Chọn đồng phục đi biển như thế nào đẹp nhất? Bạn đang đau đầu khi chọn áo đồng phục đi biển cho công ty nhưng vẫn không biết mua ở đâu chất lượng, đa dạng mẫu mã? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết ngày hôm nay của Cardina nhé.

Đồng phục đi biển là gì?

Tương tự như các loại đồng phục khác, đồng phục đi biển là trang phục giống nhau của các nhóm tập thể, các công ty với thiết kế, màu sắc, slogan hay chữ viết, họa tiết. Các thiết kế thường khá vui nhộn hoặc có các khẩu hiệu tạo động lực, vui vẻ để mọi người thoải mái vui chơi, chụp ảnh kỉ niệm trên bãi biển.

Đồng phục đi biển

Đồng phục đi biển là gì?

Vì sao nên mặc đồng phục đi biển?

Đồng phục đi biển cho nhóm hay bất cứ tập thể nào đều hướng đến mục đích giúp mọi người gắn kết với nhau.

Tạo sự gắn kết, tinh thần đoàn kết

Điều đầu tiên chính là giúp mọi người có được sự đồng nhất, cảm thấy mình chính là một phần của tập thể. Đồng phục du lịch nhóm cũng thể hiện được tinh thần của nhóm và niềm tự hào của bản thân người mặc.

Mọi người dễ nhận biết nhau 

Lý do thứ hai là dễ dàng nhận biết nhau khi mặc đồng phục. Nhất là những nơi có đông người như trên bãi biển thì việc tìm người quen càng khó khăn. Mặc đồng phục sẽ giúp mọi người nhận ra nhau dễ dàng hơn. Đây cũng là một lợi ích nếu bạn bị lạc hoặc bạn đang cần sự giúp đỡ.

Giúp lưu giữ những kỉ niệm đẹp

Mặc đồng phục đi biển còn giúp mọi người lưu giữ được những kỉ niệm đẹp bên các thành viên khác. Đây cũng là cách để các bạn nhớ về nhau, tha hồ chụp những bức ảnh đẹp, giúp chuyến đi ý nghĩa hơn.

Tiết kiệm thời gian chọn lựa trang phục

Những bộ đồng phục đi biển tập thể chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian suy nghĩ mình sẽ mặc gì trong chuyến đi. Điều này cũng có ảnh hưởng lớn nếu bạn đi theo nhóm lớn, nhiều thành viên.

Thể hiện cá tính riêng của nhóm

Những mẫu đồng phục đi biển cũng giúp các bạn thể hiện được cá tính riêng của mình. Các thiết kế độc đáo về kiểu dáng, màu sắc,.... bạn cũng có thể thoải mái chọn chất liệu, thiết kế đơn giản hoặc cổ điển cho chuyến đi của mình.

Đồng phục đi biển

Vì sao nên mặc đồng phục đi biển?

Xem thêm: Đi biển về bị đen da phải làm sao? Tips chữa đen da sau khi đi biển

99+ mẫu áo đồng phục đi biển đẹp không nên bỏ qua

Chọn được đồng phục đi biển nhóm mình chưa? nếu vẫn đang bối rồi không biết nên chọn đồ đồng phục đi biển như thế nào thì cùng xem ngay các gợi ý của Cardina dưới đây nhé.

Áo thun đồng phục đi biển

Chất liệu thun mềm mại, co giãn tốt cùng với kiểu dáng basic, ai cũng mặc đẹp nên nó trở thành item được lựa chọn làm đồng phục đi biển nhiều nhất. Các bạn có thể chọn theo màu sắc, họa tiết hay mua những kiểu áo có in thêm logo của công ty mình.

áo thun đồng phục

hình ảnh áo đồng phục đi biển

Đồng phục đi biển đẹp

Áo polo nam nữ chính hãng Cardina chất lượng

Xem thêm: Tổng hợp các kiểu trang phục mùa hè cho nữ được ưa chuộng nhất

Mẫu đồng phục đi biển công ty đẹp

Với những hoạt động teambuilding của công ty tổ chức ở bãi biển thì các mẫu áo phông nữ, áo polo hay đồng phục in họa tiết, slogan chắc chắn sẽ là thứ không thể bỏ qua. Những mẫu áo này sẽ giúp các trò chơi tập thể, các hoạt động vui chơi, giải trí của công ty bạn diễn ra hoàn hảo hơn. Đặc biệt mặc đồng phục theo công ty khi chụp ảnh kỷ niệm hay chụp ảnh để làm truyền thông nội bộ cũng rất cần thiết.

áo thun đồng phục

Mẫu đồng phục đi biển đẹp

Đồng phục đi biển công ty

Đồng phục đi biển công ty

Thích hợp cho những buổi teambuilding

190,000₫ 312,000₫
  • 4.9
  • 90 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Đồng phục áo sơ mi đi biển

Ngoài những mẫu áo phông thì áo sơ mi quả dứa hay áo sơ mi hoa lá mặc đi biển cũng được nhiều người yêu thích. Item này thường được kết hợp cùng quần đùi hoặc quần short. Các bạn nữ thì có thể mix cùng chân váy xòe hoặc chân váy xếp ly....

