Mix màu chưa bao giờ là khó nếu như bạn có kiến thức về phối màu hay bánh xe màu sắc. Màu hồng cánh sen không được chị em chọn nhiều bởi đây là một gam màu khó phối lại còn kén chọn màu da. Tuy nhiên, nếu bạn biết kết hợp chuẩn thì gam màu này lại đem đến cho nàng những outfits cực ấn tượng. 

Vậy màu hồng cánh sen mặc với màu gì đẹp? Phối đồ màu hồng cánh sen cần lưu ý điều gì? Hãy cùng Cardina tìm hiểu trong nội dung bài viết ngày hôm nay nhé.

Màu hồng cánh sen

Phối đồ cực độc cùng gam màu hồng cánh sen đình đám nàng nhé

Xem thêm: Bánh xe màu sắc là gì? 9 cách phối màu quần áo siêu đỉnh cho chị em

Màu hồng cánh sen là gì? Ý nghĩa của hồng cánh sen

Là gam màu đẹp nhưng cực kén người, màu hồng cánh sen tượng trưng cho thiếu nữ, cho tình yêu chớm nở hay những mối tình lãng mạn và mộng mơ. Màu hồng cánh sen tiếng anh là magenta. Với sắc tím bên trong, thiên về hồng sáng, chúng khiến cho gam màu này có vẻ chói và siêu kén người dùng.

Màu hồng cánh sen

Màu hồng cánh sen là gì?

hồng cánh sen

Quyến rũ với tone hồng cánh sen thiên tím

Bạn đã từng dùng màu hồng cánh sen chưa? Nếu bạn có một chiếc váy màu hồng cánh sen trong tủ đồ, bạn sẽ phối nó với trang phục màu gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu tiếp các cách phối màu với tone màu độc đáo này nhé.

Màu hồng cánh sen

Ý nghĩa của màu hồng cánh sen

hồng cánh sen

Gam màu Magenta người yêu vô cùng, người ghét cực kỳ

hồng cánh sen

Những minh tinh cũng không thể cưỡng lại sức hút của nó

Xem thêm: Màu hồng phấn kết hợp với màu gì xinh xắn, thời trang mà không bị đen da

Màu hồng cánh sen mặc với màu gì không bị đen?

Được biết đến với danh hiệu gam màu khó mix đồ nhất. Bạn có biết hồng cánh sen hợp với màu gì không? Mix cùng màu xanh hay màu đỏ? Màu vàng hay màu trắng?

Mix áo dài hồng cánh sen với màu đen cá tính

Tất nhiên rồi phải không nào? Màu đen có thể kết hợp với bất cứ gam màu nào, kể cả là màu khó chiều như hồng cánh sen. Khi phối với màu đen, outfit của bạn sẽ cá tính hơn. Tuy nhiên, nét nữ tính và điệu đà vẫn còn đó. Chiếc áo sát nách màu đen giúp trung hòa tổng thể set đồ, giúp bạn xinh xắn hơn nhiều.

Màu hồng cánh sen

Mix cùng màu đen cực nổi

Màu hồng cánh sen

Túi xách màu đen cũng là cách phối không tồi

Màu hồng cánh sen

Thậm chí một chiếc chân váy đen đã có thể đem đến cho nàng outfit quyến rũ

Phối màu hồng cánh sen đơn giản: Outfit ton sur ton hồng cánh sen

Nếu như bạn là một cô nàng cá tính, có nước da trắng thì chọn cả set đồ màu hồng cánh sen sẽ giúp bạn nổi bật trong đám đông. Chẳng ai có thể rời mắt khỏi bạn cả. Bờm tóc, giày cao gót, thậm chí là túi xách cũng không bỏ qua.

Bạn có thể chọn mix áo và chân váy hay mặc cả chiếc đầm dài hồng cánh sen. Dù chọn item nào thì cũng không thể phủ nhận đây là outfit ấn tượng. 

Tuy nhiên những bạn da vàng hay da ngăn nên cân nhắc kỹ trước khi diện outfit tone sur tone này nha. 

Màu hồng cánh sen

Tất cả outfit của bạn đều là gam màu hồng

Màu hồng cánh sen

Bánh bèo nhưng cực ấn tượng

Màu hồng cánh sen

Trên sàn diễn thời trang cũng không thể thiếu những set đồ một tone này

Màu hồng cánh sen

Những ngôi sao Châu Mỹ cũng cực thích phong cách thời trang này

Màu hồng cánh sen

Ấn tượng, bùng nổ và cuốn hút

Xem thêmMàu cam kết hợp với màu gì đẹp và xinh xắn?

