Quần màu xám phối với áo màu gì là thắc mắc của nhiều bạn trẻ gửi về cho Cardina. Gam màu basic, không kén tone da lại còn siêu trendy nên bạn đừng vì khó phối đồ mà bỏ qua nó nhé. Trong bài viết ngày hôm nay, Cardina sẽ đem đến cho bạn top 15 cách phối áo với quần xám đang thịnh hành nhất.

Quần màu xám phối với áo màu gì nam?

Mix quần jean xám nam với áo phông màu đen

Phối đồ với quần jean xám cùng áo phông nam đen là gợi ý đầu tiên Cardina chia sẻ đến các chàng trai trong bài viết ngày hôm nay. Đơn giản, dễ mặc và hợp với mọi dáng người. Quần jean xám cũng thời trang, không bị nhạt nhòa như jean đen hay xanh, đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những outfit chất chơi nhất.

Quần màu xám phối với áo màu gì

Kết hợp cùng màu đen rất đơn giản

Quần tây xám nam mặc với áo sơ mi 

Cách phối đồ với quần tây xám cũng không hề khó chút nào. Thiết kế áo sơ mi phối tay màu đem, họa tiết vẩy mực ấn tượng cùng chi tiết cổ áo giả nơ phong cách, nhất định sẽ giúp bạn gây ấn tượng với nửa kia khi đi hẹn hò.

Quần màu xám phối với áo màu gì

Mix cùng áo sơ mi siêu thời trang

Phối quần tây xám với áo pull màu trắng

Phối quần tây xám với áo sơ mi hay áo pull đều hợp với những chàng trai văn phòng. Áo pull kết hợp cùng blazer đen hay áo vest đều đẹp. Nếu bạn thích cá tính hơn thì có thể chọn mix cùng áo jacket hay một chiếc áo khoác jean rách...

Quần màu xám phối với áo màu gì

Đi cùng giày thể thao cá tính

Xem thêm: Top 24+ cách phối đồ cực chất với màu xám lông chuột

Quần jogger xám mặc với áo màu đen

Phối đồ với quần jogger xám cũng không hề khó như bạn tưởng. Thiết kế kiểu dáng thể thao nên thích hợp với các mẫu áo đơn giản, trẻ trung như áo phông hoặc áo sweater. Gợi ý của Cardina là một chiếc áo phông màu đen cổ tròn ngắn tay in họa tiết hoặc áo trơn tùy thuộc vào sở thích của bạn.

Quần màu xám phối với áo màu gì

Outfit thể thao cho các chàng trai

Quần màu xám mix cùng hoodie xám thể thao

Phối đồ với quần màu xám thể thao như thế nào đẹp mà vẫn ấm áp cho mùa thu đông? Nhất định các chàng trai của Cardina không được bỏ qua hoodie. Cùng tone màu nên nếu bạn sợ outfit bị nhạt nhòa thì có thể thêm áo phông trắng layering bên trong hoặc kèm thêm phụ kiện như mũ lưỡi trai, mũ len hay giày thể thao...

Quần màu xám phối với áo màu gì

Mặc cùng áo hoodie cùng màu rất thời trang

Quần ống rộng màu xám mặc với áo màu xanh dương

Phối đồ với quần ống rộng màu xám như thế nào để vừa thoải mái vừa thời trang? Gợi ý của Cardina là màu xanh dương hoặc màu xanh cổ vịt. Dáng áo phông đơn giản, dễ mặc, kết hợp để đi chơi hay đi cafe, dạo phố đều ổn.

Quần màu xám phối với áo màu gì

Áo phông màu xanh navy rất tôn da

Quần màu xám mặc với áo màu gì đẹp cho nữ?

Với những bạn nữ thì mặc quần màu xám cùng áo màu gì đẹp nhất? Hãy xem ngay các gợi ý của Cardina dưới đây nhé.

Phối đồ với quần tây xám

Với các cô nàng của Cardina muốn diện thanh lịch, sang trọng đến văn phòng nhưng không mất đi sự trẻ trung thì đây sẽ là set đồ cực tuyệt bạn nên thử. Sơ mi cổ bẻ phối layering cùng blazer xám hay áo cổ lọ màu trắng đều cực bắt mắt. Thêm giày cao gót hay một đôi loafer lại càng cuốn hút và phong cách hơn đấy nhé.

Quần màu xám phối với áo màu gì

Sơ mi xanh dương trẻ trung

245,000₫
  • 4.9
  • 179 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Phối đồ với quần legging xám

Những chiếc quần legging xám cũng là item được nhiều chị em chọn lựa và yêu thích. Vậy mix cùng quần legging xám với áo màu gì? Câu trả lời của Cardina là một em áo ôm tập thể thao màu hồng vỏ đỗ. Nếu không thích gam màu này, bạn cũng có thể chọn sang các tone màu khác như trắng, cam hay màu đen...