áo sơ mi đồng phục đi biển

đồng phục áo đi biển

Mũ đồng phục nhóm đi biển

Để những bức ảnh nhóm của bạn ấn tượng hơn, những chiếc mũ đồng phục đi biển lưỡi trai hay mũ rộng vành có màu sắc nổi bật cũng là item không nên bỏ qua. Học ngay những cô nàng này khi diện outfit màu sắc ton sur ton từ giày, quần, áo, mũ đến kiểu tóc, kính mắt...

Mũ đồng phục nhóm đi biển

đồng phục nhóm đi biển

Áo đồng phục nhóm lớp đi biển đẹp

Những ngày hạ cũng là lúc nhiều nhóm lớp đi chụp ảnh kỷ yếu. Nếu lớp của bạn muốn chụp concept ở biển thì áo thun đồng phục lớp của mình hay những mẫu áo có in logo sẽ rất đáng để thử.

áo đồng phục đi biển đẹp

áo đồng phục đi biển đẹp

Đồng phục đi biển nhóm lớp đẹp

Đồng phục đi biển nhóm lớp đẹp

Áo đồng phục polo Cardina được khách hàng yêu quý từ chất lượng đến thiết kế

Đồ đi biển đồng phục màu sắc

Khoảng vài năm gần đây thì các kiểu đồ đi biển màu sắc được chọn làm đồng phục trong các chuyến đi của chị em rất nhiều. Chúng không chỉ dễ mặc, hợp với nhiều dáng người, phong cách thời trang khác nhau mà còn cực nổi bật. Nhóm của bạn sẽ là tâm điểm của cả bãi biển cho mà xem.

đồ đi biển đồng phục

đồ đi biển đồng phục

Đồng phục đi biển cho gia đình

Nếu đi du lịch gia đình thì bạn nên chuẩn bị đồng phục để mọi người không bị lạc nhau, đặc biệt khi có trẻ em thì việc trông và tìm kiếm cũng sẽ dễ dàng hơn. Ưu tiên các chất liệu mềm, mát và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, với đồ của trẻ em thì cần chọn loại vải an toàn với da, tránh mua đồ kém chất lượng sẽ làm bé bị kích ứng.

áo đi biển đồng phục gia đình

Thiết kế áo thun đồng phục đi biển cho gia đình

Đồng phục đi biển gia đình

Tone màu vàng cực nổi bật

Đồng phục đi biển cho team

Một team cả nam cả nữ đi biển nhưng không muốn mặc áo phông thì bạn có thể chọn đồng phục theo dresscode màu sắc. Ví dụ như team này chọn đồng phục màu trắng cho cả nhóm, nhìn vẫn hài hòa, ấn tượng mà lại hợp sở thích cả nam, cả nữ.

đồng phục đi biển cho team

Nhóm bạn cũng có thể chọn dresscode theo màu sắc

Đồng phục đi biển nhóm

Mix cùng short thoải mái

Váy đồng phục đi biển

Các cô nàng bánh bèo thì làm sao có thể bỏ qua những mẫu váy đồng phục đi biển phải không nào? Chân váy xẻ tà họa tiết mix cùng áo trễ vai điệu đà hay mix những chiếc váy trắng đi biển, đầm maxi trễ vai, váy hở lưng.... Đừng quên chọn thêm phụ kiện để outfit hoàn thiện hơn như kính râm hoặc những chiếc mũ cói rộng vành bạn nhé.

Váy đồng phục đi biển

Váy đồng phục đi biển

Váy đồng phục đi biển trễ vai màu vàng

Xem thêm: 99+ mẫu váy đồng phục đi biển cực cháy cho hội chị em sành điệu

Đồng phục đi biển cho nhóm nữ

Nếu bạn vẫn chưa chọn được đồng phục đi biển cho nhóm nữ thì có thể tham khảo gợi ý dưới đây. Mặc dù chỉ là áo phông trắng trơn nhưng điểm nhấn ở những chiếc khăn quàng màu sắc. Mỗi bạn một màu khác nhau match cùng màu tất hoặc chọn màu giống nhau đều đẹp và ấn tượng.

Đồng phục đi biển cho nhóm nữ

Đồng phục đi biển cho nhóm nữ

Kết hợp cùng chân váy xếp ly hay mặc giấu quần với giày thể thao đều xinh

199,000₫
  • 4.9
  • 121 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Đồng phục đi biển hài hước

Những hình thù ngộ nghĩnh hay những câu nói hài hước, ý nghĩa cũng là lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình khi chọn đồng phục đi du lịch biển. Có rất nhiều mẫu mã cho bạn thỏa sức chọn lựa dưới đây!!!

