Màu hồng hay màu cam đều là những gam màu yêu thích của các chị em. Vậy màu hồng cam thì sao nhỉ? Vừa có chút ánh hồng bên trong nhưng cũng không quá kén da như màu cam. Đây chính là "chân ái" cho những cô nàng ngại diện đồ màu chói nhưng vẫn muốn nổi bật. 

Phối màu hồng cam với màu gì đẹp? Màu hồng cam tiếng anh là gì? Cùng theo dõi ngay câu trả lời trong nội dung bài viết này bạn nhé.

màu hồng cam

Màu hồng cam được nhiều người yêu thích, bên cạnh đó còn có màu coral cam san hô...

Màu hồng cam tiếng Anh là gì?

Trong tiếng anh, mỗi sắc thái màu sẽ có những tên gọi khác nhau. Với gam màu hồng cam thì tiếng anh chính là Salmon. Sở dĩ nó có tên gọi này bởi màu sắc gần giống như thịt của con cá hồi. Chị em có thể tìm kiếm thêm các thông tin hoặc hình ảnh của gam màu này bằng nhiều cách khác nhau.

màu hồng cam

Màu hồng cam tiếng Anh là gì?

Màu hồng cam thường được nhắc đến nhiều trong lĩnh vực mỹ phẩm, trang điểm. Những thỏi son màu hồng cam, vừa trẻ trung mà vẫn có nét dịu dàng, trắng răng. Không những vây, màu hồng cam còn được các cô nàng yêu thích bởi những kiểu tóc nhuộm siêu cá tính. Nhuộm tóc màu hồng cam cũng là xu hướng được giới trẻ ưa chuộng.

màu hồng cam

Tone hồng cam trong trang điểm

Tất nhiên ngoài hai lĩnh vực này thì màu hồng cam còn được ứng dụng trong ngành thời trang. Những chiếc áo hồng cam, áo dài hồng cam hay túi xách, giày dép,... Chúng cũng khiến cho nhiều người không thể rời mắt khỏi nó.

màu hồng cam

Xuất hiện cực nhiều trên các sàn diễn thời trang

màu hồng cam

Jumpsuit màu hồng cam

màu hồng cam

Váy lệch vai bèo ngực màu hồng cam

Xem thêm: Bánh xe màu sắc là gì? 9 cách phối màu quần áo siêu đỉnh cho chị em

Phối màu hồng cam với màu gì đẹp, thời trang?Màu trắng

Tất nhiên không thể không nhắc đến đầu tiên đó chính là màu trắng. Màu trắng có thể coi là cứu tinh của những cô nàng không quá biết cách phối màu quần áo bởi chúng có thể kết hợp hài hoà với bất cứ một gam màu nào.

màu hồng cam

Chân váy màu trắng xẻ tà cá tính

Bạn có thể chọn áo sơ mi màu hồng cam mix cùng chân váy màu trắng hoặc ngược lại. Cũng có thể chọn màu trắng hay màu hồng cam cho những món phụ kiện trong set đồ của mình. Ví dụ như túi xách màu trắng, giày màu trắng hay những chiếc khăn quàng cổ,...

màu hồng cam

Màu hồng cam mặc cùng màu trắng

Xem thêm: Màu trắng mặc với màu gì đẹp mà vẫn lịch sự, thanh lịch đến văn phòng?

Màu đen

Tương tự như màu trắng thì màu đen cũng là gam màu không thể thiếu trong tủ đồ. Bất cứ khi nào bạn muốn, chúng đều có thể diện được cực xinh với trang phục mà bạn đang muốn mix match. Không những vậy, quần áo màu đen còn giúp bạn nhìn thon thả và mi nhon hơn nhiều đó.

màu hồng cam

Ngoài đen các bạn còn có thể mix cùng màu tím lilac hay màu xám salte,...