Quần màu xám phối với áo màu gì

Outfit cho cô nàng mê thể thao

Xem thêm: Màu xám phối với màu gì? Áo xám phối quần màu gì đẹp?

Phối cùng áo màu be

Nếu bạn đang không biết mặc gì đi biển thì có thể tham khảo outfit này cho chuyến đi của mình. Thiết kế áo phối màu viền đen cùng be trẻ trung, mix cùng quần xám dáng rộng che khuyết điểm, thêm mũ cói rộng vành và túi xách cói càng chuẩn vibe hơn.

Quần màu xám phối với áo màu gì

Set đồ không thể thiếu cho những chuyến du lịch biển

Phối quần xám cùng áo xanh lá

Chị em cũng có thể phối quần màu xám cùng chiếc áo khoác màu xanh lá. Bên trong thì chọn sơ mi trắng cổ bèo thêm nữ tính, trẻ trung. Giày thể thao màu trắng cũng là item không thể bỏ qua với outfit này.

Quần màu xám phối với áo màu gì

Phối cùng màu xanh lá cũng xinh lắm nè

Phối cùng áo trễ vai kẻ caro

Muốn set đồ dịu dàng, sexy thì nàng đừng bỏ qua những chiếc áo trễ vai nhé. Thiết kế dài tay, phần vai không bị lộ bắp tay nhưng vẫn có thể giúp nàng khoe xương quai xanh, vòng 1 quyến rũ.

Quần màu xám phối với áo màu gì

Thiết kế áo trễ vai khoe trọn bờ vai thon thả

Phối cùng áo màu xám cổ V

Những phụ kiện nhỏ bé nhưng lại giúp cho set đồ của bạn không còn đơn điệu. Hồng phối xám cũng là gợi ý không tồi mà Cardina muốn chia sẻ với bạn.

Quần màu xám phối với áo màu gì

Thoải mái cho mọi chuyến đi

Xem thêm: Chân váy xám mặc với áo màu gì? 10 Cách phối đồ với chân váy xám đơn giản mà đẹp

Quần xám mặc với áo màu vàng

Nếu bạn thích màu vàng thì cũng hoàn toàn có thể thử kết hợp chiếc quần xám cùng áo màu vàng đấy nha. Tone vàng nhạt không quá kén da nhưng vẫn đủ cuốn hút. Đặc biệt thắt lưng cùng màu càng khiến cho set đồ hài hòa, ấn tượng hơn.

Quần màu xám phối với áo màu gì

Giày thể thao màu trắng đơn giản

Phối quần xám cùng áo màu hồng

Nếu bạn vẫn chưa biết mặc quần màu xám cùng áo màu gì xinh thì nhất định thử ngay chiếc ba lỗ cổ cao màu hồng này nhé. Nổi bật, ấn tượng và tôn dáng. Các tín đồ thời trang rất mê phong cách này, nàng đừng bỏ qua nhé.

Quần màu xám phối với áo màu gì

Phối cùng màu hồng cũng cá tính không kém

Phối cùng áo cúp ngực xám

Outfit ton sur ton siêu cool này chắc chắn sẽ giúp bạn gây ấn tượng không nhỏ trong mắt mọi người. Phần khuy đính trên áo cá tính, kết hợp cùng phụ kiện vòng cổ chocker chuông đen sành điệu, thắt lưng khuy hay giày mũi nhọn cực cháy.

Quần màu xám phối với áo màu gì

Giày cao gót mũi nhọn sành điệu

Mix quần xám cùng sơ mi trắng

Với các cô nàng công sở thì áo sơ mi trắng là item không thể thiếu trong tủ đồ. Diện áo sơ mi trắng cổ đức cùng với quần ống rộng màu xám cạp cao, đảm bảo giúp nàng khoe trọn đôi chân dài miên man. Thêm một chiếc túi tote da trơn hoặc túi xách kẹp nách đều hợp.

Quần màu xám phối với áo màu gì

Set đồ cho các cô nàng công sở

795,000₫ 1,000,000₫
  • 4.9
  • 734 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Phối quần tây xám cùng áo màu navy

Các cô nàng của Cardina còn có thể kết hợp chiếc quần tây màu xám dáng rộng cùng với một em áo 2 dây ôm body màu xanh navy. Tone màu đậm, khiến ho set đồ của chị em cuốn hút, bắt mắt và lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Quần màu xám phối với áo màu gì

Thêm phụ kiện mũ lưỡi trai cá tính

Xem thêm: Người béo nên mặc màu gì để nhìn thon gọn, quyến rũ hơn?

Trên đây là những cách phối đồ nam với quần jean xám và hướng dẫn mix đồ với quần màu xám cho nữ mà Cardina tổng hợp được. Năng động cũng được, thanh lịch cũng đơn giản, không hề khó khăn chút nào phải không. Cần tư vấn thêm các cách phối đồ hay phối màu khác, đừng quên để lại bình luận bên dưới để được tư vấn nhanh nhất bạn nhé.