Đầm peplum là thiết kế được nhiều chị em yêu thích bởi sự cuốn hút và quyến rũ của nó. Ngoài ra đầm peplum còn rất tôn dáng với phần xếp ly bồng ở ngay eo. Đây cũng là một trong những chi tiết độc đáo của trang phục gây được ấn tượng mạnh với nhiều người. Những chiếc đầm peplum có thể mặc đi làm, mặc đi chơi hay mặc đi dự tiệc, đi ăn cưới... Các bạn đã tìm được chiếc đầm peplum dự tiệc phù hợp với mình hay chưa? Nếu bạn vẫn đang đau đầu vì chọn váy đi dự tiệc thì đừng bỏ qua những mẫu váy mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

đầm peplum dự tiệc

Cùng Cardina chọn những chiếc váy peplum xinh đẹp nhất cho bữa tiệc

Váy peplum dự tiệc ngắn tay gấp nếp duyên dáng

Mẫu đầm peplum dự tiệc đầu tiên mà Cardina muốn chị em không nên bỏ lỡ là một thiết kế có gam màu hồng siêu nữ tính và ngọt ngào. Màu hồng nhẹ nhàng, không hề làm cho da của bạn bị xỉn màu đi mà còn sáng và cuốn hút hơn. Phần tay áo và ngực cách điệu với những nếp gấp giúp vòng 1 nhìn căng và đẹp hơn. Kết hợp cùng với thiết kế thắt eo giúp vòng 2 thêm gọn gàng. Các bạn cũng có thể mặc chiếc váy này đi làm. Vừa thanh lịch, thời trang lại che khuyết điểm rất tốt.

Xem thêm: Màu hồng phấn kết hợp với màu gì đẹp? 8 cách mix màu hồng pastel cực chất

đầm peplum dự tiệc

Váy peplum dự tiệc ngắn tay gấp nếp duyên dáng

Peplum dự tiệc trễ vai gợi cảm

Chắc chắn các bạn sẽ thấy yêu ngay từ ánh mắt đầu tiên với chiếc đầm peplum này cho xem. Thiết kế trễ vai gợi cảm, vừa có thể khoe ra bờ vai thon thả lại tăng sự quý phái cho mọi cô nàng. Màu đen cũng là điểm cộng giúp chị em nhìn mi nhon hơn nhiều đó. Chân váy dáng ôm bút chì siêu tôn vòng 3. Các bạn có thể kết hợp chiếc váy này với một đôi giày cao gót mũi nhọn hoặc một đôi sandals đế vuông.

Xem thêm: Chân váy bút chì kết hợp với áo gì đẹp? 10 cách mix đồ cùng chân váy bút chì cho nàng thêm quyến rũ

đầm peplum dự tiệc

Trễ vai gợi cảm

Xem ngaycách giấu dây áo lót

Đầm peplum ren dự tiệc sát nách xếp ly

Vải ren thường được chọn mua nhiều mỗi khi chị em có dịp đặc biệt hay đi dự tiệc. Thiết kế đầm peplum dự tiệc tiếp theo cũng là một item tương tự. Sử dụng ren tinh tế, không quá hở hang nhưng vẫn gợi cảm và cuốn hút. Phần cổ áo đính đá lấp lạnh giúp tăng thêm sự sang trọng cho tổng thể set đồ.

đầm peplum dự tiệc

Váy ren duyên dáng

Xem thêmcách phối đồ cho người gầy

Đầm peplum dự tiệc tay lỡ eo cách điệu

Thanh lịch và duyên dáng là những ưu điểm mà chiếc đầm peplum dự tiệc này có thể đem đến cho bạn. Phần tay lỡ nhẹ nhàng kết hợp cùng chi tiết đính ngọc cách điệu ở trước bụng giúp thu hút mọi ánh nhìn. Màu sắc của chiếc váy này cũng không quá chói mắt nhưng không hề làm cho bạn mờ nhạt trong đám đông mà ngược lại, màu xanh xám nhẹ giúp bạn thêm cuốn hút.

