Mùa hè là thời điểm nắng nhiều và gay gắt nhưng mùa hè cũng là mùa đi biển. Bên cạnh việc tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời này, các bạn cũng cần lưu ý đến việc bảo vệ làn da của mình khỏi tác hại của tia UV. Một trong những cách đơn giản, hiệu quả nhất đó chính là sử dụng áo chống nắng đi biển. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất về item áo chống nắng đi biển của Cardina

Tầm quan trọng của áo chống nắng đi biển

Tia UV nguy hiểm như thế nào chắc hẳn ai cũng biết. Chúng không chỉ ánh hưởng nghiêm trọng đến làn da của chị em, gây ra các căn bệnh như cháy nắng, đen sạm, nám, tàn nhang hay thậm chí là ung thư da. Nhất là khi đi biển, bạn sẽ tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài nên càng dễ bị tổn thương hơn.

Những chiếc áo chống nắng nữ mới của Cardina có thiết kế trẻ trung, thời trang, nhưng vẫn ngăn UV đến 100%, bảo vệ làn da của bạn một cách tối ưu, toàn diện nhất.

áo chống nắng đi biển

Áo chống nắng đi biển và khả năng cản tác hai của tia UV

Các loại áo chống nắng đi biển phổ biến

Thị trường rất đa dạng các mẫu áo chống nắng đi biển, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng khách hàng. Dưới đây là một số loại áo chống nắng phổ biến:

Áo chống nắng đi biển nam

Với các chàng trai thì quần áo chống nắng kín đi biển thường không được chú ý nhiều. Tuy nhiên sau chuyến đi thường có nhiều người bị cháy nắng, bỏng rát nghiêm trọng. Chính vì thế mà đem theo một chiếc áo chống nắng nam đi biển là điều rất cần thiết.

Hiện áo chống nắng nam đi biển trên thị trường được thiết kế rất trẻ trung, nam tính và đơn giản. Nhìn khá giống một chiếc áo khoác bình thường nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó để mix&match như một trang phục trong các outfit của mình.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu đồ bộ lụa satin cao cấp đáng mua nhất 2024

Áo chống nắng đi biển nữ

Có nhiều cô nàng thì nghĩ đi biển bôi kem chống nắng là đủ rồi, không cần đi biển mặc áo chống nắng làm gì. Nhưng lại không biết rằng việc bôi kem chống nắng có thời gian hiệu quả nhất định, bạn cũng không thể bôi lại kem ở ngoài để có hiệu quả ngăn UV ngay lập tức. Chính vì thế mà mặc áo chống nắng đi biển cho chị em là điều nên làm.

Các dáng áo chống nắng cho nữ hiện nay cũng được cải tiến rất đẹp, không hề nhìn xấu như trước. Hoặc nếu chị em cần chụp ảnh thì có thể cởi áo ra một chút rồi chụp xong lại mặc vào. Cũng không mất quá nhiều công sức gì đúng không nào?

Áo chống nắng đi biển cho bé

Cuối cùng áo chống nắng khi đi biển cho bé là điều rất rất quan trọng. Làn da của bé rất yếu đuối và dễ bị tổn thương. Nếu đưa trẻ em đi chơi ở biển thì mặc áo chống nắng cho chúng là điều bắt buộc. 

áo chống nắng đi biển

Không còn ngại mặc áo chống nắng vì thiết kế mới nhất cực chất nhà Cardina

Xem thêm: Đi xe ô tô có phải mặc áo chống nắng không? Chọn áo chống nắng thương hiệu nào?

Hướng dẫn chọn áo chống nắng đi biển phù hợp

Để chọn được mẫu áo chống nắng đi biển phù hợp với bản thân, các bạn cần lưu ý những điều sau:

Chọn UPF

Đương nhiên rồi, chỉ số UPF của áo chống nắng là yếu tốt quan trọng, nó quyết định chiếc áo của bạn có thực sự bảo vệ được làn da của bạn hay không. Thông thường chỉ số UPF cao từ 30 trở lên sẽ bảo vệ da hiệu quả hơn. Và chỉ số này càng cao thì khả năng chống UV, bảo vệ da cũng sẽ càng tốt. 

