Bạn muốn diện những outfit cá tính, cool ngầu nhưng không biết chọn và phối trang phục như thế nào? Phối đồ style nam ngầu là gì? Có những điều gì cần lưu ý? Nếu bạn cũng đang gặp những thắc mắc này thì cùng Cardina tìm hiểu rõ hơn trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Style nam ngầu là gì?

Không hề có một định nghĩa chính xác nào cho từ "ngầu" cả. Với thời trang, các bạn sẽ có thẻ mix&match không giới hạn. Theo Cardina, style nam ngầu là một phong cách thời trang giới mạnh với xu hướng mix đồ kiểu mạnh mẽ, thoải mái và không thể thiếu sự tự tin.

Những item thường được chọn lựa để phối style nam ngầu chính là áo phông, quần jean, những chiếc áo sweater hay hoodie với họa tiết, hình in độc đáo. Tất nhiên không thể thiếu những đôi boots, giày thể thao sneaker hay phụ kiện vòng cổ, nhẫn hay khuyên tai cực cool rồi.

Hình ảnh của bạn sẽ chẳng có một giới hạn nhất định nào cả. Bạn có thể sáng tạo mọi outfit cùng những item này, miễn sao bạn thấy thích thú, tự tin và thoải mái nhất với chúng là được.

style nam ngầu

Style nam ngầu là gì?

Những tiêu chí đánh giá style nam ngầu

Một số quy tắc để đánh giá cách phối đồ nam ngầu như sau:

  • Cách phối màu sắc style nam ngầu: Về màu sắc, ngoài việc mix match theo sở thích, gu của mình thì bạn cũng cần nắm được quy tắc phối màu. Ví dụ như phối màu tương phản, liền kề hay mix tone sur tone.... Khi thành thạo bánh xe màu sắc, các bạn sẽ có thể biến hóa outfit của mình cực ấn tượng. Lưu ý nếu bạn chưa biết phối màu thì có thể sử dụng từ những cặp màu cơ bản trước như đen, trắng, xám hay những gam màu trung tính. Sau khi nắm rõ được quy luật này thì có thể chọn những gam màu nổi bật và "khó nhằn" hơn như đỏ, vàng, cam, xanh....
  • Chọn đồ vừa vặn với cơ thể của mình: Ngoài chọn những thiết kế hợp với xu hướng thời trang và trend giới trẻ thì các bạn cũng cần lưu ý chọn đồ kích thước vừa vặn với mình nhất. Không nên chọn những bộ đồ quá rộng hay quá chật. Điều này sẽ giúp đường nét cơ thể và ưu điểm của bạn được tôn thêm. Đương nhiên kiểu chọn outfit như thế này cũng sẽ giúp bạn không bị mất đi vẻ ngoài nam tính.
  • Kết hợp phụ kiện cho outfit nam ngầu: Phụ kiện và thứ không thể thiếu khi mix&match và với những outfit nam ngầu thì càng quan trọng hơn. Tuy chỉ là những món đồ nhỏ bé nhưng chúng có thể khiến cho set đồ của bạn hoàn hảo hơn. Những thứ bạn cần chuẩn bị gồm khuyên tai, vòng cổ, đồng hồ, kính mắt, giày dép, mũ lưỡi trai hay mũ len... tùy từng thời điểm.
  • Chọn giày phù hợp: Outfit của bạn còn có sự ảnh hưởng lớn từ chính đôi giày bạn chọn nữa đó. Bạn có thể chọn giày thể thao, sneaker hay đơn giản là một đôi sandals, thế nào cũng dược nhưng trên hết bạn phải cảm thấy sự thoải mái và tự tin với nó.

style nam ngầu

Những tiêu chí đánh giá style nam ngầu

Xem thêm: 20+ Tips phối đồ nam mùa hè cực cá tính, bảnh trai cho chàng

Gợi ý 15 outfits chuẩn style nam ngầu siêu điển trai cho chàng

Style nam ngầu không hề khó như bạn vẫn nghĩ. Cùng xem ngay 15 outfit Cardina tổng hợp dưới đây bạn nhé.