Nếu nàng vẫn chưa biết mặc gì để đi làm thì một chiếc áo sơ mi màu hồng cam kết hợp cùng quần tây ống rộng màu đen cùng một đôi giày cao gót cùng tone. Chắc chắn set đồ này sẽ giúp nàng ghi điểm cực ấn tượng trong mắt mọi người. Đặc biệt đi gặp khách hàng hay đi họp hành thì nàng nên thử ngay outfit này.

màu hồng cam

Phối cùng màu đen cực chảnh

Xem thêm: 10 Lưu ý giúp chị em diện đồ đen cực sang chảnh mà không bị già

Màu nâu

Cách phối màu với màu hồng cam thứ ba là mix cùng với màu nâu. Nếu bạn sợ hai gam màu này mình không thể hold nổi thì có thể chọn những item nhỏ trước. Ví dụ như một chiếc túi xách màu nâu sẽ vừa giúp set đồ của bạn có điểm nhấn mà lại không quá loè loẹt.

màu hồng cam

Thắt lưng màu nâu giúp outfit của bạn nổi bật hơn

Điểm độc đáo của màu nâu cũng sẽ được thể hiện hoàn hảo khi bạn kết hợp chúng cùng áo len mỏng nữ tính màu hồng cam. Chân váy tutu nhẹ nhàng, outfit cực phù hợp cho những cô nàng đang chuẩn bị đi hẹn hò hoặc đi cafe dạo phố cùng hội chị em.

màu hồng cam

Túi xách màu nâu cực nổi bật

Xem thêm: Màu nâu mặc với màu gì? 15 Cách phối đồ với màu nâu siêu Tây cho nàng

Màu hồng phấn nhạt

Đơn giản hơn, các bạn có thể chọn mix cùng chính một chiếc áo màu hồng phấn nhạt. Hai gam màu có sự liên kết với nhau thì đảm bảo outfit của bạn sẽ chẳng bao giờ bị sai lầm. Nếu bạn không thích màu hồng phấn nhạt quá nhiều thì hãy chọn một chiếc giày màu hồng, thắt lưng hay chọn các món phụ kiện cho tóc hay makep tone hồng để set đồ hoàn hảo hơn.

màu hồng cam

Gam màu có nét tiểu thư 

Một lưu ý cực quan trọng cho nàng nữa này! Nếu cảm thấy da của mình không mặc được màu hồng thì bạn có thể mix một chiếc áo sơ mi màu trắng bên trong để làm nền và giúp nâng tone da cho bạn. Mẹo này cũng được rất nhiều cô nàng fashionista chia sẻ.

màu hồng cam

Mix màu nhạt và màu đậm cũng là cách phối màu thường thấy

Màu vàng

Hoặc các chị em cũng có thể chọn màu vàng để mặc cùng màu hồng cam trong outfit của mình. Màu vàng tươi tắn, giúp bạn nhìn yêu đời hơn. Khi mix cùng màu hồng cam càng thêm nữ tính và độc đáo. Cách phối màu này cũng giúp cho nàng thêm trẻ trung.

màu hồng cam

Cách mix match siêu trẻ trung

màu hồng cam

Dép sandal màu vàng ánh kim

Xem thêm: Màu vàng hợp với màu gì? Mix màu vàng thế nào cho chuẩn style list?

Màu xanh lá

Một cách phối màu cùng màu hồng cam nữa là mix cùng màu xanh lá. Dịu dàng, có cả nét lôi cuốn khiến chàng không thể rời mắt khỏi bạn.

màu hồng cam

Thử ngay cách phối màu này nhé

Màu xanh dương

Phối màu hồng cam cùng màu gì? Chọn ngay một chiếc quần jean màu xanh dương basic là nàng hoàn toàn có thể tự tin thả dáng rồi. Năng động, không mất nhiều thời gian của nàng. Kết hợp thêm cùng túi xách màu trắng càng hoàn hảo hơn.

