Đối với các bạn nam áo gile là một item không thể thiếu trong tủ đồ, có thể mặc vào những dịp quan trọng hoặc để phối thường ngày. Hiện nay có rất nhiều mẫu mã khác nhau phục vụ cho từng nhu cầu và phong cách khác nhau. Nếu bạn chưa biết cách để phối đồ với áo gile nam thì hãy tham khảo ngay những outfits dưới đây cùng Cardina nhé! 

Các kiểu áo gile nam hiện nay 

Trước đây, áo gile là một phần trong bộ comple. Nhưng với sự phát triển của thời trang, trên thị trường có rất nhiều mẫu gile khác nhau phục vụ cho từng phong cách, hoàn cảnh sử dụng. Một số kiểu có thể liệt kê như: 

  • Khoác gile mặc suit
  • Áo gile vải thun mỏng
  • Áo gile phao nam
  • Áo gile nam chất liệu nỉ
  • Áo len gile nam
  • Áo gile túi hộp nam 
  • Áo khoác gile gió
  • Áo khoác gile denim/jean/kaki

Mỗi kiểu áo này sẽ có một cách phối khác nhau, ví dụ như theo style trưởng thành là kiểu suit, trẻ trung là các kiểu thun, len, túi hộp. Thích sự cá tính có thể dùng áo gile denim, túi hộp. Còn về mùa đông thì các bạn bạn nam ưu tiên gile phao hay chất liệu gió, nỉ. 

Xem thêm: 20+ cách phối đồ với áo gile cho nữ cực xinh 

Cách phối đồ với áo gile nam đẹp 

Dưới đây là cách phối đồ với nhiều kiểu áo gile nam khác nhau mà bạn có thể tham khảo tùy vào style riêng của mình. 

Gile len nam phối áo sơ mi, quần kaki

Gile và áo sơ mi từ trước đến nay là “cặp bài trùng” không thể thiếu nhau. Còn quần kaki thì chắc hẳn không còn quá xa lạ với các chàng trai rồi đúng không. Một bộ outfit mà bạn có thể tận dụng quần áo có sẵn, lại mặc được đi làm, đi chơi, đi học hay thậm chí là đến những nơi quan trọng. Nếu muốn lịch sự, trưởng thành bạn hãy phối với giày tây. Còn thích trẻ trung, năng động thì không thể thiếu đi những đôi giày thể thao. 

phối đồ với áo gile nam

Outfit có thể mặc trong nhiều trường hợp khác nhau 

Gile nam phối áo sơ mi và quần jean 

Ngoài quần kaki thì quần jean cũng là một lựa chọn vô cùng lý tưởng. Kiểu đồ này sẽ hợp hơn với những chàng trai cá tính, hiện đại và thời thượng. Thường người ta sẽ chọn hai kiểu quần jean là bó theo phong cách phong trần, lịch lãm. Hoặc quần suông ống rộng trẻ trung, thiếu niên. Đặc biệt với quần jean thì bạn nên chọn các kiểu gile đơn giản, màu sắc và họa biết tinh giản sẽ đẹp hơn. 

phối đồ với áo gile nam

phối đồ với áo gile nam đẹp

Lựa chọn một chiếc áo sơ mi kẻ sọc sẽ giúp bạn trông mới mẻ hơn

Xem thêm: Tổng hợp các cách phối đồ với áo len gile nữ cá tính cho chị em

Phối gile suit phong cách trưởng thành 

Nhắc đến gile thì không thể nhắc đến những bộ suit trưởng thành, lịch lãm và đầy nam tính. Bạn sẽ phối bên trong cùng chiếc áo sơ mi, mặc cùng quần âu và áo vest hoặc blazer. Tốt nhất là lựa chọn tone sur tone để hình ảnh trông chỉnh chu và hấp dẫn người đối diện hơn. Outfit này chắc chắn không thể thiếu đi đôi giày tây bóng bẩy được rồi. 

cách phối đồ với áo gile nam

phối đồ với áo gile nam

299,000₫
  • 4.9
  • 827 đã bán
Kích thước
Xem thêm

phối đồ với áo gile nam

Phong cách trưởng thành và đầy lịch lãm

Áo gile nam phối cùng áo phông trơn

Một trong những cách phối đồ với áo gile nam đơn giản, nhanh chóng nhưng lại rất thời trang. Bạn hãy ưu tiên các kiểu áo phông trơn, màu sắc phổ biến như trắng, đen để dễ dàng phối với các loại gile. Nhưng nếu bạn chọn gile đơn màu trắng - đen bạn hoàn toàn có thể mặc áo phông với màu sắc nổi bật. Ở dưới là phối với quần tone sur tone hoặc nhanh chóng với quần âu, jean, kaki, túi hộp hay jogger. 

