Áo da là một trong những item rất được yêu thích của phái mạnh, nó mang đến vẻ ngoài nam tính, cá tính và thu hút đặc biệt. Để phối đồ với áo da nam không khó, điều quan trọng là bạn phải biết cách mix&match sao cho hợp với cơ thể cũng như cá tính riêng của mình. Dưới đây, Cardina sẽ hướng dẫn cho bạn một số cách phối đồ đơn giản và cho bạn áp dụng trong nhiều môi trường khác nhau nhé! 

Các cách phối đồ với áo da nam 

Tùy theo phong cách và cá tính mà bạn theo đuổi sẽ có những cách chọn item làm sao cho phù hợp. Hãy tham khảo một số cách phối đồ dưới đây nếu như bạn không phải là người sành thời trang. 

Áo da phối áo phông và quần jean 

Đây chắc hẳn là cách phối đồ đơn giản và thường thấy nhất của các bạn nam. Áo phông khi lựa chọn bạn nên ưu tiên áo trơn hoặc các kiểu áo có hình vẽ nghệ thuật để trông "chất chơi" hơn. Nếu đang theo đuổi hình ảnh trưởng thành thì hãy chọn các kiểu quần jean bó với áo da form cứng. Còn thích trưởng thành, thời trang và hiện đại hơn thì hãy thử với quần jean suông, quần ống rộng và áo da oversize. 

phối đồ với áo da nam

Kết hợp với áo phông trắng, quần jean xanh đậm và không quên kèm theo chiếc mũ thật thời trang 

phối đồ với áo da nam

Nổi bật và cá tính hơn với các kiểu áo phông có hình nghệ thuật, quần jean sáng màu sẽ làm bạn nổi bật hơn 

Xem thêm: Phối đồ với áo cardigan nam thế nào để trông có gu hơn
 

Phối áo da nam với áo polo

Bên cạnh áo phông thì áo polo cũng là một sản phẩm thường thấy của các bạn nam. Với vẻ ngoài chững chạc, nam tính, khi phối với áo da trông bạn sẽ càng thêm trưởng thành và thu hút. Kèm với đó là mặc với quần tây, các kiểu quần kaki. Còn nếu bạn thích trẻ trung thì hãy chọn áo polo kiểu rộng, họa tiết trẻ trung, mặc với quần jean và đi giày thể thao. Nhưng điều quan trọng hơn là bạn có thể áp dụng outfit này trong nhiều trường hợp khác nhau. 

phối đồ với áo da

phối đồ với áo da

Áo polo dễ dàng phối với nhiều kiểu áo khoác khác nhau 

Xem thêm: 10+ cách phối đồ với áo khoác jean nam thời thượng và cá tính

Áo da phối cùng style denim on denim 

Nam tính mạnh mẽ kết hợp với chút phong trần, tự do, một outfit hoàn hảo để các chàng trai phô diễn được vẻ đẹp nam tính của mình. Bạn hãy phối một bộ đồ denim on denim kiểu tone sur tone, màu sắc có thể xanh sáng hoặc đậm. Nhưng theo mắt nhìn thẩm mỹ thì sắc sáng sẽ kết hợp ăn ý với sắc đen của áo da. Với kiểu phối đồ này thì bạn hãy chọn giày thể thao nhé. Ngoài ra mix thêm các phụ kiện như đồng hồ, kính râm nhìn rất ngầu đấy. 

phối đồ với áo da

Outfit hoàn hảo cho những chàng trai ưa thích hình ảnh nam tính và mạnh mẽ 

Phối áo da với áo hoodie 

Mùa đông phối áo da nam với áo gì ấm mà vẫn thời trang? Câu trả lời là hoodie, một item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai. Chiếc áo này sẽ giúp bạn trông năng động, hiện đại và trẻ trung lên rất nhiều. Ở phía dưới thì có thể mix cùng với quần túi hộp, quần jogger, quần jean hay các kiểu quần suông, quần âu tùy vào hoàn cảnh của bạn. Phối với giày thì có thể chọn thể thao hoặc các đôi boots cũng khá ngầu. 

phối đồ với áo da nam

Một chiếc áo hoodie xám phối với áo da đen, quần jean xanh và boots nâu, các item đều tạo được sự nổi bật của riêng mình

phối đồ với áo da nam

Tông màu đen giúp các chàng trai nhìn cuốn hút hơn hẳn, hãy ưu tiên các chiếc áo hoodie họa tiết trơn, không nên quá màu mè. 

