Những chiếc áo hở lưng là trang phục không thể thiếu trong mùa hè của các cô gái. Nếu nàng nào đang theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm thì item này thật sự là "kí kíp" giúp nàng tỏa sáng trong mắt mọi người. 

Vậy mix đồ cùng áo hở lưng như thế nào đẹp, cá tính mà vẫn quyến rũ? Phối đồ thế nào không bị phản cảm hay bị hở dây áo lót kém duyên? Tất cả sẽ được giải đáp trong nội dung bài viết ngày hôm nay, nàng đừng bỏ qua nhé.

áo hở lưng mặc với gì

Cách phối đồ với áo hở lưng cá tính và gợi cảm nàng không nên bỏ qua

Xem thêm: Top 10 outfits Xuân Hè 2023 cực cá tính và tôn dáng cho nàng

Áo hở lưng + quần ống loe

Cách lựa chọn áo thun, áo croptop hở lưng phù hợp thế này cũng là một trong những bí quyết dành cho nàng khi chưa biết mặc nó với quần gì. 

Một set đồ quyến rũ, thay thế chiếc áo sơ mi cứng nhắc bằng áo hở lưng cùng một bộ đồ nội y phù hợp sẽ giúp outfit của bạn vừa có sự gợi cảm mà không mất đi nét trang nhã.

Thậm chí các nàng cũng có thể phối cùng giày thể thao, táo bạo hơn nữa có thể chọn những đôi giày sandals cách điệu để có một mùa hè sành điệu và nổi bật.

áo hở lưng mặc với gì

Chiếc quần ống loe cực hợp với áo hở lưng

Xem thêm: Quần ống loe hợp với dáng người nào? Các lưu ý khi diện quần ống loe

Áo hở lưng + quần skinny

Với những cô nàng nhạy cảm với cách lựa chọn áo hở lưng thì nên lưu ý kết hợp những gợi ý dưới đây của chúng tôi. Nàng sẽ được outfit giải nhiệt trong mùa hè mà vẫn đảm bảo sự cá tính cũng như khỏe khoắn của mình.

Các bạn gái có thể diện quần skinny basic với những chiếc áo hở lưng buộc dây màu nâu này. Thiết kế siêu gợi cảm và sexy đã giúp cho outfit của bạn sành điệu như nàng models.

áo hở lưng mặc với gì

Kết hợp cùng giày thể thao cá tính

áo hở lưng mặc với gì

Thiết kế trước áo nhún bèo vừa dễ thương lại vẫn sexy

Xem thêm: Quần skinny là gì? Học cách mix đồ siêu xinh với quần skinny cực đơn giản

Áo hở lưng + quần jogger

Cách phối đồ cùng áo hở lưng tiếp theo mà Cardina sẽ đem đến cho các bạn là sự kết hợp cá tính của quần jogger. Phần gấp của gấu quần cũng như chiếc áo được khoét lưng để ngang siêu độc đáo. 

Thiết kế đan dây sau lưng nhìn không hề quá lộ hay phản cảm mà cực sành điệu. Không chỉ giúp nàng khoe ra bờ vai trắng trần hay cánh tay thon thả mà còn rất cuốn hút nữa đó nhé.

áo hở lưng mặc với gì

Outfit năng động và khỏe khoắn nhưng không kém phần sành điệu

áo hở lưng mặc với gì

Diện outfit thoải mái đi siêu thị hay đi dạo phố đều xinh

Xem thêm: Quần jogger là gì? 10 Cách phối đồ với quần jogger siêu cá tính, chuẩn style Hàn Quốc

Áo hở lưng + quần short bò

Nếu bạn vẫn chưa hình dung được khả năng dễ mix đồ của siêu phẩm áo dáng ôm hở lưng này thì kết hợp cũng quần short sẽ là việc các bạn không nên bỏ lỡ.

