Áo trễ vai tay bồng được nhiều chị em mê mẩn bởi vẻ ngoài điệu đà, duyên dáng. Kết hợp cùng quần short cá tính, chân váy thời trang hay mặc cùng quần ổng rộng đều đẹp. Bạn có biết áo trễ vai tay bồng mặc với gì đẹp không? Có những mẫu áo trẽ vai tay bồng nào đẹp? Cùng xem thêm trong bài viết ngày hôm nay của Cardina chúng tôi nhé.

Áo trễ vai tay bồng mặc với gì đẹp và tôn dáng?

Áo trễ vai tay bồng là kiểu áo thiết kế phần vai hở, trễ xuống giúp nàng khoe bờ vai thon cùng xương quai xanh gợi cảm. Cùng với đó là tay áo thiết kế nhún phồng điệu đà, nữ tính, giúp chiếc áo có điểm nhấn hơn.

Áo trễ vai tay bồng mặc với quần jean skinny

Thiết kế của quần skinny đơn giản, ôm sát cơ thể nên có thể khoe đường cong sexy của nàng. Tuy nhiên những cô nàng có thân hình mập hay quá gầy thì không nên phối cùng kiểu quần này đâu đấy nhé. Phối cùng áo trễ vai tay bồng đen xinh hết nấc.

Áo trễ vai tay bồng

Gam màu xanh hoặc đen dễ mặc nhất

499,000₫
  • 4.9
  • 410 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Quần culottes ống rộng

Cá tính, thời trang hơn lại có khả năng che khuyết điểm thông minh khi chị em mix áo trễ vai tay bồng cũng với quần ống rộng. Thiết kế tay áo bồng cũng che khuyết điểm ở bắp tay, nhìn nàng càng thêm duyên dáng.

Áo trễ vai tay bồng

Thêm đôi giày cao gót tôn dáng cũng rất hợp chị em nha

Xem thêm: Top những kiểu áo trễ vai đẹp nhất 2024 không thể thiếu trong tủ đồ

Quần ống loe

Với những cô nàng có khuyết điểm ở bắp chân hoặc dáng người gầy thì quần ống loe sẽ là lựa chọn không nên bỏ qua. Chọn áo trễ vai tay bồng croptop cũng khéo léo khoe ưu điểm vòng eo thon của nàng, thêm ngay đôi khuyên tai lấp lánh càng cuốn hút hơn.

Áo trễ vai tay bồng

Gam màu nịnh da vô cùng nàng không nên bở qua

Quần short

Muốn năng động, mát mẻ thì chị em có thể kết hợp chiếc áo này cùng quần short. Chất liệu jean hoặc kaki sẽ thoải mái và dễ phối đồ nhất. Bên cạnh đó các bạn cũng có thể chọn kiểu quần jean short khác như quần short nữ siêu ngắn để phối theo phong cách giấu quần.

Áo trễ vai tay bồng

Nếu chưa biết phối áo trễ vai tay bồng như thế nào thì cùng thử cách phối đồ này nhé

Quần yếm

Những chiếc quần yếm cá tính, khỏe khoắn cũng là kiểu style được yêu thích khi mix&match cùng áo trễ vai tay bồng. Thêm một đôi giày thể thao màu trắng càng phong cách và ấn tượng hơn.

Áo trễ vai tay bồng

Nàng đừng quên thử phối thêm túi xách đeo chéo nhé

Chân váy chữ A

Dáng người quả lê hông to eo nhỏ và chân bị cong thì kết hợp cùng chân váy chữ A sẽ là cách phối đồ không đơn giản, hợp với nhiều hoàn cảnh và độ tuổi. Chị em diện đi chơi, đi cafe cùng bạn bè, đi hẹn hò, dạo phố,...

Áo trễ vai tay bồng

Cách phối đồ hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau

Xem thêm: 20+ Cách phối đồ cực xinh cùng áo trễ vai cho nàng mùa hè xinh mát

Chân váy xếp ly

Bạn có thể chọn chân váy xếp ly dáng ngắn hoặc chân váy xếp ly dáng dài khi mix cùng áo trễ vai tay bồng. Gam màu trung tính, đơn giản, cũng đủ khiến nàng thu hút và nổi bật hơn. Nếu muốn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn thì những gam màu sáng như đỏ, vàng, cam cũng là lựa chọn không tồi.

Áo trễ vai tay bồng

Thoải mái chọn màu nàng yêu thích

Chân váy xòe

Với những chị em mê điệu đà, nữ tính thì chân váy xòe có thể nói là "chân ái" không thể bỏ qua. Áo che khuyết điểm bắp tay hiệu quả, họa tiết chấm bi hoặc họa tiết hoa nhí ngọt ngào cũng đều rất đẹp, đáng để thử.

Áo trễ vai tay bồng

Dáng suông rộng che khuyết điểm vòng 2

490,000₫
  • 4.9
  • 493 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Chân váy maxi

Thiết kế duyên dáng, chân váy maxi rất thích hợp để mặc đi dạo phố hoặc mặc đi du lịch. Nếu bạn đang có chuyến đi biển trong những ngày sắp tới mà vẫn chưa biết phối đồ như thế nào thì có thể thử.

Áo trễ vai tay bồng

Chọn chiều dài chân váy phù hợp

Váy yếm

Cách phối đồ cùng áo trễ vai tay bồng cuối cùng Cardina gợi ý cho bạn trong bài viết ngày hôm nay chính là mix cùng váy yếm. Phần vai được cách điệu kết hợp cùng quai váy nhìn rất trẻ trung, nàng có thể chọn váy yếm jean hoặc chất tuyết mưa....

