Thời trang Hàn Quốc có ảnh hưởng khá mạnh mẽ đến phong cách ăn mặc của người Việt, đặc biệt là giới trẻ. Nếu bạn đang muốn mặc đồ mùa đông đẹp sang - xịn - mịn như các cô gái xứ kim chi thì hãy tham khảo ngay các cách mix đồ mùa đông phong cách Hàn Quốc nữ dưới đây cùng Cardina nhé!

Cách mix đồ mùa đông phong cách Hàn Quốc nữ

Áo len phối cùng quần len tăm ống suông

Những chiếc áo len và quần len tăm là items không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng Hàn Quốc. Bởi lẽ nó mang lại vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính và đủ để giữ ấm. Các nàng thường mặc outfit này để đi học, đi làm và đi chơi dạo phố. Bạn cũng dễ dàng phối cùng với các kiểu áo khoác bên ngoài khá tiện lợi. 

mix đồ mùa đông phong cách hàn quốc nữ

Phong cách thường ngày đơn giản 

Áo len cổ cao phối chân váy dài và boots cao gót 

Nếu bạn yêu thích phong cách nữ tính, hiện đại của các bạn nữ Hàn Quốc thì không nên bỏ qua cách mix đồ này. Hãy ưu tiên các tông màu sáng hoặc trung tính để mang lại cái nhìn ấm áp và bắt mắt hơn cho mùa đông này. Với outfit này bạn rất dễ để lựa chọn đôi giày phù hợp, giày thể thao thì mang lại hình ảnh năng động, còn với boots cao chắc chắn sẽ trở thành cô nàng sang chảnh và đầy nữ tính. 

phối đồ style hàn quốc nữ mùa đông

Thanh lịch và vô cùng hiện đại 

Váy tweed phối quần tất cùng boots cao cổ 

Nếu bạn để ý thì các cô nàng công sở Hàn Quốc rất thích mặc váy tweed. Nó mang đến hình ảnh hơi chút trưởng thành nhưng vẫn rất thời thượng. Để trông bạn có gu hơn thì hãy mix cùng với quần tất giữ ấm và đôi boots cao đến đầu gối. Ngoài ra hãy tạo điểm nhấn bằng một số phụ kiện như mũ lươn hoặc túi xách. Màu sắc nên đồng bộ để trông không bị quá lỗi thời nhé. 

phong cách mùa đông hàn quốc

Cô nàng sang chảnh và thanh lịch 

Xem thêm: 15+ cách mix đồ với boot cao quá gối siêu ngầu cho nàng

Áo len phối mix cùng quần jean bó và boots cao 

Mùa đông này mặc quần jean bó là một lựa chọn cực kỳ tuyệt vời đấy. Vừa giữ ấm vừa để bạn khoe khéo đôi chân thon dài của mình. Hãy kết hợp với đó là chiếc áo len cách điệu, áo len bó sát cổ cao để dáng người thon gọn hơn. Bạn có thể khoác ngoài chiếc áo măng tô dáng dài, áo phao dáng lửng, mix thêm cùng khăn quàng cổ và đôi boots cổ cao thật sành điệu. 

style mùa đông hàn quốc nữ

Nàng hiện đại trong ngày dạo phố 

Áo len cổ cao cùng áo khoác dạ tweed 

Đây chắc hẳn là sự kết hợp "huyền thoại" mà bất cứ cô nàng nào cũng yêu thích. Những chiếc áo khác dạ tweed vừa nữ tính vừa tạo cho bạn thần thái của cô nàng trưởng thành. Item này rất phù hợp với những chiếc áo len cổ cao đơn sắc, không có quá nhiều họa tiết. Còn lại bạn có thể kết hợp với váy ngắn, váy dài, quần jean, quần âu hay quần suông ưa thích. Đặc biệt tránh xa với các kiểu quần nỉ, quần jogger hay các kiểu quần có họa tiết nhé. 

phối đồ mùa đông hàn quốc

Mix đồ mùa đông đi làm cho nàng công sở Hàn Quốc 

Áo len cổ cao phối cùng chân váy chữ A và boots

Nếu trời se se không quá lạnh thì outfit này sẽ rất hợp để xuống phố đấy nhé. Bạn cũng nên lựa chọn màu sắc đồng nhất để mang đến vẻ đẹp hiện đại và có gu hơn. Chân váy dáng A với chất liệu dày và đứng form sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Ngoài ra bạn có thể mix cùng với một cắc chiếc cáo dáng lửng, dáng dài để giữ ấm và trông lịch sự hơn. Chọn chiếc boots cổ cao lúc này là rất phù hợp vì nó giữ ấm đủ tốt và giúp chân thon gọn, dáng người mảnh mai hơn. 

