Áo khoác jean là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của một tín đồ thời trang. Sản phẩm này vừa dễ phối lại mang đến một vẻ ngoài nam tính, thời thượng với phong cách mạnh mẽ, phong trần nhưng cũng rất năng động. Trong bài viết dưới đây, Cardina sẽ giúp bạn phối đồ với áo khoác jean nam đẹp và thời trang nhất. Cùng đón xem nhé! 

Những cách phối đồ với áo khoác jean nam 

Có rất nhiều cách phối đồ style nam ngầu với áo khoác jean, bạn yêu thích phong cách nào? Hãy tham khảo những cách “tạo hình” dưới đây nhé! 

Phối đồ jean on jean 

Nhắc đến phối đồ jean thì không thể bỏ qua jean on jean rồi đúng không. Nói một cách đơn giản hơn là phối áo khoác jean với quần jean. Phong cách này nhìn rất phóng khoáng, tự do và hơi chút phong trần. Nó mang lại cho các chàng trai một hình ảnh mạnh mẽ, thời trang và gai góc. Có hai cách phổ biến để phối đồ jean on jean đẹp là phối tone sur tone hoặc sử dụng màu đậm nhạt. Khi có sự đối lập giữa màu sắc bạn sẽ tạo thêm được điểm nhấn cho bản thân đó nhé. 

phối đồ với áo khoác jean nam

Phối đồ với hai màu jean đậm nhạt để tạo được điểm nhấn trong bộ outfits của mình, giải đáp được ngay cách phối đồ nam mùa hè

phối đồ với áo khoác jean nam

Jean on jean với kiểu tone sur tone cá tính và đầy thời thượng 

Xem thêm: Quần màu kem phối với áo màu gì nam? 

Áo khoác jean phối áo thun, quần suông 

Đây là cách phối đơn giản với những item mà chàng trai nào cũng có. Outfit này thích hợp để đi học,đi chơi, đi làm hay du lịch. Bạn hãy ưu tiên lựa chọn những kiểu áo thun trơn như trắng, đen, nâu, xám, be… Kết hợp với quần suông ống rộng, quần ống đứng, đặc biệt là các kiểu quần cạp cao để dễ dàng sơ vin gọn gàng. Đi cùng với đó là giày boots, giày thể thao hoặc các kiểu giày cao cổ khác. 

phối đồ áo khoác jean nam

Kiểu quần suông ống rộng cho những bạn nam yêu thích thời trang và muốn có một hình ảnh thật nổi bật 

phối đồ áo khoác jean nam

Phong cách với kiểu quần ống đứng lịch sự, phù hợp đi học, đi chơi và đi làm 

Áo jean, áo phông và quần kaki 

Quần kaki chắc hẳn là items quốc dân mà bất kể ai cũng yêu thích và có thể mặc được. Thậm chí đây là chiếc quần giúp hack chân gọn và dài nhờ vào chất liệu cứng và thiết kế ống đứng. Với quần kaki thì bên trên bạn cũng nên ưu tiên chiếc áo phông trơn. Còn áo khoác jean thì chọn các màu xanh đậm, màu đen hoặc xanh nhạt. Đừng nên chọn áo quá bó, áo có nhiều họa tiết rách…

phối đồ với áo jean nam

Quần Kaki đã quá quen thuộc đối với các chàng trai, dễ phối lại dễ ứng dụng 

phối đồ với áo jean nam

Hình ảnh cá tính hơn bằng cách lựa chọn chiếc áo khoác jean thật phong cách

Phối áo khoác jean, áo thun và quần short 

Nếu bạn đang muốn ra ngoài với một outfits đơn giản, năng động và thoải mái nhất thì hãy phối áo khoác jean cùng với quần short. Kiểu đồ này sẽ phù hợp với các bạn nam trẻ tuổi, thích các hoạt động trẻ trung. Nhưng lưu ý là hãy chọn những chiếc áo khoác oversize, kiểu áo rộng và thoải mái nhất có thể. Đồng thời quần short sẽ chọn quá hoặc trên đầu gối một chút. Đi cùng với giày thể thao có tất cao hoặc chọn luôn các đôi giày cổ cao để kết hợp cùng. 

