Chân váy midi là trang phục không còn xa lạ với các cô gái. Từ mùa hạ cho đến mùa đông, item này đều có thể kết hợp hài hòa và đem đến cho chị em những set đồ hoàn hảo nhất. Trong bài viết ngày hôm nay, Cardina sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc chân váy midi là gì cùng với đó là 10 Cách phối đồ siêu xinh cùng chân váy midi. Đảm bảo chị em luôn xinh đẹp và thanh lịch, bất cứ hoàn cảnh nào.

Chân váy midi

Chân váy midi nên kết hợp ra sao?

Midi là gì?

Có rất nhiều nàng thắc mắc midi là gì? Midi có rất nhiều ý nghĩa khác nhau, tùy vào từng trường hợp sẽ có những cách giải thích khác. Có thể sẽ là chân váy midi như các bạn đang nghĩ. Hoặc cũng có thể họ đang nói đến một thiết bị liên quan đến âm thanh, âm nhạc và phòng thu. Ngoài ra, midi còn được biết đến là khu vực ở phía Nam của Pháp. Nằm giáp với Tây Ban Nha và Ý.

Chân váy midi

Midi có rất nhiều ý nghĩa khác nhau

Chân váy midi là gì?

Chân váy midi là kiểu váy có thiết kế dài đến giữa bắp chân. Có thể là váy xòe, váy bút chì, váy chữ A, váy suông,.... Chân váy midi cũng có nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Nó phù hợp với hầu hết mọi dáng người, bên cạnh đó còn che khuyết điểm cơ thể cực tốt.

Hiện nay chân váy midi được sử dụng cực phổ biến. Từ những bạn trẻ cho đến những chị em trung niên đều rất thích những chiếc váy này. Không chỉ bởi sự kết hợp và mix đồ đơn giản mà còn vì chân váy midi có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh và sự kiện khác nhau. Mặc đi làm, mặc đi chơi, mặc đi hẹn hò,.... đều rất xinh xắn và dịu dàng.

Chân váy midi

Chân váy midi là gì?

Cách phối đồ với chân váy midi

Vậy có những cách phối đồ nào với chân váy midi được chị em yêu thích? Hãy cùng Cardina tìm hiểu ngay trong phần nội dung dưới đây nhé.

Mix với áo trễ vai

Những chiếc áo trễ vai thường đem đến sự gợi cảm và quyến rũ. Khi kết hợp với chân váy midi còn tăng thêm sự dịu dàng và thướt tha. Đây chắc chắn sẽ là set đồ tuyệt vời cho những buổi hẹn hò của chị em. Nếu bạn có làn da ngăm thì nên chọn những màu sắc như màu ghi hay màu be, kem để nịnh da hơn nhé.

Chân váy midi

Chân váy midi mix với áo trễ vai xinh xắn

Xem  thêm4 cách mặc áo trễ vai đẹp như mơ, không bị tuột hay bị lộ dây áo

Mix với áo phông

Những chiếc áo phông thì chắc chắn chẳng còn xa lạ gì với mọi người. Tất cả đều sẽ có vài chiếc trong tủ đồ. Mix áo phông với chân váy midi thế nào để không quá nhàm chán và vẫn cá tính, năng động? Đơn giản nhất là bạn chỉ cần sơ vin chiếc áo phông vào trong váy là được.

Bên cạnh đó các bạn có thể mix thêm một số phụ kiện khác như mũ lưỡi trai, túi xách hay giày thể thao,... để set đồ năng động và thoải mái hơn nhé.

Chân váy midi

Chân váy midi mix với áo phông nữ

Xem thêm9 cách phối đồ với áo phông nữ giúp nàng luôn trẻ trung, xinh xắn

Mix với áo croptop

Với những cô nàng thích nổi loạn thì chắc hẳn không thể bỏ qua set đồ này đâu. Áo croptop khi kết hợp với chân váy midi sẽ giúp bạn thêm cá tính. 

Ngoài ra, những bạn muốn có sự quyến rũ từ những chiếc áo croptop cũng không phải là không thể. Một set áo croptop ren trắng và chân váy đuôi cá midi sẽ giúp bạn nhìn như nàng công chúa từ trong truyện cổ tích bước ra cho xem.

Chân váy midi

Chân váy midi mix với áo croptop

Mix với áo sơ mi

Với những cô nàng công sở chắc chắn sẽ rất ưng ý với outfit kết hợp từ áo sơ mi và chân váy midi. Thanh lịch và nhã nhặn, dù mặc đi tiếp khách hàng hay mặc đi làm bình thường đều rất phù hợp. Các bạn nên chọn những đôi giày cao gót để đi với set đồ này để tăng được sự thành thục và điệu đà của mình nhé.