Chọn giày hồng cánh sen mix với đồ màu trắng

Bên cạnh màu đen thì màu trắng cũng là gam màu có thể kết hợp được với tất cả loại màu trên thế giới. Dù mà tối hay màu sáng, khi mix cùng màu trắng đều cực nổi bật. Bạn có thể chọn cho mình chiếc quần màu trắng, mix cùng áo trễ vai cổ vuông màu hồng họa tiết. Đi đôi giày cao gót màu hồng cánh sen.

Thật sự đây sẽ là outfit xinh xắn cho nàng khi đi chơi, hẹn hò hay đi dạo phố, cafe cùng hội bạn đó.

Màu hồng cánh sen

Gam màu trắng nhẹ nhàng

Màu hồng cánh sen

Giày màu hồng cánh sen siêu xinh

Màu hồng cánh sen

Phối đồ sang chảnh với gam màu hồng

Xem thêm: Top 15 cách phối đồ cùng màu trắng thanh lịch, tinh tế cho nàng công sở

Vải áo dài màu hồng cánh sen mặc cùng màu xanh dương

Nếu như vẫn không biết màu hồng cánh sen kết hợp với màu gì nhất thì nàng có thể kết hợp nó với màu xanh dương. Đây cũng là cách phối màu được nhiều fashionista yêu thích.

Chân váy xòe màu hồng cực nổi, kết hợp cùng áo bèo nhún mày xanh dương. Nàng có thể diện set đồ này trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Thậm chí mặc đi làm cũng cực ổn luôn. Đừng quên một đôi sandals đễ bệt hoặc sandals cao gót nếu như bạn có chiều cao khiêm tốn bạn nhé.

Màu hồng cánh sen

Chân váy hồng cánh sen dáng xòe che khuyết điểm

Quần hồng cánh sen mặc với màu ghi xám

Nếu bạn đang muốn một outfit thanh lịch, đứng đắn để mặc đến văn phòng thì mix màu hồng cánh sen với màu ghi xám là một lựa chọn tuyệt vời.

Màu ghi lịch sự, không kén da, khi mặc lên rất nghiêm túc nhưng cũng không quá già. Khi kết hợp cùng màu hồng lại có chút nhẹ nhàng, nữ tính. Sự kết hợp hoàn hảo giúp nàng bùng nổ phong cách đó nha.

Màu hồng cánh sen

Hồng phối xám sang chảnh, trẻ trung

Mặc đầm hồng cánh sen cùng xanh ngọc tinh tế

Cặp đôi không thể tách rời chính là màu hồng cánh sen và màu xanh ngọc. Cả hai gam màu này đều khiến cho người xung quanh phải trầm trồ thán phục.

Khi kết hợp áo khoác lông màu xanh ngọc, bạn sẽ có ngay một outfit cool ngầu, nổi loạn. Chọn thêm đầm hồng cánh sen cách điệu cổ tàu thì càng tinh tế và thời trang hơn.

Màu hồng cánh sen

Cách phối màu ấn tượng

Xem thêm: Màu xanh ngọc mặc với màu gì đẹp và thời trang? 10 cách mix màu nàng không nên bỏ qua

Mix hồng cánh sen với quần jean xanh basic

Những cô nàng sinh viên muốn một set đồ basic, có thể diện đi học, đi chơi, đi dã ngoại thì không thể bỏ qua outfit mà Cardina đem đến dưới đây.

Với chiếc quần jean xanh đơn giản, ai cũng có ít nhất một chiếc trong tủ đồ phải không nào? Bạn hãy phối nó với chiếc áo phông màu hồng cánh sen. Thêm túi xách màu vàng bơ nổi bật. Để set đồ màu sắc và trẻ trung hơn, các bạn cũng có thể thêm vào đó chiếc mũ nồi màu xanh ngọc, kính râm đen viền xanh lá và một đôi khuyên tai hoa màu xanh.

Màu hồng cánh sen

Mix hồng cánh sen với quần jean xanh basic

Màu hồng cánh sen

Màu xanh nhạt cũng được chào đón nhiều

Màu hồng cánh sen

Áo yếm màu hồng cánh sen điệu đà

Kết hợp màu hồng cánh sen đậm cùng màu hồng phấn

Cách phối màu hồng tiếp theo có lẽ bạn sẽ thấy bất ngờ. Hãy kết hợp áo phông màu hồng nhạt với một chiếc chân váy chữ A dáng dài màu hồng cánh sen đậm.

Một đôi giày thể thao năng động nữa là bạn đã có ngay set đồ cá tính để đi dạo cùng bạn rồi đó. 

