Mùa hè đã đến rồi, các chàng trai có biết mix&match như thế nào vừa sành điệu mà vẫn mát mẻ, thoải mái không? Phối đồ nam mùa hè cần lưu ý những điều gì? Cùng Cardina xem ngay trong bài viết ngày hôm nay của Cardina nhé.

4 Lưu ý khi phối đồ nam mùa hè

Chọn kiểu dáng trang phục nam mùa hè

Về kiểu dáng, các chàng trai nên chọn những thiết kế rộng rãi, thoải mái để mặc vào mùa hè. Thiết kế như vậy cũng giúp cho bạn dễ dàng hơn trong các hoạt động hàng ngày. Những item có thể kể đến như áo thun, áo phông nam, áo sơ mi ngắn tay, áo oversize hay những chiếc tank-top....

Với quần, các chàng trai có thể chọn mặc quần short, quần lửng hay những chiếc quần thể thao ống rộng.... 

Chất liệu mát mẻ, thoáng khí

Mùa hè có thời tiết nóng bức, khiến các chàng trai tiết rất nhiều mồ hôi. Chính vì thế mà các mẫu đồ bộ có chất liệu mát mẻ, thấm hút tốt và có khả năng co giãn sẽ rất phù hợp. Ngay cả khi chọn trang phục để mặc đi làm hay đi chơi thì các bạn cũng nên chọn những loại vải mát mẻ như cotton, lanh, vải đũi hay lụa...

Mix thêm phụ kiện

Phối đồ phong cách thời trang mùa hè nam chắc chắn không thể thiếu phụ kiện. Những đôi giày thể thao, những chiếc mũ, kính mắt hay đồng hồ, thắt lưng.... cực tuyệt, đảm bảo sẽ giúp outfit của mọi chàng trai sang xịn hơn nhiều. 

Không những giúp set đồ có thêm điểm nhấn mà còn bảo vệ sức khỏe như mũ hoặc kính râm vào mùa hè...

phối đồ nam mùa hè

Những món đồ giúp bạn chống nắng, đơn giản hơn có thể chọn mua một chiếc áo chống nắng nam của Cardina

469,000₫ 899,000₫
  • 4.9
  • 1231 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Chọn màu sắc cũng quan trọng

Phối đồ mùa hè cho nam ngoài thiết kế, kiểu dáng ra thì màu sắc cũng là điều nhiều người quan tâm. Những gam màu mát mẻ, nhẹ nhàng với tone sáng như xanh dương, xanh lá.... ngoài ra nên tránh những gam màu chói và gắt như đỏ, cam hay vàng...

Tháng 4 năm 2024, làng thời trang đang cực hot hit với tone màu xanh mint, chàng trai của Cardina hoàn toàn có thể cân nhắc thử ngay set đồ gam màu này.

Xem thêm: Gợi ý 40+ cách phối đồ nam đơn giản cực trẻ trung, lịch lãm và điển trai

20+ Cách phối đồ nam mùa hè cực điển trai cho chàng

Nếu bạn vẫn chưa biết phối đồ nam mùa hè như thế nào đẹp và thời trang thì có thể xem ngay 20 gợi ý của chúng tôi nhé.

Áo phông + quần jean + giày thể thao

Phối đồ nam mùa hè đơn giản và nhanh gọn nhất chính là những chiếc quần jean và áo phông. Không chỉ đem đến cho các chàng trai vẻ ngoài trẻ trung, năng động mà nó còn dễ dàng, chẳng tốn nhiều thời gian.

Thêm ngay một đôi giày thể thao màu đen hoặc màu trắng basic cũng rất tuyệt rồi đấy.

phối đồ nam mùa hè

Quần ống đứng dễ mặc

Áo sơ mi cộc tay + quần short

Ngoài áo phông, khi phối đồ mùa hè nam các chàng trai còn có thể chọn cho mình set đồ gồm áo sơ mi cộc tay kết hợp cùng quần short. Chất liệu đũi mềm mại, thấm hút hoặc chọn cotton sẽ thoải mái nhất trong mùa hè oi bức.

phối đồ nam mùa hè

Gam màu xanh dương nhạt, màu thiên thanh cũng rất thích hợp mặc mùa hè

Áo polo nam + quần kaki

Những thiết kế áo polo nam cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho các chàng trai khi phối đồ trong mùa hè. Không gò bó nhưng vẫn đủ thanh lịch, chỉn chu. Các bạn cũng có thể chọn set đồ này để mặc đi làm hay đi họp hành... 