phối đồ với áo gile nam

phối đồ với áo gile nam

Áo phông là lựa chọn không thể thiếu khi phối đồ với gile nam

Gile túi hộp phối polo và quần short 

Bạn nghĩ gile kết hợp với polo và lại còn mặc với quần short chắc chắn sẽ không hợp? Thực tế thì lại hợp không tưởng đấy. Outfit này vừa đủ lịch sự nhưng vẫn rất thoải mái để bạn có thể tham gia các hoạt động ngoài trời, trông rất trẻ trung. Đồ này sẽ đẹp hơn nếu bạn đi cùng với một đôi giày cổ cao. Hoặc kết hợp giày thể thao với tất cao cổ để phần chân không bị hở quá, outfit sẽ cân đối hơn. 

phối đồ với áo gile nam

Hình ảnh mới lạ và đầy thời trang dành cho các bạn nam

Phao gile nam phối áo nỉ và quần nhung tăm

Mùa đông mặc áo gile như thế nào để vừa ấm vừa thời trang? Hãy thử với những item phao gile, áo nỉ và quần nhung tăm. Nhất làm quần nhung tăm nam hiện nay đang là sản phẩm hot trend được nhiều người yêu thích. Nó mang lại hình ảnh vừa hiện đại vừa có chút retro khá thú vị. Với kiểu đồ này thì hãy lựa chọn các đôi giày cổ điển.

phối đồ với áo gile nam

Chiếc quần nhung tăm đang trở thành hot trend

Xem thêm: 10+ cách phối đồ với áo da nam cho bạn trông thật cool

Gile croptop phối sơ mi và quần short 

Cách để khiến bạn trở thành một fashionista thực thụ chính là sử dụng một chiếc gile croptop đầy cá tính. Để trông phong cách và nam tính hơn bạn hãy phối nó với áo sơ mi, ưu tiên chọn áo form rộng, các kiểu oversize. Làm cho thân hình cân đối bằng việc mặc một chiếc quần lửng đến đầu gối, đi giày cao cổ hoặc có tất cổ cao. Bạn cũng có thể phối thêm với quần jean, quần suông nếu như đến những nơi đòi hỏi sự lịch sự nhé.  

phối đồ với áo gile nam

Gile croptop đầy mới mẻ và phong cách

Gile phối áo thun dài tay, quần jean/túi hộp

Vào mùa thu đông, tiết trời se se thì kết hợp giữ áo gile và áo thun dài tay là một lựa chọn cực kỳ lý tưởng. Hãy chọn những màu áo tương phản với nhau để tạo nên sự đối lập màu sắc mới mẻ hơn. Quần cũng dễ dàng lựa chọn, thích sự năng động thì jean hay túi hộp. Còn muốn trưởng thành, nhẹ nhàng hơn thì quần tây hay kaki. 

phối đồ với áo gile nam

phối đồ với áo gile nam

Những chiếc áo thun là không thể thiếu trong mùa thu đông 

Áo gile jean phối cùng áo thun

Một trong những chiếc áo gile vô cùng phong cách được các bạn nam rất ưa thích chính là gile jean. Chiếc áo này khá dễ phối, nhưng đơn giản là cuốn hút nhất là bạn hãy mặc với áo thun. Thích sự cá tính thì chọn các kiểu áo thun có hình ảnh ngầu, nghệ thuật. Còn muốn đơn giản nhẹ nhàng thì chỉ cần một chiếc áo thun trơn là đã đủ cuốn hút rồi đấy. 

phối đồ với áo gile nam

Áo gile jean được nhiều bạn nam lựa chọn

Gile phao phối sơ mi và quần pants

Phao gile cũng là một item được sử dụng nhiều vào mùa thu - đông. Vì chiếc áo này khá dày và cộm nên bạn hãy chọn sơ mi bên trong nhỏ gọn vừa với cơ thể. Phía dưới mặc cùng quần pants sẽ giúp hình ảnh mới mẻ, phong cách hơn là nét lịch sự, cứng nhắc khi phối cùng sơ mi. Và tất nhiên là không thể thiếu đi đôi giày thể thao để bạn có thể thoải mái xuống phố rồi. 

phối đồ với áo gile nam

Lựa chọn những tông màu mix&match với nhau trông bạn sẽ có gu hơn 

Xem thêm: 10+ cách phối đồ với áo khoác jean nam thời thượng và cá tính

Áo gile nam phối sơ mi và quần short 

Đơn giản, trẻ trung, phù hợp để đi chơi, du lịch, hẹn hò hay gặp gỡ bạn bè. Từ lâu sơ mi phối với quần lửng nam đã được các bạn nam yêu thích, nhìn vào vừa thoải mái, tươi trẻ lại không bị quá bó buộc vào hình ảnh nghiêm túc. Khi phối thêm với chiếc áo gile sẽ bớt đi sự đơn điệu, có thêm điểm nhấn và trông bạn sẽ có gu hơn rất nhiều. 