Đừng sợ mix sai hay mặc loại yếm hở lưng không hợp nàng nhé. Giữa sự trải nghiệm và loại bỏ hết những khả năng ngay từ lần đầu thì chắc chắn nàng nên tin tưởng vào chính mình. Sau cùng, các bạn sẽ có được những outfits đẹp đến bất ngờ mà các bạn cũng chưa hay biết trước đây.

Xem Thêm: BST những mẫu áo sơ mi nữ đẹp nhất 2023 cho nàng lựa chọn

Tấm lưng ong xinh đẹp kết hợp với chiếc áo hở thắt nơ dáng sơ mi hay thậm chí có thể chọn những chiếc áo chất lụa nhẹ nhàng,... Ngoài ra gam màu nude basic cùng với chiếc quần short jean vừa vặn cũng là trang phục nên có trong tủ đồ của bạn.

áo hở lưng mặc với gì

Túi xách màu xanh là điểm nhấn cho set đồ

áo hở lưng mặc với gì

Sự kết hợp trắng đen basic luôn khiến nhiều cô nàng mê mẩn

Xem thêm: Quần short là gì? 10 Cách phối đồ với quần short nữ siêu cá tính các nàng không nên bỏ lỡ

Áo hở lưng mix với quần culottes

Những cô nàng sinh viên thường phải lên giảng đường, nhất là những cô nàng nữ tính, có phong cách thời trang của riêng mình thì nên chọn lựa chiếc quần culottes để mix cùng áo hở lưng.

Một chút phụ kiện đi kèm nữa. Nếu bạn quan tâm đến tầm quan trọng của những sản phẩm bé nhỉ này thì là một tín hiệu rất tốt đó.

Tuy nhỏ bé nhưng nó có thể giúp outfit của bạn thêm điểm nhấn và có sự cuốn hút. Những chiếc băng đô cài lên mái tóc mượt mà của nàng hay những chiếc kẹp thiết kế kiểu tóc hiện đại,... chúng đều sẽ giúp bạn sở hữu outfit đỉnh cao.

Tại sao nàng không chọn ngay set đồ này để chuyến đi biển của mình hoàn hảo hơn nhỉ?

áo hở lưng mặc với gì

Một chiếc túi xách màu đen làm điểm nhấn

áo hở lưng mặc với gì

Chiếc quần culottes trắng thanh lịch cho nàng công sở cũng có thể phối cùng áo hở lưng

Xem thêm: 10 Cách phối đồ với quần culottes ống rộng siêu xinh chuẩn stylist

Áo hở lưng mix quần đũi 

Không chỉ có sự linh hoạt trong cách mix đồ mà những chiếc quần đũi mát mẻ này còn có màu sắc mong manh mà lại mạnh mẽ.

Sự hợp nhất độc đáo này vì thế khiến cho outfit của nàng luôn hợp lý trong mọi hoàn cảnh. Nàng mặc đồ thế nào để "phô trọn" vẻ đẹp hình thể của mình, cũng như tấm lưng mịn màng, phong cách thời trang điệu đà, có được cả sự thoải mái,... Điều đó mới giúp chuyến đi của bạn thu hút và giữ trọn vẹn ý nghĩa nhất.

áo hở lưng mặc với gì

Chiếc áo hở lưng chữ V siêu quyến rũ

áo hở lưng mặc với gì

Mix cùng quần đũi cực mát mẻ

Xem thêmGọi tên các phong cách thời trang cực hot hiện nay - Nàng biết mấy kiểu

Áo hở lưng phối với quần cạp cao

Có lẽ áo hở lưng chữ x truyền thống hay những chiếc áo chữ U cách tân có sự cuốn hút cực lớn với chị em. Dù chứng kiến nhiều phong cách thời trang được ưa chuộng từ những fashionista chính hiệu hay ở bất cứ mạng xã hội nào, các cô gái vẫn quan tâm đến câu chuyện cân nhắc tới vấn đề cách chọn kích thước, chất liệu hay vẻ đẹp của họa tiết. Thậm chí tới mức nàng sẽ là tâm điểm của bữa tiệc.

