Phối đồ thế nào vừa trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch và nữ tính là điều khiến nhiều cô nàng đau đầu suy nghĩ. Đặc biệt với những gam màu đơn giản như màu trắng thì kết hợp như thế nào vừa xinh xắn nhưng lại không nhám chán cũng là câu hỏi vây lấy chị em bấy lâu nay. Vậy các mẫu trang phục màu trắng nên phối như thế nào sẽ đẹp nhất? Tất cả sẽ được bật mí trong nội dung ngày hôm nay của Cardina.

màu trắng mặc với màu gì

Kết hợp màu trắng cùng màu gì xinh đẹp nhất?

Xem thêm: Bánh xe màu sắc là gì? 9 cách phối màu quần áo siêu đỉnh cho chị em

Ý nghĩa của màu trắng

Màu trắng là gam màu chẳng còn xa lạ với các chị em. Từ ngay những ngày đầu đến trường, những chiếc áo sơ mi đồng phục màu trắng mix cùng quần âu đen là set đồ không thể thiếu của các lớp học sinh. Lớn lên nữa thì là những tà áo dài truyền thông, hay khi trưởng thành là những chiếc áo sơ mi, bộ comple công sở.

Gam màu này xuất hiện khắp nơi trong cuộc sống và giúp cho phong cách thời trang của chị em có những nét thanh lịch và đầy tinh khôi. Nếu như các bạn đang muốn mix cho mình một set đồ trẻ trung thì gam màu này sẽ là gam màu không thể thiếu. 

màu trắng mặc với màu gì

Màu trắng là gam màu dễ mặc và không kén bất cứ phong cách nào

Tuy nhiên các bạn cũng đừng nghĩ gam màu trắng chỉ có thể đem đến sự tinh nghịch của tuổi trẻ. Những trang phục màu trắng cũng hoàn toàn có thể giúp bạn thêm sang trọng và đầy quý phái trong những chiếc đầm hay bộ vest. Dù bạn muốn phong cách nào, màu trắng đều có thể đem đến cho bạn.

Xem thêm: Bật mí 101+ kiểu Đầm - Váy hè thời trang, hot nhất 2024

Vậy còn chần chờ gì mà không cùng chúng tôi khám phá ngay những cách mix đồ với màu trắng của các bạn gái xứ Hàn, để xem họ có bí kíp gì mà có thể khiến một gam màu vô cùng đơn giản và phổ thông như vậy trở nên cuốn hút và đầy cá tính.

Phối màu trắng với màu gì đẹp và thanh lịch nhất?

Nàng đã sẵn sàng để cùng chúng tôi bắt tay vào tìm hiểu các cách mix đồ với trang phục màu trắng hay chưa? Dưới đây sẽ là toàn bộ nội dung giúp bạn thay đổi suy nghĩ và cách phối đồ đó. 

Màu đen

Đương nhiên rồi, các mix đồ với màu trắng được nhiều cô nàng yêu thích nhất vẫn là kết hợp nó cùng với màu đen. Hai gam màu cực basic nhưng mix với nhau lại có thể đem đến cho bạn một outfit cực cá tính và trẻ trung.

Tuy nhiên các bạn cũng nên lưu ý khi phối đồ với 2 màu này cần chọn lựa thiết kế của quần áo cho phù hợp, tránh chọn những mẫu quần áo quá đơn giản nhìn tổng thể set đồ sẽ bị nhàm chán.

Xem thêm: kết hợp áo sơ mi quần jean sao cho đẹp như sao hàn?

Nhưng cũng không nên chọn quá rườm rà sẽ làm cho bạn bị "chìm" trong trang phục.

màu trắng mặc với màu gì

Một chiếc áo sát nách màu trắng cách điệu dịu dàng phối với quần màu đen

Xem thêm: Outfit là gì? 10 outfit siêu xinh đang thịnh hành nàng không nên bỏ qua

Màu vàng bơ

Gam màu thứ hai cũng rất hợp khi phối cùng màu trắng đó chính là màu vàng bơ. Gam màu nhẹ nhàng này rất phù hợp với những cô nàng muốn một outfit nữ tính và dịu dàng.