Áo thun/ áo phông + quần jean

Nhiều bạn cho rằng áo phông nhàm chán và không thích mặc item này khi đi chơi. Tuy nhiên nó lại là item không thể bỏ qua nếu bạn thật sự hiểu về mix&match. Không nhàm chán đổi lại, nó lại cực dễ phối đồ, bạn có thể kết hợp item này cùng quần jean ống bó đen để đem lại outfit nam tính, cực ngầu. Thêm một chiếc khăn turban buộc bên hông hay một chiếc kính râm, đảm bảo thu hút mọi ánh mắt.

style nam ngầu

Lưu ý chọn dáng quần jean theo form người của mình bạn nhé.

590,000₫
  • 4.9
  • 111 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Áo khoác bomber/ varsity 

Món đồ thứ hai không thể thiếu khi mix đồ nam ngầu đó chính là những chiếc áo khoác bomber hay áo khoác varsity. Thiết kế khá giống nhau nhưng mỗi item này lại đem đến cho bạn sự độc đáo, mới lại trong từng outfit. Kết hợp cùng áo phông đơn giản hay mix cùng áo sweater cá tính đều cực điển trai.

Với item này, các bạn nên chọn gam màu nổi như xanh coban hay đỏ. Những họa tiết hình in chữ số to, ấn tượng. Chắc chắn sẽ khiến bạn cool hơn nhiều đấy.

style nam ngầu

Năng động hơn khi kết hợp cùng mũ lưỡi trai hay kính râm

Áo khoác blazer cách điệu

Có thể nhiều bạn nghĩ rằng áo blazer thường sẽ liên quan đến những outfit lịch sự, nghiêm túc nhưng lại ngược lại nha. Bạn cũng có thể phối được outfit cực ngầu với item này. Chọn áo blazer chất liệu dạ, da hay có họa tiết kẻ caro sẽ trẻ trung và bớt nhàm chán hơn nhiều đấy.

style nam ngầu

Đương nhiên cũng không nên thiếu phụ kiện như vòng cổ hay nhẫn...

Áo hoodie cực ngầu

Một chiếc áo hoodie khóa zip hay đơn giản là áo hoodie nỉ bình thường cũng hoàn toàn có thể đem đến cho bạn outfit cực ngầu. Thêm một em quần jean ống rộng, phối thêm áo thun bên trong với tà dài hơn một chút sẽ khiến cho set đồ có sự thu hút hơn.

style nam ngầu

Set đồ đẹp, hack dáng cực đỉnh dành cho các chàng trai của Cardina

Layering với áo khoác jean

Phối đồ layering cũng là một gợi ý không thể bỏ qua nếu bạn vẫn chưa biết mix đồ style nam ngầu như thế nào. Trẻ trung, cuốn hút và cực ấn tượng, các bạn nam có thể chọn layering cùng những chiếc áo khoác jean, bên trong mix cùng áo sơ mi cổ đức đơn giản hoặc một chiếc áo ba lỗ, áo phông cũng là lựa chọn không tồi.

style nam ngầu

style nam ngầu

Đừng quên chọn lựa màu sắc sao cho hợp lý nhất bạn nhé

Xem thêm: Gợi ý 40+ cách phối đồ nam đơn giản cực trẻ trung, lịch lãm và điển trai

Sporty chic với áo ba lỗ khỏe khoắn

Khỏe khoắn cùng outfit áo ba lỗ mix cùng quần thể thao, quần nỉ hay chiếc quần lửng cũng là cách mix đồ style nam ngầu các bạn nên thử. Chất liệu thun co giãn tốt, thấm hút mồ hôi cùng với đa dạng màu sắc cho bạn chọn lựa. Item này các bạn có thể kết hợp thêm những chiếc vòng cổ cá tính, dáng dài như cây thánh giá, mặt hình khối...

