Chính sách khách hàng Cardina

Ngày hiệu lực: ngày 01 tháng 06 năm 2024

1. Quy định chung

- KH được tạo TK Cardina khi phát sinh giao dịch và đăng ký thông tin tại CH/ Website cardina.vn;
- Mỗi KH có 01 tài khoản tương ứng với 01 số điện thoại trên hệ thống;
- Điều kiện tích lũy điểm thưởng và hưởng các ưu đãi theo chính sách KH Cardina:
+ Khi mua sắm tại CH: KH cần cung cấp số điện thoại để tích điểm;
+ Khi mua sắm trực tuyến (Online): KH cần đăng nhập Tài khoản trên website Cardina hoặc yêu cầu nhân viên tư vấn Online hỗ trợ lên thông tin đơn hàng.
- Quy đổi điểm thưởng:
+ Tích điểm: KH tích lũy điểm thưởng trên giá trị đơn hàng cuối cùng sau khi áp dụng CTKM và các loại phiếu mua hàng khác (mức tích lũy theo bảng 3.2 Quyền lợi riêng của từng hạng thành viên);
+ Tiêu điểm: tỷ lệ quy đổi 1 điểm thưởng = 1 VNĐ. KH sử dụng từ 50.000 VNĐ/ lần thanh toán;

 

2. Chính sách cho khách hàng mới

- Tặng phiếu mua hàng 100.000 VNĐ khi KH đăng ký thông tin thành viên mới trên Website Cardina hoặc tại CH và phát sinh hóa đơn thanh toán đầu tiên từ 500.000 VNĐ;
- Hạn sử dụng: 30 ngày kể từ ngày nhận phiếu mua hàng;
- Địa điểm áp dụng: Cửa hàng Cardina và Online (trừ kênh sàn TMĐT);
- Hình thức phát hành: Phiếu mua hàng (E-voucher) được chuyển tặng qua SMS/ ZNS cho KH đạt điều kiện.
- Quy chế phiếu mua hàng:
+ Sử dụng như tiền mặt cho hóa đơn bất kỳ tiếp theo (nhưng không được quy đổi thành tiền mặt);
+ Áp dụng 01 lần/ 01 HĐTT; không hoàn lại tiền thừa nếu giá trị thanh toán thấp hơn giá trị phiếu mua hàng;
+ Áp dụng đồng thời CT giảm giá KH thành viên, sinh nhật KH thành viên, phiếu mua hàng và CTKM khác;
+ KH thông báo/yêu cầu sử dụng phiếu mua hàng trực tiếp tại quầy thu ngân/ Online;
+ Khi KH yêu cầu hủy đơn và đặt lại đơn hàng mới: trường hợp giá trị hóa đơn mới không thấp hơn 500.000đ thì phiếu mua hàng đã phát hành vẫn giữ nguyên hiệu lực sử dụng. Trường hợp giá trị hóa đơn mới thấp hơn 500.000đ thì phiếu mua hàng sẽ bị thu hồi.
 

 

3. Chính sách khách hàng thân thiết

3.1. Phân loại hạng thành viên

chính sách khách hàng thân thiết

 

3.2. Quyền lợi riêng của từng hạng thành viên

 

chính sách khách hàng thân thiết

 

 
 
Icon Zalo
Chat Zalo
icon mess