Xem thêm: Quần màu kem phối với áo màu gì nam? 

Phối đồ với áo da màu nâu 

Ngoài áo da đen thì áo da nâu cũng là một lựa chọn mới mẻ cho các chàng trai. Màu nâu này vô cùng tôn da, trông hiện đại, ấm áp hợp với mùa đông. Tuy nhiên áo sẽ hợp hơn với những bạn hơi chút trưởng thành, thích sự chỉnh chu, hợp với đi làm hay tham gia một số sự kiện lớn nhỏ. 

Áo da màu nâu phối đẹp với các màu trắng, đen hoặc xanh của jean. Bạn có thể mặc bên trên là áo phông, áo len màu đen, bên dưới là mix với quần trắng và giày đen. Hoặc một cây full đen với áo và quần, bên ngoài khoác chiếc áo nâu. Với màu xanh của jean thì ưu tiên phối với màu nâu đen hoặc nâu đậm để trông chất chơi hơn. 

phối đồ với áo da nam

Phối đồ với tone màu cực kỳ bắt mắt, áo da nâu, áo len đen, quần trắng và giày cùng tông màu, chiếc túi đen mang theo cũng tạo thêm được điểm nhấn riêng. 

phối đồ với áo da nam

Style như những anh chàng cao bồi rất thời trang và nhìn vô cùng có gu 

phối đồ với áo da nam

Có thể mix đơn giản với áo phông trắng và bên dưới là quần âu suông rộng đen 

phối đồ với áo da nam

Cả cây đen như thế này thì nhìn chàng "chất phát ngất" luôn đúng không?

Áo da phối với quần túi hộp

Với các bạn nam, quần túi hộp là một item thời trang vô cùng đa di năng, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau. Đồng thời nó mang tới vẻ ngoài cá tính, năng động và hơi chút thể thao. Để phối với áo jean ra cái chất đó thì bạn nên chọn áo nam kiểu dáng bomber, áo khoác rộng, giống với áo da style Hàn Quốc. 

Thường quần túi hộp sẽ khá to, mặc vào nhìn người bạn cũng có phần hơi "thụng thịnh" nên áo khoác da to là một lựa chọn mang tới sự cân đối. Ngoài ra cũng nên đi những đôi giày thể thao lớn, hầm hố giống như của Balenciaga. 

phối đồ với áo da nam

Áo da dáng ngắn bomber sẽ giúp cân đối dáng người với quần túi hộp khá rộng

phối đồ với áo da nam

Đi những đôi giày lớn, mix thêm phụ kiện để trông bạn thời trang và chất hơn

Xem thêm: Phối đồ với áo cardigan nam thế nào để trông có gu hơn

Phối áo da nam cùng áo len cổ lọ

Nếu như mùa đông phối với hoodie là trẻ trung thì với áo len cổ lọ sẽ giúp các bạn nam trông trưởng thành, chỉnh chu và lịch sự hơn. Bạn có thể mặc outfit này đi học, đi chơi, đi làm, hẹn hò hay thậm chí là đến các sự kiện. Khi chọn áo len cổ lọ thì bạn ưu tiên những kiểu áo ôm cơ thể và sau đó là sơ vin để trông gọn gàng hơn. Kiểu áo này cũng dễ dàng chọn quần để mix, ví dụ như quần jean, kaki, quần âu... 

