Áo Hoodie là loại trang phục được nhiều bạn trẻ yêu thích. Mặc vừa thoải mái, dễ chịu lại vẫn có thể giữ ấm trong mùa đông. Ngoài ra loại áo này còn rất dễ phồi đồ. Có thể mặc đi chơi hay mặc đi học,... tùy thuộc vào sở thích của bạn.

Áo hoodie là gì?

Hoodie là thiết kế thời trang với form áo khá rộng rãi. Độ dài của chiếc áo này thường là ngang phần hông, được bo lên khoảng 5 cm và có phần túi trước bụng hoặc không. Có mũ dây rút ở sau.

Có rất nhiều chất liệu áo hoodie cũng như có nhiều kiểu dáng khác nhau. Từ loại áo croptop, áo tay dài, áo có khóa, áo có túi,.... dù là loại nào thì đặc điểm chung của những chiếc áo này đều rất thoải mái, đơn giản.

Áo hoodie còn được đánh giá cao về khả năng giúp các bạn thêm trẻ trung và năng động. Bạn có thể mix chiếc áo này theo nhiều phong cách thời trang, từ cá tính có đến nổi loạn hay ngọt ngào,...

cách phối đồ với áo hoodie

Cùng Cardina học cách phối đồ với áo hoodie

Tổng hợp 7 cách phối đồ với áo hoodie siêu cool ngầu cho các chị em

Quần jean

Có thể nói rằng áo hoodie không hề kén đồ đi kèm. Từ những chiếc áo khoác dạ, áo khoác có cổ, không cổ,... đều có thể mix với chiếc áo này rất đẹp vả cá tính. Đương nhiên với những chiếc quần jean cũng vậy rồi.

Các bạn có thể chọn những mẫu quần jean bó hoặc quần jean ống rộng tùy thuộc vào sở thích cũng như dáng người của mình. Nếu béo thì có thể cân nhắc những mẫu quần culottes jean sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

cách phối đồ với áo hoodie

Mix áo hoodie với quần jean

Quần Short

Đây là cách mix đồ giúp các nàng ăn gian được khá nhiều chiều cao đó. Khi chọn lựa chiếc áo để kết hợp, các bạn cũng nên chọn những chiếc áo không quá ngắn hay không quá rộng. Nếu mặc áo quá to sẽ khiến cho bạn nhìn béo và lùn đi nhiều đó.

Những cô nàng chân ngắn có thể chọn outfit này cho một buổi dạo phố hay những bữa cafe với bạn bè.

cách phối đồ với áo hoodie

Mix áo hoodie với quần Short

Chân váy

Với những cô nàng bánh bèo thì chắc hẳn không thể nào thiếu được những chiếc chân váy trong tủ đồ phải không? Từ chân váy ngắn đến chân váy dài đều có thể kết hợp hoàn hảo với thiết kế này của áo hoodie.

Nếu bạn thích năng động, trẻ trung thì có thể chọn những chiếc váy dáng ngắn, xếp ly để mix cùng áo hoodie. Ngoài ra có thể chọn những đôi giày thể thao để kết hợp. Nhưng nếu bạn muốn sự nhẹ nhàng và duyên dáng thì có thể kết hợp chiếc áo này với những chiếc chân váy dáng dài.

cách phối đồ với áo hoodie

Mix áo hoodie với chân váy

Xem thêm: Chỉ nàng cách phối đồ với chân váy xòe đen siêu xinh xuống phố

Quần yếm

Mix áo hoodie với quần yếm hiện nay đang được các cô nàng xứ sở Kim Chi yêu thích. Với những thiết kế năng động, cá tính và có chút đáng yêu của chiếc quần yếm, khi mix cùng với chiếc áo hoodie càng giúp cho bạn năng động và trẻ trung hơn.

Ngoài ra, khi kết hợp với những chiếc quần yếm cũng giúp cho nàng thay đổi được phong cách của mình, trở nên mới lạ và cuốn hút hơn đó.

cách phối đồ với áo hoodie

Mix áo hoodie với quần yếm

Xem thêm:  Gợi ý cách phối đồ với váy yếm đen siêu xinh xuống phố

Quần jogger

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích những hoạt động thể thao hay nhảy nhót chắc chắn sẽ không còn xa lạ gì với những chiếc quần jogger phải không nào? Thiết kế rộng rãi ở phần đùi và bó dần lại ở phần mắt cá chân. Đây là thiết kế đem đến sự thoải mái những vẫn rất cá tính cho người mặc.

Khi mix cùng áo hoodie thì chiếc quần này cũng khẳng định được những ưu điểm của mình. Nếu bạn có phần đùi và hông to thì chắc chắn nên thử ngay set đồ này nhé.

cách phối đồ với áo hoodie

Mix áo hoodie với quần jogger

Quần skinny

Những chiếc quần skinny cũng là trang phục nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng. Từ thiết kế đến chất liệu của loại quần này đều rất đa dạng. Các bạn có thể chọn những chiếc quần rách gối hay những chiếc quần xước để mix cùng áo hoodie.

Xem  thêmÁo Gió Nữ Cardina - Chống Nước - Cản gió - Giữ Ấm

Đây cũng là cách mix đồ được nhiều chị em yêu thích. Đặc biệt nó còn không kén người mặc. Các bạn có thể mặc nó trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ mặc đi làm, mặc đi học hay mặc đi chơi đều phù hợp.

cách phối đồ với áo hoodie

Mix áo hoodie với quần skinny

Xem thêm:  10 Cách phối đồ với quần jeans cực sành điệu - Chuẩn Sao Hàn

Mặc áo hoodie kiểu giấu quần

Cách phối đồ với áo hoodie cuối cùng mà cardina chia sẻ với các bạn là mix theo kiểu giấu quần. Có thể nói rằng cách mix đồ này là phong cách thời trang cực phổ biến của giới trẻ. Vừa cá tính, năng động những vẫn có sự quyến rũ vả gợi cảm của phái nữ.

Các bạn có thể chọn những chiếc áo hoodie dáng dài mix cùng với quần short ngắn để tạo nên outfit này nhé. Ngoài ra,  các bạn cũng có thể mix chiếc áo này với một đôi giày thể thao hay một đôi boot cao cổ cũng rất thời trang và cuốn hút đó.

cách phối đồ với áo hoodie

Mặc áo hoodie kiểu giấu quần

Mong rằng những chia sẻ trên đây của Cardina sẽ là những gợi ý tuyệt vời giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn hơn khi mặc áo hoodie. Với những ưu điểm và khả năng kết hợp đồ của mình, chắc chắn các bạn sẽ có được những phong cách thời trang cá tính và năng động nhất.

Nếu cảm thấy đây là bài viết hay và hữu ích thì đừng quên like và chia sẻ bài viết với bạn bè và người thân của mình nhé. Có thắc mắc thêm về chiếc áo này, các bạn có thể liên hệ với hotline của Cardina.vn để được giải đáp nhanh nhất.