Màu hồng cánh sen

Kết hợp màu hồng cánh sen đậm cùng màu hồng phấn

Phối màu hồng cánh sen nhạt với màu tím

Muốn set đồ của mình ấn tượng trong mắt mọi người hơn, nàng có thể chọn kết hợp chiếc chân váy màu tím với áo sweater màu hồng cánh sen nhạt.

Outfit không thể thiếu trong mùa thu đông. Năm nay đừng bỏ qua cách mix match này nhé. Nàng sẽ là cô gái gây ấn tượng nhất cho mà xem. Sẽ chẳng có chàng trai nào rời mắt được khỏi bạn cả.

Màu hồng cánh sen

Phối màu hồng cánh sen nhạt với màu tím. Phụ kiện giày thể thao màu tím xinh xắn

Màu hồng cánh sen kết hợp với màu gì đẹp? Màu xanh lá

Cuối cùng, hồng mix xanh luôn là cách mix match đẹp và mang lại sự tươi mới cho mọi người. Nàng sẽ như một bông hoa, với cánh hoa màu hồng và lá cây màu xanh. 

Tone xanh lá mạ nhẹ nhàng này cũng giúp cho tổng thể set đồ của bạn hài hòa và sáng hơn. Hơn thế, cách mix đồ này cũng không làm cho da của bạn bị ngăm đi chút nào. Phong cách, thời trang và hợp xu hương, ngại gì nữa mà không thử ngay nhỉ bạn ơi!

Màu hồng cánh sen

Màu hồng cánh sen kết hợp với màu gì đẹp? Màu xanh lá

Xem thêm: Màu xanh lá cây mặc với màu gì đẹp? 10 cách phối đồ với màu xanh lá cực trẻ trung

Lưu ý khi sử dụng màu hồng cánh sen

Vậy khi chọn trang phục hay những phụ kiện màu hồng cánh sen phải lưu ý những điều gì? Tiếp tục cùng Cardina tìm hiểu ngay nàng nhé.

Chọn son màu hồng cánh sen

Với những cô nàng đang phân vân không biết có nên mua son màu hồng cánh sen không thì chắc chắn không được bỏ qua lưu ý này. Chọn màu son phụ thuộc cực lớn vào nước da cũng như phong cách makeup của bạn.

Màu hồng cánh sen

Chọn son màu hồng cánh sen

Với những bạn nữ da trắng hồng, chọn son màu hồng cánh sen không nhưng giúp bạn thêm điệu đà, xinh xắn mà còn siêu nịnh da. Tuy nhiên với các cô nàng da ngăn hay da đen thì nên tránh xa màu hồng này. Chúng có sắc tím và chói neon nên càng làm cho da mặt của bạn đen đi. Không chỉ thế, khi chọn màu son, các bạn cũng phải chọn màu thích hợp với outfit makeup.

Màu hồng cánh sen

Gam màu cực kén da

Nếu bạn trang điểm theo phong cách dễ thương, bánh bèo thì màu hồng là lựa chọn rất tuyệt. Nhưng nếu bạn sẽ makeup theo phong cách cá tính, sắc xảo thì những thỏi son tone màu đỏ đậm, màu tối sẽ hoàn hảo hơn đó nha.

Màu hồng cánh sen

Make up tone hồng bánh bèo

Chọn trang phục màu hồng cánh sen

Cũng giống như chọn màu son, khi bạn chọ quần áo màu hồng cánh sen thì nên xem xem da của mình có hợp với gam màu này không. Những bạn da ngăm và da đen nên bỏ qua những item này nếu như không muốn mình trở thành "người đen nhất".

Màu hồng cánh sen

Chọn trang phục màu hồng cánh sen không đúng ngay cả Phạm Băng Băng cũng chẳng hold nổi

Màu hồng cánh sen

Kết hợp cùng nhiều màu sắc khác nhau

Xem thêm: Màu sắc cá nhân Personal Color và cách xác định màu sắc của bạn

Khi bạn quá thích màu hồng cánh sen mà lại da đen không mặc được. Đừng lo lắng, hãy dùng gam màu này cho những món phụ kiện nhỏ xinh. Từ những đôi khuyên tai, nhẫn hay vòng tay, túi xách,... Một chút như vậy sẽ vừa là điểm nhấn mà lại không phải lo lắng sẽ làm da bạn tối đi.

Màu hồng cánh sen

Chọn từ phụ kiện trước

Màu hồng cánh sen

Cũng không quá khó phải không nào?

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về cách phối màu cùng hồng cánh sen. Hi vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn tự tin hơn khi mix match đồ đi chơi hay đi làm. Nếu vẫn muốn biết thêm nhiều cách kết hợp nữa, đừng ngại inbox hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất bạn nhé.