Áo sơ mi nam là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Các bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi trắng để đến trường, áo sơ mi kẻ hay áo sơ mi màu để đi chơi,... Mix đồ với áo sơ mi cũng không hề khó nhằn như các bạn nghĩ.

Trong bài viết dưới đây, Cardina sẽ gợi ý cho bạn 10 cách mix đồ với áo sơ mi nam siêu đơn giản mà vẫn lịch lãm và điển trai. Cùng với đó là 6 địa chỉ shop bán áo sơ mi nam chất lượng, đa dạng và uy tín nhất.

áo sơ mi nam

Áo sơ mi nam phối đồ thế nào?

Áo sơ mi nam là gì?

Áo sơ mi là một loại trang phục có lịch sử hình thành lâu đời. Từ thời Trung cổ, tiền thân của những chiếc áo sơ mi nam ngày nay đã ra đời. Với thiết kế cổ tròn hay cổ V và không có cúc áo như ngày nay. Để mặc áo sơ mi, họ sẽ chui đầu qua cổ như mặc những loại áo phông hiện đại.

áo sơ mi nam

Lịch sử ra đời áo sơ mi nam

Chemise là tên gọi tiếng Pháp của áo sơ mi, tiếng anh là shirts. Những chiếc áo sơ mi đầu tiên rất đơn giản, thường sẽ không có trang trí gì hết. Sau đó, những chiếc áo này thường được sử dụng như áo lót mặc bên trong của nam giới. Dần dần, chúng có thêm những phần diềm bèo ở cổ, mặc bên ngoài là những chiếc áo gile.

Suốt một thời gian rất dài, những chiếc áo sơ mi có dạng như vậy được coi là xu thế và được mặc nhiều bởi những quý tộc của phương tây. Với sự vận động không ngừng của nhàng thời trang, những thay đổi của áo sơ mi dần được hiện ra như kiểu dáng ngày nay. Từ phần cổ áo, cúc áo rồi đến phần cánh tay.

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều mẫu áo sơ mi khác nhau. Áo sơ mi nam hay các mẫu áo sơ mi nữ đều có rất nhiều kiểu dáng. Được yêu thích và chọn lựa rất nhiều.

áo sơ mi nam

Áo sơ mi hiện nay có rất nhiều loại khác nhau, mix đủ style nam ngầu, thanh lịch, nam tính....

Xem thêm: Điểm tên 15+ thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp tại Việt Nam

Áo sơ mi nam mặc với trang phục gì?

Với sự yêu thích như vậy, áo sơ mi nam có khó phối đồ hay không? Câu trả lời là không hề. Các bạn có thể mix chiếc áo sơ mi nam với rất nhiều trang phục khác nhau. Từ phong cách năng động, trẻ trung cho đến những kiểu nghiêm túc, lịch sự,... Dưới đây sẽ là một số gợi ý các bạn có thể tham khảo.

Quần jean ống đứng

Cách phối đồ với áo sơ mi nam đầu tiên mà Cardina gợi ý cho các bạn là mix cùng với quần jean ống đứng hoặc quần jean ống côn. Những chiếc quần jean không hề khó tìm kiếm. Hầu như tất cả mọi người đều có ít nhất một chiếc trong tủ đồ.

Đây là cách mix áo sơ mi được nhiều chàng trai chọn lựa. Vừa năng động, trẻ trung mà lại thoải mái. Một đôi giày thể thao hay một đôi dép sandal quai hậu là có thể tự tin đi học hay đi làm.

áo sơ mi nam

Quần jean ống đứng kết hợp với áo sơ mi trắng

Xem thêm: 10 cách phối đồ cực nam tính với áo khoác gió nam

Quần baggy

Nếu bạn không thích quần ống đứng thì cũng có thể chọn những chiếc quần jean dáng baggy. Với thiết kế này, các bạn có thể mặc đi học hay mặc đi chơi. Chọn những chiếc áo sơ mi kẻ hay áo sơ mi họa tiết, ngắn tay để cá tính và sành điệu nhất.

áo sơ mi nam

Kết hợp cùng quần baggy trẻ trung

Quần jean jogger

Những chàng trai không thích những set đồ quá "an toàn" thì có thể chọn cho mình những chiếc quần jean jogger để mix cùng áo sơ mi nam. 

Một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản hay thậm chí là áo sơ mi hoa hòe hoa sói màu mè cũng có thể kết hợp siêu hoàn hảo với những chiếc quần jogger

Các bạn có thể đi cùng với một đôi giày martin 8 lỗ hay giày martin đế cao, một đôi boots cũng là sự lựa chọn không tồi.

