Những chiếc áo màu hồng sẽ khiến cho các bạn nữ trở nên tinh tế, nhẹ nhàng và đậm tính nữ hơn. Và nếu nàng biết cách phối đồ sao cho phù hợp thì chắc chắn nhan sắc sẽ được nhân đôi, thu hút được mọi ánh nhìn dù ở nơi đâu. Dưới đây, Cardina sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi áo hồng kết hợp với quần màu gì nữ đẹp nhất. 

Áo hồng kết hợp với quần màu gì nữ đẹp? 

Dưới đây sẽ là một số cách kết hợp giữa áo màu hồng với các kiểu quần khác nhau cho bạn những outfit đậm chất thời trang, thời thượng và hiện đại nhất. 

Áo hồng phối cùng quần hồng 

Nếu bạn phối các sắc độ hồng khác nhau sẽ giúp outfit có sự đồng nhất và tạo thêm được điểm nhấn. Đây cũng là cách kết hợp "khoa học" dựa trên bánh xe màu sắc trong thời trang. Sự tương phải giữa hai tông trong cùng một gam màu còn giúp các nàng trở nên thu hút hơn, hiện đại và có gu hơn rất nhiều. Nó không những hài hòa mà còn khiến tổng thể trông gọn gàng hơn. 

áo hồng phối với quần màu gì nữ

áo hồng phối với quần màu gì nữ

áo hồng phối với quần màu gì nữ

Sự tương phản của hai tông màu tạo nên sự nhẹ nhàng, đầy nữ tính 

Xem thêm: 20+ cách mix đồ mùa đông phong cách Hàn Quốc nữ đẹp chuẩn mọi gu

Áo hồng kết hợp với quần jean/ denim xanh 

Đây chắc hẳn là sự kết hợp "huyền thoại" mà cô nàng nào cũng đã từng nhìn thấy. Quần jean/denim và áo hồng như sinh ra dành cho nhau vậy. Mỗi cách chọn quần và sắc độ quần khác nhau sẽ mang đến cho bạn một hình ảnh riêng biệt. Đa phần đó là sự năng động, trẻ trung nhưng không kém phần nữ tính. Bạn cũng có thể chọn đa dạng các kiểu dáng quần từ ống bó, quần suông, cạp cao đến quần ống loe để bản thân trông mới mẻ hơn mỗi ngày. 

255,000₫ 299,000₫
  • 4.9
  • 90 đã bán
Kích thước
Xem thêm

áo hồng phối với quần màu gì nữ

áo hồng phối với quần màu gì nữ

áo hồng phối với quần màu gì nữ

Vẻ đẹp thời thượng và tràn đầy năng lượng cho các cô nàng 

Xem thêm: Màu hồng phấn kết hợp với màu gì xinh xắn, thời trang mà không bị đen da

Áo hồng phối cùng quần trắng 

Quần trắng và áo hồng mang tới hình ảnh đầy tươi mới, cô nàng như luôn mang năng lượng tích cực đến với mọi người. Sự đối lập này mang lại nét hài hòa, có điểm nhấn nhá, thường màu trắng sẽ rất tôn sắc hồng. Bạn hãy lựa chọn các kiểu quần dài, quần short khác nhau tùy vào hoàn cảnh. Outfit này sẽ hợp với đi làm, đi chơi, du lịch, hẹn hò hay gặp gỡ bạn bè...  

áo hồng phối với quần màu gì nữ

199,000₫
  • 4.9
  • 81 đã bán
Kích thước
Xem thêm

áo hồng phối với quần màu gì nữ

áo hồng phối với quần màu gì nữ

Màu hồng kết hợp cực ăn ý với tông màu trắng 

Áo hồng phối quần màu be 

Màu be từ trước đến nay luôn mang đến sự hiện đại, thời thượng và có gì đó rất "chất". Hai màu sắc này khi kết hợp lại với nhau sẽ rất dung hòa, không màu nào dìm màu nào. Bạn hoàn toàn được lựa chọn sắc độ be mà mình yêu thích, miễn sao nó không quá "lạc quẻ" với màu áo hồng đang mặc. Ngoài ra hãy phối thêm các phụ kiện để tạo điểm nhấn. Nhưng lưu ý không nên phối quá 3 màu trong một outfit.

áo hồng phối với quần màu gì nữ

áo hồng phối với quần màu gì nữ

Áo hồng kết hợp với quần be nữ tính 

Xem thêm: Denim on Denim - Phóng khoáng, cá tính và đầy chất chơi

Áo hồng phối cùng quần đen 

Đơn giản nhưng không hề đơn điệu là những gì dùng để nói về sự kết hợp giữa áo hồng và quần đen. Với outfit này bạn có thể mặc để đi làm, đi chơi, đi hẹn hò hay cả những sự kiện quan trọng. Đây là hai màu đối lập cả về sắc lẫn nghĩa, nhưng màu đen ở đây đóng vai trò tôn chiếc áo hồng xinh xắn của bạn lên. Vậy nên hãy ưu tiên chọn những chiếc áo đẹp và có phần cách điệu hơn bình thường nhé. 

