Màu hồng vỏ đỗ cũng là một trong những gam màu được nhiều chị em yêu thích. Không chỉ giúp tôn da, dễ phối đồ hơn những tone màu hồng khác như hồng cánh sen hay hồng phấn mà gam màu này còn cực thời trang. Hiện thị trường có rất nhiều trang phục được thiết kế từ màu sắc này. Trong nội dung bài viết ngày hôm nay, Cardina sẽ đem đến cho các bạn BST 10 mẫu váy màu hồng vỏ đỗ cực xinh. Đảm bảo chị em diện lên siêu duyên dáng và cá tính. 

màu hồng vỏđỗ

Màu hồng vỏ đỗ có gì khiến nhiều chị em điên đảo đến vậy?

Xem thêm: Bật mí 101+ kiểu Đầm - Váy hè thời trang, hot nhất 2024

Màu hồng vỏ đỗ là gì?

Màu hồng vỏ đỗ là một trong những sắc thái của màu hồng nói chung. Khác với những màu hồng còn lại như hồng phấn hay hồng cam,... gam màu này không hề kén màu da, không những vậy còn cực tôn da đó chị em. 

màu hồng vỏđỗ

Màu hồng vỏ đỗ là gì/

Hồng vỏ đỗ đậm hơn những màu hồng pastel và có chút tone của màu tím đỏ trong nó, chính bởi vậy mà gam màu này được rất nhiều nhà thiết kế thời trang và những cô nàng fashionista yêu thích. 

Nếu bạn cũng muốn thử ngay một set đồ mới để thay đổi outfit của mình với gam màu độc đáo này thì hãy cùng chúng tôi tiếp tục tìm hiểu trong nội dung sau đây bạn nhé.

Xem thêm: Màu hồng phấn kết hợp với màu gì đẹp? 8 cách mix màu hồng pastel cực chất

màu hồng vỏđỗ

Là gam màu được nhiều NTK thời trang yêu thích

màu hồng vỏđỗ

Áo blazer màu hồng vỏ đỗ cũng được nhiều chị em công sở yêu thích

Xem thêm: Áo Blazer là gì? 10 cách phối đồ với áo Blazer giúp nàng thêm sành điệu

10 mẫu váy màu hồng vỏ đỗ đang bán chạy trên thị trường

Mẫu váy nào đang hot? Dáng suông hay dáng xòe? Váy màu hồng vỏ đỗ có khó phối đồ không? Nhanh tay tiếp tục cùng Cardina tìm hiểu bạn nhé!

Set chân váy bút chì màu hồng vỏ đỗ diềm voan mix áo sơ mi cổ V hồng vỏ đỗ nhạt

Chiếc váy đầu tiên mà Cardina muốn gợi ý cho các chị em là một thiết kế cực xuất sắc đến từ một NTK nổi tiếng của Việt Nam. Với dáng váy bút chì thanh lịch và cực duyên dáng, mẫu váy này rất hợp với những cô nàng công sở. Phần cạp cao giúp che đi mỡ thừa ở bụng và hông, từ đó giúp nàng càng thêm thon thả và xinh xắn.

Chi tiết cách điệu viền voan thướt tha của chân váy cũng là một điểm nhấn đặc biệt giúp cho set đồ thêm nữ tính và ngọt ngào. Áo cổ V càng thêm tôn dáng, là điểm cộng cực lớn cho outfit của bạn.

màu hồng vỏđỗ

Chọn một đôi giày cao gót màu nude để mix cùng sẽ cực hợp

Xem thêm: Áo cổ V là gì? 5 cách phối đồ cực xinh với áo cổ chữ V

Váy len tăm body tay lỡ màu hồng vỏ đỗ 

Khác với dáng váy bên trên, mẫu váy này là một chiếc váy liền, dáng ôm body cực quyến rũ. Màu hồng vỏ đỗ cực tôn da, tất cả các cô nàng đều có thể mặc đẹp. Dù bạn da ngăm hay da vàng khi mặc gam màu này đều đẹp và xinh.

Thiết kế dáng tay ngắn, các chị em có thể mặc mix cùng áo khoác măng tô dáng dài hoặc mặc bên ngoài một chiếc áo cardigan hay áo jacket,... Đó còn phụ thuộc vào hoàn cảnh và phong cách thời trang của nàng nữa. 

Phụ kiện hay trang sức thì các bạn có thể chọn một đôi khuyên tai dáng dài lấp lánh như mẫu trong ảnh hay chọn một đôi khuyên tai ngọc trai. Đồng hồ cùng tone màu và một đôi sandals cao gót sẽ giúp set đồ của bạn hoàn thiện nhất.

màu hồng vỏđỗ

Thiết kế thắt eo tinh tế, độc đáo giúp tôn vòng 2

Xem thêm: 6 Nguyên tắc cần phải biết khi chọn mua vòng đeo tay và dồng hồ nữ

Váy body xẻ tà trước xoắn ngực cổ V tay bồng màu hồng vỏ đỗ

Một thiết kế nữa cũng được rất nhiều chị em yêu thích đó chính là váy xẻ tà dáng ôm body. Với thiết kế xẻ tà siêu táo bạo cùng với phần xoắn ngực cá tính, mẫu váy này phù hợp với những cô nàng có phong cách thời trang nóng bỏng và quyến rũ.