phong cách hàn quốc nữ mùa đông

Xinh đẹp và cực kỳ thời thượng 

Xem thêm: Cập nhật ngay những outfit cực xinh theo style Trung Quốc

Mix đồ mùa đông Hàn Quốc nữ với áo khoác dáng dài 

Nói đến việc mix đồ mùa đông phong cách Hàn Quốc nữ thì không thể thiếu đi những chiếc áo khoác dáng dài như măng tô, áo dạ... Item này vừa mang tính thời trang vừa có khả năng giữ ấm tuyệt đối, mang đến vẻ đẹp nữ tính và đầy thời thượng. Bạn có thể tham khảo một số cách phối đơn giản nhưng cực xinh dưới đây.

phối đồ hàn quốc mùa đông

Áo khoác dạ dáng dài phối cùng với váy len body cổ cao, một đôi boots cao gót dài đến đầu gối để giữ ấm cho đôi chân. Màu sắc chủ yếu là màu trong tông màu be để mang tới sự đồng nhất vô cùng hiện đại. 

phối đồ hàn quốc mùa đông

Áo khoác dáng dài phối cùng áo len cổ lẹ và quần âu phù hợp để đi học, đi làm hay cafe cuối tuần. Cô nàng trông sẽ rất lịch sự và ấm áp trong outfit đời thường này đấy nhé. 

phối đồ hàn quốc mùa đông

Mix đồ với áo măng tô dáng dài Hàn Quốc với áo bó sát, quần suông ống rộng, khăn quàng cổ và khăn len. 

Xem thêm: Denim on Denim - Phóng khoáng, cá tính và đầy chất chơi

phối đồ hàn quốc mùa đông

Chân váy ngắn, áo hoodie và áo khoác dáng dài vô cùng trẻ trung, năng động phù hợp cho thời tiết se lạnh đầu mùa. 

phối đồ hàn quốc mùa đông

Chiếc áo khoác dáng dài màu xám rất dễ phối với nhiều items với các màu sắc khác nhau nên không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. 

Mix đồ phong cách nữ Hàn Quốc với áo blazer

Các cô gái Hàn sành điệu thì sao có thể bỏ qua những chiếc áo khoác blazer đầy thời thượng này đúng không. Bạn ưu tiên chọn những chiếc áo với chất liệu dạ dày để mặc ấm vào mùa đông, cũng không cần phải mặc thêm nhiều áo lót khác. Khi phối đồ thì ưu tiên sự gọn gàng và thanh lịch, cùng tham khảo một số cách mix đồ sau nhé! 

phong cách mặc đồ mùa đông hàn quốc

Blazer phối cùng quần jean cạp cao, áo thun dài tay và áo khoác blazer, đơn giản nhưng cũng làm nên được cái chất trong thời trang của bạn. 

phong cách mặc đồ mùa đông hàn quốc

Phối đồ theo phong cách giấu quần với áo blazer dài, áo sơ mi mặc trong và quần short hoặc chân váy ngắn. Vì theo mốt giấu quần nên bạn hãy ưu tiên lựa chọn giày cổ cao hoặc đi tất cao. 

phong cách mặc đồ mùa đông hàn quốc

Để tăng thêm điểm nhấn bạn hãy mix áo blazer cùng với chiếc khăn quàng cổ có màu sắc phù hợp

phong cách mặc đồ mùa đông hàn quốc

Với các nàng theo đuổi phong cách công sở thanh lịch thì áo blazer mix cùng quần suông và áo thun dài tay là một lựa chọn hoàn hảo. Để an toàn hãy đồng bộ màu sắc của các items nhé. 