áo hồng phối quần màu gì

áo hồng phối quần màu gì

Phối cùng quần đen đơn giản và phù hợp với nhiều hoàn cảnh 

Xem thêm: Màu hồng cam phối với màu gì đẹp, nịnh da và phong cách?

Áo hồng kết hợp cùng quần nâu 

Sự bay bổng, nhẹ nhàng của màu hồng kết hợp với nét an tĩnh, trầm buồn của màu nâu mang đến sự tương phản hợp đến không ngờ. Nếu như bạn sợ mặc màu hồng bị dìm da thì chỉ cần thêm chút sắc nâu là đã thấy da sáng lên rất nhiều. Những tông nâu càng đậm lại càng hợp với chiếc áo hồng mỹ miều của bạn. Vậy nên đừng bỏ qua màu sắc của chiếc quần này nhé. 

áo hồng phối quần màu gì

690,000₫
  • 4.9
  • 87 đã bán
Kích thước
Xem thêm

áo hồng phối quần màu gì

Các tông nâu vô cùng thời thượng và thanh lịch 

Áo hồng phối cùng quần xám 

Đây cũng là một sự tương phản, nhưng lại vô cùng cân đối và hài hòa với nhau. Vì màu xám khá nhạt nên bạn hãy ưu tiên chọn áo có sắc hồng đậm. Kết hợp với đó là một số phụ kiện để không bị đơn giản quá. Outfit này quá hợp để bạn đi làm, rất lịch sự và nhã nhặn.

áo hồng phối quần màu gì

áo hồng phối quần màu gì

Áo hồng thì không thể bỏ qua quần xám mang chất "đại tỉ tỉ" được rồi

Xem thêm: Chân váy trắng phối áo màu gì? 15+ Outfit siêu cá tính cùng chân váy trắng

Áo hồng cùng quần xanh pastel 

Trên bánh xe màu sắc đây là hai màu sắc chẳng liên quan gì đến nhau nhưng khi kết hợp lại mang đến vẻ thu hút và tạo hiệu ứng thị giác đầy mới mẻ. Màu pastel cũng đang là tông màu hot nhất hiện tại. Vậy nên nếu bạn đang muốn có một outfit xinh đẹp và nổi bật để đi chơi thì đừng bỏ qua chiếc quần xanh này. 

áo hồng phối quần màu gì

Quần xanh pastel mang đến sự tươi sáng và hiện đại 

Xem thêm: Màu hồng vỏ đỗ là gì? BST 10 mẫu váy màu hồng vỏ đỗ xinh xắn cho nàng

Phối áo hồng cùng quần tím 

Những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, thích sự nổi bật và muốn thu hút mọi người thì đừng bỏ qua sự kết hợp này. Khi kết hợp với áo hồng thì bạn nên lựa chọn các loại quần tím có màu sắc đậm để tạo được điểm nhấn và hợp mốt hơn nhé. 

125,000₫ 199,000₫
  • 4.9
  • 46 đã bán
Kích thước
Xem thêm

áo hồng phối với quần màu gì nữ

365,000₫ 399,000₫
  • 4.9
  • 128 đã bán
Kích thước
Xem thêm

áo hồng phối với quần màu gì nữ

Tông màu khiến bạn nổi bật mỗi lần xuống phố 

Áo màu hồng phối quần màu vàng 

Đây là một tông màu nóng, sáng chói hơn là một màu ông có sự nhẹ nhàng và ôn hòa. Hai màu sắc này kết hợp với nhau sẽ tạo nên sự tương phản đầy độc đáo. Nhưng ưu điểm lớn nhất chính là khiến cho nàng trở nên "phát sáng" mỗi lần ra ngoài. Đảm bảo mặc outfit này nàng sẽ thu hút hết mọi ánh nhìn đấy. 

áo hồng phối với quần màu gì nữ

áo hồng phối với quần màu gì nữ

Màu vàng mang đến sự trái ngược dịu mắt 

Áo hồng phối cùng quần đỏ 

Đây tiếp tục là một tone màu nóng, phối hợp với màu nâu sẽ mang lại sự hài hòa, nhẹ nhàng. Bạn nên chọn một chiếc quần đỏ đậm để phối với áo hồng nhạt tạo điểm nhấn nhá cho bộ trang phục. Nhưng phải thật khéo léo khi kết hợp hai màu này đấy nhé. Chỉ cần bạn chọn sai tông màu, một phụ kiện lạc quẻ thì trông tổng thể sẽ rất lỗi thời. 