Nàng hoàn toàn có thể an tâm khi diện mẫu váy này mà không lo sợ lộ bụng hay bắp tay vì thiết kế dáng tay bồng cùng với phần xoắn ở trước bụng sẽ giấu nhẹm đi mọi khuyết điểm của bạn.

Phần cổ V giúp cho chiếc váy có nét thanh lịch hơn, ngoài ra chi tiết đính ngọc ở tay áo cũng góp phần giúp chiếc váy nhận đực nhiều lời khen từ khách hàng.

màu hồng vỏđỗ

Mix cùng giày cao gót và một đôi khuyên tai mảnh dài xinh xắn

Xem thêm: Giày cao gót là gì? Chỉ nàng các cách phối đồ với giày cao gót siêu xinh

Váy chữ A cổ vuông tay bồng màu hồng vỏ đỗ

Nếu bạn không thích mặc những chiếc váy ôm body hay không thích dáng cổ V vì sợ không hợp để mặc đi làm thì một chiếc váy cổ vuông sẽ là lựa chọn tuyệt vời nàng không nên bỏ lỡ.Ở chiếc váy này, thiết kế đặc biệt và gây ấn tượng nhất là phần tay áo phối màu của nó. Không những sử dụng dáng tay áo bồng mà chất liệu sử dụng cũng là lụa mềm mại, từ đó làm cho phần chi tiết tay áo này nhẹ nhàng, che khuyết điểm tốt hơn.

Nàng mặc đi làm hay mặc đi chơi cùng hội chị em đều rất đẹp và thanh lịch. Kết hợp cùng một chiếc túi xách ngọc trai hay một chiếc túi xách kẹp nách đang hot gần đây sẽ càng làm nàng "bùng nổ nhan sắc" hơn nữa đó. Đừng ngần ngại thử ngay mẫu váy suông màu hồng vỏ đỗ này nha nàng.

màu hồng vỏđỗ

Thiết kế tay áo măng sét to bản cùng chi tiết đính ngọc tinh tế giúp nàng thêm cuốn hút

Xem  thêmHọc cách mặc đẹp mỗi ngày cho các cô nàng công sở

Váy lụa cổ vuông chun ngực tay bồng thắt eo màu hồng vỏ đỗ

Nếu bạn vẫn chưa tìm được mẫu váy màu hồng vỏ đỗ để đi chơi hay đi cafe với bạn bè cho mình thì mẫu váy này sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đây.

Thiết kế của mẫu váy này đơn giản và không quá cầu kì như những mẫu váy bên trên nhưng nó lại không hề khiến cho bạn nhạt nhòa trong mắt người khác. Từng chi tiết cắt may gọn gàng giúp ôm trọn mọi đường cong trên cơ thể, từ đó giúp nàng tôn dáng và xinh đẹp hơn.

Mẫu váy này còn được thiết kế dáng chun ngực, giúp vòng 1 của chị em nhìn tròn trịa và cuốn hút hơn nhiều đó. Diện em váy này đi chơi thì chắc chắn bạn sẽ là cô nàng nổi bật nhất cho xem.

màu hồng vỏđỗ

Váy có dây thắt eo giúp nàng khoe trọn vòng 2 tinh tế, ngoài ra còn có thể chọn gam màu Magenta cũng rất xinh

Xem thêm: 50+ Mẫu đầm suông vải voan phong cách Hàn Quốc đẹp nhất 2024

Váy nhung xòe đuôi cá phối vai ren màu hồng vỏ đỗ

Dưới đây lại là một chiếc váy màu hồng vỏ đỗ cực xinh mà Cardina đem đến cho các chị em. Thiết kế của chiếc váy này không giống với những mẫu váy mà chúng tôi vừa chia sẻ bên trên. Là một chiếc váy suông với tà váy thiết kế đuôi cá xinh xắn và thướt tha, cực hợp với những cô nàng bánh bèo.

Chi tiết phối vai bằng ren cực tinh tế, cũng giúp cho set đồ này cộng điểm trong mắt mọi người. Nàng có thể chọn một chiếc mũ len để kết hợp cùng như chiếc mũ nồi màu trắng sữa này chẳng hạn.

màu hồng vỏđỗ

Chun eo cao giúp cân đối tỉ lệ cơ thể

Xem thêm: Bánh xe màu sắc là gì? 9 cách phối màu quần áo siêu đỉnh cho chị em

màu hồng vỏđỗ

Kết hợp cùng một đôi boot màu trắng sữa cùng tone với chiếc mũ là vừa xinh

Xem thêm: 15 Cách phối đồ với giày boots nữ nâng tầm phong cách

Váy suông cổ sơ mi cúc hàng ngắn tay màu hồng vỏ đỗ

Có thể rất nhiều cô nàng ngại mặc màu hồng vì lo sợ nó sẽ khiến chị em da bị xỉn màu đi. Tuy nhiên màu hồng vỏ đỗ thì hoàn toàn ngược lại. 

