Một bộ áo dài rước dâu đẹp không chỉ giúp cô dâu nổi bật hơn trong ngày đặc biệt mà còn mang ý nghĩa hạnh phúc, là dấu ấn trong ngày vu quy của đôi trẻ. Bạn có biết rước dâu mặc áo dài màu gì không? Cùng Cardina xem ngay những mẫu áo dài rước dâu nên mặc trong dịp này nhé.

Rước dâu mặc áo dài màu gì?

Đây là thắc mắc của nhiều cô nàng khi làm lễ. Muốn đẹp nhưng vẫn hợp với thuần phong mỹ tục và mang ý nghĩa may mắn thì trong ngày lễ rước dâu, các bạn có thể chọn những mẫu áo dài màu sáng.

Với chú rể: Ngày rước dâu chú rể nên mặc áo dài màu đỏ, vàng, màu trăng, xanh dương hay màu xanh sẫm. Tránh các gam màu tối, màu không được may mắn như đen, xám...

Với cô dâu trong ngày lễ rước dâu nên mặc cùng màu với chú rể. Vẫn là những gam màu phổ biến như đỏ, trắng, cam, xanh hay vàng...Ngoài ra các bạn cũng có thể chọn những gam màu nữ tính như cam đào, hồng sen, hồng pastel...

Chất liệu của áo dài rước dâu có nhiều loại cho bạn chọn lựa. Thích sự nhẹ nhàng thì có thể mặc lụa, thích sự sang trọng thì gấm, voan...

Cũng có không ít cô nàng chọn mặc áo dài ren cho ngày rước dâu. Đây cũng là thiết kế độc đáo, đẹp và cực xinh xắn mà nàng có thể cân nhắc.

Rước dâu mặc áo dài màu gì?

 MC Liêu Hà Trinh mặc áo dài màu đỏ và rước dâu bằng xích lô cực ấn tượng với chồng doanh nhân

Rước dâu mặc áo dài màu gì?

Đám cưới của nàng hậu Đỗ Mỹ Linh và con út Bầu Hiển, cô nàng diện chiếc áo dài màu pastel cực nhẹ nhàng, dịu dàng

Rước dâu mặc áo dài màu gì?

Tuy chỉ diện thiết kế áo dài giản dị nhưng Đông Nhi vẫn xinh đẹp xuất thần trong lễ ăn hỏi và rước dâu của mình 

Xem thêm: 5+ cách treo áo thun không bị giãn giúp áo luôn như mới

Lưu ý khi chọn áo dài rước dâu

Chọn lựa ý nghĩa màu sắc

Với nhiều người, ngày rước dâu là một ngay quan trọng. Họ muốn có những outfit thể hiện được sự may mắn, có thông điệp riêng. Chính vì thế mà ý nghĩa của từng màu sắc cũng sẽ ảnh hưởng đến quyết định chọn lựa màu áo dài rước dâu của họ.

  • Áo dài rước dâu màu đỏ thể hiện sự cát tường, may mắn và thịnh vượng.
  • Áo dài màu trắng mặc rước dâu có ý nghĩa trong sáng, thuần khiết và tinh khôi.
  • Mặc áo dài màu kem màu hồng đem đến sự nữ tính, dịu dàng và hiền hòa.

Rước dâu mặc áo dài màu gì?

Mỗi một màu sắc sẽ mang ý nghĩa khác nhau

Xem thêm: Mách nàng 7749 cách chụp ảnh áo dài sống ảo xinh lung linh

Chọn lựa theo màu da, dáng người

Ngoài ý nghĩa màu sắc, bạn còn cần chọn lựa màu áo dài theo màu da của mình. Với những bạn nữ có dáng người đậm, béo không nên mặc áo dài sáng màu mà hãy chọn những gam màu đỏ, xanh than. Với chị em gầy, người mảnh mai thì áo dài trắng, hồng hay vàng sẽ rất tôn dáng cho xem.

Ngoài ra da đen hay da trắng cũng sẽ ảnh hưởng đến quyết định chọn lựa màu sắc áo dài rước dâu của bạn đấy nhé.

Rước dâu mặc áo dài màu gì?

Nàng dâu có da ngăm, đen nên chọn áo dài đón dâu màu trung tính như be, hồng đất hay màu kem.

Rước dâu mặc áo dài màu gì?

Đơn giản nhưng vẫn cực cuốn hút

Rước dâu mặc áo dài màu gì?

Thậm chí bạn có thể chọn cả những mẫu áo dài cầu kỳ như này

Xem thêm: Cách che khuyết điểm khi mặc áo dài cho nàng xinh đầy duyên dáng

Chọn áo dài theo phong cách

Ngoài màu sắc, các bạn cũng sẽ phải chọn phong cách của áo dài. Bạn thích áo dài rước dâu truyền thống hay áo dài hiện đại, cách tân? Mỗi một kiểu dáng sẽ hợp với từng style khác nhau. Ngoài ra còn liên quan đến cách trang trí của buổi lễ, phong cách tổ chức... mà sẽ chọn kiểu áo dài khác nhau.