Chân váy midi

Chân váy midi mix với áo sơ mi thanh lịch

Xem  thêm10 Cách phối đồ với áo sơ mi cực xinh các nàng không nên bỏ lỡ

Mix với  áo y

Nếu như bạn muốn những set đồ độc đáo hơn thì có thể chọn những chiếc áo yếm để kết hợp với chân váy midi. Một chiếc váy midi dáng xòe hoặc váy midi hoa nhí sẽ là sự lựa chọn không tồi đâu.

Mặc set đồ này vào chắc chắn bạn sẽ khiến cho mọi người xung quanh suýt xoa ngưỡng mộ đó.

Chân váy midi

Chân váy midi mix với áo yếm quyến rũ

Xem thêm: 9 cách phối màu quần áo cực đỉnh cho nàng thêm sành điệu

Mix với áo len

Vào mùa đông thì các nàng có thể thử ngay cách phối đồ áo len kết hợp với chân váy midi nhé. Vừa ấm áp lại vẫn thời trang, xinh xắn. Các bạn có thể chọn những chiếc chân váy đuôi cá, chân váy xòe đen hay chân váy suông đều đẹp.

Chân váy midi

Chân váy midi mix với áo len ấm áp

Mix với áo hoodie

Các bạn cũng có thể thay đổi phong cách thời trang của mình trẻ trung hơn bằng cách kết hợp áo hoodie với chiếc chân váy này. Không hề khó khăn hay rắc rối nhưng vẫn đem đến cho bạn sự ấm áp, tự tin. Các nàng đang có ý định du lịch Đà Lạt có thể "nhắm" outfit này cho mình đấy.

Chân váy midi

Chân váy midi mix với áo hoodie trẻ trung

Xem  thêmÁo hoodie là gì? Cách phối đồ với áo hoodie siêu ngầu cho chị em

Mix với áo khoác dáng dài

Ngoài ra, các bạn cũng có thể kết hợp với áo khoác dáng dài để khiến mình cuốn hút hơn nhé. Nếu muốn có phong cách như những cô nàng trong phim Hàn thì hãy chọn những chiếc áo khoác măng tô dáng dài, một chiếc áo thun dài tay dáng bó và chân váy midi, một đôi boot ngắn cổ. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ cho xem.

Chân váy midi

Kết hợp với áo khoác dáng dài như những cô nàng xứ Kim Chi

Xem thêmTop 5 mẫu áo phao nữ dáng dài cao cấp đáng mua nhất 2023

Mix với áo blazer

Lại là một set đồ siêu hợp cho những nàng công sở. Thanh lịch, phù hợp với những nơi cần nghiêm túc như các buổi họp, gặp mặt,...  Hãy chọn những chiếc áo blazer rộng rãi một chút rồi kết hợp thêm một đôi giày cao gót. Bạn sẽ là điểm sáng khiến mọi người không thể rời mắt.

Chân váy midi

Chân váy midi mix với áo blazer thanh lịch

Mix với áo hai dây

Cách phối đồ với chân váy midi cuối cùng mà Cardina chia sẻ với các bạn là kết hợp cùng áo hai dây. Set đồ này sẽ rất phù hợp cho những buổi đi chơi, đi biển hay là đi hẹn hò đó. Ai mà có thể cưỡng lại được sự cuốn hút của outfit này cơ chứ.

Chân váy midi

Chân váy midi mix với áo hai dây mát mẻ, thoải mái

Xem thêm:  Cách mặc áo hai dây đẹp không bị lộ dây áo kém duyên cho chị em

Mua chân váy midi ở đâu?

Mua chân váy midi ở đâu chất lượng với giá cả tốt nhất là câu hỏi của rất nhiều bạn. Không chỉ là chất lượng của sản phẩm mà trải nghiệm cũng như cách tư vấn, phục vụ cũng nên chọn những thương hiệu tốt, có tên tuổi trên thị trường.

Nếu như bạn vẫn chưa biết đặt niềm tin ở đâu thì hãy đến ngay với Cardina.vn để tận hưởng những dịch vụ và sản phẩm chuyên nghiệp, cao cấp nhất. Mua hàng tại Cardina, các bạn sẽ được các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi tư vấn nhiệt tình, có gu thẩm mỹ tốt. Giúp chị em chọn lựa được những trang phục phù hợp và thời trang, sành điệu nhất.

Đặc biệt hơn, các bạn còn được kiểm tra hàng và mặc thử trước khi ký nhận và thanh toán. Nếu không ứng ý hoàn toàn có thể trả lại mà không mất bất cứ một chi phí hay phí ship nào cả. Hãy để Cardina giúp nàng luôn xinh đẹp nhất nhé.