áo chống nắng đi biển

Áo chống nắng Cardina có chỉ số UPF50+ ngăn 100% tia UV được Viện dệt may Việt Nam chứng nhận

Chọn chất liệu

Thị trường có rất nhiều loại áo chống nắng với đa dạng chất liệu khác nhau. Bạn cần chọn được loại áo độ dày vừa phải, khả năng chống nắng tốt bên cạnh đó vẫn phải thoáng khí, thấm mồ hôi....

áo chống nắng đi biển

Sợi vừa thoáng khí, mát mẻ, thấm hút vừa ngăn UV thông minh

Xem thêm: Tổng hợp 5 cách bóp eo quần jean đơn giản tại nhà không cần ra tiệm

Chọn size

Tất nhiên rồi, khi chọn mua áo chống nắng đi biển, các bạn hãy ưu tiên những chiếc áo vừa người, không mua áo quá chật hay quá rộng. Nếu quá chật sẽ làm cản trở hoạt động, gây khó chịu. Áo chống nắng quá rộng lại không che chắn hiệu quả.

Chọn màu sắc

Nhiều bạn thắc mắc khi mua áo chống nắng đi biển nên chọn màu gì chống nắng tốt nhất. Thực tế thì là áo chống nắng thì đều có khả năng cản tia UV, dù có là màu gì. Tuy nhiên nếu bạn cần màu áo tốt nhất thì nên chọn những gam màu tối.

Ngoài ra các bạn cũng có thể chọn lựa theo sở thích của mình. Nếu muốn nhìn trẻ trung, năng động hơn thì gam màu sáng như hồng, tím, xanh dương là lựa chọn không tồi đâu.Lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách, da và thời tiết.

Chọn kiểu dáng

Tùy theo sở thích và nhu cầu của bạn mà chọn mua cho mình kiểu áo chống nắng đi biển khác nhau như áo dáng ngắn, dáng dài, cánh dơi, trùm chân full body, suông hay dáng chiết eo,....

Xem thêm: Lưu ngay 5 lưu ý quan trọng khi mua áo chống nắng trẻ em

Review các mẫu áo chống nắng đi biển Cardina được ưa chuộng

Xem ngay toplist mẫu áo chống nắng đi biển bán chạy nhất tại Cardina nhé.

Áo chống nắng 1 lớp cánh dơi

  • Ưu điểm:

      • Thiết kế cánh dơi mát mẻ, thoáng và cực trẻ trung. Với nhiều màu sắc dành cho chị em thoải mái chọn lựa. Bên cạnh đó item này cũng có chỉ số UPF50+ ngăn 100% tia UV, ngay cả những cô nàng có làn da nhạy cảm cũng chẳng lo.

      • Chất liệu làm mát tức thì với công nghệ Ice Text độc quyền, mặc lên mát lịm làn da. Đảm bảo không bị rát hay bị nóng nực.

  • Nhược điểm: Áo một lớp và dáng cánh dơi nên những chị em trung niên thích sự thanh lịch thì sẽ không hợp.

  • Phù hợp cho ai: Chất liệu sợi lạnh công nghệ Icetext làm mát tức thì, phù hợp với mọi người.

áo chống nắng đi biển

Thiết kế dáng cánh dơi trẻ trung, mẫu mới 2024

áo chống nắng đi biển

Chất liệu độc quyền của Cardina

690,000₫
  • 4.9
  • 239 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Áo chống nắng 2 lớp 

  • Ưu điểm: Thiết kế dáng ngắn trẻ trung, basic, phù hợp với những chị em thích đơn giản. Chất liệu cũng có khả năng cản UV100% nên chị em hoàn toàn an tâm với item này. Khả năng thấm mồ hôi thông minh, khô cực nhanh nên không gây cảm giác bí bức khi mặc.

  • Nhược điểm: 2 lớp không hợp với những người thích sự mỏng nhẹ.

  • Phù hợp cho ai: Mọi người đều có thể sử dụng áo chống nắng 2 lớp của Cardina. 

áo chống nắng đi biển

Thiết kế đơn giản, dễ mặc

áo chống nắng đi biển

Có chỗ để tóc cho chị em tóc dài

Xem thêm: Áo chống nắng màu nào chống nắng tốt ? Chọn màu sáng hay màu tối?