Các cô dâu tổ chức đám cưới truyền thống có thể chọn các mẫu áo dài basic như áo dài cổ tròn, cổ đứng với các đường cắt may yêu kiều, tinh tế mang lại vẻ ngoài trang nhã hoàn hảo.

Với những cô nàng tổ chức lễ cưới thân mật, không quan trọng hình thức thì có thể cân nhắc các mẫu áo dài cách tân hiện đại như áo dài dáng nhún tầng, cắt ngắn hay áo dài lệch vai, trễ vai.... Thậm chí các bạn có thể kết hợp áo dài cùng chân váy hay quần legging... tùy thuộc vào sở thích của mình.

Rước dâu mặc áo dài màu gì?

Chị em đã chọn được màu áo dài yêu thích cho lễ cưới của mình hay chưa?

Rước dâu mặc áo dài màu gì?

Chọn áo dài cũng là cách để thể hiện phong cách, cá tính riêng của cô dâu, chú rể

Xem thêm: Top 10 kiểu áo dài bà sui sang trọng, gọn dáng mặc đi hỏi

Những mẫu áo dài đón dâu đẹp, may mắn cho cặp đôi

Trong ngày vu quy, diện áo dài đẹp chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy hạnh phúc đấy. Cùng xem các mẫu áo dài rước dâu đẹp cho cô dâu chú rể trong dịp đặc biệt này nhé.

Mẫu áo dài rước dâu đẹp cho chú rể

Áo dài đỏ rước dâu cho chú rể

Gam màu đỏ chẳng cần phải bàn đúng không nào? Thiết kế phong cách cùng với chất liệu organza cao cấp, giúp cho chiếc áo dài chuẩn form, tôn dáng người mặc. Đặc biệt thiết kế hiện đại, khi kết hợp cùng quần tây hay quần áo dài thì đều hoàn hảo.

Phần cổ trụ của áo cũng không khó mặc hay kén dáng người. Các chàng trai hoàn toàn có thể diện item này trong các ngày lễ tết chứ không hẳn là mặc mỗi dịp cưới hỏi.

Rước dâu mặc áo dài màu gì?

Mặc áo dài đỏ thể hiện sự may mắn

Áo dài nam rước dâu màu vàng đồng

Item thứ hai trong bài viết ngày hôm nay là một mẫu áo dài nam màu vàng đồng với họa tiết thêu cực ấn tượng. Màu vàng cũng là gam màu được yêu thích thứ hai sau màu đỏ trong ngày cưới.

Chất liệu gấm cao cấp, mặc rất thoải mái cùng các đường cắt may đơn giản càng giúp bạn nam nhã nhặn, tinh tế hơn trong ngày này.

Rước dâu mặc áo dài màu gì?

Bạn cũng có thể chọn màu vàng

Xem thêm: Gợi ý cách phối đồ cho nam cao 1m7 cực phong cách, cuốn hút

Áo dài rước dâu nam màu trắng hồng

Với những chàng trai thích sự lãng mạn thì mặc áo dài màu trắng hồng sẽ là gợi ý không tồi. Cũng có các họa tiết thêu trên áo nhưng không hề mang lại cảm giác bị sến mà lại rất nền nã, dịu dàng.

Kết hợp một tà trơn cũng giúp cho chiếc áo có điểm nhấn hơn. Nếu vẫn chưa biết mặc gì trong ngày rước dâu thì đây bạn nha.

Rước dâu mặc áo dài màu gì?

Họa tiết thêu hoa sen ấn tượng

Áo dài rước dâu gấm họa tiết cho chú rể

Những chiếc áo dài rước dâu có họa tiết rồng phượng hay đính kết tua rua... cũng được các cặp đôi chọn lựa nhiều cho ngày đặc biệt của cuộc đời. Gam màu đỏ đậm cực sang trọng, phần cổ cao lịch sự, mix cùng quần tây đen hay trắng kem đều đẹp và hợp.

Rước dâu mặc áo dài màu gì?

Mẫu áo dài rước dâu nam nữ được yêu thích

Mẫu áo dài rước dâu đẹp cho cô dâu

Các nàng dâu cũng có thể xinh đẹp và tỏa sáng hơn trong các mẫu áo dài mà Cardina tổng hợp dưới đây!

Mẫu áo dài nhung màu đỏ

Chất liệu nhung luôn chiếm được cảm tình của nhiều nàng dâu không chỉ bởi sự sang trọng, cuốn hút mà còn bởi chất liệu này có đa dạng mẫu mã để chọn lựa.