Xem thêm: Đầm body mang giày gì? 10 + cách phối giày với đầm body tôn dáng, sành điệu

Áo khoác lửng mix cùng đầm body ngắn 

Đơn giản nhưng cũng đủ xinh đẹp là đây, nếu bạn ngại mặc đầm body ngắn vào mùa đông thì hãy thử mặc nó với một chiếc áo khoác dáng lửng bên ngoài. Phối kèm theo đói là boots cổ cao hoặc đi giày phối cùng với tất cao cổ. Ngoài ra những chiếc áo khoác dáng dài cũng là lựa chọn khá hoàn hảo cho chiếc đầm len bó sát này đấy. 

mix đồ mùa đông phong cách hàn quốc nữ

Phong cách của những cô nàng sành điệu và nữ tính 

Mix đồ cùng áo phao dáng ngắn Hàn Quốc 

Mùa đông chắc chắn không thể thiếu những chiếc áo phao rồi đúng không nào. Thường phao mặc lên sẽ khá dày và cộm người vậy nên bạn cần phải tối ưu mọi item mặc kèm. Ví dụ chỉ cần phối bên trong với áo len cổ cao, áo thun dài tay, áo len + áo sơ mi. Quần thì linh hoạt hơn với jean thời thượng, legging khoe dáng, jogger, túi hộp cá tính... 

mix đồ mùa đông phong cách hàn quốc nữ

Áo phao + áo len + quần jean + giày thể thao sẽ mang đến hình ảnh năng động cho ngày đông nàng xuống phố. Ngoài ra có thể kết hợp cùng với mũ len hay balo, túi xách chéo đi kèm. 

mix đồ mùa đông phong cách hàn quốc nữ

Cách cô nàng Hàn Quốc rất thích mặc đồ tone sur tone, vậy nên một màu nâu ấm áp cho mùa đông sẽ rất thích hợp đấy nhé. 

mix đồ mùa đông phong cách hàn quốc nữ

Áo phao kết hợp với quần nỉ rất thoải mái, phù hợp để nàng mặc đi chơi và dạo phố. Ở đây bạn nên lưu ý lựa chọn quần nỉ giày và có màu sắc thật thời trang nhé. 

Áo khoác bông cùng quần jean/suông

Ở Hàn thời tiết vào mùa đông rất lạnh nên họ ưu tiên mặc những chiếc áo khoác bông. Vì áo khá dày nên bạn cũng ưu tiên mặc chiếc áo mỏng bên trong. Chọn quần ống rộng, quần suông để cơ thể trông cân đối hơn. Kiểu đồ này phù hợp cho các nàng mập hay gầy nên nàng cứ thoải mái để mix&match nhé!

phối đồ style hàn quốc nữ mùa đông

phối đồ style hàn quốc nữ mùa đông

Những chiếc áo khoác bông theo phong cách Hàn Quốc

Mix đồ cùng áo khoác da mùa đông Hàn Quốc

Những chiếc áo khoác da thời trang cũng được các cô gái Hàn Quốc ưa thích bởi hình ảnh cá tính và rất hiện đại. Áo da dễ dàng mix với áo len, áo sơ mi, áo hoodie, mặc kèm với đó là quần jean hoặc kaki. Nên ưu tiên các items có form đứng và cứng để trông ngầu hơn. 

phong cách mùa đông hàn quốc

Mix cùng quần túi hộp cực kỳ cá tính và mạnh mẽ

phong cách mùa đông hàn quốc

Quần suông cùng boots cổ cao phối với áo da mang đến một gu thời trang cực kỳ chất. 

Xem thêm: Đi cafe mặc gì đẹp? Gợi ý các outfits dành cho nam và nữ

Mix áo phao dáng dài mùa đông phong cách Hàn Quốc

Chắc hẳn chúng ta đã không còn quá xa lạ với những chiếc "áo phao đại Hàn" to dài và cực kỳ ấm áp rồi đúng không. Để mặc áo này không bị xuề xòa và thiếu tính thời trang thì lời khuyên là bạn hãy chọn mặc cùng váy hoặc đồ bó sát. Bạn có thể theo đuổi theo phong cách nữ sinh với áo sơ mi, chân váy tennis. Hoặc áo len bó sát, quần legging, quần kaki hoặc jean bó sơ vin gọn gàng. 

style mùa đông hàn quốc nữ

Mặc đồ bó khi phối cùng với áo phao dáng dài sẽ giúp nàng trông gọn gàng và vẫn đảm bảo ấm áp. 

style mùa đông hàn quốc nữ

Hay mặc theo phong cách trùm kín từ đầu đến cuối như thế này. 