Các bạn có thể chọn áo màu vàng chân váy màu trắng hoặc chọn váy màu trắng và một chiếc túi xách màu vàng bơ. Chỉ cần thêm đôi giày búp bê đế bệt màu be là các bạn hoàn toàn có thể tự tin xuống phố để thả dáng rồi đó.

màu trắng mặc với màu gì

Chân váy màu trắng siêu xinh cho nàng công sở

Xem  thêmHọc cách mặc đẹp mỗi ngày cho các cô nàng công sở

Màu nâu

Nếu bạn không thích màu đen vì cảm thấy nó quá đơn điệu thì có thể thử phối một chiếc áo phông màu trắng cùng với quần hoặc chân váy màu nâu. 

Có thể chị em chưa biết nhưng nếu bạn chọn quần ống loe chất nhung tăm màu nâu mix cùng áo croptop trắng sẽ cực cuốn hút và thời trang.

Những cô nàng điệu đà cũng hoàn toàn có thể chọn cho mình những set đồ đáng yêu với hai gam màu này như mix áo trễ vai màu trắng cùng chân váy màu nâu, hoặc chọn màu nâu cho đôi boot của mình...

màu trắng mặc với màu gì

Áo len cardigan màu nâu 

Xem thêm: Màu nâu mặc với màu gì? 15 Cách phối đồ với màu nâu siêu Tây cho nàng

Màu hồng vỏ đỗ

Gam màu hồng không được nhiều cô nàng chọn lựa vì lo lắng khi mặc sẽ làm cho da của mình đen đi. Tuy nhiên các bạn có thể chọn lựa tone màu hồng khác, tránh chọn màu hồng phấn hay hồng cánh sen thì sẽ không bao giờ lo lắng. Màu hồng vỏ đỗ phù hợp với nhiều nước da hơn, bên cạnh đó vẫn có thể đem đến sự tinh nghịch và dễ thương cho bạn.

Outfit áo khoác màu trắng mix cùng váy suông màu hồng vỏ đỗ cũng sẽ rất hợp với những cô nàng công sở đó. Đừng ngại thử ngay nhé các chị em.

màu trắng mặc với màu gì

Nhẹ nhàng với chiếc áo màu hồng vỏ đỗ

Xem thêm: Màu hồng vỏ đỗ là gì? BST 10 mẫu váy màu hồng vỏ đỗ xinh xắn cho nàng

Màu xanh dương

Muốn set đồ của mình đơn giản mà vẫn thời trang thì các bạn có thể phối áo phông trắng cùng quần jean màu xanh dương. 

Set đồ này là cách mix đồ không thể thiếu với bất cứ cô nàng nào. Hơn thế, đây cũng là set đồ có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Từ mặc đi chơi, mặc đi học hay mặc đi làm đều được.

Những cô nàng mập có thể chọn dáng quần jean culottes để kết hợp sẽ che được khuyết điểm cơ thể. Còn các bạn gầy có thể chọn những mẫu quần jean skinny để mặc nhé.

màu trắng mặc với màu gì

Chân váy jean cực thời trang

Xem thêm: Quần xanh dương mặc với áo màu gì đẹp, tôn dáng nhất?

Màu đỏ

Gần Tết, các bạn sẽ không được bỏ qua set đồ với gam màu đỏ vui tươi phải không nào? Màu đỏ cũng là một trong những gam màu cực tôn da, đặc biệt là màu đỏ đô.