áo sơ mi nam

Jogger cũng là lựa chọn không tồi

Quần kaki 

Những chiếc quần kaki dáng đứng bình thường được nhiều chàng trai công sở chọn lựa để mặc cùng áo sơ mi. Các bạn có thể mix áo sơ mi kẻ với một chiếc quần kaki màu nâu hay màu bò, thêm một đôi giày thể thao màu trắng.Vừa thời trang mà vẫn lịch lãm.

áo sơ mi nam

Mix cùng quần kaki lịch lãm

Xem thêm9 Cách phối màu quần áo nam giúp chàng thêm lịch lãm và phong cách

Quần short bò

Nếu đang tìm đồ để mix áo sơ mi nam đi chơi thì những chiếc quần short bò sẽ là cách mix đồ các bạn nên cân nhắc. Thiết kế của chiếc quần short không những có thể đem đến cho bạn sự trẻ trung và năng động mà còn có thể mặc rất thoải mái. Đi dã ngoại hay đi du lịch, các bạn có thể mix áo sơ mi hoa với quần short bò.

áo sơ mi nam

Kết hợp với quần short jean

Quần short thô

Bên cạnh chất liệu bò thì các bạn cũng có thể kết hợp cùng quần short thô. Hiệu quả đem lại không có gì thay đổi. Các bạn vẫn là những chàng trai điển trai và hiện đại. Một đôi giày thể thao là có thể dạo phố hay đi cafe với bạn bè rồi đó.

áo sơ mi nam

Quần short chất thô cũng là lựa chọn rất hay

Áo len 

Vào mùa đông, các bạn có thể phối áo sơ mi bên trong chiếc áo len cổ tròn để ấm áp mà vẫn thời trang. Các bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi có cách điệu phần cổ để outfit của mình không quá quê và lỗi mốt nhé.

áo sơ mi nam

Kết hợp cùng áo len

Áo sweater cá tính

Các chàng trai có thể chọn mix cùng áo sweater. Vừa năng động, thể hiện được chất riêng của giới trẻ mà vẫn ấm áp và thoải mái. Các bạn có thể phối cùng quần jean hoặc quần vải đều hợp.

áo sơ mi nam

Áo sweater cá tính

Áo khoác mùa đông

Nếu lạnh hơn nữa, các bạn có thể khoác thêm bên ngoài một chiếc áo khoác. Hầu như tất cả các loại áo khoác đều có thể phối cùng với áo sơ mi nam. Từ những chiếc áo khoác jacket nam cool ngầu đến những chiếc áo khoác gió basic.

Các bạn nam còn đi học có thể mix cùng áo khoác đồng phục, đã đi làm có thể chọn những chiếc áo khoác dạ măng tô dáng dài,... Các bạn cũng có thể tham khảo một số loại áo khoác nữa như áo khoác parka, áo khoác bomber, áo khoác da, áo khoác len cardigan,...

áo sơ mi nam

Áo khoác mùa đông cũng rất hợp

Áo vest lịch lãm

Cách phối đồ với áo sơ mi nam cuối cùng mà Cardina gợi ý cho bạn là mix cùng áo vest. Đây là cách phối đồ rất lịch sự, thường được mặc trong những dịp quan trọng hoặc những sự kiện cần có sự nghiêm túc.

Xem Thêm: 26 gợi ý cho nàng về cách phối đồ với sơ mi nữ

Các chàng trai mặc vest và áo sơ mi có thể mix thêm một chiếc carvat hoặc một đôi giày da,... Thậm chí mặc cùng giày thể thao cũng rất hiện đại và được nhiều người yêu thích.

áo sơ mi nam

Áo vest lịch lãm

Top 6 địa chỉ bán áo sơ mi nam chất lượng ở Hà Nội

Vậy nên mua áo sơ mi nam ở đâu? Hà Nội có địa chỉ nào bán áo sơ mi nam chất lượng với giá thành phải chăng? Hãy cùng Cardina điểm qua 6 cái tên đang rất nổi tiếng trên thị trường thời trang gần đây nhé.

Thời trang Cardina

Cardina là cái tên đầu tiên được nhắc đến. Đây là thương hiệu thời trang Nhật Bản cao cấp, với hàng ngàn sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng. Áo sơ mi nam Cardina được làm từ chất liệu cao cấp. Với nhiều tính năng nổi bật mà những thương hiệu khác không có như khả năng co giãn, áo sơ mi không nhăn, chất vải mềm mại, khi mặc có độ ôm vừa phải. Không quá bó mà cũng không quá rộng lùng thùng.