phối đồ với áo khoác jean nam hàn quốc

Phong cách thể thao năng động, phù hợp cho các bạn nam trẻ tuổi

phối đồ với áo khoác jean nam hàn quốc

Có thể mặc outfits thoải mái này để đi chơi, đi du lịch hay hẹn hò với người yêu 

Xem thêm: Phối đồ với áo cardigan nam thế nào để trông có gu hơn

Phối áo khoác jean, áo phông và quần túi hộp

Outfits dành cho những bạn nam cá tính, kiểu cool ngầu và có gu thời trang. Để trông cơ thể cân đối hơn thì bạn hãy ưu tiên lựa chọn những chiếc áo rộng, phối với phông trơn. Áo trong có thể dài hơn áo khoác ngoài để tạo điểm nhấn và trông mới lạ. Quần túi hộp rất hợp với các kiểu giày thể thao nên bạn có thể chọn để phối cùng nhé. 

phối đồ áo khoác jean nam

Thật cá tính khi bạn phối cùng với đôi boots cổ cao

phối đồ áo khoác jean nam

Một outfits đẹp không thể thiếu đi nhữn phụ kiện như mũ lưỡi trai, mắt kính...

Áo khoác jean phối các kiểu sơ mi 

Nếu hỏi áo khoác jean nam phối với áo gì hợp nhất thì câu trả lời chắc chắn là áo sơ mi. Một combo hoàn hảo để các chàng có thể đi học, đi làm, đi chơi hay thậm chí là đến những sự kiện quan trọng. Ngoài áo sơ mi trắng truyền thống bạn hoàn toàn có thể cách điệu với những chiếc áo kẻ caro, kẻ sọc, có họa tiết, màu sắc bắt mắt. Áo khoác jean ngoài thì nên chọn các kiểu áo ít họa tiết rườm rà, ưu tiên những tông màu đậm - nhạt hiện đại để có thể ứng dụng trong nhiều môi trường khác nhau. 

phối đồ nam quần jean áo sơ mi

Áo khoác jean nam trần bông cùng với sơ mi kẻ sọc đen trắng dành cho mùa đông

phối đồ nam quần jean áo sơ mi

Áo sơ mi xanh với tông nhẹ nhàng cùng với quần nhỉ cũng khá mới mẻ cho các chàng trai 

phối đồ nam quần jean áo sơ mi

Tông màu xanh lá này sẽ giúp bạn nổi bật ở mọi nơi đấy, hãy chọn thêm những phụ kiện khác với tông màu tương tự để tạo nên sự đồng đều màu sắc trong outfits nhé. 

phối đồ nam quần jean áo sơ mi

Áo sơ mi trắng, áo khoác jean nam và quần nhung tăm nhìn cũng rất thời trang 

phối đồ nam quần jean áo sơ mi

Áo sơ mi kẻ sọc, áo thun, quần túi hộp và phá cách bằng chiếc áo khoác jean dáng ngắn 

Xem thêm: Phối đồ theo phong cách vintage nam đầy hoài niệm và lịch lãm

Áo khoác jean, áo hoodie và quần kaki

Mùa thu đông phối áo khoác jean nam như thế nào cho ấm và thời trang? Chắc chắn không thể bỏ qua outfits khoác bò phối cùng với áo hoodie được rồi. Nếu quá lạnh cũng có thể khéo léo mix cùng len cổ lọ hoặc áo giữ nhiệt ở bên trong. Để tổng thể nhìn thật thời trang thì bạn hãy chọn những chiếc áo khoác bên ngoài rộng một chút. Mùa đông thì có thể chọn khoác jean có lớp bông bên trong nhìn cũng rất đẹp. 

phối đồ với áo khoác jean nam

Outfits cực chất vào mùa thu đông mà bạn không nên bỏ qua 

Có thể bạn quan tâm: Phối đồ mùa đông nam với các loại áo khoác Thu - Đông Cardina

Áo jean, áo hoodie và quần jogger nam

Ngoài quần kaki thì outfits khoác jean, hoodie cũng có thể phối với jogger nam ấm áp và cá tính. Với jogger bạn phải lựa chọn rất kỹ. Thứ nhất, màu sắc phải đậm, một số màu được ưa chuộng như đen, xám chuột, màu nâu. Thứ hai, phải dày dặn để có form nhìn thời trang hơn, thường quần mỏng sẽ hơi rũ xuống, nhìn tổng thể khá quê đấy nhé. Cách phối này nếu không đi đôi giày thể thao thật cá tính sẽ là thiếu sót lớn đấy. 