Chiếc váy tiếp theo mà Cardina đem đến sẽ là lựa chọn rất tuyệt cho những cô nàng dân văn phòng hoặc những bạn sinh viên, các cô nàng trẻ trung. 

Với dáng cổ sơ mi độc đáo, cùng hàng cúc đối xứng trước ngực giúp tổng thể chiếc váy nhìn thời trang và nữ tính hơn nhiều. Bạn có thể kết hợp chiếc váy này cùng với một đôi giày búp bê hoặc một đôi giày thể thao màu trắng. Màu hồng siêu hợp với màu trắng đó bạn nha.

màu hồng vỏđỗ

Dáng váy xòe điệu đà

Xem thêm: Top 20+ mẫu giày búp bê siêu hot 2024 - Diện Tết đẹp mê ly

Váy len body cổ V chun hông dáng dài màu hồng vỏ đỗ

Thiết kế của chiếc váy này được nhiều chị em chọn lựa và đánh giá cao bởi chi tiết chun hông siêu "tâm cơ" này đó. màu hồng vỏ đỗ nhẹ nhàng, kết hợp cùng váy cổ V quyến rũ, không một chàng trai nào có thể rời mắt.Nàng có thể diện cùng một chiếc giày cao gót mũi nhọn, đế mảnh để tăng thêm nét nũ tính và quyến rũ cho outfit này của mình.

màu hồng vỏđỗ

Cực gợi cảm và quyến rũ khi mặc set đồ này

Xem thêm: 15 Mẫu váy len body dáng dài siêu quyến rũ, cuốn hút mọi ánh nhìn

màu hồng vỏđỗ

Mix cùng một chiếc áo cardigan màu trắng kem bên ngoài

Xem thêm20+ Cách phối đồ nữ mùa đông ấm áp, thoải mái lại hợp thời trang

Váy suông phối ngực ren trắng màu hồng vỏ đỗ

Những cô nàng mũm mĩm có thể diện thử ngay chiếc váy này. Với thiết kế cách điệu ở phần ngực giúp cho outfit của bạn thêm ngọt ngào. Cách phối màu basic với màu trắng sữa cũng là điểm cộng lớn của chiếc váy này.

Nếu bạn đang tìm váy để đi chơi hay đi dự tiệc thì đừng bỏ qua em nó nhé.

màu hồng vỏđỗ

Một đôi boot mũi nhọn cao gót vừa xinh vừa cá tính

màu hồng vỏđỗ

Thiết kế phối ren ở ngực và tay áo cực cuốn hút

màu hồng vỏđỗ

Diện thêm một chiếc áo khoác dáng dài cổ lông màu trắng sữa bên ngoài

Xem thêm20 Mẫu váy len suông mùa đông cực sành điệu giúp nàng thêm cuốn hút

màu hồng vỏđỗ

Hoặc một chiếc áo măng tô cũng cực hợp luôn

Váy len hai dây body siêu quyến rũ màu hồng vỏ đỗ

Chiếc váy cuối cùng mà Cardina đem đến cho chị em là một chiếc váy thiết kế siêu sexy và gợi cảm. Dáng váy ngắn xẻ tà ở hông cùng với phần dây áo chất da siêu độc đáo càng làm cho mẫu váy này cuốn hút thêm.

Phần lông cùng màu trước ngực giúp cho chiếc váy có nét nữ tính và dịu dàng, vừa ngọt ngào lại sexy. Diện em nó đi chơi hay đi party thì hết sẩy luôn đó nàng.

Các bạn có thể chọn những phụ kiện đơn giản cho set đồ này do thiết kế của chiếc váy đã quá cầu kỳ rồi. Một chiếc vòng cổ ngọc trai hay một chiếc túi xách cùng tone chẳng hạn.

màu hồng vỏđỗ

Thiết kế thêm găng tay cùng chất liệu siêu cá tính

màu hồng vỏđỗ

Thắt lưng cùng màu và diện cùng boot bệt màu trắng sữa thời trang.

Xem thêm: Outfit là gì? 10 outfit siêu xinh đang thịnh hành nàng không nên bỏ qua

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về màu hồng cũng như một số mẫu váy màu hồng vỏ đỗ mà chị em có thể tham khảo mỗi khi chọn mua váy cho mình. Đặc biệt vào dịp đầu năm như này thì diện một chiếc đầm màu hồng vỏ đỗ lại càng hợp không khí hơn bao giờ hết. Các nàng còn chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc nhỉ?

Nếu còn thắc mắc đừng quên liên hệ ngay Cardina để được tư vấn nhanh chóng và tận tình nhất bạn nhé.