Mix cùng quần kaki ống đứng hoặc dáng quần ống rộng nếu bạn muốn che khuyết điểm đôi chân của mình.

phối đồ nam mùa hè

Cách phối đồ nam mùa hè siêu đơn giản, bạn còn có thể mix áo polo cùng quần jean xanh

Xem thêm: Áo polo là gì? Phối đồ đơn giản cùng áo polo nam nữ

Áo thun + Quần short + Áo khoác ngoài dáng rộng

Gợi ý tiếp theo của Cardina về cách phối đồ cho nam mùa hè trong bài viết ngày hôm nay là set đồ siêu cá tính với áo thun, quần short và một chiếc áo sơ mi khoác ngoài dáng rộng. Đây là cách phối đồ được nhiều fashionista chọn lựa và yêu thích. Bạn có thể tha hồ biến hóa phong cách cùng style này với áo thun trơn, áo thun họa tiết hay những chiếc áo sơ mi dáng ngắn tay, dài tay....

phối đồ nam mùa hè

Khoác jacket jean bên ngoài cũng cực chảnh

Quần chinos nam + sơ mi cổ đức

Cách phối đồ đi chơi mùa hè cho nam nhất định không thể thiếu chiếc quần chinos và áo sơ mi cổ đức. Thời trang, lịch sự và cực điển trai. Các bạn còn có thể chọn dáng áo hơi ôm để khoe body cân đối cùng khuôn mặt điển trai đấy nha.

Cũng đừng bỏ qua những mẫu giày mix kèm cực thời trang như Vans Old Skool, Stan Smith hay đơn giản là một chiếc sneaker của nhà Nike...

phối đồ nam mùa hè

Thay đổi cùng quần tây cũng cực điển trai

Quần jean dáng rộng + Áo phông 

Tất nhiên rồi, quần jean và áo phông là những item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi một chàng trai. Nếu bạn muốn một mùa hè thoải mái, mát mẻ thì nhất định nên chọn set đồ này trong chuyến đi chơi của mình. Mặc đi biển, xuống phố dạo chơi, mặc đi cafe cùng hội bạn bè hay diện đi bất cứ đâu đều siêu tuyệt.

phối đồ nam mùa hè

Tone màu hồng cam cũng được không ít chàng trai yêu thích

Áo sát nách + quần jogger sành điệu

Phối đồ cho nam mùa hè thì làm sao có thể thiếu chiếc áo sát nách phải không nào? Thiết kế khỏe khoắn, đem đến vẻ ngoài năng động nhưng vẫn cực mát mẻ. Chất liệu thun lạnh càng giúp các chàng trai thư thái hơn trong những ngày hè này. 

Thêm một chiếc quần jogger đen hoặc bạn có thể chọn bất cứ gam màu nào mà mình thích.

phối đồ nam mùa hè

Áo khoác và quần nguyên set 

Quần baggy mix áo sơ mi cổ kiểu

Với những chàng trai thích sự thanh lịch, mặc đồ để đi làm hay đi hẹn hò thì có thể thử kết hợp chiếc áo sơ mi cổ kiểu cách điệu cùng quần baggy. Dáng baggy thoải mái, che khuyết điểm cực đỉnh, khi mix cùng áo sơ mi cổ tàu càng cuốn hút và thời trang hơn.

phối đồ nam mùa hè

Tone màu nâu cùng họa tiết kẻ sọc

Xem thêm: Ghim ngay 20 tips phối đồ với quần baggy nam siêu đỉnh

Áo ba lỗ và quần ống suông

Thoải mái, tươi mới chính là những điều mọi người nhận xét về outfit này. Những chiếc áo ba lỗ từ chất liệu cotton nên có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt. Ngoài ra dáng quần ống rộng nên cũng không bị bí nóng.

Mùa hè mặc outfit này các bạn có thể khoác thêm áo khoác mỏng bên ngoài nếu muốn đến những nơi cần kín đáo.

phối đồ nam mùa hè

Gợi ý cách phối đồ mùa hè cho nam với quần ống suông

Quần túi hộp cá tính

Bạn vẫn chưa chọn được cách phối đồ nam gầy mùa hè ưng ý ư? Với những chàng trai có dáng người gầy thì nên chọn các thiết kế không quá ôm sát vào cơ thể. Gợi ý của Cardina là quần túi hộp. Không những sành điều, cá tính mà item này còn có thể phối được với đa dạng trang phục khác nhau từ áo phông, áo sơ mi, áo gió đến áo khoác da...

phối đồ nam mùa hè

Thiết kế cực khỏe khoắn

Áo blazer + quần short cực chảnh

Áo blazer không chỉ được mix trong những outfit mùa đông mà mùa hè cũng rất chuộng thiết kế này. Chất liệu mềm và mỏng, có độ suông sẽ rất thoải mái, mix cùng quần short đem đến vẻ ngoài lịch thiệp nhưng vẫn năng động, thời trang.

phối đồ nam mùa hè

Gam màu be nhẹ nhàng

Quần jean skinny + áo cuban shirt nam

Thiết kế áo ngắn tay trẻ trung, mát mẻ cực thích hợp cho mùa hè nóng bức. Họa tiết hoa hoặc kẻ tùy thuộc vào sở thích của bạn. Thiết kế cổ rộng cũng giúp các chàng trai thêm phóng khoáng, điển trai và cực hợp với các hoạt động ngoài trời hay các chuyến du lịch...

phối đồ nam mùa hè

Tất nhiên bạn cũng có thể phối áo cùng quần kaki nâu

Mix áo ba lỗ + quần lửng

Chất liêu tăm lạnh độc quyền nhà Cardina đảm bảo có thể giúp các chàng trai thư thái, mát mẻ nhất trong mùa hè năm nay. Co giãn, mềm mại và cực an toàn với da.

