Tập gym không chỉ đem đến sức khỏe, cải thiện vóc dáng mà còn là hoạt động thể thao được giới trẻ yêu thích. Mặc gì đi tập gym? Đi tập gym nên mang gì theo? Để vừa thời trang mà vẫn thoải mái trong phòng tập, các bạn có thể xem ngay những gợi ý trang phục trong bài viết ngày hôm nay của Cardina.

Đi tập gym nên mặc gì? Top 5 trang phục không thể thiếu trong tủ đồ

Áo bra thể thao

Câu trả lời đầu tiên cho câu hỏi đi tập gym mặc gì chính là những chiếc áo bra thể thao dáng ngắn 3 lỗ hoặc sát nách. Được làm từ chất liệu co giãn, thoáng mát và có khả năng thấm mồ hôi tốt, khô nhanh, những item này được nhiều bạn trẻ chọn lựa trong những outfit đi tập của mình.

Ngoài những mẫu áo bra dáng ngắn, không ít chị em thích thêm dáng áo tanktop, croptop chun dây lưng bản to... Mẫu áo tanktop cũng được nhiều bạn nam chọn lựa.

Đi tập gym mặc gì

Gam màu tím cực ấn tượng

Xem thêm: Chỉ nàng 10 outfits thời trang và trẻ trung với quần legging

Quần tập legging

Những chiếc quần tập legging hay còn được gọi với cái tên chuẩn hơn là quần bó cơ sẽ giúp bạn tập luyện hiệu quả mà vẫn thoải mái. Chất liệu thấm hút mồ hôi, độ co giãn tốt và ôm sát cơ thể đặc biệt là phần eo cao khiến cho thời gian phục hồi cơ ngắn hơn. Từ đó giảm tình trạng khi đang tập thì bị chuột rút hay khó chịu.

Mặc quần bó cơ cũng sẽ giúp chị em định hình vóc dáng, từ đó có body chuẩn hơn.

Đi tập gym mặc gì

Quần tập gym legging - quần legging nữ

299,000₫
  • 4.9
  • 94 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Quần short

Mùa hè thì quần short chính là item không thể thiếu trong tủ đồ của những tín đồ thích tập gym. Những chất liệu như cotton, thun hay gió nhanh khô được ưu tiên hàng đầu. Những bài tập chạy hay tập cardio cũng trở nên dễ dàng và thoải mái hơn khi chị em diện outfit này.

Bạn có thể mix thêm quần legging bên trong để không sợ bị hở mỗi khi thực hiện các động tác.

Đi tập gym mặc gì

Rộng rãi và thoải mái nên không thể tránh được tình trạng bị "lộ hàng". Chị em nên mix kèm thêm quần legging bên trong nhé.

Xem thêm: 50+ cách tạo dáng chụp ảnh gym nữ giúp bạn khoe khéo body vạn người mê

Quần jogger

Một cái tên cũng phổ biến không kém chính là quần jogger. Item này được cả phái mạnh và phái đẹp yêu thích, sử dụng trong những buổi tập gym trong phòng tập hay đơn giản là đi chạy bộ, tập thể thao bên ngoài....

Kiểu dáng thể thao, thiết kế form dáng rộng cùng chất liệu co giãn, khả năng thấm hút và nhanh khô nên rất hợp với các hoạt động thể thao. Đặc biệt dáng quần bó ở gấu cũng giúp cho các động tác hay các hoạt động của bạn thực hiện dễ dàng hơn.

Đi tập gym mặc gì

Dáng trên rộng dưới ôm

Xem thêm: Quần jogger là gì? 10 Cách phối đồ với quần jogger siêu cá tính

Giày thể thao

Một đôi giày thể thao xịn chắc chắn sẽ giúp cho buổi tập gym của bạn tuyệt vời hơn. Không chỉ cần chọn giày vừa vặn mà chất liệu cũng như khả năng gập, chống trơn trượt của giày cũng giúp việc luyện tập của bạn hiệu quả hơn.

Nếu vẫn không biết đi tập gym mặc gì thì nhất định phải có một đôi giày thể thao trong tủ. Các bạn có thể tham khảo một số thương hiệu giày thể thao nổi tiếng như Nike, Adidas hay Reebok, Lining....