đầm peplum dự tiệc

Thời trang, che khuyết điểm

Váy xòe peplum hai dây đính đá 

Những cô nàng có xương quai xanh và bờ vai thon gọn có thể chọn những chiếc váy hai dây để mặc. Chiếc đầm peplum dự tiệc này cũng là một chiếc đầm hai dây gợi cảm và thời trang. Dáng váy dài, phần eo thiết kế cao và ôm sát từ chân ngực lại càng tôn dáng hơn. Chi tiết xếp vạt bèo của váy peplum lại càng giúp khoe ra vòng 2 thon thả, tinh tế. Dây áo được đính đá giúp cho phần vai không còn quá đơn điệu, thêm vào đó là chút sang trọng, quý phái. 

đầm peplum dự tiệc

Váy xòe peplum hai dây đính đá

Màu đen không hề kén da, mọi cô nàng đều có thể chọn chiếc váy này cho buổi tiệc sắp tới. Một đôi giày cao gót da lộn mũi nhọn sẽ giúp cho outfit của bạn thêm cuốn hút.

Chỉ nàng: Giày cao gót là gì? Chỉ nàng các cách phối đồ với giày cao gót siêu xinh

đầm peplum dự tiệc

Màu đen cuốn hút

Váy dự tiệc cổ mix hạt xếp ly đen quyến rũ

Nếu như bạn không thích mặc váy hai dây thì có thể thử những mẫu váy sát nách. Mẫu đầm peplum dự tiệc này được làm từ chất liệu cao cấp giúp cho váy đứng dáng, giữ form và che khuyết điểm rất tốt. Phần cổ áo đính cườm lấp lánh, đây cũng là điểm nhấn giúp cho set đồ ghi được ấn tượng mạnh với các cô nàng.

đầm peplum dự tiệc

xếp ly đen quyến rũ

Phần chân váy xếp ly thiết kế 2 tầng cực độc đáo, thướt tha và bồng bềnh theo từng bước đi của nàng. Thêm một đôi cao gót cùng màu là có ngay set đồ siêu đỉnh cho buổi tiệc rồi.

đầm peplum dự tiệc

Thiết kế 2 tầng cực độc đáo

Váy peplum dáng áo vest độc đáo

Nếu như bạn đang tìm một mẫu đầm peplum vừa có thể mặc đi dự tiệc vừa có thể mặc đi làm hay đi dạo phố thì chiếc váy mà chúng tôi đem đến dưới đây hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn. Điểm độc đáo và khiến cho chiếc váy này luôn trong tình trạng cháy hàng là phần áo vest cách điệu bên trên. Vạt áo dài, cổ áo vest thanh lịch và duyên dáng, kết hợp cùng đường may tinh tế và tỉ mỉ, thít eo vừa chuẩn. Không những giúp tôn dáng mà còn rất hiện đại, cá tính.

Xem thêm: 20+ Mẫu áo comple nữ cho chị em công sở thêm thanh lịch và thời trang

đầm peplum dự tiệc

Váy peplum dáng áo vest độc đáo

Phần chân váy dáng xếp ly giống như những chiếc chân váy midi nhưng được cắt lệch và không đối xứng. Từng nếp gấp đều vô cùng cuốn hút và thời trang. Các bạn có thể chọn thêm một số phụ kiện hay trang sức để phối cùng với chiếc váy này như khuyên tai, vòng cổ....

Xem ngay: 10 Cách phối đồ siêu xinh cùng chân váy midi

đầm peplum dự tiệc

Mẫu đầm vest sang trọng, phần chân váy dáng xếp ly

Với giày, các bạn nên chọn những đôi giày cao gót màu trắng, thiết kế phần mũi nhọn và gót mảnh để tôn dáng và khiến nàng mảnh mai, yêu kiều hơn nhé. Tuy nhiên những bạn không đi quen giày gót nhỏ cũng có thể chọn những đôi sandals cao gót đế vuông cho chiếc váy này.