phối đồ với áo da nam

Phối cùng quần kaki trắng mang lại sự đối lập vô cùng nổi bật 

phối đồ với áo da nam

Mặc layer cùng với chiếc áo sơ mi để trông chỉnh chu hơn 

phối đồ với áo da nam

Chiếc áo len cổ lọ có hoa văn cũng làm bạn trông mới mẻ và trẻ trung hơn nhiều 

Áo da nam phối cùng áo sơ mi

Một cách phối đồ mà bạn có thể mặc nó đi bất cứ đâu, dù là đi chơi bình thường hay tới các địa điểm sang trọng. Áo sơ mi cũng không cần thiết phải chọn màu trắng, bạn hoàn toàn có thể cách điệu với những kiểu áo có họa tiết kẻ sọc, màu sắc nổi bật. Nghiêm túc thì áo trắng phối quần âu, áo da và giày tây. Còn thoải mái, thời trang và mới mẻ thì các kiểu áo màu, áo kẻ sọc với quần jean, các loại quần suông và đi giày thể thao. 

phối đồ với áo da nam

Phong cách layer với áo sơ mi, áo phông, khoác da và quần kaki thích hợp để đi làm 

phối đồ với áo da nam

Trẻ trung với một chiếc áo xám, quần jean và giày thể thao 

phối đồ với áo da nam

Áo có họa tiết kẻ sọc, màu sắc tươi mới giúp bạn nhìn hiện đại hơn 

phối đồ với áo da nam

Một chàng trai đam mê thời trang với cách kết hợp vô cùng mới lạ 

Phối áo da cùng áo len/thun dài tay 

Mùa đông ngoài kiểu len cổ lọ thì bạn cũng có thể chọn các kiểu áo len hoặc áo thun dài tay phối với áo da. Với cách kết hợp này bạn có thể thoải mái chọn những kiểu áo theo phong cách và sở thích cá nhân. Nhưng hãy lưu ý một số điểm sau: không nên phối quán 3 màu trong một outfits, nên lựa chọn áo len suông hoặc có họa tiết màu trầm hoặc tối, chọn những chiếc áo nhỏ hơn so với khoác da bên ngoài... Bên cạnh đó chọn quần cũng phải phù hợp, các kiểu quần suông hiện nay đang rất được ưa chuộng. 

phối đồ với áo da nam

Một chiếc áo len xám lông chuột sẽ rất ăn nhập với màu đen của áo da 

phối đồ với áo da nam

Màu xanh nổi bật và vô cùng tôn da

phối đồ với áo da nam

Chiếc áo có họa tiết nổi bật trông bạn chẳng khác nào một fashionista 

Xem thêm: Phối đồ theo phong cách vintage nam đầy hoài niệm và lịch lãm

Áo da phối cùng quần da 

Ngoài những chiếc quần quen thuộc như jean, kaki hay âu thì quần da cũng là một lựa chọn táo bạo và đầy thời trang khi kết hợp áo da. Khi phối outfit này bạn phải lựa chọn màu sắc phù hợp, đầu tiên là áo và quần phải tone sur tone. Còn áo bên trong có thể cách điệu bằng cách tông màu sáng hơn để cho nổi bật. Với giày thì có thể kết hợp thêm với giày da để cho đồng bộ. Một đôi giày màu trắng trông bạn sẽ mới mẻ hơn. Bộ đồ này vốn đã rất ngầu, bạn có thể làm mình cool hơn bằng chiếc kính râm nữa nhé. 

phối đồ với áo da nam

Chiếc quần da và phối bên trên với áo lưới trắng

phối đồ với áo da nam

Nhìn tổng thể vô cùng ngầu đúng không?