Đi tập gym mặc gì

Đôi giày đẹp cũng thể hiện được gu thời trang sành điệu của bạn đấy nha

299,000₫
  • 4.9
  • 151 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Cách chọn quần áo tập gym phù hợp

Chọn kích cỡ

Điểm đầu tiên các bạn cần phải quan tâm khi chọn mua quần áo hay đồ tập gym đó chính là kích cỡ, size số. Không giống như quần áo mặc thông thường, những bộ đồ tập gym cần phải chọn theo đúng hoạt động mà bạn muốn làm.

  • Chọn size theo số đo cơ thể của bạn. Không nên chọn đồ quá rộng hay quá chật, vừa vặn sẽ giúp bạn thoải mái vận động, không bị vướng víu hay mắc vào các máy móc, nhìn luộm thuộm...
  • Không chọn đồ quá chật, khi mặc sẽ khó vận động, không thấm hút mồ hôi và làm cho bạn mất thẩm mỹ khi đến phòng tập.

Đi tập gym mặc gì

Vừa vặn, có độ co giãn

Chọn chất liệu

Điểm cần lưu ý thứ hai các bạn cần phải lưu tâm đó chính là chất liệu. Với đồ tập gym, chất liệu cần phải có khả năng co giãn tốt cùng khả năng thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, đặc biệt là cần khô nhanh để mồ hôi không bị thấm ngược lại cơ thể sẽ rất dễ gây ra tình trạng bị cảm.

  • Ưu tiên các chất liệu mỏng, nhẹ và có khả năng co giãn tốt
  • Cotton, thun hay các chất liệu organic sẽ là gợi ý không tồi.

Đi tập gym mặc gì

Chọn chất liệu tốt

Chọn theo loại hình tập luyện

Một lưu ý nữa cũng rất quan trọng đó chính là chọn trang phục theo loại hình tập luyện. Bạn tập gym sẽ cần chọn trang phục khác với tập Yoga, các bài tập Cardio hay tập chạy....

Chọn trang phục phù hợp cũng sẽ giúp bạn tráng được những chấn thương do va chạm hay ma sát quần áo... Vừa an toàn, thoải mái mà vẫn hiệu quả phải không nào?

Ngoài ra màu sắc, kiểu dáng của trang phục tập gym cũng ảnh hưởng đến tâm trạng khi tập luyện của bạn nên việc chọn lựa màu sắc tươi sáng, năng động cũng sẽ giúp bạn thoải mái hơn.

Đi tập gym mặc gì

Mặc tập chạy khác với tập yoga

Xem thêm: Ghim ngay các tư thế yoga chụp ảnh đẹp cực đơn giản, dễ thực hiện

199,000₫
  • 4.9
  • 107 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Đi tập gym mang gì? Chuẩn bị những gì hợp nhất?

Không chỉ dừng lại ở các trang phục tập gym, khi đến phòng tập, các bạn cũng cần chuẩn bị thêm một số món đồ sau:

  • Bình đựng nước: Khi các bạn bắt đầu tập luyện thì sẽ bị toát mồ hôi và đương nhiên sẽ cảm thấy khát. Mang theo một bình đựng nước của mình vừa sạch sẽ, vệ sinh mà còn cung cấp được nước cho cơ thể nhanh chóng nhất.
  • Khăn lau: Cường độ tập luyện càng cao sẽ càng toát mồ hôi nhanh và một chiếc khăn lau sẽ giúp bạn tránh được những điều này. Chọn khăn mềm, thấm hút tốt sẽ giúp bạn luôn thoải mái trong buổi tập gym.
  • Túi, balo đựng đồ: Nhiều đồ như vậy thì mang một chiếc túi đựng đồ sẽ rất cần thiết phải không nào. Bạn có thể dụng balo hay những chiếc túi đeo chéo... miễn sao đựng đủ đồ và bạn cảm thấy thích là được.

Outfit phối đồ tập gym cực đẹp và thời trang nàng nên học tập

Kết hợp áo bra 2 dây với quần short

Gợi ý đầu tiên của Cardina là mix áo bra 2 dây cùng quần short ngắn. Tuy dáng quần ngắn nhưng được thiết kế bên trong quần bảo hộ nên cũng không sợ bị lộ hàng đâu nàng nhé.