áo hở lưng mặc với gì

Có thể giúp nàng giấu nhẹm đi vòng 2 không đẹp của mình

áo hở lưng mặc với gì

Quần cạp cao siêu hack dáng

Xem thêm: Bật mí cách phối đồ với giày thể thao đỏ cực trẻ trung

Áo hở lưng phối với quần thể thao

Các bạn cũng nên lưu ý cách mặc áo hở lưng phù hợp với từng dáng người hay từng hoàn cảnh nhé. Nếu ở những bữa tiệc thoải mái thì nàng hoàn toàn có thể mix chúng cùng quần thể thao. Tuy nhiên ở những bữa tiệc sang trọng thì nàng nên cân nhắc những chiếc chân váy và đôi giày cao gót nàng nhé.

áo hở lưng mặc với gì

Cách phối đồ cực đơn giản nhưng vẫn cuốn hút

áo hở lưng mặc với gì

Mặc áo hở lưng cùng những chiếc quần thể thao rộng rãi

Xem thêm: Cách mặc áo hai dây đẹp không bị lộ dây áo kém duyên cho chị em

Chân váy hoa nhí mix áo hở lưng

Với tiết trời mùa hè của Việt Nam thì thực ra cũng là một điều kiện siêu thuận lợi cho các nàng diện áo hở lưng. Cứ đến mùa du lịch là các cô nàng tiểu thư lại diện những chiếc áo này. 

Với outfit cực kỳ cuốn hút, gam màu nhẹ nhàng, tinh khôi, họa thiết hoa nhí tinh tế giúp nàng gây thương nhớ với mọi người. Mặc đi dạo phố hay đi cafe cùng với bạn bè đều xinh. Mùa hè còn là mùa của những chiếc đầm maxi, nàng có thể tham khảo thêm một số mẫu váy đầm maxi của Cardina nữa nhé.

áo hở lưng mặc với gì

Chân váy hoa nhí mix áo hở lưng không khó tìm kiếm 

Xem thêm: Top 10 shop bán đầm maxi đẹp, chất lượng, giá rẻ ở TP HCM 2023

Chân váy jean dáng dài mix áo hở lưng

Shop bán áo hở lưng tại Hà Nội có những cái tên nào đang được yêu thích? Nếu bạn đã thích em áo này thì đừng ngại thử ngay set đồ cùng với chân váy jean dáng dài này nhé. Kết hợp cùng một chiếc túi xách dáng hình trụ năng động hay một đôi giày thể thao cá tính đều là lựa chọn rất tuyệt đó.

áo hở lưng mặc với gì

Chiếc áo buộc dây sau lưng siêu cá tính

Xem thêm: 10 Cách phối đồ với chân váy dài giúp nàng thêm duyên dáng

Chân váy midi kết hợp áo hở lưng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng áo hở lưng khác nhau như áo hở lưng cutout, áo hở lưng chữ, áo hở lưng dáng ngắn, áo hở lưng dạng dây, áo hở lưng buộc vạt, áo hở lưng thể thao, áo hở lưng chữ x,.... Muốn chọn cho mình chiếc áo hở lưng phù hợp là việc vô cùng đơn giản.

Nàng có thể chọn kết hợp em nó với chân váy midi màu đen cùng tone để giúp set đồ có sự liên kết hơn nhé.

áo hở lưng mặc với gì

Chiếc áo hở lưng tone đen "huyền bí"

áo hở lưng mặc với gì

Phong cách siêu sành điệu cho nàng

Chân váy xếp ly + áo hở lưng

Mặc áo hở lưng thì mặc áo lót gì cũng là câu hỏi của nhiều chị em. Với áo hở lưng buộc vạt như mẫu, tốt nhất các bạn nên sử dụng miếng dán ngực để tránh bị lộ dây áo lót.

Kết hợp cùng một chiếc chân váy dáng xòe xếp ly màu trắng nhẹ nhàng, bạn có ngay một outfit xinh đẹp để đi nghỉ mát rồi đó.