phối đồ với áo da nam

Một chiếc giày trắng sẽ giúp bạn trông nổi bật hơn

Xem thêm: 15+ Tips phối đồ với áo gile nam đẹp chất đủ mọi phong cách

Phối đồ với các kiểu áo da nam cách điệu 

Với những sản phẩm áo da thật thì ít có kiểu cách điệu mới mẻ. Nhưng với da lộn, da tổng hợp thì lại có rất nhiều item khác nhau cho bạn lựa chọn. Có thể là mix nhiều màu sắc lại với nhau, nhiều chất liệu như bông - da, da lì - da trơn và hình dáng thiết kế của sản phẩm. Nếu bạn không ngại việc sử dụng những sản phẩm không phải da thật thì đây cũng là một lựa chọn tiết kiệm. 

phối đồ với áo da nam

Áo da đen phối trắng độc đáo cùng với quần jean mang lại vẻ năng động 

phối đồ với áo da nam

Chất vải nỉ phối với da màu nâu mang đến hình ảnh đầy cuốn hút

phối đồ với áo da nam

Phong cach thể thao năng động cho bạn xuống phố 

phối đồ với áo da nam

Tiếp tục là một phong cách theo thiên hướng thể thao và năng động 

Có thể bạn quan tâm: Phối đồ mùa đông nam với các loại áo khoác Thu - Đông Cardina

Một số lưu ý khi phối đồ với áo da 

Như đã nói ở phần mở đầu, việc phối đồ với áo da nam có đẹp hay không là còn tùy thuộc và cách bạn lựa chọn trang phục phù hợp với cơ thể và cá tính riêng. Dưới đây sẽ là một số lưu ý nhỏ để bạn mặc áo da đẹp hơn. 

Lựa chọn trang phục 

Màu sắc: Ngoài màu đen truyền thống thì áo da nam còn có rất nhiều màu sắc khác nhau như các sắc nâu, màu xám, các kiểu da bóng, da lì… Mỗi kiểu sẽ mang đến một phong cách khác nhau, thường màu đen là dễ phối nhất. Còn các sắc nâu sẽ phù hợp hơn với các bạn nam ưa thích sự trưởng thành, chỉnh chu. 

Kích thước: Hãy chọn áo có kích thước vừa vặn với cơ thể hoặc lớn hơn 1 size để luôn cảm thấy thoải mái khi vận động bởi áo da sẽ không có độ co giãn. Ngày nay những kiểu áo da oversize rất được yêu thích, nhìn rất trẻ trung và năng động. Còn nếu bạn theo gu trưởng thành thì hãy chọn kiểu áo đứng form, kiểu hơi vuông người. 

Chất liệu: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại áo da được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: da bò, da bê, da cừu, da tổng hợp, da lộn… Da thật sẽ đắt và sử dụng bền hơn, còn da tổng hợp, da lộn công nghiệp thì mặc theo kiểu thời trang nhanh, chỉ sử dụng được trong một thời gian ngắn. Tùy vào tiêu chí và tài chính mà bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp với mình nhé. 

phối đồ với áo da

Lựa chọn trang phục phù hợp sẽ khiến bạn trở nên có gu hơn

Xem thêm: Quần double knee là gì? Khái niệm, nguồn gốc và cách phối đồ với quần double knee

Lựa chọn phụ kiện 

Để một outfits trở nên hoàn hảo và nổi bật thì chắc chắn không thể thiếu đi những phụ kiện đi kèm rồi đúng không. Vì đồ da mang tới vẻ cá tính, cool ngầu nên bạn hãy chọn các phụ kiện với phong cách tương tự. Ví dụ như boots da, giày cao cổ, kính râm, mũ lưỡi trai với tông màu trầm tối. Ngoài ra các kiểu trang sức bạc như vòng cổ, khuyên tai, nhẫn, vòng tay và các loại khuyên xỏ khác cũng là một lựa chọn phù hợp phối với đồ da. 

Trên là những cách phối đồ với áo da nam mà Cardina muốn chia sẻ đến bạn. Hãy lựa chọn outfits mà mình yêu thích nhất để luôn cảm thấy tự tin mỗi khi ra ngoài nhé. Và đừng quên theo dõi Cardina để thỏa thích mua sắm cũng như biết thêm nhiều cách phối đồ độc đáo khác.