Set đồ dạ Hàn Quốc mùa đông 

Cô nàng thanh lịch Hàn Quốc không thể thiếu đi những set đồ dạ sang chảnh và hợp thời rồi đúng không. Set đồ với áo khoác dạ, chân váy dài hoặc ngắn phối cùng cao gót hoặc boots cổ cao trông rất xinh. Điều quan trọng ở đây là bạn lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp. Hãy ưu tiên các set đồ cùng màu, có màu sắc đậm hoặc tông trung tính. 

style mùa đông hàn quốc nữ

Áo khoác, chân váy ngắn và phối cùng với áo len cổ cao vô cùng hợp mắt

style mùa đông hàn quốc nữ

Không thể thiếu đi những set dạ tweed hiện đại 

Xem thêm: 50+ Mẫu Áo Len Lông Thỏ 100% Wool Mềm Mại - Giữ Ấm - Thấm hút Mồ Hôi

Một số lưu ý khi mix đồ mùa đông phong cách Hàn Quốc nữ

Nếu để ý bạn sẽ thấy người Hàn Quốc luôn có cái chất riêng đặc trưng nhờ vào việc tuân thủ những nguyên tắc trong cách mix đồ của mình. Cùng xem đó là gì nhé! 

Xác định phong cách

Đây là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để làm nên chất riêng của bạn khi phối đồ. Ở Hàn Quốc có rất nhiều phong cách thời trang khác nhau như: đơn giản mà trẻ trung; dễ thương ngọt ngào; nữ tính và thanh lịch; cá tinh năng động; gợi cảm và quyến rũ; sang chảnh và cao cấp… Bạn cảm thấy bản thân yêu thích hình ảnh nào, muốn theo đuổi phong cách ra sao thì phải xác định ngay từ đầu để lựa chọn items phù hợp nhất nhé. 

mix đồ mùa đông phong cách hàn quốc nữ

Lựa chọn phong cách mà mình yêu thích nhất 

Màu sắc phù hợp 

Màu sắc có tác động rất lớn trong việc mix đồ phù hợp. Người Hàn rất yêu thích các màu sắc trẻ trung, nhẹ nhàng và đơn sắc, không có nhiều họa tiết rườm rà. Đặc biệt gần đây họ ưa chuộng bảng màu pastel, mặc lên trông rất hiện đại và sang. Hơn hết khi mix đồ các bạn nữ sẽ không sử dụng quá 3 màu sắc trong một outfit. Có hai nguyên tắc mà họ luôn tuân thủ là phối đồ theo màu sắc tone sur tone hoặc màu tương phản, bổ trợ cho nhau. Chắc chắn trong một outfit sẽ tạo điểm nhấn cho một items hoặc cố tình làm nổi bật vẻ đẹp nào đó của bản thân. 

mix đồ mùa đông phong cách hàn quốc nữ

Tông màu vô cùng quan trọng 

Xem thêm: Cao 1m50 mặc gì cho đẹp , tôn dáng mà không bị lỗi mốt?

Độ dày và dài của trang phục 

Về độ dày, các cô nàng Hàn Quốc rất biết cách cân bằng giữa việc giữ ấm cơ thể và tính thời trang. Thay vì mặc những chiếc áo dày cộm trông người to và xuề xòa thì các nàng sẽ chọn cách mặc đồ layer. Mặc nhiều lớp áo mỏng bên trong, lựa chọn một chiếc áo khoác đơn giản để mặc bên ngoài. 

Độ dài cũng cần phải cân đối với tỉ lệ cơ thể. Những cô nàng có người cao mảnh khảnh rất thích mặc kiểu áo khoác dài. Còn chiều cao khiêm tốn thì ưu tiên mặc váy ngắn hoặc các loại áo khoác lửng, áo khoác ngắn để tôn lên đôi chân dài, dáng người cùng thanh thoát hơn. 

mix đồ mùa đông phong cách hàn quốc nữ

Độ dày và dài phù hợp với cơ thể 

Xem thêm: Tips tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cho bạn lên hình xinh lung linh

Không quên phụ kiện 

Để bộ outfit thêm phần bắt mắt thì không thể thiếu đi những phụ kiện phù hợp. Các bạn nữ Hàn ưu tiên các kiểu phụ kiện nhỏ xinh, tinh tế, tô điểm vừa phải chứ không muốn “chiếm spotlight”. Kể đến như: túi xách, mũ len, kính mắt, khuyên tai, đồng hồ… 

Trên là cách mix đồ mùa đông phong cách Hàn Quốc mà Cardina muốn chia sẻ đến bạn. Hãy lựa chọn style phù hợp nhất với bản thân để luôn tự tin và tỏa sáng nhé. Đừng quên theo dõi Cardina để được thỏa thích mua sắm và biết thêm nhiều cách phối đồ thú vị khác.