Cardigan nam là những chiếc áo len có phần trước ngực được dệt hở, tạo thành một chiếc áo khoác mỏng tinh tế và rất thời thượng. Những chiếc áo này thường được sử dụng vào mùa thu - đông, lúc thời tiết mát mẻ, se lạnh. Chiếc áo này có nguồn gốc từ nước Anh, nhờ kiểu dáng đa dạng và hiện đại hiện nay đã trở nên phổ biến hơn. Dưới đây, hãy cùng Cardina tìm hiểu xem phối đồ với áo cardigan nam như thế nào cho đẹp nhé! 

Cách phối đồ với áo cardigan nam mùa đông đẹp 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại áo cardigan khác nhau như: Belt Cardigan, cardigan dáng ngắn, Shawl Collars Cardigan, Cardigan thể thao, kiểu áo cổ khoét sâu, cổ cao… Mỗi loại sẽ có một đặc điểm và mang đến một phong cách khác nhau. Cùng xem đâu sẽ là các phối đồ phù hợp và đẹp nhất cho các bạn nam vào mùa đông này nhé! 

Áo cardigan phối áo phông, quần âu suông 

Đây là kiểu phối đồ vô cùng đơn giản, nhanh chóng và có thể ứng dụng cho nhiều trường hợp, môi trường khác nhau. Những chiếc quần Tây sẽ giúp cho bạn nam nhìn trưởng thành, đĩnh đạc và nam tính hơn. Bên trong bạn có thể phối cùng với áo phông để có chút hiện đại, trẻ trung. 

Màu sắc quần áo ở đây có thể tùy bạn lựa chọn, nhưng sẽ đẹp hơn nếu như bạn lựa chọn những kiểu áo quần trơn, có ít họa tiết. Đây là phong cách thường thấy của các bạn nam Hàn Quốc vào mùa thu đông. 

phối đồ với áo cardigan nam

Phong cách của những chàng trai hiện đại

Xem thêm: 10+ cách phối đồ với áo dạ nam chuẩn nam thần thời thượng

Áo cardigan phối cùng áo thun và quần jean 

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách năng động, hiện đại và trẻ trung thì không nên bỏ qua cách phối đồ này được. Đây cũng là cách kết hợp tối giản, đều là những items có sẵn trong tủ đồ nhà bạn. Nếu là quần jean thì bạn lại có rất nhiều sự lựa chọn từ quần jean đen, đến xanh đậm, xanh nhạt… Từ quấn ống đứng, ống suông, cạp trễ, cạp cao cho đến quần bò. Vậy nên bạn sẽ chẳng lo bị nhàm chán mỗi lần ra ngoài. 

Khi áo cardigan nam phối cùng quần jean thì bạn hãy lựa chọn cho mình những chiếc áo phông trơn để mix&match với nhau. Phong cách này sẽ thích hợp để đi làm, đi chơi, đi học, hẹn hò… 

phối đồ với cardigan nam

Phối cùng quần jean và áo thun năng động 

Xem thêm: Áo hoodie zip là gì? Top 10 thương hiệu áo hoodie zip local brand cá tính

Áo cardigan phối áo thun và quần chinos

Chinos là những chiếc quần được sử dụng phổ biến trong chốn công sở, những bữa tiệc, sự kiện hoặc dịp quan trọng. Chiếc quần này mang lại hình ảnh lịch sự, đứng đắn và vô cùng thanh lịch. Khi kết hợp với áo cardigan thì nó lại trở nên thân thiện và trông bạn sẽ “dễ tính” hơn là một anh chàng văn phòng nghiêm túc khó gần đấy. 

Phối áo cardigan, áo thun và quần chinos khá đơn giản, bạn hãy ưu tiên những màu sắc tối giản, basic nhất có thể. Một số gam màu phù hợp để lựa chọn như trắng, đen, nâu, be, xám… Bạn cũng có thể kết hợp cùng với giày tây hoặc thể thao tùy vào sở thích và hoàn cảnh nhé. 

áo cardigan nam phối đồ

Phong cách nghiên túc xen lẫn nét thời thượng, có gu 

Phối áo sơ mi, quần suông cùng áo cardigan 

Đây là một kiểu trang phục được rất nhiều bạn nam yêu thích. Tùy vào kiểu áo sơ mi mà bạn có thể biến mình trở thành một chàng trai nghiêm túc, hay một anh chàng năng động. Bạn có thể mặc theo kiểu để áo sơ mi thả xuôi hoặc sơ vin. Những lưu ý là hãy lựa chọn những kiểu áo vừa với cơ thể vì cardigan thường rất mỏng, phối không khéo nhìn sẽ khá luộm thuộm. Quần suông thì ưu tiên những chiếc quần có ông đứng, rộng vừa phải để có thể che những khuyết điểm về chân to, chân cong hoặc quá gầy.  