phối đồ với áo gile nam

Phong cách trẻ trung để bạn thoải mái đi chơi

Gile khoác nam phối tone sur tone

Mặc đồ cùng tông ở đây là bạn hãy chọn cho mình chiếc áo trong và quần cùng tông màu. Sau đó phối ngoài với chiếc gile có màu khác biệt nổi bật. Điều này sẽ giúp bạn được điểm nhấn cho tất cả những items mà bạn lựa chọn. Ban cũng có thể dễ dàng phối bằng cách mua những bộ đồ theo set và kết hợp ngoài với chiếc gile mà mình yêu thích. 

phối đồ với áo gile nam

Phối đồ tone sur tone sẽ giúp bạn trở nên thu hút

Áo khoác phao gile phối hoodie

Một “cặp bài trùng” vào mùa đông mà bạn không nên bỏ qua. Thay vì mặc áo phao và hoodie như bình thường thì hãy đổi gió bằng chiếc áo phao gile bên ngoài. Không những trông phong cách hơn mà trông bạn cũng “bảnh trai” lên nhiều phần. Còn quần thì có thể thoải mái mix cùng với jean, kaki, pants hay các kiểu mà mình thích. 

phối đồ với áo gile nam

Ấm áp và thật phong cách vào mùa đông

Xem thêm: Quần màu kem phối với áo màu gì nam? 

Áo gile nam phối layer thời trang

Layer là phong cách mặc quần áo nhiều lớp phong cách, thể hiện sự năng động và cái gu thời trang của mỗi người. Style này phù hợp cho mùa thu đông, bạn có thể mặc bên trong áo phông, bên ngoài áo sơ mi và khoác gile. Hoặc đơn giản với trong cùng áo len cổ lọ/áo giữ nhiệt, bên ngoài hoodie/áo khoác và phối với gile. Điều đặc biệt ở đây là bạn phải cho người khác thấy được các lớp áo của mình.

phối đồ với áo gile nam

phối đồ với áo gile nam

Phong cách layer đầy độc đáo 

Phong cách mặc mỗi áo gile nam 

Áo gile nam không cần phối với bất kỳ item nào liệu có được? Câu trả lời là có và thậm chí khi mặc mình nó cũng mang đến nét thẩm mỹ độc đáo. Bạn có thể phối bên dưới cùng với quần short, quần jean hay các kiểu quần suông hiện đại. Phong cách này sẽ thích hợp cho các mùa hè và các loại áo gile được làm từ vải thun mát mẻ, phần ống tay không bị cắt quá sâu. 

Xem thêm: Phối đồ theo phong cách vintage nam đầy hoài niệm và lịch lãm

Một số lưu ý khi phối đồ với áo gile nam 

Phong cách của áo gile không chỉ đến từ thiết kế mà còn có sự đa dạng trong cách tạo các hoạt tiết. Ví dụ như full đen, họa tiết kẻ sọc, kẻ ngang, thổ cẩm, viền đen, màu sắc nổi bật… Mỗi loại sẽ mang đến một hình ảnh khác nhau. Nếu bạn thích trưởng thành thì hãy ưu tiên các kiểu đơn giản, màu basic. Còn thích sự năng động trẻ trung thì đừng ngần ngại lựa chọn các màu sắc nổi bật nhé. 

Áo gile nam thì không nên mặc quá dài, ngắn hoặc vừa với cơ thể, có thể mặc để lộ áo trong để trông trẻ trung hơn. Còn thích gọn gàng bạn hãy mặc áo trong sơ vin và bên ngoài khoác chiếc gile thật sành điệu nhé. 

Để outfit thêm phần độc đáo thì bạn có thể kết hợp cùng với các kiểu cà vạt hay nơ đeo cổ. Kiểu này sẽ hợp với khi bạn mặc sơ mi hơn, sẽ không làm bạn trông bị quá già đâu. 

Gile nam là một trong những item khá “dễ tính”, bạn có thể mặc để đi làm, sự kiện, đi học, đi chơi hay du lịch tùy thích. Ở trong môi trường bạn sẽ tìm được outfit ưng ý cho mình. 

Trên là những cách phối đồ với áo gile nam mà Cardina muốn chia sẻ đến bạn. Hãy lựa chọn outfit phù hợp nhất để bản thân trở nên thật nổi bật nhé. Và đừng quên theo dõi Cardina để được thỏa thích mua sắm và biết thêm nhiều cách phối đồ thú vị khác.