Đặc biệt áo có đến 6 gam màu khác nhau cho các bạn chọn lựa. Từ gam màu basic như đen, trắng đến những gam màu thời trang như xanh, nâu.... Phối cùng quần lửng dáng rộng càng khỏe khoắn, thời trang hơn. 

phối đồ nam mùa hè

Outfit cực thoải mái cho mùa hè

125,000₫ 199,000₫
  • 4.9
  • 98 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Mặc set bộ cotton nam thể thao

Chọn mặc set đồ bộ thể theo cũng là một trong những cách phối đồ mùa hè cho nam bạn không nên bỏ qua. Chất liệu cotton với khả năng co giãn thông minh, giúp các chàng trai tập thể dục hay đi chạy bộ vẫn đẹp trai, cuốn hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

phối đồ nam mùa hè

Set đồ mặc chơi thể thao rất ổn, phối đồ style nam ngầu

590,000₫
  • 4.9
  • 111 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Mix đồ đi biển nam mùa hè

Mùa hè này đi biển bạn định mặc gì? Gợi ý của Cardina là áo sơ mi hoa cùng quần đùi dáng rộng. Bạn có thể chọn áo quần cùng có họa tiết hoặc một trong hai đều được. Thay vì áo sơ mi, các bạn cũng có thể chọn những kiểu áo thun họa tiết toa, in hình hoa quả...

phối đồ nam mùa hè

Set đồ đi biển cực chất cho chàng

Xem thêm: Tổng hợp 30 kiểu phối đồ đi biển nam khỏe khắn, cá tính và đầy cuốn hút

Áo thun kẻ + quần cargo pants

Năng động, hack tuổi và cực tôn dáng chính là những gì outfit này có thể đem đến cho bạn. Họa tiết kẻ ngang giúp bạn trẻ trung hơn, đặc biệt rất hợp với những bạn nam có dáng người gầy. Quần túi hộp lửng đứng dáng, mát mẻ, mix cùng giày thể thao cổ cao càng chất hơn bao giờ hết.

phối đồ nam mùa hè

Bên dưới mix cùng giày Martens vàng bò kinh điển

Mặc áo tank-top và quần short

Phối đồ cho nam mùa hè với những chiếc áo tanktop không chỉ mát, thoải mái mà còn rất hợp mốt. Thiết kế này cũng không bị lỗi thời, mặc cùng nhiều style khác nhau vẫn hợp.

phối đồ nam mùa hè

Set tank-top trơn mix cùng dép 

Mặc áo sơ mi rộng + quần thụng

Thiết kế dáng quần rộng hợp với cả những chàng trai có dáng người mũm mĩm. gam màu đỏ đô tôn da, không bị chói quá nhưng lại cực nổi bật. Đặc biệt là phụ kiện mũ cói khiến outfit của bạn cuốn hút, bắt mắt hơn.

phối đồ nam mùa hè

Thêm mũ cói phụ kiện 

Mặc bộ pijama chất thô ở nhà mát mẻ

Cách phối đồ nam đẹp mùa hè khi mặc ở nhà cũng chẳng hề khó khăn chút nào khi bạn ghé Cardina. Tại Cardina, chúng tôi cũng có rất nhiều mẫu đồ bộ mặc nhà dành cho nam giới. Thiết kế kiểu dáng pijama cộc tay cổ ve lịch sự, quần dáng ống rộng, dài nhưng không rộng quá, nhìn gọn gàng, không luộm thuộm. 

Chất liệu thô mát mẻ, mềm và có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Họa tiết kẻ trẻ trung, diện lên vẫn cực cuốn ngay cả khi mặc đồ bộ.

phối đồ nam mùa hè

Set đồ bộ nam mặc nhà

199,000₫ 490,000₫
  • 4.9
  • 0 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Phối đồ mùa hè cho nam gầy: Quần jean lửng

Một chiếc áo thun dáng rộng layer tạo kiểu tôn dáng, che khuyết điểm kết hợp cùng quần jean lửng không những đem đến cho bạn sự mát mẻ, thoải mái mà còn rất thời trang, hợp mốt Xuân Hè hiện nay.

phối đồ nam mùa hè

Chiếc quần jean lửng mix cùng áo thun oversize

Trên đây là những gợi ý của Cardina về cách phối đồ nam mùa hè giúp các chàng trai tự tin xuống phố. Không hề khó chút nào phải không? Chỉ cần những item đơn giản, basic các bạn cũng có thể chọn cho mình những set đồ phong cách. Cần tư vấn thêm các thông tin thời trang hoặc các cách phối đồ khác, đừng quên theo dõi blog của Cardina bạn nhé.