đầm peplum dự tiệc

Chọn những đôi giày cao gót màu trắng

Đầm xòe peplum dự tiệc sát nách đai eo

Nếu bạn vẫn chưa tìm thấy chiếc váy phù hợp cho buổi tiệc cuối năm của công ty thì chiếc đấm peplum màu đỏ sách nách đao eo này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Thiết kế thanh lịch, đơn giản không quá rườm rà nhưng lại vô cùng sang trọng. Các bạn cũng có thể mặc chiếc váy này đi dạo phố, mặc đi ăn cưới...

đầm peplum dự tiệc

Đầm xòe peplum dự tiệc sát nách đai eo

Xem thêm: Top 10 shop bán đầm maxi đẹp, chất lượng, giá rẻ ở TP HCM

Váy peplum xếp ly tay cánh tiên đai eo

Chất liệu nhẹ, phần tay cánh tiên độc đáo, giúp tôn lên sự thanh cao và đoan trang của nàng. Mix cùng một đôi giày màu nude và một chiếc túi xách cùng tone màu là bạn có ngay set đồ thanh lịch đi dự tiệc rồi đó. Ngoài ra, bạn cũng có thể mặc em váy này đi làm, mặc đi họp, mặc đi gặp gỡ đối tác, khách hàng...

đầm peplum dự tiệc

Váy peplum xếp ly tay cánh tiên đai eo

Xem thêm: 7 cách phối đồ cho người chân to thêm tự tin

Váy peplum cổ V đắp vạt xanh rêu

Tuy chỉ có một màu xanh rêu duy nhất nhưng nó không hề làm cho làn da của bạn bị xỉn đi mà ngược lại vô cùng cuốn hút và tôn da. Thiết kế cổ V đắp vạt cũng là xu hướng thời trang đang hot, giúp nàng khoe ra vòng một quyến rũ.

đầm peplum dự tiệc

Cổ V đắp vạt xanh rêu

Xem thêm9 cách phối màu quần áo cực đỉnh cho nàng thêm sành điệu

Váy peplum hai dây dự tiệc thắt eo

Những chiếc váy peplum hai dây chưa bao giờ hạ nhiệt, đặc biệt là những thiết kế có phần dây mảnh và cổ ngang. Chọn lựa tone màu sáng kết hợp cùng tà váy xếp ly cách điệu giúp chiếc váy không còn đơn điệu nữa.

đầm peplum dự tiệc

Thiết kế có phần dây mảnh và cổ ngang

đầm peplum dự tiệc

Váy xếp ly duyên dáng

Váy peplum cách điệu dáng xòe

Chiếc váy được sử dụng tone màu xám xanh siêu lạ mắt, phần vạt có diềm duyên dáng kết hợp cùng cổ yếm thanh lịch, vừa giúp nàng khoe dáng vừa che khuyết điểm vòng 2 và vòng 3.

đầm peplum dự tiệc

Váy peplum cách điệu dáng xòe

Váy peplum dự tiệc lệch vai phối ren

Đừng nghĩ mặc váy peplum chỉ có những thiết kế chân váy bút chì nhàm chán bạn nhé. Mẫu váy lệch vai này vừa sành điệu lại cuốn hút vô cùng. 

đầm peplum dự tiệc

Váy peplum dự tiệc lệch vai phối ren

Kết hợp ren và vải cát hàn giúp phần vạt váy bồng bệnh và nữ tính hơn. Thêm một đôi khuyên tai ngọc trai dài hay một chiếc nhẫn đính đá cho set đồ thêm hoàn hảo.

Xem thêm: Bí quyết chọn đầm peplum cho từng dáng người

đầm peplum dự tiệc

Váy ren quyến rũ

đầm peplum dự tiệc

Trang sức ngọc trai thanh lịch

Đầm peplum hai dây mảnh dáng bút chì

Với những cô nàng có 3 vòng chuẩn đẹp thì mặc chiếc đầm peplum hai dây mảnh dáng bút chì này sẽ rất phù hợp. Bên cạnh sự quyến rũ, sành điệu, chiếc váy này cũng rất trẻ trung, hiện đại.