Gam màu nổi bật, bắt mắt, diện lên đảm bảo nàng sẽ là tâm điểm của cả phòng tập.

Đi tập gym mặc gì

Chọn gam màu nổi bật cho tâm trạng tập vui vẻ hơn

Áo ba lỗ croptop mix quần legging lửng

Item đang bán cực chạy tại Cardina chính là chiếc quần legging lửng mix cùng áo ba lỗ dáng croptop này. Gam màu xám lông chuột và ghi mi lăng hot hit, vừa tôn da mà lại không bị lỗi mốt. 

Chất liệu  Melange kháng khuẩn chọn lọc, co giãn 4 chiều. Cạp cao gen bụng cực đỉnh, giúp nâng mông, tôn dáng, đảm bảo nàng diện cực sexy.

Đi tập gym mặc gì

Thiết kế dáng croptop cực tôn dáng

Xem thêm: Áo sát nách nữ mặc với gì? 18 Tips mix đồ với áo sát nách giúp nàng thêm cá tính

Quần jogger năng động

Những chiếc quần jogger năng động cũng là set đồ khiến nhiều tín đồ mê mẩn. Nếu chị em vẫn đang phân vân không biết nên mặc gì đi tập gym thì đây sẽ là câu trả lời hoàn hảo. Dáng quần rộng rãi, thoải mái, giúp chị em tập luyện chuyên nghiệp, dễ dàng hơn bao giờ hết. Kết hợp thêm áo phông, áo croptop hay áo ba lỗ đều hợp.

Đi tập gym mặc gì

Cá tính nhưng không hề mất đi sự thoải mái

Áo tanktop thoải mái

Thiết kế độc đáo và ấn tượng với dáng áo thun ngoài ngắn, rộng và mix cùng áo bra ôm sát bên trong. Mix cùng quần short cạp cao tôn dáng và hợp mọi phong cách. Chị em có thể mặc set đồ này tập gym, chạy bộ hay chơi các bộ môn thể thao khác nhau.

Gam màu xanh mix cùng hồng cũng là điểm cộng lớn của outfit này. Cực nổi bật, điểm nhấn dòng chữ to cũng giúp cho chị em thêm bắt mắt trong mắt mọi người.

Đi tập gym mặc gì

Dáng áo thời trang

Nên mua đồ tập gym chất lượng, giá tốt ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu bán đồ tập gym khác nhau nhưng vẫn có nhiều người tỏ ra bối rối và không biết chọn nơi nào để đặt niềm tin. Một số thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Adidas, Lining, Nike... thì đồ tốt, chất lượng nhưng đi cùng đó là mức giá đắt đỏ. Nếu bạn thích, hoàn toàn có thể lựa chọn những item của các thương hiệu này.

Nếu bạn không có đủ tài chính mà vẫn muốn mua đồ tập gym thì có thể xem một số thương hiệu giá rẻ hơn như Reebok, onofff, Cardina... Những thương hiệu này cũng có nhiều dòng sản phẩm thể thao chất lượng nhưng giá thành lại tốt hơn nhiều. 

Đương nhiên các bạn cũng có thể chọn những thiết kế đẹp, chất lượng nhưng đến từ các thương hiệu nội địa, local Brand. Miễn sao bạn cảm thấy thoải mái và tự tin là được.

Đi tập gym mặc gì

Set tập gym cao cấp tại Cardina

299,000₫
  • 4.9
  • 59 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về thắc mắc đi tập gym mặc gì cũng như một số bí quyết chọn trang phục tập gym mà bạn nên biết. Vừa nâng cao sức khỏe, có vóc dáng đẹp nên tập gym rất quan trọng. Việc mặc và phối đồ từ những bộ quần áo gym chất lượng cũng giúp bạn đạt hiệu quả tốt hơn. Chúc các gymer chăm chỉ luyện tập và có sức khỏe tốt. Cần tư vấn thêm các thông tin kiến thức thời trang khác, đừng quên theo dõi blog của Cardina bạn nhé.