phối đồ với áo cardigan nam

Phong cách công sở dành cho các chàng trai 

Áo sơ mi, quần jean và cardigan nam 

Nói đến các cách phối đồ với áo cardigan nam thì không thể thiếu đi outfit áo sơ mi, quần jean và cardigan được. Đây cũng là một cách kết hợp trẻ trung, thời thượng và phù hợp với nhiều chàng trai. Áo sơ mi vốn đã mang đến một nét lịch sự, trưởng thành, khi kết hợp với quần jean trông sẽ hack tuổi hơn. Áo cardigan khoác ngoài như thế này rất hợp cho những buổi đi chơi, đi làm, hẹn hò hay các là sự kiện nhỏ. 

phối đồ với áo cardigan nam

Outfit theo phong cách Hàn Quốc dành cho các bạn nam

Phối áo cardigan cùng quần kaki nam 

Quần kaki là một trong những sản phẩm thời trang được các bạn nam khá yêu thích. Nó mang lại vẻ trưởng thành, chín chắn, nhưng khi kết hợp cùng áo cardigan lại trẻ trung vô cùng. Khi chọn quần kaki các bạn nam thường thích mặc quần có màu tối, màu be, xám nhạt, trắng hoặc đen. Bên trong bạn có thể mặc cùng với áo thun đơn sắc để đi chơi. Còn đi làm cần lịch sự thì phối cùng với áo sơ mi. Bạn cũng hãy ưu tiên lựa chọn những chiếc cardigan thật đơn giản để trông cân đối và phù hợp hơn nhé. 

phối đồ với áo cardigan nam

Mặc cùng quần kaki trưởng thành nhưng cũng rất trẻ trung

Xem thêm: Phối đồ theo phong cách vintage nam đầy hoài niệm và lịch lãm

Phối layer cardigan, áo sơ mi, len cổ lọ cùng quần jean 

Cách phối đồ layer được rất nhiều chàng “tổng tài” yêu thích khi mang lại dáng vẻ rất thời trang, nhìn có gu thẩm mỹ và sáng tạo hơn. Bạn mặc một chiếc áo len cổ lọ bên trong, áo sơ mi mặc ngoài và khoác cùng cardigan mỏng. Nó vừa giữ ấm, vừa đảm bảo tính thời trang, thời thượng. Phong cách này khá phù hợp với những bạn nam có thân hình cân đối, đặc biệt nếu bạn đang tự ti vì quá gầy thì đây chắc chắn là một lựa chọn phối đồ áo cardigan nam đẹp. 

phối đồ với áo cardigan nam

Phong cách đậm chất thời trang mà các bạn nam không nên bỏ qua

Áo cardigan phối cùng áo mi và quần denim

Áo denim, quần denim là một lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai đang theo đuổi phong cách cá tính, tự do và phóng khoáng. Cách phối đồ này vô cùng sáng tạo, trông bạn vô cùng thời thượng. Thường cardigan mang lại vẻ ấm áp, nhẹ nhàng, còn đồ bộ denim thì có phần mạnh mẽ. Đây hoàn toàn là một sự tương phản, nhưng khi kết hợp lại với nhau lại vô cùng ăn nhập, tạo được sự mới lạ cho các chàng trai. Nếu bạn muốn tạo thêm điểm nhấn thì hãy thử chọn những chiếc áo có màu sắc nổi bật hơn nhé. 

phối đồ với áo cardigan nam

Cách phối đồ sáng tạo khiến bạn trở nên độc đáo hơn

Áo cardigan nam phối cùng quần túi hộp 

Với các chàng trai thì không thể thiếu đi chiếc quần túi hộp mạnh mẽ trong tủ đồ của mình đúng không. Đây tiếp tục là hai items có phong cách hoàn toàn trái ngược nhau, cardigan thì ấm áp, quần túi hộp thì cá tính. Với phong cách này thì bạn có thể kết hợp cùng với áo thun hoặc là áo sơ mi. Cardigan khoác ngoài thay vì áo trơn thì bạn có thể các điệu bằng những chiếc áo phong cách hơn, cá tính hơn, có nhiều họa tiết bắt mắt. Với quần túi hộp thì chắc chắn không thể thiếu đi đôi sneaker. 