style nam ngầu

style nam ngầu

Chọn chất liệu thoải mái để khi mặc bạn sẽ thấy tự tin hơn

125,000₫ 199,000₫
  • 4.9
  • 98 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Style nam ngầu với set vest

Bạn cũng có thể mix được những set đồ ngầu lòi cùng áo vest đấy nhé. Đừng nghĩ đến vest sẽ là những outfit khô khan, cứng nhắc. Bạn có thể phối áo vest cùng sơ mi họa tiết, sơ mi cổ tàu để nhìn trẻ trung hơn. Ngoài ra các chất liệu linen, denim cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn set vest của mình không còn bị đơn điệu.

style nam ngầu

Outfit cực năng lượng, trẻ trung các bạn nam có thể tham khảo

Phối outfit cao bồi

Áo gile jean, áo sơ mi hay những chiếc quần kaki nâu là item không thể quen thuộc hơn khi bạn mix đồ style cao bồi ngầu lòi. Thế hệ gen Z cũng cực mê phong cách này, thu hút sự chú ý của đông đảo giới trẻ và lan tỏa được niềm yêu thích với các loại chất liệu có chút "niên đại" như kate, kaki, denim....

style nam ngầu

Phụ kiện của outfit này bạn có thể chọn những chiếc vòng tay, sneaker cao cổ hay những chiếc vòng cổ đinh tán, dây xích....

Quần jogger năng động

Nếu vẫn chưa biết nên mix đồ style nam ngầu như thế nào thì bạn có thể tham khảo chàng trai này kết hợp quần jogger cực thể thao, năng động và phá cách.

style nam ngầu

Những chiếc quần jogger thể thao cũng là cách mix đồ nam giới yêu thích

Quần short/ quần lửng thoải mái

Muốn diện thoải mái, mát mẻ vào mùa hè thì đương nhiên không thể không nhắc đến những chiếc quần short rồi. Bạn có thể chọn những chiếc quần short kaki hay denim.... Tất nhiên bên trên kết hợp cùng áo phông, áo polo hay mix cùng trang phục nào cũng được, miễn là bạn thấy thích.

style nam ngầu

Outfit giúp nổi bật nhan sắc của chàng

Xem thêm: Áo polo là gì? Phối đồ đơn giản cùng áo polo nam nữ

Quần jean rách gối nam

Quần jean rách gối nổi tiếng và phổ biến đến mức bạn có thể mặc nó quanh năm, diện đi chơi, đi dã ngoại, cafe cùng bạn bè, đi làm hay đi học....

style nam ngầu

Thêm một đôi giày thể thao càng năng động, tôn dáng hơn

Áo sơ mi oversize

Năng động, thoải mái và siêu ngầu cùng với chiếc áo sơ mi oversize. Gam màu đen bí ẩn hay trắng trẻ trung đều đẹp. Thậm chí các bạn còn có thể chọn lựa nhiều gam màu khác như xanh lá, vàng hay màu cam...

style nam ngầu

Diện thêm áo thun trắng bên trong để set đồ có layer, cuốn hút hơn bạn nhé.

Áo tank top

Những chiếc tanktop thường không kén dáng người, tuy nhiên nếu bạn gầy quá thì nên cân nhắc vì chúng sẽ làm bạn càng gầy hơn đấy nhé.

style nam ngầu

Chất liệu cotton co giãn, thấm hút mồ hôi cực tốt

Áo sơ mi denim dáng rộng

Cá tính và hack tuổi cực thông minh, giúp các chàng trai nhìn "cuốn" hơn không ai khác chính là những chiếc áo sơ mi dáng rộng chất liệu denim. Bạn có thể chọn màu đậm hoặc màu nhạt tùy theo sở thích của mình. Ngoài ra outfit all denim cũng là lựa chọn rất hay bạn có thể thử sức.