 Áo chống nắng dạng váy choàng

  • Ưu điểm: Thiết kế dáng dài nên khá nữ tính, thời trang, item này cũng phù hợp với những người yêu thích phong cách dịu dàng. Bên cạnh đó thiết kế dáng dài cũng có khả năng che chắn toàn diện hơn. Bạn cũng không cần lách cách nhiều thứ như găng tay chống nắng, mũ hay quần chống nắng.... Chỉ với một item này, bạn sẽ thoải mái vui chơi trong kỳ nghỉ mát của mình.

  • Nhược điểm: Có thể gây bất tiện khi hoạt động mạnh.

  • Phù hợp cho ai: Phụ nữ, thích phong cách nữ tính, dịu dàng. 

áo chống nắng đi biển

Che chắn tuyệt đối từ đầu đến chân

áo chống nắng đi biển

Tầng lưới thoáng khí tách rời thông minh giúp nàng thoải mái suốt 24H

690,000₫
  • 4.9
  • 783 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Áo chống nắng nam đi biển

Cardina có cả dáng áo 1 lớp và áo chống nắng nam 2 lớp cho các chàng trai chọn lựa. Đặc biệt công nghệ vải Aircool Nhật Bản cùng chỉ số UPF50+ ngăn cản đến 98% ta UV, bảo vệ làn da của mọi người.

Thiết kế đơn giản, trẻ trung, cực khỏe khoắn, năng động. Các chi tiết cũng được hoàn thiện chỉn chu, tỉ mỉ, đem lại sự bền bỉ khi sử dụng.

áo chống nắng đi biển

Thiết kế dành cho nam giới

Áo chống nắng đi biển trẻ em

Mẫu áo chống nắng trẻ em của Cardina được rất nhiều bậc phụ huynh đánh giá cao. Cũng được sử dụng chất liệu vải AirCool độc quyền, dày dặn cản UV tốt nhưng không hề bị bí bách.

Đặc biệt thiết kế lưới thoáng khí dưới nách cũng giúp cho trải nghiệm khi sử dụng tuyệt hơn.

Bảng màu cực đáng yêu cho các bé thoải mái chọn lựa. Cả những gam màu cho bé gái và bé trai.

áo chống nắng đi biển

Các bé được bảo vệ tối đa

269,000₫
  • 4.9
  • 338 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Chọn mua áo chống nắng đi biển Cardina ở đâu?

Hiện Cardina có rất nhiều kênh bán hàng ở khắp các sàn thương mại hoặc các cửa hàng offline nên bạn có thể mua sắm thật dễ dàng. Tuy nhiên trước khi mua các bạn cũng nên kiểm tra lại địa chỉ đã chuẩn chưa? Link mua hàng này đã chuẩn chính hãng chưa bạn nhé. Bởi hiện nay cũng có không ít nơi xấu lợi dụng hình ảnh sản phẩm của Cardina và bán cho bạn những mẫu áo chống nắng kém chất lượng.

Đặc biệt khi mua áo chống nắng đi biển đẹp tại Cardina, các bạn sẽ được kiểm tra hàng, nếu không ưng ý có thể trả hàng trong vòng 30 ngày hoàn toàn miễn phí. Với mức giá phải chăng, bạn hoàn toàn có thể thực hiện được kế hoạch sở hữu áo chống nắng đi biển giá rẻ mà khả năng cản UV tốt nhất của mình.

áo chống nắng đi biển

Mặc áo chống nắng Cardina đi biển chẳng còn sợ UV

Xem thêm: Nên mặc áo chống nắng màu gì? Nên chọn áo chống nắng màu sáng hay tối

Áo chống nắng đi biển của thương hiệu Cardina là một trong những lựa chọn hàng đầu để bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV. Đa dạng kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách, thương hiệu Cardina tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao. Từ đó giúp bạn tự tin tỏa sáng và tận hưởng trọn vẹn những chuyến du lịch của mình.

Các bài viết liên quan:

Đi biển về bị đen da phải làm sao?

Da bị cháy nắng sạm đen phải làm thế nào để trắng lại?