Phần cánh tay ôm sát, thiết kế truyền thống, mix cùng quần đen ống suông càng tinh tế hơn. Đặc biệt với phần thêu hoa bên sườn áo càng giúp nàng dâu xinh đẹp, dịu dàng hơn.

Rước dâu mặc áo dài màu gì?

Rước dâu mặc áo dài màu gì?

Rước dâu mặc áo dài màu gì?

Kết hợp thêm mấn cùng màu và giày cao gót màu vàng cực sang

590,000₫
  • 4.9
  • 669 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Mẫu áo dài cách tân màu hồng pastel

Nàng nào thích sự quyến rũ, độc đáo thì em áo dài ren màu hồng pastel này sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà nàng không thể bỏ qua. Thiết kế 2 lớp cực kín đáo, nền nã, sử dung ren nhưng không hề bị lộ. Kết hợp cùng mấn đội đầu hay dùng kiểu tóc vấn kèm hoa đều cực xinh xắn, ấn tượng.

Rước dâu mặc áo dài màu gì?

Rước dâu mặc áo dài màu gì?

Rước dâu mặc áo dài màu gì?

Mẫu áo dài cách tân màu hồng pastel

Xem thêm: Dạm ngõ mặc gì? Phối đồ ngày dạm ngõ cho cô dâu, chú rể

Mẫu áo dài màu đỏ thêu hoa

Ngọt ngào, cuốn hút khi khoác lên mình chiếc áo dài thêu hoa màu đỏ. Chất liệu lụa cùng kiểu dáng cổ tàu truyền thống. Mấn đội đầu cùng màu càng giúp cho nàng thêm quý phái, xinh tươi.

Quần bên trong cùng màu, các chi tiết thêu hoa nổi trên tay áo càng khiến nàng giữ được nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế.

Rước dâu mặc áo dài màu gì?

Màu đỏ vẫn là lựa chọn yêu thích, được nhiều chị em chọn lựa

Mẫu áo dài cưới màu trắng

Thiết kế tiếp theo mà Cardina đem đến cho chị em là mẫu áo dài rước dâu màu trắng mix cùng quần hồng nhạt dịu dàng. Mẫu áo dài này được trang trí độc đáo với họa tiết thêu hoa bên ngực cực trang nhã, cuốn hút. Không những thế, tà áo được đính ngọc trai, viền cổ tay hay cổ áo cũng dược trang trí càng khiến nàng tinh tế, sang chảnh hơn.

Rước dâu mặc áo dài màu gì?

Rước dâu mặc áo dài màu gì?

Rước dâu mặc áo dài màu gì?

Rước dâu mặc áo dài màu gì?

Rước dâu mặc áo dài màu gì?

Mix cùng giày cao gót hack dáng nàng nhé

Mẫu áo dài rước dâu ren màu hồng

Những mẫu áo dài rước dâu 4 tà cũng ngày càng được nhiều chị em yêu thích. Gam màu hồng nhẹ nhàng, mặc cùng quần áo dài lụa tinh tế, trẻ trung.

Gam màu pastel này cũng không quá kén da, đặc biệt chi tiết hoa nổi trên ngực áo cũng là điểm nhấn giúp nàng xinh đẹp hơn đó.

Rước dâu mặc áo dài màu gì?

Chất liệu nữ tính

Xem thêm: Mặc áo dài đi giày gì đẹp mà lại hack dáng? Lưu ý khi mua giày mặc với áo dài

Áo dài rước dâu cách tân màu trắng trễ vai

Gợi ý cuối cùng của Cardina là mẫu áo dài rước dâu màu trắng. Thiết kế trễ vai ngọt ngào, lấy đi trái tim của mọi cô gái. Nàng mặc mẫu áo dài này trong lễ cưới của mình đảm bảo sẽ là tâm điểm, chẳng ai có thể chiếm được ánh mắt của mọi người.

Rước dâu mặc áo dài màu gì?

Rước dâu mặc áo dài màu gì?

Áo dài rước dâu cách tân màu trắng trễ vai

Xem thêm: Top 15 kiểu tóc mặc áo dài duyên dáng, dịu dàng cho phái đẹp

Trên đây là các mẫu áo dài rước dâu đẹp mà Cardina tổng hợp và chia sẻ đến các bạn đọc. Việc chọn lựa kiểu dáng hay màu sắc của áo dài rước dâu rất quan trọng, ảnh hưởng đến ngày quan trọng trong cuộc đời nên đừng qua loa bạn nhé. Cần tư vấn kỹ hơn hoặc muốn biết thêm nhiều kiến thức thời trang, cách phối đồ hơn, đừng quên theo dõi blog của Cardina nhé.