phối đồ với áo cardigan nam

Outfit cho những ngày đi chơi, hẹn hò thoải mái 

Phối áo cardigan nam cùng quần nhung tăm 

Quần nhung tăm là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất hiện tại, đặc biệt tại thị trường thời trang Hàn Quốc và Trung Quốc. Nếu bạn đang theo đuổi hình ảnh thời trang như các bạn trẻ ở hai quốc gia này thì không thể thiếu đi những chiếc quần nhung tăm. Nhiều người cứ nghĩ nó sẽ không thể mang lại hình ảnh nam tính, nhưng trên thực tế sẽ khiến bạn trở thành chàng trai cực ấm áp và nhẹ nhàng cho mùa đông này đấy. Cardigan và quần nhung tăm nam là một sự kết hợp hoàn hảo, mang đến vẻ đẹp thời trang và thể hiện được cá tính riêng của mỗi người. 

phối đồ với áo cardigan nam

Quần nhưng tăm đang được rất nhiều người ưa thích lựa chọn 

Xem thêm: Quần double knee là gì? Khái niệm, nguồn gốc và cách phối đồ với quần double knee

Phối áo cardigan nam cùng với vest lịch lãm 

Bạn có bao giờ nghĩ đến việc kết hợp giữa áo cardigan và vest chưa? Thật khó tin đúng không, nhưng lại có rất nhiều người thích sự kết hợp này đấy. Nó vừa mới mẻ, vừa lạ lẫm, mới đầu nhìn có thể chưa thấy đẹp nhưng nhìn kỹ lại vô cùng thời trang. Outfit tạo nên một vẻ đẹp lịch lãm, nam tính, chiếc áo cardigan khoác ngoài lại thêm chút ấm áp của những chàng trai nhẹ nhàng. Nếu mùa lạnh một bộ vest chưa đủ làm bạn ấm thì hãy thử khoác thêm cardigan ở bên ngoài nhé. 

phối đồ với áo cardigan nam

Cách phối đồ lịch lãm nhưng vẫn rất hack tuổi

Áo cardigan cùng áo len cổ lọ và quần jogger 

Nếu bạn thích phong cách đơn giản, thoải mái, không cầu kỳ, chỉ muốn có một outfit đơn giản để cuối tuần dạo phố, ra ngoài vui chơi thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Áo cardigan phối cùng len cổ lọ đã là “cặp đôi huyền thoại” trong làng thời trang rồi. Còn chiếc quần jogger sẽ giúp bạn trông thể thao và phong cách hơn. Bạn có thể kết hợp thêm với đôi giày thể thao, đội cùng với mũ len hoặc lưỡi trai cũng rất phù hợp. 

phối đồ với áo cardigan nam

Quần jogger với phong cách thể thao thoải mái 

Áo cardigan phối cùng áo sơ mi và quần loe nam 

Outfit khiến bạn ra ngoài không khác gì một fashionista chính hiệu. Những chiếc quần ống loe đang hot trở lại với tính thẩm mỹ cao cũng như vô cùng thời trang. Phong cách này sẽ hợp với những chàng trai có thân hình gầy một chút. Khi chọn cardigan thì ưu tiên các dáng áo ngắn để tôn lên được chiếc quần thời trang và đôi chân dài của bạn. Đừng quên có thêm các phụ kiện khác để trông mới mẻ và có gu hơn nhé. 

phối đồ với áo cardigan nam

Phối đồ giúp bạn không khác gì một fashionista

Xem thêm: Gợi ý mặc quần ống loe đi giày gì giúp nàng thêm sành điệu, cá tính

Một số lưu ý khi phối áo cardigan nam 

Áo cardigan nam là một item dễ mặc, tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể phối đồ đẹp nếu như thiếu đi một số típ nhỏ dưới đây. 

Lựa chọn size áo phù hợp, không nên chọn cardigan quá chật, bạn hãy ưu tiên chọn size rộng một chút so với cơ thể vì áo mỏng, khi kết hợp với các áo như len, áo phông, sơ mi bên trong rất dễ bị cộm hay trông xuề xòa. Chọn áo rộng, dày là cách để bạn nhìn gọn gàng, thanh lịch hơn. 

Ưu tiên những kiểu áo đơn sắc, đơn giản và ít họa tiết. Bởi chất liệu len khá kén các kiểu họa tiết màu mè, khi mặc lên có thể trông lỗi thời hoặc không phù hợp với hình ảnh nhẹ nhàng, ấm áp của nó. 

Màu sắc trung tính hoặc tối màu là dễ dàng để phối nhất, nếu bạn không quá rành về thời trang thì hãy ưu tiên các màu sắc này nhé. 

Trên là một số những cách phối đồ với áo cardigan nam mà Cardina muốn chia sẻ đến bạn. Hãy lựa chọn phong cách mà mình yêu thích nhất để luôn tự tin và tỏa sáng nhé. Đừng quên theo dõi Cardina để biết thêm nhiều các phối đồ cũng như được thỏa thích mua sắm.