phối đồ áo khoác jean nam

Đơn giản nhưng rất năng động và thời trang 

Phối áo măng tô cùng áo khoác jean nam 

Một bên là ấm áp, nhẹ nhàng còn một bên là mạnh mẽ, nam tính liệu có phối được với nhau? Câu trả lời là có và thậm chí nhìn rất mới mẻ và độc đáo nữa đấy. Bạn nên chọn áo khoác măng tô có màu trầm để dễ mix&match với màu sắc của đồ jean. Kiểu đồ này hợp với mùa đông, bạn có thể mặc để đi đến các sự kiện hay đơn giản là dạo phố vui vẻ. 

phối đồ với áo jean nam

Cách phối đồ tưởng không hợp nhưng hợp không tưởng 

Xem thêm: Quần double knee là gì? Khái niệm, nguồn gốc và cách phối đồ với quần double knee

Áo khoác jean nam phối áo len cổ lọ

Áo len cổ lọ phối với áo khoác jean sẽ mang đến cho các bạn nam một hình ảnh cực kỳ cuốn hút, nhìn có gu và rất nam tính. Hãy ưu tiên các kiểu áo len trơn với màu trắng hoặc các tông màu trầm và tối. Phối thêm đó là các kiểu quần suông, quần ống đứng tối màu. Phong cách jean on jean kết hợp với áo len đen cổ cao là một lựa chọn lý tưởng cho mùa đông này đấy. 

phối đồ với áo khoác jean nam hàn quốc

Phong cách phối đồ với áo jean khoác hợp với các chàng trai công sở 

phối đồ với áo khoác jean nam hàn quốc

Thời trang và đầy cuốn hút với chiếc áo khoác jean xanh đậm và áo len đen 

phối đồ với áo khoác jean nam hàn quốc

Tông màu đen cực cuốn hút vào mùa đông

Xem thêm: 10+ cách phối đồ nam lùn cực thời trang giúp hack dáng

Một số lưu ý khi phối đồ với áo khoác jean cho nam 

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng để bạn phối đồ với áo jean đẹp. Một bộ đồ với màu sắc hài hòa sẽ giúp bạn trông thời thượng và có gu hơn. Kinh nghiệm là hãy hạn chế sử dụng các tông màu quá sặc sỡ, thay vào đó là các tông trầm và tối hẳn. Không nên phối quá 4 màu sắc trong một outfits. 

Tiếp đến là kích cỡ, với áo jean nam thì bạn nên chọn áo vừa size, lớn hơn 1 size hoặc oversize bởi lẽ khi mặc quá chật hay quá bó sát nhìn khá lỗi thời, trông dáng người thô và có phần khó hoạt động. 

Hãy chú ý tới hoàn cảnh để phối đồ phù hợp, đi chơi, đi học sẽ khác với đi làm hay đến các sự kiện. Bình thường ưu tiên thoải mái, năng động và trẻ trung, nhưng trong các sự kiện thì phải lịch sự và mang tính thời trang cao. 

Có rất nhiều kiểu dáng áo khoác jean khác nhau, tùy vào phong cách và dáng người bạn hãy lựa chọn cho mình items phù hợp nhất. Ví dụ như: jean thường, jean rách, khoác denim, áo cổ trụ, áo cổ sơ mi, áo khoác trơn, áo nhiều túi, áo jean xanh đậm - xanh nhạt - đen… 

Phụ kiện cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng, bạn có thể tạo điểm nhấn bằng những chiếc thắt lưng, trang sức, mũ đội, kính mắt…. theo phong cách riêng của mình. 

Trên là những cách phối đồ với áo khoác jean nam mà Cardina muốn chia sẻ đến bạn. Hãy lựa chọn outfits mà mình ưng ý nhất để luôn tự tin khi ra ngoài nhé. Và đừng quên theo dõi Cardina để được thỏa thích mua sắm và biết thêm nhiều cách phối đồ thú vị khác.