Đồng phục đi biển hài hước

Đồng phục đi biển hài hước

Đồng phục đi biển nhóm hài hước

Đồng phục đi biển nhóm hài hước

Đồng phục đi biển nhóm hài hước

Đồng phục đi biển nhóm hài hước

Đồng phục đi biển nhóm hài hước

Đồng phục đi biển nhóm hài hước

Đồng phục đi biển nhóm hài hước

Đảm bảo có ảnh đẹp khoe mọi người

Đồng phục đi biển độc lạ

Gợi ý cuối cùng của Cardina là kiểu yếm đồng phục đi biển cho các cô nàng năng động, cá tính. Thiết kế yếm dáng quần đùi mát mẻ, dễ mặc, mix cùng áo phông màu sắc trẻ trung, tươi tắn. Bạn cũng có thể học các cách tạo dáng chụp ảnh nhóm ở biển giống như những cô nàng này.

Đồng phục đi biển độc lạ

Mẫu đồng phục đi biển độc lạ

Xem thêm: 99+ Cách tạo dáng chụp ảnh nhóm lầy lội, tips chụp ảnh nhóm đẹp

Lưu ý khi chọn đồng phục đi biển

Chọn chất liệu thoải mái

Đi biển thì bạn nên chọn những chất liệu co giãn, thoải mái và có khả năng thấm hút tốt, nhanh khô vì sẽ có rất nhiều hoạt động vui chơi tại đây. Một số gợi ý của Cardina như cotton, linen hay thun, lanh..... sẽ giúp các bạn thấy dễ chịu hơn cả.

Ngoài ra nên chọn chất liệu an toàn với da, tránh những loại vải quá rẻ tiền sẽ khiến cho da của bạn dễ bị dị ứng, ngứa rát....

Chọn chất liệu thoải mái

Chọn chất liệu thoải mái

249,000₫ 349,000₫
  • 4.9
  • 152 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Chọn kiểu dáng phù hợp

Về kiểu dáng, bạn cần chọn kiểu dáng hợp với mọi dáng người trong nhóm của mình. Các mẫu áo phông dáng rộng dễ mặc hoặc các loại váy đầm suông không kén dáng người rất đáng để cân nhắc.

Không nên chọn các loại trang phục quá ngắn hay quá ôm sẽ làm khó vận động. Tùy từng mục đích mà bạn sẽ chọn mẫu đồ đồng phục khác nhau. Các chị em mặc đi dạo biển thì có thể chọn váy đầm, áo sơ mi, váy maxi còn các bạn cả nam nữ, có cả già trẻ thì ưu tiên nhất vẫn là áo phông, áo thun.

Ngoài ra không nên quên chọn thêm phụ kiện để kết hợp cùng, chúng sẽ giúp cho bức ảnh của bạn hài hòa, tổng thể cuốn hút hơn nhiều đó.

Chọn màu sắc

Về màu sắc thì nên chọn màu sắc đồng nhất, tất cả mọi người cùng một màu. Ưu tiên những gam màu nổi bật như xanh lá, cam, đỏ, vàng... Đây cũng là những gam màu tươi sáng, rực rỡ đầy sức sống.

Các họa tiết hoa quả, hoa lá hay các loại trái cây, con vật ngộ nghĩnh cũng là lựa chọn được nhiều người quan tâm. Tuy chọn kiểu dáng hay màu sắc như nào đi chăng nữa thì chị em cũng nên chú ý đến sự đồng nhất.

Đồng phục đi biển

Lưu ý khi chọn đồng phục đi biển

Chọn mẫu mã hợp với sở thích của mọi người

Đừng quên lắng nghe ý kiến của tất cả mọi người trong nhóm để chọn lọc ra kiểu dáng yêu thích của số đông, mọi người đều thích. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu áo khác trên mạng xã hội hoặc thậm chí có thể tự thiết kế đồng phục đi biển cho công ty hay nhóm của mình.

Mua áo đồng phục đi biển đẹp chất lượng uy tín ở đâu?

Cardina tự hào là một trong những thương hiệu thời trang chất lượng tại Việt Nam. Chúng tôi có đa dạng dòng sản phẩm cho bạn chọn lựa, từ áo phông, áo polo nữ đồng phục đến váy đầm, sơ mi. Xưởng may tận gốc, giá cả siêu ưu đãi, dù mua số lượng nhỏ cũng được mức giá cực hấp dẫn. Ngoài ra Cardina còn có dịch vụ may logo, in hình in cho các công ty hay tập thể có nhu cầu với phí hợp lý.

Các mẫu áo đồng phục của Cardina đều được tuyển chọn về chất liệu. Cotton USA, sợi cafe hay sợi vỏ hàu cực thoải mái, thấm hút mồ hôi,..  Các chất liệu này cũng thể hiện được tinh thần ủng hộ thời trang xanh, xu hướng mới của thế giới.

Đồng phục đi biển nhóm cardina

Mua ngay tại website của Cardina để nhận tư vấn nhanh nhất bạn nhé!

Trên đây là những mẫu áo đồng phục đi biển đẹp và đang là mốt thịnh hành mà Cardina tổng hợp và chia sẻ đến bạn. Đừng quên chọn những kiểu dáng thoải mái, chất liệu phù hợp với thời tiết để chuyến đi được sự hài lòng của tất cả mọi người bạn nhé. Cần tư vấn thêm các cách phối đồ hay các toplist thời trang khác đừng quên theo dõi blog của Cardina để cập nhật nhanh nhất bạn nhé.