Những ngày lễ cuối năm sắp đến, tại sao bạn không thử tìm cho mình một chiếc áo dài màu đỏ chất liệu nhung hoặc lụa nhỉ? Nếu trời trở lạnh, nàng cũng chỉ cần khoác thêm một chiếc áo khoác dạ màu trắng hoặc một chiếc áo măng tô dáng dài là ấm áp rồi.

màu trắng mặc với màu gì

Sườn xám cách tân màu đỏ cực nữ tính

màu trắng mặc với màu gì

Bộ vest màu đỏ mix cùng áo thun màu trắng

Xem thêm: Top 20 mẫu áo vest nữ đẹp siêu cá tính cho nàng tự tin xuống phố

Màu hồng phấn

Cách phối đồ với màu trắng tiếp theo sẽ là cách khiến nhiều cô nàng bánh bèo yêu thích. Mix màu trắng cùng màu hồng phấn hay hồng pastel sẽ đem đến cho bạn một set đồ nhẹ nhàng, đáng yêu và cũng rất nữ tính.

Các bạn cũng có thể mix được những set đồ cá tính và trẻ trung với gam màu này. Một chiếc áo phông màu hồng phấn kết hợp cùng quần short màu trắng hay một đôi giày thể thao cùng màu là nàng có thể tự tin đi chơi cùng bạn bè rồi.

màu trắng mặc với màu gì

Em váy màu hồng phấn mix ren trắng siêu độc đáo

Xem thêm: Màu hồng phấn kết hợp với màu gì đẹp? 8 cách mix màu hồng pastel cực chất

Màu cam

Màu trắng mặc cùng màu gì đẹp? Câu trả lời chính là màu cam. Đây là gam màu cực nổi, giúp bạn có được phong cách thời trang cá tính và độc đáo mà những gam màu khác không đem lại được. 

Ngoài ra, mix màu cam cùng màu trắng cũng giúp cho set đồ của bạn vẫn có điểm nhấn nhưng lại không quá màu mè. 

Bạn cũng đừng quên chọn cho set đồ của mình những món phụ kiện nhror xinh như vòng cổ, vòng tay hay khuyên tai bạn nhé.

màu trắng mặc với màu gì

Quần short màu cam cực cá tính

Xem thêm: Quần short là gì? 10 Cách phối đồ với quần short nữ siêu cá tính các nàng không nên bỏ lỡ

Màu ghi

Nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng rất sang trọng, chị em công sở có thể chọn cho mình những set đồ với sự kết hợp của màu trắng và màu ghi. 

Một chiếc khăn lụa hay thậm chí là một chiếc băng đô màu gi, thắt lưng hay là mũ len,... cũng có thể giúp cho set đồ của bạn thêm điểm nhấn.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng màu ghhi cho những chiếc khăn quàng cổ. Màu ghi xám hoặc gam màu muối tiêu sẽ rất hợp để diện trong mùa đông đó.

màu trắng mặc với màu gì

Váy màu ghi đậm mix họa tiết đen cá tính

màu trắng mặc với màu gì

Áo blazer màu ghi siêu thanh lịch kết hợp cùng khăn lụa

Xem thêm: Áo Blazer là gì? 10 cách phối đồ với áo Blazer giúp nàng thêm sành điệu

Màu xanh lá

Đương nhiên cũng không thể không nhắc đến màu xanh lá phải không nào? Chị em cho thể chọn một chiếc đầm màu xanh lá với thiết kế phối màu nơ vai màu trắng hoặc chọn một chiếc áo blazer màu trắng để khoác bên ngoài.

Vừa nhẹ nhàng, thanh lịch lại vẫn có nét điệu đà, duyên dáng. Mặc đi làm hay mặc đi chơi đều xinh hết nấc.

màu trắng mặc với màu gì

Kết hợp cùng màu xanh lá

màu trắng mặc với màu gì

 

Xem thêm: Giày cao gót là gì? Chỉ nàng các cách phối đồ với giày cao gót siêu xinh

Màu trắng 

Một outfit tone sur tone màu trắng tinh chắc chắn sẽ là set đồ mà bất cứ cô nàng nào cũng nên thử ít nhất 1 lần. Gam màu này chẳng hề kén một nước da nào. Tuy nhiên nếu bạn thuộc tuýp người da đen thì nên cân nhắc chọn những gam màu trắng hơi ngả sữa một chút, không nên chọn màu trắng tinh sẽ phù hợp hơn cả.

