Quần short nữ siêu ngắn hay Super Mini Short là xu hướng thời trang Xuân hè 2024 đang làm mưa làm gió trên các sàn diễn quốc tế. Bạn có biết cách phối đồ với item này không? mặc Super Mini Short như thế nào phong cách, sành điệu mà không bị phản cảm? Cùng xem ngay những gợi ý trong bài viết ngày hôm nay của Cardina nhé.
 

Xu hướng Super Mini Short trong các BST Xuân Hè 2024

Thiết kế siêu ngắn của các mẫu quần short không những giúp nàng khoe trọn đôi chân dài miên man mà còn siêu dễ mix đồ. Phong cách giấu quần với sơ mi dáng rộng hay mix cùng những chiếc áo khoác blazer độn vai cực khủng cũng là style đang rất hot trong các bộ sưu tập Spring Summer của các thương hiệu thời trang.

Super Mini Short

Xu hướng Super Mini Short trong các BST Xuân Hè 2024

Những thương hiệu nổi tiếng như Chloé, Gucci và Tom Ford.... cũng có không ít các mẫu quần short ngắn này. Ngoài những mẫu siêu ngắn đến mức khiến nhiều người quan ngại thì gần đây các thương hiệu cũng cho ra mắt nhiều kiểu dáng "dễ mặc", đời thường hơn nhưng vẫn khá ngắn. Tùy theo sở thích mà chị e có thể chọn cho mình những item khác nhau.

Super Mini Short

Những item gây tranh cãi trên mạng xã hội

Super Mini Short

Được nhiều thương hiệu nổi tiếng lăng xê

Super Mini Short

Có nhiều mẫu dễ mặc hơn cho bạn chọn lựa

Xem thêm: Tổng hợp các kiểu trang phục mùa hè cho nữ được ưa chuộng nhất

Super Mini Short

Super Mini Short

Super Mini Short

Super Mini Short

Rất nhiều người nổi tiếng đã phối đồ theo style này

Xem thêm: Top xu hướng thời trang Xuân Hè 2024 dự đoán sẽ chiếm sóng làng mốt

Gợi ý phối đồ với quần short nữ siêu ngắn cực sành điệu

Bạn có biết mặc Super Mini Short cùng với gì không? Kết hợp theo phong cách cá tính hay sexy đây? Cùng xem ngay những gợi ý mà Cardina tổng hợp dưới đây nhé.

Outfit giấu quần siêu sành điệu

Gợi ý đầu tiên của Cardina trong bài chia sẻ ngày hôm nay đó chính là mẫu áo nhún cổ bồng tay màu hồng phấn theo phong cách giấu quần. Cách kết hợp này không chỉ giúp nàng khoe được đôi chân dài thon thả của mình mà còn rất thời trang. Kiểu áo váy quả bí này cũng đang là xu hướng thời trang được yêu thích của các nhà tạo mốt.

phối đồ với quần short nữ siêu ngắn

Kết hợp cùng dáng áo dài có thể đem đến cho nàng outfit "giấu quần" cực xinh

Mix cùng áo vest vai độn

Những chiếc áo vest độn vai cũng là một trong những xu hướng đang cực hot trong BST Xuân Hè 2024 của các nhà mốt. Với cô nàng dáng vai xuôi, hông rộng, eo thon thì diện item này sẽ giúp bạn che đi nhược điểm của mình, đồng thời giúp body cân đối hơn.

phối đồ với quần short nữ siêu ngắn

Vest vai độn cũng là một xu hướng trong thời trang xuân hè 2024

Mặc cùng áo thun cá tính

Chất liệu cotton của chiếc áo thun không chỉ giúp nàng thoải mái, mát mẻ trong mùa hè  mà mặc cũng dễ, không kén dáng chút nào. Áo thun croptop khoe vòng 2 thon thả của nàng, mặc cùng quần short cạp cao siêu ngắn màu trắng và giày thể thao lại càng khỏe khoắn và năng động hơn.

phối đồ với quần short nữ siêu ngắn

Kết hợp cùng áo phông thun croptop và giày thể thao

Phối với sơ mi

Thiết kế của chiếc sơ mi được cách điệu ở phần cổ áo V rộng thích hợp với những bạn nữ có dáng người mảnh mai. Mặc lên khoe xương quai xanh, giúp vòng một của nàng thêm ấn tượng. Khi kết hợp cùng quần short siêu ngắn, chị em có thể chọn thêm một em thắt lưng để giúp tỷ lệ cơ thể cân đối hơn nhé.

phối đồ với quần short nữ siêu ngắn

Kết hợp cùng sơ mi kiểu trong BST mới của nhà mốt Gucci

Phối với áo khoác croptop

Muốn phối đồ đơn giản, năng động thì ngoài những chiếc áo phông, các bạn cũng có thể sắm cho mình kiểu áo sơ mi dáng ngắn. Item này kết hợp cùng short cũng rất ấn tượng, tôn dáng. Cách kết hợp màu sắc xanh dương và đỏ cũng nổi bật, giúp chị em cuốn hút hơn.

phối đồ với quần short nữ siêu ngắn

Họa tiết kẻ sọc trẻ trung

Phối với áo kiểu cổ sen

Mẫu áo kiểu cổ sen dễ thương lấy cảm hứng từ những chiếc áo ký giả cũng rất thích hợp để mặc trong mùa Xuân Hè đấy nàng nhé. Kết hợp cùng quần short ngắn cùng màu, túi xách cầm tay hay đôi giày cũng màu hồng càng giúp chị em xinh xắn hơn.

