quần skinny

Kết hợp cùng boots cực ngầu

Xem thêm:

>>>>  15 Cách phối đồ với giày boots nữ nâng tầm phong cách

Quần skinny

Quần jean giày thể thao và áo phông trẻ trung

Quần skinny

Màu đen dễ mặc, dễ phối đồ

Quần skinny

Kết hợp cùng áo sơ mi cho các cô nàng công sở

Xem thêm: 20+ cách phối đồ với quần jean ống rộng cực có gu cho nàng

Quần skinny

Mặc cùng áo trễ vai gợi cảm

Xem thêm: 4 cách mặc áo trễ vai đẹp như mơ, không bị tuột hay bị lộ dây áo

 

Quần skinny

Áo peplum tôn dáng và nữ tính

Quần skinny

Quần jean skinny kết hợp với boot đùi

Quần skinny

Quần skinny thun màu trắng 

Quần skinny

Thiết kế cực tôn dáng

Quần skinny

Mặc cùng áo len tăm cổ cao cũng vẫn đẹp

Hi vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp chị em có nhiều sự lựa chọn hơn khi mix đồ với quần skinny. Chỉ với những món đồ đơn giản, có sẵn trong tủ quần áo của mình các bạn đã có thể phối cho mình những set đồ cá tính và thời trang rồi đó. Nếu thấy bài viết này hay thì đừng quên chia sẻ nó đến cho bạn bè và người thân của mình nhé.

Thêm ý kiến đóng góp hoặc cần tư vấn xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất.