Quần short hay còn được gọi là quần ngố là trang phục quen thuộc của tất cả mọi người. Từ nam giới cho đến nữ giới đều có thể mặc chiếc quần này. Vậy quần short là gì? Có những cách phối đồ với quần short nào đẹp và trẻ trung?

Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết ngày hôm nay của Cardina. Đảm bảo chị em luôn tự tin và xinh đẹp nhất khi diện chiếc quần này xuống phố.

quần short nữ

Phối đồ với quần short thế nào trẻ trung nhất?

Quần short là gì?

Quần short là những chiếc quần có độ dài đến khoảng trên đầu gối 5-7cm. Thiết kế của những chiếc quần này tương tự như quần thông thường, chỉ khác về độ dài.

Quần short được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Từ kaki, thun, cotton,… cho đến lanh, đũi… Tùy từng nhu cầu và mục đích sử dụng mà các chị em có thể chọn cho mình chiếc quần ngố phù hợp.

Bên cạnh những chiếc quần short dài đến đầu gối thì các chị em phụ nữ còn có những mẫu quần short chỉ dài đến phần xương chậu. Thiết kế này còn được gọi là quần đùi, được rất nhiều bạn trẻ ưa thích.

quần short nữ

Quần short là gì?

Quần short có thị trường vô cùng rộng lớn. Bên cạnh đó, chiếc quần này còn có được sự yêu thích của các chị em. Không chỉ thoải mái, mát mẻ khi mặc, chiếc quần này còn rất dễ mix đồ.

Các bạn có thể chọn kết hợp chiếc quần này với áo phông, áo sơ mi, áo croptop, áo len, áo khoác,… đều đẹp. Thậm chí các bạn mặc chiếc quần này vào mùa đông hay mùa hè cũng đều được.

Xem thêm: Quần ống côn là gì? Cách phối đồ với quần côn hiện đại và thời thượng

Lịch sử phát triển của quần short

Quần short vốn chỉ dành cho những cậu bé chưa trưởng thành. Tuy nhiên, đến khoảng thế kỷ 19, chiếc quần này dần được thịnh hành hơn.

Cho đến tận khi dậy thì hay khi trưởng thành, những cậu bé này mới được mặc những chiếc quần dài. Và điều tất nhiên là quần short không phải món đồ dành cho phụ nữ.

Cho đến tận đầu thế kỷ 20, khi mà các hoạt động thể thao ngày càng phát triển và được chú trọng thì chiếc quần short mới dần được sử dụng rộng rãi hơn.

quần short nữ

Lịch sử phát triển của quần short

Các thiết kế ban đầu và những chiếc quần có độ dài đến đầu gối. Ngay cả phụ nữ hay nam giới trưởng thành đều có thể mặc. Không chỉ là dành riêng cho các cậu bé nữa.

Trải qua thời gian dài phát triển, chiếc quần này được thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau, dành cho cả nam giới và nữ giới. Thoải mái, tiện lợi lại vẫn thời trang. Quần short dần lấy được vị trí cao trong thị trường thời trang.

Các bạn có thể dễ dàng bắt gặp những mẫu quần short dài đến đùi, dài đến nửa đùi, hay những mẫu quần siêu ngắn cực sành điệu. Các chi tiết khác cũng được hoàn thiện tinh tế và tỉ mỉ hơn như túi quần, cạp quần hay đường viền gấu,…

Chất liệu thường dùng

Quần short được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau. Từ những chiếc quần short vải bò, kaki cứng cáp, cho đến những chiếc quần short cotton, thun mềm mại,… Hãy cùng Cardina điểm qua một vài loại chất liệu thường được sử dụng nhất nhé.

Quần short vải Kaki

Những chiếc quần short làm từ vải kaki là loại vải thường được sử dụng nhất. Đặc biệt là với phái mạnh thì những chiếc quần short kaki là trang phục không thể thiếu.

Chất liệu kaki rất bền, mặc thoải mái, có độ co giãn và khả năng thầm mồ hôi nhất định. Không quá chật chội hay kích khi mặc.

quần short nữ

Quần short vải Kaki

Không chỉ vậy, những chiếc quần ngố kaki còn có mức giá thành rất phải chăng. Đa dạng màu sắc, kiểu dáng. Có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Quần short chất Cotton

Loại vải tiếp theo là cotton. Không hề bất ngờ khi cotton là cái tên thứ hai được nhắc đến. Với những ưu điểm của mình, cotton hoàn toàn có thể khiến cho bạn thoải mái nhất trong khi mặc quần short.

Cotton mềm mại hơn kaki rất nhiều. Ngoài ra, cotton còn thấm mồ hôi tốt, thông thoáng, dễ dàng vệ sinh, giặt tẩy nếu có lỡ bị bẩn.

quần short nữ

Quần short chất Cotton

Quần short chất French Terry

Những chất liệu khá ít được sử dụng. Thường sẽ được dùng để may áo khoác, các loại quần áo mùa thu đông.

quần short nữ

Quần short chất French Terry

Quần short vải Jeans

Quần short jean là chất liệu quá quen thuộc với bất cứ cô nàng nào. Jean thường sẽ giúp bạn năng động, cá tính và trẻ trung hơn.

Hiện nay trên thị trường có một số kiểu quần short jean cho nữ bằng vải bò thiết kế cực táo bạo, với những đường cắt lớn và cao. Khi mặc rất tôn dáng. Tuy nhiên kiểu quần này nên cân nhắc hoàn cảnh mặc phù hợp, tránh mặc ở những nơi nhạy cảm.

quần short nữ

Quần short nữ siêu ngắn vải Jeans

Các cách phối đồ với quần short nữ đẹp cho chị em

Quần short nên kết hợp với trang phục nào là câu hỏi của rất nhiều chị em. Tuy không phải là loại trang phục khó phối đồ nhưng để kết hợp ra một set đồ không quá phổ thông lại không phải điều ai cũng làm được.

Trong nội dung dưới đây, hãy cùng Cardina điểm qua 10 cách phối đồ với quần short cực cá tính và trẻ trung, không nên bỏ qua nhé.

Quần short nữ phối với áo phông

Đầu tiên là những chiếc áo phông. Áo phông cũng có nhiều loại kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Phổ biến nhất là áo phông cotton. Các bạn có thể kết hợp những chiếc áo phông này với quần short để có được set đồ thể thao, năng động và cá tính nhất.

Các bạn có thể mix set đồ này cùng với những đôi giày thể thao hay những đôi giày đế bệt. Chắc chắn bạn sẽ là cô nàng xinh đẹp nhất.

quần short nữ

Quần short nữ phối với áo phông

Quần short nữ phối với áo croptop

Khác với áo phông, áo croptop sẽ kén dáng người hơn. Những bạn có vòng 2 thon gọn thì mới nên thử sức với trang phục này nhé.

Những chiếc áo croptop với thiết kế hở phần bụng. Chất liệu và kiểu dáng cũng đa dạng. Các bạn có thể chọn những chiếc áo croptop cổ tròn, cổ tim hay cổ vuông,… để phối hợp với chiếc quần short của mình.

Set đồ quần short jean và áo croptop, một chiếc kính mát, tóc buộc đuôi ngựa,… chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật nhất trong đám đông.

quần short nữ

Quần short nữ phối với áo croptop

Quần short nữ phối với áo trễ vai

Nếu bạn đang đâu đầu nghĩ xem buổi hẹn hò với đằng ấy nên mặc gì thì có thể thử ngay set đồ này. Áo trễ vai duyên dáng, gợi cảm, kết hợp với quần short cạp cao giả váy cũng sẽ giúp bạn thêm phần cuốn hút đó.

Chọn những chiếc áo có chất liệu mềm mại, có thể là voan hay lanh sẽ vừa mát, lại nhìn tiểu thư, đài các hơn đó nhé.

quần short nữ

Quần short nữ phối với áo trễ vai

Xem thêm4 cách mặc áo trễ vai đẹp như mơ, không bị tuột hay bị lộ dây áo

Quần short nữ phối với áo cổ yếm

Một chiếc áo cổ yếm cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nếu vẫn đang phân vân câu hỏi quần short nên phối với áo gì thì các bạn có thể chọn những chiếc áo cổ yếm cách tân.

Không chỉ đem đến cho các nàng sự ngọt ngào, quyến rũ, những chiếc áo cổ yếm còn rất thoải mái và dễ chịu khi mặc.

Các bạn có thể chọn những chiếc quần short chất thô hay chất kaki để mix cùng chiếc áo yếm. Nên chọn những đôi giày cao gót hoặc giày nữ tính một chút nhé chị em.

quần short nữ

Quần short nữ phối với áo cổ yếm

Xem thêmÁo yếm là gì? 10 cách phối đồ với áo yếm siêu chảnh cho chị em

Quần short nữ phối với áo sơ mi

Các cô nàng công sở chắc chắn không thể thiếu những chiếc áo sơ mi trong tủ đồ. Nếu muốn mặc áo sơ mi đi chơi mà không muốn mình nhìn nghiêm túc quá thì mix áo cùng quần short sẽ là một biện pháp tuyệt vời.

Chọn những chiếc áo sơ mi chất liệu như lụa, chiffon,… sẽ không hay bị nhăn, khi mặc cũng đem lại sự sang trọng. Ngoài ra, những chất liệu khác như lanh, cotton,… cũng có thể kết hợp hoàn hảo.

quần short nữ

Quần short nữ phối với áo sơ mi

Xem Thêm: 10 Cách phối đồ với áo sơ mi cực xinh các nàng không nên bỏ lỡ

Quần short nữ phối với áo hai dây

Với những chị em muốn tìm set đồ để đi du lịch, nghỉ mát thì quần short bò kết hợp với áo hai dây sẽ là set đồ không thể bỏ qua.

Các bạn chỉ cần mix một chiếc áo hai dây hoa nhí hay áo hai dây thông thường, một chiếc quần short bò dáng chữ A đơn giản. Một chiếc kinh mát và đôi bông tai khuyên tròn to sẽ giúp nàng nhìn như những người mẫu bước ra từ bìa tạp chí đó.

quần short nữ

Quần short nữ phối với áo hai dây

Xem thêmCách mặc áo hai dây đẹp không bị lộ dây áo kém duyên cho chị em

Quần short nữ phối với áo len dáng rộng oversize

Vào mùa đông, các chị em còn có thể kết hợp quần short với áo len dáng rộng oversize để mặc theo phong cách giấu quần cực trẻ trung.

Kết hợp với một đôi boots dáng dài hay boot đùi và một chiếc khăn quàng cổ. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu.

quần short nữ

Quần short nữ phối với áo len dáng rộng oversize

Xem thêmGhi lại ngay 5 cách mix đồ với áo len dáng rộng cực thời trang

Quần short nữ phối với áo hoodie cá tính

Ngoài áo len, các bạn cũng có thể kết hợp quần short với áo hoodie. Đây là set đồ được giới trẻ cực yêu thích. Không những giữ ấm tốt mà còn thời trang, dễ hoạt động. Mặc đi chơi hay mặc ở nhà đều đẹp.

Các bạn có thể kết hợp set đồ này cũng những đôi giày thể thao hoặc những đôi bốt cá tính.

quần short nữ

Quần short nữ phối với áo hoodie cá tính

Xem thêmÁo hoodie là gì? Cách phối đồ với áo hoodie siêu ngầu cho chị em

Quần short nữ phối với áo blazer sang chảnh

Những chiếc áo khoác blazer ngày càng được nhiều bạn trẻ chọn lựa để kết hợp cùng các trang phục khác nhau trong tủ đồ của mình. Áo blazer phù hợp với nhiều loại quần áo, các bạn có thể mặc để đi làm với những chiếc quần âu, mặc đi chơi với những chiếc chân váy midi, thậm chí mặc đi hẹn hò, dạo phố,…

Một chiếc quần short kết hợp với áo hai dây, khoác bên ngoài một chiếc áo khoác blazer. Đây sẽ là set đồ khẳng định gu thẩm mỹ cũng như phong cách thời trang của bạn. Hãy mix thêm cho outfit này một đôi boots đùi hoặc boot cổ thấp đế cao nữa nhé.

quần short nữ

Quần short nữ phối với áo blazer sang chảnh

Xem thêmÁo Blazer là gì? 10 cách phối đồ với áo Blazer giúp nàng thêm sành điệu

Quần short nữ phối với áo sweater

Cách phối đồ với quần short cuối cùng mà Cardina chia sẻ với các chị em là mix chiếc quần này với áo sweater. Nếu bạn muốn set đồ của mình thêm cá tính thì có thể chọn những đôi giày martin để phối hợp cùng.

Một chiếc mũ lưỡi trai, một chiếc quần short bò hoặc quần short kaki,… Outfit độc đáo nhưng vô cùng hài hòa này sẽ giúp nàng thêm thời trang.

quần short nữ

Quần short nữ phối với áo sweater

Mua quần short nữ ở đâu chất lượng?

Các chị em yêu thích quần short đến vậy nhưng đã biết nên mua quần short ở địa chỉ nào chưa? Thương hiệu thời trang nào uy tín? Nên mua trực tuyến hay mua tại cửa hàng?

Nếu bạn còn đang thắc mắc thì hãy đặt niềm tin tại Cardina.vn. Chúng tôi là thương hiệu có tuổi đời lâu năm, với hơn 10 năm trong lĩnh vực may mặc, thời trang, chúng tôi hiểu được bạn cần gì, mong muốn dịch vụ chăm sóc ra sao.

Tại Cardina, các sản phẩm của chúng tôi không chỉ có chất lượng tốt, chất liệu vải chọn lọc mà còn có thiết kế mẫu mã đa dạng. Từ những trang phục cho tuổi teen đến các quý cô trung niên. Thậm chí là các chàng trai cũng không hề ngoại lệ.

quần short nữ

Mua quần short ở đâu chất lượng?

Mua hàng tại Cardina, các bạn sẽ được các tư vấn viên của chúng tôi giải đáp các thắc mắc tận tình và chu đáo, tỉ mỉ. Với hệ thống cửa hàng khắp toàn quốc. Cardina cam kết có thể đem đến cho các khác hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Không chỉ vậy, đặt mua hàng online tại website Cardina.vn, các bạn còn được kiểm tra hàng trước khi thanh toán và ký nhận. Nếu không ưng có thể trả lại mà không mất phí ship. Vừa an toàn, lại tiết kiệm, đảm bảo.

Hi vọng những chia sẻ trên đây của Cardina sẽ phần nào giúp chị em hiểu hơn về chiếc quần short. Không còn lúng túng mỗi khi phối đồ với trang phục này nữa.