phối đồ với quần short nữ siêu ngắn

Outfit cho cô nàng mê màu hồng

399,000₫
  • 4.9
  • 97 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Phối cùng áo blouse 

Mẫu quần short họa tiết ngắn thiết kế viền bèo ren nữ tính kết hợp cùng áo blouse trắng cổ nhún tay bồng đem đến cho chị em vẻ ngoài nữ tính và điệu đà. Outfit này có thể mặc đi cafe cùng bạn bè, hẹn hò cùng chàng hay đơn giản là mặc đi dạo phố.

phối đồ với quần short nữ siêu ngắn

Phối thêm giày búp bê nhẹ nhàng

Phối cùng sơ mi denim oversize

Set denim này khá dễ mặc, không quá ngắn mà lại còn khoe dáng siêu đỉnh đúng không nào? Nhớ sơ vin áo trong quần để khiến set đồ có layer hơn chị em nhé.

phối đồ với quần short nữ siêu ngắn

Khoe trọn đôi chân dài miên man của nàng

Phối cùng boot đùi

Nếu bạn cảm thấy độ dài của chiếc quần quá ngắn hay muốn giảm bớt sự chú ý của mọi người vào đôi chân của mình thì có thể học ngay cô nàng này kết hợp nó cùng boot đùi. Áo blazer kiểu cách điệu cực chảnh, túi xách kẹp nách cùng tone càng chất hơn.

phối đồ với quần short nữ siêu ngắn

Đừng quên sử dụng boot để set đồ sành điệu hơn

Mix với áo 2 dây

Nếu chị em thích một outfit thoải mái, mát mẻ thích hợp mặc ở nhà hay mặc đi biển thì đây sẽ là gợi ý không tồi. Mẫu áo 2 dây trắng bèo nhún điệu đà, quần len dệt màu sắc. Đảm bảo chị em sẽ có những bức ảnh xinh để khoe với mọi người.

phối đồ với quần short nữ siêu ngắn

Kết hợp cùng áo 2 dây thoải mái

Xem thêm: Cách mặc áo hai dây đẹp không bị lộ dây áo kém duyên cho chị em

Mặc với sơ mi cổ đức và vest da

Outfit này có làm bạn "rung động" không? Thiết kế sơ mi cổ đức basic, layering cùng với thun cổ tròn trắng và khoác ngoài áo vest da bóng. Quần short cùng chất liệu, giày da đen lại càng hợp hơn.

phối đồ với quần short nữ siêu ngắn

Nếu công ty của chị em không quá nghiêm ngặt về đồ mặc đi làm thì đây cũng là gợi ý rất hay

350,000₫
  • 4.9
  • 119 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Mix cùng măng tô dáng dài

Những chiếc áo măng tô dáng dài không nhưng được yêu thích trong mùa đông mà thời trang Xuân hè cũng cực thích hợp với item này. Quần short khoe trọn đôi chân dài, khoác áo măng tô bên ngoài, thêm boot hay tất cao cổ đều xinh.

phối đồ với quần short nữ siêu ngắn

Áo khoác măng tô dáng dài

Xem thêm: Bespoke là gì? Sự đẳng cấp đến từ những sản phẩm độc nhất

Mix cùng áo blazer

Thời thượng, đẳng cấp chính là những gì có thể hình dung về outfit này. Họa tiết kẻ sọc thanh lịch, gam màu đen basic, không kén da. Dáng blazer rộng giúp nàng thêm phong cách. Bên trong là áo bra croptop kiểu phối ren voan càng ấn tượng hơn.

phối đồ với quần short nữ siêu ngắn

Blazer kẻ thời trang

Mặc cùng áo kiểu ôm body

Chất liệu len thun gân giúp cho nàng khoe vóc dáng cân đối. Thiết kế kiểu cổ nơ nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn cho tổng thể set đồ. Kết hợp cùng quần short đen siêu ngắn cạp cao càng tôn dáng, sexy hơn.

phối đồ với quần short nữ siêu ngắn

Giày cao gót buộc dây giúp đôi chân thêm thon gọn

399,000₫
  • 4.9
  • 297 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Set short len áo croptop

Gợi ý cuối cùng của Cardina trong bài viết ngày hôm nay là set đồ len móc cực xinh xắn. Tone màu hồng nữ tính, bánh bèo, đem đến cho nàng vẻ ngoài điệu đà, tiểu thư.

Đừng quên chọn thêm những món phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai hay túi xách để hoàn thiện hơn outfit nhé.

phối đồ với quần short nữ siêu ngắn

Túi tute trắng cũng khiến cho outfit cá tính, trẻ trung hơn

Xem thêm: Gợi ý 30 Cách mix đồ với quần short cạp cao ĐẸP tôn dáng cho chị em

Trên đây là những gợi ý của Cardina về cách mix đồ cùng quần short siêu ngắn nữ cũng như một số lưu ý khi mặc item này. Tuy có nhiều tranh cãi về nó nhưng chẳng thể phủ nhận rằng item này vẫn gây lên làn sóng lớn trong làng mốt. Nếu thích, chẳng cần ngần ngại thử ngay nó xuống phố chị em nhé. Cần tư vấn thêm các cách phối đồ khác đừng quên theo dõi blog của Cardina bạn nhé.