Outfit ton sur ton thời trang

Xem thêm: 15 Cách phối đồ với giày boots nữ nâng tầm phong cách

Màu xanh navy

Kết hợp cùng màu xanh navy cũng là lựa chọn không tồi các bạn có thể trải nghiệm. Chân váy màu trắng áo màu xanh navy hoặc chọn những chiếc váy có họa tiết phối màu trắng và xanh navy đều được.

Ngoài ra, chị em cũng đừng quên chọn cho mình một đôi giày cao gót nhé. Một chiếc túi xách quai chéo hay túi xách kẹp nách đơn giản cũng sẽ giúp outfit của bạn thăng hạng hơn đó.

màu trắng

Màu xanh navy siêu tôn da

Xem thêm: Màu xanh navy là gì? Phối đồ với màu xanh navy thế nào?

Màu xanh mint

Bên cạnh màu xanh navy thì các nàng cũng có thể kết hợp màu trắng cùng màu xanh mint. Không quá nổi bật như khi kết hợp cùng xanh navy, màu trắng khi phối cùng màu xanh mint đem đến một vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng cực cuốn hút.

Không những giúp nàng trẻ trung và năng động hơn mà set đồ này còn phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Nàng muốn phong khỏe khoắn hay dễ thương, nữ tính đều không quá khó khăn.

màu trắng mặc với màu gì

Phối cùng màu xanh mint 

Xem thêm: Chỉ nàng các cách mix đồ với màu xanh mint siêu xịn sò, thăng hạng outfit

Màu tím

Hoặc chị em cũng có thể kết hợp chiếc váy màu trắng của mình với những trang sức hoặc phụ kiện màu tím pastel. Gam màu tím tuy không được sử dụng rộng rãi nhưng lại cực ghi điểm nếu bạn phối chúng trong set đồ của mình.

Nếu không, chị em cũng có thể chọn một outfit gồm quần jean trắng ống rộng kết hợp cùng áo croptop màu tím hay một chiếc áo len dài dáng ovesize màu tím nhạt.

màu trắng mặc với màu gì

Mix cùng màu tím như cô nàng Jenny của Black Pink

Xem thêm: cách lựa chọn size quần jean nữ

màu trắng mặc với màu gì

Chân váy bút chì màu tím cực tôn dáng

Xem thêm: Mách nước 12 cách phối đồ với màu tím siêu xinh đốn tim mọi cô nàng

Màu be

Cách mix đồ với màu trắng cuối cùng mà Cardina muốn chia sẻ đến với các bạn là mix màu trắng cùng màu be. Hai tone màu này có sự đồng điệu về sắc thái nên khi phối với nhau sẽ giúp set đồ của bạn thêm nhẹ nhàng, cực vintage.

Cũng bởi vì điều này là cách mix màu này được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất mà thiết kế đồ họa. Nàng có thể dễ dàng bắt gặp một phòng khách với tường màu trắng sữa, ghê sofa màu be hay những chiếc bàn màu kem,....

màu trắng mặc với màu gì

Mặc với áo màu be nhẹ nhàng

Xem thêm: Gọi tên các phong cách thời trang cực hot hiện nay - Nàng biết mấy kiểu?

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về các cách mix đồ cùng màu trắng. Hi vọng những gợi ý này của chúng tôi sẽ giúp chị em có nhiều lựa chọn hơn mỗi khi mix đồ. Thời trang không chỉ dừng lại ở mặc gì hợp mà còn phải mặc gì đẹp, xinh cũng như làm thế nào để giúp bạn thể hiện ra phong cách của mình.

Nếu còn thắc mắc, đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất bạn nhé. Tại Cardina, các bạn cũng có thể tìm mua cho mình những trang phục màu trắng cực thanh lịch và thời trang. Xem ngay để nhận thêm nhiều ưu đãi nàng nhé.

Xem thêm: Slimfit là gì? Phối đồ slimfit cho cô nàng công sở cực thanh lịch