đầm peplum dự tiệc

Chiếc túi xách với màu sắc đối lập tạo sức hút

Đầm yếm peplum dự tiệc mix xếp ly

Màu sắc của chiếc váy này chính là điều thu hút các cô nàng nhất. Màu nude tinh tế, nhẹ nhàng lại tôn da kết hợp cùng thiết kế cổ yếm quyến rũ. Các bạn có thể kết hợp thêm một chiếc băng đô đính đá hay một chiếc vòng tay lấp lánh. Chắc chắn nàng sẽ là người nổi bật nhất trong đám đông.

đầm peplum dự tiệc

Đầm yếm peplum dự tiệc mix xếp ly

Xem thêmNgười béo nên mặc váy nào? 5 mẫu váy nàng mập không nên bỏ qua

Đầm peplum tay hến thanh lịch

Thiết kế tay hến thanh lịch, mẫu váy peplum này ngoại trừ mặc đi dự tiệc thì các bạn cũng có thể mặc đi làm hay mặc đi dạo phố...

đầm peplum dự tiệc

Đầm peplum tay hến thanh lịch

Xem thêm: Áo peplum là gì? Cách phối đồ với áo peplum thanh lịch, sang trọng

Đầm peplum ngắn tay kẻ ô

Nếu bạn vẫn chưa có câu trả lời cho đầm peplum dự tiệc nên chọn mẫu nào thì có thể thử chiếc váy này. Phần áo tay lỡ nhẹ nhàng, không quá kén người mặc. Những chị em có bắp tay to nên chọn những thiết lế như thế này.

đầm peplum dự tiệc

Sử dụng phụ kiện là chiếc khăn turban lụa

Set peplum trễ vai chân váy voan đen

Kết hợp đen đỏ luôn là sự kết hợp tuyệt vời. Set váy trễ vai màu đỏ sang trọng, quý phái mà còn cực tôn da. Chân váy ren lấp lánh, mix cùng một đôi giày cao gót đính đá là có ngay set đồ siêu xinh để đi dự tiệc rồi.

đầm peplum dự tiệc

Trễ vai đỏ quyến rũ

Xem thêm10 Kiểu váy xòe công sở thanh lịch nhất định phải có trong tủ đồ

Váy peplum dáng dài sát nách lệch vạt

Nét đẹp kiêu sa, đài các của chị em sẽ được bùng nổ khi diện chiếc váy peplum này. Chất liệu cao cấp có độ bóng tự nhiên và các đường may tinh tế, chỉn chu. Tone màu hồng nude nhẹ nhàng và cuốn hút. Kết hợp cùng một đôi giày cao gót màu ánh kim để outfit của nàng thêm sang chảnh.

đầm peplum dự tiệc

Váy peplum dáng dài sát nách lệch vạt

đầm peplum dự tiệc

Chất liệu độc đáo

Váy peplum sát nách cổ ngọc 

Mẫu đầm peplum dự tiệc cuối cùng Cardina gợi ý cho chị em là một thiết kế sát nách với phần chân váy bút chì quyến rũ. Cổ áo cách điệu không có cầu vai và được đính ngọc trai giúp cho chiếc váy thêm độc đáo. Điều này cũng giúp bạn thêm ngọt ngào và duyên dáng.

đầm peplum dự tiệc

Màu đỏ siêu tôn da

Xem thêmChỉ nàng 10 cách mix chân váy mùa hè chuẩn fashionista xinh hết nấc

Có thể thấy được rằng những chiếc váy peplum rất tôn dáng và thời trang. Đặc biệt nó cũng hợp để mặc đi dự tiệc. Hi vọng những chiếc đầm peplum dự tiệc mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn mỗi khi có những sự kiện trọng đại. Chúc chị em luôn nổi bật, xinh đẹp và cuốn hút mọi ánh nhìn.