áo hở lưng mặc với gì

Kết hợp cùng chân váy xếp ly màu trắng tinh tế

Xem thêm: Cách giấu dây áo lót cho các nàng tự tin mặc áo hở lưng

Chân váy tutu + áo hở lưng

Cách phối đồ với áo hở lưng chẳng hề khó chút nào phải không? Thêm một gợi ý nữa, các bạn có thể mix chiếc áo này cùng một chiếc chân váy tutu dáng dài. Sự thướt tha của chân váy phối hợp với sự quyến rũ của áo hở lưng sẽ giúp nàng thêm đặc biệt trong buổi hẹn hò đó nhé.

áo hở lưng mặc với gì

Mix cùng chân váy tutu cực công chúa 

áo hở lưng mặc với gì

Nàng cũng có thể kết hợp cùng một đôi giày búp bê để outfit hoàn thiện hơn

Áo hở lưng mặc với chân váy đuôi cá

Những kiểu áo hở lưng đẹp thường khiến chị em điên đảo. Đặc biệt khi nàng mix chiếc áo này cùng với một em chân váy đuôi cá nữ tính thì lại càng tuyệt vời hơn đó.

áo hở lưng mặc với gì

Áo hở lưng cut-out mặc với chân váy đuôi cá

Áo hở lưng mix chân váy jean chữ A

Cách mix áo hở lưng cuối cùng mà Cardina muốn chia sẻ đến các chị em chúng mình là kết hợp nó với một chiếc chân váy jean chữ A dáng ngắn. 

Đây sẽ là một outfit siêu cá tính và khỏe khoắn cho nàng đó. Không chỉ giúp nàng khéo léo khoe được ưu điểm của mình mà những cô nàng có vòng hai không được đẹp cũng có thể chọn những chiếc chân váy chữ A cạp cao này để cải thiện vóc dáng cho mình.

áo hở lưng mặc với gì

Áo hở lưng mix chân váy jean chữ A xanh

áo hở lưng mặc với gì

Kết hợp cùng tone màu cũng rất đẹp

Xem thêmNgười béo nên mặc váy nào? 5 mẫu váy nàng mập không nên bỏ qua

Tips mặc áo hở lưng và chọn áo lót khi mặc áo hở lưng tinh tế

Chọn áo lót màu da

Lưu ý đầu tiên khi chọn đồ lót để mặc áo hở lưng là chọn màu sắc hợp hợp, tiệp với màu da. Đây cũng là lưu ý dành cho những cô nàng mặc áo dây hay áo trễ vai.

Những chiếc áo ngực màu nude sẽ không bị lộ, mặc cũng thoải mái. Bạn có thể mặc những chiếc áo váy mỏng mà không lo màu áo trong sẽ bị người khác nhìn thấy.

Chọn áo lót màu da

Chọn áo lót màu da

Chọn chất liệu phù hợp

Một chiếc áo lót mềm mại, thấm hút sẽ đem đến cho chị em sự thoải mái tuyệt vời. Ngoài ra, chất liệu của áo ngực cũng ảnh hưởng nhiều đến khả năng đẩy và tạo khe ngực. 

Nếu bạn đang muốn một outfit sexy, hở lưng quyến rũ thì đừng quên chọn cho mình chiếc áo ngực có khả năng đẩy đấy nha.

chọn áo lót khi mặc áo hở lưng

Chọn chất liệu phù hợp

Chọn kiểu dáng vừa vặn

Một chiếc áo ngực đắt tiền đến đâu mà không phù hợp với cơ thể thì cũng là điểm trừ lớn. Đặc biệt với những cô nàng ngực lép, muốn tìm áo ngực mặc vừa càng khó hơn. Cách nhanh nhất cho bạn là mua những chiếc áo có thể điều chỉnh thủ công. Như vậy dù bạn ngực to hay nhỏ thì cũng không lo mặc rộng.

chọn áo lót khi mặc áo hở lưng

Chọn kiểu dáng vừa vặn

Những mẫu áo lót đẹp, phù hợp mặc cùng áo hở lưng

Áo lót cánh bướm

Khi mặc áo hở lưng, những chiếc áo lót mà bạn chọn cần phải "tàng hình" thì mới gọi là đạt tiêu chuẩn. Mẫu áo lót được chị em chọn mua nhiều nhất cho trường hợp này là những em áo lót cánh bướm. Phần khe ngực có thể thay đổi tuỳ theo bạn muốn bằng cách điều chỉnh dây rút.