màu hồng cam

Phối phụ kiện siêu dễ thương

Áo dài màu hồng cam

Những chiếc áo dài màu hồng cam hay váy phù dâu màu hồng cam luôn được yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, nền nã mà vẫn không mất đi nét trẻ trung, thanh lịch. 

màu hồng cam

Áo dài màu hồng cam đính ren ngọc trai cực tinh tế

màu hồng cam

Lựa chọn của những cô nàng phù dâu

Xem thêm: Mặc áo dài đi giày gì đẹp mà lại hack dáng? Lưu ý khi mua giày mặc với áo dài

Màu bạc

Một cách phối màu khác nàng cũng có thể học tập chính là mix màu hồng cam cùng với màu bạc. Đơn giản thôi những cũng đủ giúp bạn nổi bật hơn trước đám đông.

màu hồng cam

Outfit cực sang chảnh cho nàng công sở

Phối với áo sơ mi cổ nơ

Cuối cùng, nàng có thể chọn một em áo sơ mi trắng cổ nơ đen để mặc cùng màu hồng cam. Sự kết hợp này cũng được rất nhiều chị em ưa chuộng. Không những có thể mặc đi chơi, đi dạo phố mà còn có thể mặc đi làm, đến những nơi cần sự nghiêm túc.

màu hồng cam

Học ngay cách mix match này nàng nhé

Màu hồng cam không khó phối đồ nhưng cũng chẳng phải vì thế mà bạn mix match một cách vô tội vạ. Hãy tìm hiểu thật kỹ kết quả của những màu sắc sau khi kết hợp với nhau. Học thêm về cách phối đồ theo bánh xe màu sắc, các quy tắc trộn màu,... Nếu bạn đã nắm kỹ điều này thì màu gì bạn cũng có thể mặc được mà không phải suy nghĩ.

màu hồng cam

Đừng quên đôi giày cao gót nàng nhé

Xem thêm: Giày cao gót là gì? Các cách mix đồ siêu xinh với giày cao gót

Nhuộm tóc màu hồng cam đẹp

Một mái tóc với gam màu nổi bật và cá tính có phải là mơ ước của bạn? Bạn đã chán ngán với những gam màu cơ bản như nâu tây, nâu lạnh hay màu vàng, đỏ...? Vậy tại sao không thử ngay nhuộm tóc màu hồng cam nhỉ? Kiểu tóc này cũng là màu sắc được nhiều cô nàng idols Hàn Quốc ưa chuộng.

màu hồng cam

Nhuộm tóc màu hồng cam đẹp

màu hồng cam

Nhẹ nhàng, cực xinh xắn

màu hồng cam

Phù hợp với nhiều phong cách

màu hồng cam

Tóc xoăn sóng lơi

Xem thêm: Top 20 kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai cực xinh cho nàng 2024

Son màu hồng cam

Những thỏi son màu hồng cam cũng được săn lùng nhiều vì nét độc đáo của mình. Chúng vừa dịu dàng mà lại cá tính, phù hợp với nhiều phong cách make up khác nhau. Các tín đồ làm đẹp luôn muốn chọn những thương hiệu chất lượng. Cardina gợi ý cho bạn 5 thỏi son màu hồng cam đang cực hot trên thị trường.

  • Son BBIA Last Lipstick vỏ xanh màu 07
  • Son YSL 14 Corail In Touch
  • Son Shu Uemura màu 355
  • Love 3CE Velvet Lipstick mã Sugar Cane
  • Tom Ford Sunset Blvd màu 44

màu hồng cam

Son màu hồng cam

Xem thêm: Các bước sử dụng kem chống nắng cho nàng mới tập tành makeup

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về màu hồng cam cũng như các cách phối màu với nó. Chẳng khó khăn chút nào các bạn đã có thể hoàn thành cho mình những outfit cực xinh đẹp và cá tính để xuống phố rồi phải không? Nếu còn thắc mắc đừng ngại để lại lời nhắn để được tư vấn nhanh nhất bởi những tư vấn viên của Cardina chúng tôi bạn nhé.