Áo trễ vai tay bồng

Chọn áo ngực phù hợp tránh bị hở

Lưu ý khi mặc áo trễ vai tay bồng

Chọn kích cỡ áo phù hợp

Lưu ý đầu tiên chính là không nên chọn áo quá chật sẽ làm lộ khuyết điểm của bạn, áo quá rộng thì sẽ dễ bị tụt, nhìn luộm thuộm, không đẹp mắt.

Chọn áo lót không bị lộ

Điều thứ hai cũng quan trọng không kém chính là chọn nội y mặc áo trễ vai phải chọn loại áo không dây hoặc dùng áo lót dây trong. Các bạn cũng có thể dùng miếng dán ngực để mặc áo trễ vai đẹp, lịch sự nhất.

Chọn phụ kiện phù hợp

Những chiếc vòng cổ hoặc khuyên tai sẽ giúp bạn điệu đà hơn nhưng nên chọn vừa phải, không nên chọn quá rối mắt. Nhỏ đủ tinh tế sẽ hợp lý hơn cả.

Áo trễ vai tay bồng

Chọn áo lót mặc áo trễ vai thế nào?

Xem thêm: 4 cách mặc áo trễ vai đẹp như mơ, không bị tuột hay bị lộ dây áo

Top 10 kiểu áo trễ vai tay bồng xinh xắn cho nàng thả dáng

Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu áo trễ vai tay bồng đẹp, được các cô nàng yêu thích. Mỗi kiểu áo lại đem đến những style khác nhau. Bạn thích mẫu áo nào? Cùng tham khảo ngay các gợi ý dưới đây của Cardina nhé.

Áo trễ vai tay bồng nơ ngực

Thiết kế chi tiết nơ ngực to tạo điểm nhấn, tay áo bồng bềnh, giúp nàng điệu đà, nữ tính hơn. Chất liệu mềm mại, không dễ bị nhăn nên hợp với các cô nàng không có nhiều thời gian

Áo trễ vai tay bồng

Gam màu trắng nhẹ nhàng

Áo trễ vai tay bồng croptop

Dáng áo croptop sexy, khoe trọn vòng eo thon thả, gợi cảm. Gam màu hồng be nhẹ nhàng, hack tuổi siêu đỉnh. Đây cũng là item được nhiều người nổi tiếng chọn mua.

Áo trễ vai tay bồng

Cô nàng Chi pu trong thiết kế khoe vòng 2 cực đỉnh

Áo trễ vai tay bồng dáng suông

Thiết kế dáng suông hợp với các chị em thích sự thoải mái, không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ nên phối cùng trang phục nào cũng đẹp.

Áo trễ vai tay bồng

Đảm bảo che vòng 2 cho nàng

Áo trễ vai tay bồng họa tiết

Gam màu xanh lá cùng họa tiết hoa nhí cực thích hợp cho những chuyến du lịch của nàng trong mùa hè này đấy. Ton sur ton cùng túi xách kẹp nách càng chất và ấn tượng hơn.

Áo trễ vai tay bồng

Mái tóc xoăn sóng bồng bềnh siêu ăn ảnh

Xem thêm: Đi đám cưới nên mặc màu gì thanh lịch, nhã nhặn không lấn lướt chủ tiệc

Áo trễ vai tay bồng trơn

Thiết kế trơn không có họa tiết cũng là lựa chọn bạn có thể cân nhắc. Thêm vòng cổ và khuyên tai càng khiến outfit của nàng ngọt ngào hơn.

Áo trễ vai tay bồng

Mix cùng chân váy jean cá tính

Áo trễ vai tay bồng ngắn

Kết hợp cùng quần ống loe tôn dáng, thiết kế áo ôm sát vào vòng một, khoe trọn vòng 2 thon thả, đảm bảo khiến nàng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Áo trễ vai tay bồng

Thiết kế tay áo loe bồng siêu điệu

Áo trễ vai tay bồng màu hồng

Gam màu hồng là gam màu yêu thích của nhiều chị em. Thiết kế trễ vai kết hợp cùng tay áo bồng điệu đà, càng khiến cho nàng thêm nữ tính, mảnh mai.

Áo trễ vai tay bồng

Outfit giấu quần thời trang

Áo sơ mi trễ vai tay bồng

Ngay cả cô em Trendy cũng rất mê phong cách này. Mẫu áo sơ mi trễ vai tay dài màu trắng với chi tiết nút ngực tạo điểm nhấn, kết hợp cùng quần jean càng khỏe khoắn, thời trang hơn.

Áo trễ vai tay bồng

Thiết kế dài tay che khuyết điểm

Áo trễ vai tay bồng hoa nhí

Gam màu đen basic, họa tiết hoa nhí nhưng không bị điệu quá. Thiết kế rất thích hợp với chị em mê kiểu thời trang sexy nhưng vẫn phải cá tính.

Áo trễ vai tay bồng

Mix cùng boot da đen cá tính

Set áo trễ vai tay bồng

Gợi ý cuối cùng trong bài viết này là set áo trễ vai tay bồng chân váy mini họa tiết hoa nhí màu xanh dương. Chất liệu đũi mềm mại, thấm mồ hôi, không bị nhăn như lanh, cho nàng những giây phút thoải máu, thư thái nhất.

Áo trễ vai tay bồng

Nguyên set đồ với họa tiết xinh tươi cho mùa hè đi biển

Xem thêm: Lưu ngay 10 món phụ kiện đi biển không thể thiếu cho nữ trong mùa hè

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về áo trễ vai tay bồng từ cách phối đồ đến những kiểu áo đang hot. Hi vọng những gợi ý của Cardina sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi mix&match xuống phố.