Áo được dán bằng keo ngay trên da, giúp outfit cùng áo hở lưng của chị em thêm ấn tượng và hoàn hảo.

chọn áo lót khi mặc áo hở lưng

Áo lót cánh bướm

Áo lót nâng ngực dán

Mẫu áo lót thứ hai bạn có thể cân nhắc chọn mua chính là áo lót dán nâng ngực. Thiết kế hơi khác với áo lót cánh bướm nhưng cách hoạt động lại khá giống nhau.

Chiếc áo này bạn cũng có thể mặc cùng những chiếc váy hở vai, hở lưng. Một số chị em cũng ứng dụng em áo này vào những outfit cutout sang chảnh của mình.

chọn áo lót khi mặc áo hở lưng

Áo lót nâng ngực dán

Áo ngực dây vai đa năng

Chiếc áo ngực đa năng này được nhiều chị em đánh giá cao về khả năng linh hoạt của mình. Bạn có thể dùng chúng như những chiếc áo lót bình thường. Khi mặc áo hở lưng thì đổi chỗ cài dây của áo để được một chiếc áo lót hở lưng mà vẫn chắc chắn và đẹp mắt.

chọn áo lót khi mặc áo hở lưng

Áo ngực dây vai đa năng

Bra không dây vai

Nếu áo của nàng không hở lưng quá nhiều thì chiếc áo ngực bra không dây vai này sẽ là một gợi ý không tồi. Giá thành của chiếc áo này cũng không đắt, cách sử dụng cũng đơn giản. Bạn có thể thử ngay cả với những chiếc đầm trễ vai hoặc áo hai dây của mình.

chọn áo lót khi mặc áo hở lưng

Bra không dây vai, lựa chọn áo ngực mặc đầm hở lưng rất tuyệt

Áo ngực quai trong

Với những cô nàng sợ cảm giác "trống trải" thì có thể dùng những loại áo ngực bình thường nhưng hãy đổi dây áo thành dây trong.

Với cách làm này, bạn vẫn có thể hoạt động mạnh, chạy nhảy thoải mái mà không lo tuột, lệch hay bị các tình huống xấu hổ khác.

chọn áo lót khi mặc áo hở lưng

Áo ngực quai trong

Dùng miếng dán ngực

Cuối cùng, các chị em hoàn toàn có thể dùng miếng dán ngực silicon hoặc miếng dán ngực giấy mỗi khi mặc áo hở lưng. Vừa nhanh gọn, tiết kiệm lại có thể tái sử dụng. Tuy nhiên bạn nên chọn cho mình thương hiệu dán ngực chất lượng một chút. Tránh trường hợp đang mặc mà lại bị rơi thì xấu hổ lắm đó.

chọn áo lót khi mặc áo hở lưng

Dùng miếng dán ngực

Áo hở lưng được nhiều chị em yêu thích không chỉ bởi thiết kế xinh xắn và hợp với mùa hè mà còn bởi nó có thể đem đến cho các cô nàng một phong cách thời trang siêu mới và cuốn hút. 

Nếu còn thắc mắc hoặc muốn biết thêm nhiều cách mix đồ hay ho nữa nàng đừng ngần ngại liên hệ ngay Cardina để được giải đáp nhé! Cardina có rất nhiều loại trang phuc, đầm trẻ em cho nàng chọn lựa. Chúc chị em luôn xinh đẹp với các trang phục trong tủ đồ của mình.