áo sơ mi nam

Thời trang Cardina

Thiết kế kiểu dáng rất nam tính. Phù hợp với nhiều vóc dáng cơ thể khác nhau. Bạn gầy hay béo hay đô con đều có thể chọn lựa cho mình được một chiếc áo sơ mi đẹp và vừa vặn ở đây.

Bên cạnh đó là màu sắc, áo sơ mi nam Cardina có đa dạng màu sắc khác nhau, họa tiết cũng rất nhiều loại. Các bạn có thể chọn cho mình loại áo màu mà mình thích.

Ngoài áo sơ mi nam, Cardina còn có rất nhiều trang phục khác nhau. Từ áo phông nam, đồ bộ nam cho đến những chiếc áo khoác gió, quần short, quần tây nam...Thiết kế bắt mắt, nam tính và thời thượng. Các bạn có thể chọn cho mình và người thân những chiếc quần áo chất lượng với mức giá thành phải chăng.

áo sơ mi nam

Nhiều sản phẩm khác nhau

Thời trang nữ của Cardina cũng rất đa dạng. Các bạn có thể xem và chọn lựa để tặng bạn bè, người yêu, vợ hay mẹ,... Đặt hàng tại Cardina, các bạn sẽ được tư vấn bởi những tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tình. Nhiều ưu đãi và khuyến mại. Khi nhận hàng, các bạn sẽ được mặc thử và kiểm tra. Nếu không vừa hay không ưng, các bạn có thể được đổi trả mà không mất phí ship.

Hệ thống cửa hàng của Cardina cũng rất rộng. Từ Hà Nội đến TP Hồ Chí Minh. Tại Hà Nội, chúng tôi có đến 7 cửa hàng trải khắp những con phố thời trang sầm uất ở các quận. Các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để xem và thử nếu có nhu cầu và tiện.

áo sơ mi nam

Có cả đồ nam và đồ nữ

BI LUXURY shop

Địa chỉ bán áo sơ mi nam thứ hai Cardina gợi ý cho bạn là BI LUXURY shop. Đây cũng là cái tên không hề lạ trên thị trường thời trang. BI LUXURY shop là cửa hàng chuyên đồ nam với khá nhiều loại mặt hàng khác nhau. Từ áo thun, áo phông, áo sơ mi, áo vest, quần âu,...

áo sơ mi nam

BI LUXURY shop 

Torano Shop

Địa chỉ tiếp theo là Torano Shop. Đây là cái tên thường được giới trẻ nhắc đến với nhiều thiết kế năng động, trẻ trung và bắt kịp xu hướng. Tại Torano Shop, các bạn có thể chọn mua cho mình nhiều kiểu dáng quần áo khác nhau. Giá sản phẩm của Torano Shop khá mềm, phù hợp túi tiền của nhiều bạn trẻ.

áo sơ mi nam

Torano Shop

Canifa Shop

Canifa là cái tên quen thuộc. Danh mục sản phẩm của hãng cũng rất đa dạng, từ quần áo trẻ em cho đến quần áo người lớn, nam cho đến nữ. Các bạn có thể nhanh chóng chọn cho mình chiếc áo sơ mi nam phù hợp tại đây. Mức giá của Canifa không quá cao nhưng cũng không thấp, ở tầm trung.

Chất lượng của sản phẩm thì cũng được khách hàng đánh giá cao. Các thiết kế ở đây thường có vẻ ngoài đơn giản, basic nhưng phù hợp với những người có phong cách thời trang tối giản, hiện đại.

áo sơ mi nam

Canifa Shop 

Linh VNXK

Linh VNXK cũng là một shop bán áo sơ mi nam các bạn có thể cân nhắc. Không những có nhiều kiểu dáng áo sơ mi cách điệu và thời trang mà giá thành còn rất phải chăng. Đây là một địa chỉ quen thuộc của những bạn sinh viên, học sinh.

áo sơ mi nam

Áo sơ mi Linh VNXK

PaPaa Store

Chất lượng của các sản phẩm áo sơ mi nam tại PaPaa Store cũng được đánh giá cao. Màu sắc, kích thước đa dạng, đem đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn. Các bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu áo khác của PaPaa Store.

áo sơ mi nam

PaPaa Store 

Trên đây là những thông tin về áo sơ mi nam mà Cardina chia sẻ đến các bạn. Phối đồ với áo sơ mi chẳng hề rắc rối phải không nào? Cùng với những địa chỉ bán áo sơ mi nam bên trên, chắc hẳn các bạn đã có được quyết định của mình. Nếu muốn mua hàng tại Cardina, hãy liên hệ ngay hotline của chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.