áo hồng phối với quần màu gì nữ

áo hồng phối với quần màu gì nữ

Màu đỏ nổi bật trông rất fashion 

Áo hồng kết hợp cùng quần cam 

Chắc hẳn không ai nghĩ đến sự kết hợp này đúng không? Nhìn không hợp nhưng lại hợp không tưởng đấy nhé. Bạn nên chọn kết hợp giữa 1 màu nhạt - 1 màu đậm hoặc 2 màu nhạt. Tránh kết hợp giữa hồng đậm và cam đậm tạo cái nhìn thiếu thẩm mỹ cho những người xung quanh. Hai màu sắc này đã nổi bật thì bạn nên chọn phụ kiện đi kèm có màu trung tính và nhã nhặn hơn. 

áo hồng phối với quần màu gì nữ

Style vừa nhã nhặn vừa thu hút được mọi ánh nhìn 

Xem thêm: Màu hồng cánh sen hợp với màu gì? Mix match siêu ấn tượng với hồng cánh sen

Một số lưu ý khi phối áo màu hồng 

Không phải các cách kết hợp áo hồng với quần nữ trên đều hợp với bạn. Điều quan trọng ở đây là bạn phải nắm vững một số những típ thời trang để nâng tầm gu của bản thân.

Ưu tiên các màu pastel, màu hồng phấn 

Đây được xem là hai màu sắc được ưu tiên sử dụng nhất hiện nay, hầu như các nhà mốt đều lựa chọn màu hồng pastel hoặc hồng phấn để tạo nên sự thời thượng, hiện đại lại phù hợp với nhiều người. Đây là sắc hồng có chút ngả vàng và hơi trung tính, có tính lạnh hơn so với các màu hồng đậm có phần hơi “quê kệch”. Và ưu điểm lớn nhất chính là dễ dàng phối nhiều items với các màu sắc độc đáo khác. 

áo hồng phối với quần màu gì nữ

Ưu tiên màu hồng pastel để mang tới sự nhẹ nhàng 

Xem thêm: Màu sắc cá nhân Personal Color và cách xác định màu sắc của bạn

Mặc màu hồng có bị tối da không? 

Trên thực tế có nhiều gam màu hồng rất dìm da, khiến bạn trông đen đi và cũng có phần kém sang. Và điều các nàng nên chú ý ở đây chính là lựa chọn tông hồng sao cho phù hợp. Ngoài hai tông pastel, hồng phấn thì bạn có thể chọn thêm các màu hồng cam, hồng đỏ… Và tốt nhất là nàng nên ướm thử các kiểu áo khác nhau để xem có hợp với mình không nhé. 

Chú ý đến hoàn cảnh chọn trang phục

Màu hồng vốn thiên về vẻ đẹp nên thơ, bay bổng, thơ mộng nên bạn phải lựa chọn sao cho phù hợp với tinh thần của không gian, bữa tiệc hay sự kiện mà mình tới. Nó sẽ phù hợp hơn cho những buổi hẹn hò lãng mạn, những không gian mang chất thơ và mặc đơn giản thường ngày để đi làm, gặp mặt bạn bè. 

áo hồng phối với quần màu gì nữ

Lựa chọn quần áo phù hợp với hoàn cảnh 

Xem thêm: 100+ mẫu nail màu hồng cực xinh cho cô nàng kẹo ngọt

Họa tiết đơn giản nhất có thể 

Tông hồng vốn đã mang tính nữ cao vì vậy bạn không cần phải cố gắng lựa chọn họa tiết rườm rà để làm nổi bật. Thay vào đó những chiếc áo trơn, có thể nhấn nhá thêm một số hình vẽ đơn giản. Nếu nàng thích nổi bật hơn thì có thể lựa chọn những tông hồng đậm. 

Lựa chọn phụ kiện hài hòa 

Phụ kiện cũng là một trong những yếu tố quan trọng để outfit trở nên bắt mắt hơn. Khi kết hợp với màu hồng bạn có thể lựa chọn kiểu màu tone sur tone hoặc có sự đối lập dịu mắt. Nên lựa chọn phụ kiện có các màu trung tính như trắng, xám, nâu, be… 

áo hồng phối với quần màu gì nữ

Phụ kiện hài hòa, đơn giản và không rườm rà 

Xem thêm: Quần Parachute là gì? Cách phối Parachute chất như Rose Blackpink

Ưu tiên các trang phục chất lượng 

Màu hồng là màu sắc luôn ưu tiên sự tươi mới, giữ đúng tông màu thì mới có thể mang lại vẻ đẹp như bạn mong muốn. Vậy nên hãy lựa chọn các sản phẩm chất lượng, độ bền cao để không bị phai màu, sờn cũ gây mất thẩm mỹ. Đặc biệt là các màu đậm chỉ cần phai màu là trông bạn đã bị “lạc quẻ” đi rất nhiều. 

Trên là câu trả lời cho câu hỏi áo hồng kết hợp với quần màu gì nữ mà Cardina muốn chia sẻ đến bạn. Hãy lựa chọn outfit mà mình yêu thích nhất để luôn thoải mái và tự tin ra ngoài nhé. Và đừng quên theo dõi Cardina để biết thêm nhiều cách phối đồ cũng như được thỏa thích mua sắm những món đồ mà mình yêu thích nhé!