style nam ngầu

Cần chọn thêm phụ kiện để set đồ bớt đơn điệu, nhàm chán

Quần jean loang + áo len cổ tròn layer

Gợi ý cuối cùng của Cardina là outfit kết hợp quần jean và áo len layer. Không hề mất thời gian, các bạn chỉ cần chọn kích thước trang phục và màu sắc hợp với tông da của mình là được.

style nam ngầu

Cách phối đồ style nam ngầu bạn không nên bỏ lỡ

Xem thêm: Ghim ngay 20 tips phối đồ với quần baggy nam siêu đỉnh

Top 5 shop thời trang nam ngầu bạn có thể tham khảo

Biết cách phối đồ rồi nhưng tủ quần áo của bạn vẫn không có item nào phù hợp? Bạn chưa biết chọn mua quần áo style nam ngầu ở đâu thì tham khảo ngay những thương hiệu đang siêu hot dưới đây nhé.

Coolmate

Là thương hiệu trẻ mới ra mắt nhưng Coolmate lại làm được điều mà ít thương hiệu lâu đời làm được đó chính là sự đơn giản nhưng vẫn trẻ trung và tiện dụng. Các sản phẩm thời trang nam của Coolmate tập trung chủ yếu vào chất liệu, thiết kế, những item này đủ để khiến outfit của bạn cuốn hút hơn nhưng giá thành lại rất phải chăng.

Ở thương hiệu này, các bạn có thể tham khảo chọn mua những item như áo thun, áo tanktop hay những chiếc áo khoác, áo hoodie....

5S Fashion official

Với số lượng người theo dõi ở các kênh thương mại điện tử gần 1 triệu người, rất khó để bạn bỏ qua cái tên này khi muốn mua sắm đồ style nam ngầu đấy nha. Tại 5S, các sản phẩm được bán với mức giá phải chăng, các thiết kế cũng rất basic, dễ phối như quần short, áo polo, áo khoác bomber....

469,000₫ 899,000₫
  • 4.9
  • 1231 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Cardina 

Đương nhiên Cardina không chuyên về thời trang nam nhưng thương hiệu chúng tôi cũng có không ít dòng sản phẩm để bạn chọn lựa. Hầu hết là những thiết kế basic, cơ bản và nên có trong mọi tủ đồ của các chàng trai như áo polo nam, áo phông nam, quần jean, áo khoác gió, áo khoác phao nam...

Hơn thế, khi mua đồ tại Cardina, các bạn sẽ được tư vấn tận tình từ các chuyên viên của chúng tôi. Chính sách mua hàng được đổi trả trong vòng 30 ngày đảm bảo trải nghiệm của bạn luôn tuyệt vời nhất. Chúng tôi sẽ xem xét và hoàn tiền cho bạn ngay khi yêu cầu được chấp nhận.

Mua ngay thời trang nam tại Cardina nhận hàng ngàn ưu đãi

ROUGH

Với những bạn nam thích sự cá tính, năng động thì còn có thể chọn Rough để đặt mua các outfit. Những mẫu đồ bộ thể thao, quần jogger hay những chiếc áo sơ mi thanh lịch, điển trai đảm bảo sẽ hoàn thiện vẻ ngoài cực bảnh của chàng.

Aviano menswear

Gợi ý cuối cùng của Cardina trong danh sách các thương hiệu thời trang nam ngầu hôm nay chính là Aviano menswear. Ngoài những item đơn giản như áo polo, áo phông hay quần short thì thương hiệu này còn có những chiếc áo thun in hình cực ấn tượng hay quần tây nam tính. Kết hợp với vest hay blazer thì đảm bảo sẽ chẳng ai rời mắt khỏi bạn được.

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về style nam ngầu cũng như một số cách phối đồ theo style này. Không hề khó chút nào, chỉ cần bạn chú ý một chút thôi là sẽ có ngay outfit cực đẹp trai diện xuống phố, đi học hay đi chơi với bạn bè. Cần tư vấn thêm cách phối đồ cũng như những mẹo thời trang khác, đừng quên theo dõi blog của Cardina bạn nhé.