Áo trễ vai là một trong những items không thể thiếu đối với các cô nàng khi nó mang đến một vẻ sexy đầy tinh tế. Dưới đây, hãy cùng Cardina điểm qua những kiểu áo trễ vai đẹp nhất năm nay để bạn trở thành cô nàng hiện đại và thời thương nhất nhé!

Áo trễ vai cổ thuyền 

Là một kiểu áo có thiết kế đường viền cổ rộng, vai ngang, một lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng có dáng người với bờ vai rộng hay muốn tại cảm giác cho phần trên được to ra hơn, tạo sự cân đối cho cơ thể. 

những kiểu áo trễ vai đẹp nhất

Mẫu áo đơn giản nhưng được nhiều cô nàng yêu thích lựa chọn

Chiếc áo này có thể mặc theo nhiều kiểu khác nhau, có thể kết hợp thêm với một số item khác để tạo nên sự độc đáo và phù hợp với phong cách của người mặc. Năm nay người ta rất ưa chuộng các kiểu áo trễ vai cổ thuyền kiểu ôm sát người để tôn eo hoặc áo suông mặc sơ vin với quần, váy. 

230,000₫
  • 4.9
  • 904 đã bán
Kích thước
Xem thêm

áo trễ vai

Chiếc áo kín đáo và khoe vai vừa phải 

Áo trễ vai tay bồng 

Đây là kiểu áo được thiết kế với phần vai bồng mang đến hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng kiểu tiểu thư đài cát. Áo là lựa chọn tuyệt vời dành cho những người vai rộng hay muốn cân bằng các bộ phận trên cơ thể. Nó cực kỳ hợp với những cô nàng bánh bèo, thích kiểu áo nào đó nổi bật và đề cao tính nữ. 

áo trễ vai tay lỡ

áo trễ vai tay lỡ

Tay bồng kiểu dạng tiểu thư rất thời thượng 

Xem thêm: 4 cách mặc áo trễ vai đẹp như mơ, không bị tuột hay bị lộ dây áo

Năm nay người ta ưa chuộng các kiểu áo tay bồng có chất liệu nhẹ nhàng, bay bổng như voan, lụa, chiffon phù hợp cho ngày hè nóng bức. Kiểu dáng thì kết hợp thêm bèo nhún để tạo phần điệu đà, áo cổ vuông hay cổ cao. Họa tiết hoa nhí hay bản to sẽ rất phổ biến, màu sắc luôn mang đến sự tươi sáng và đầy năng lượng mới mẻ. 

phối áo trễ vai

phối áo trễ vai

Luôn tôn lên nét dịu dàng, nữ tính của bạn 

Áo trễ nửa vai quyến rũ 

Nếu bạn vừa thích trễ vai vừa thích một chút kín đáo tinh tế thì những kiểu áo trễ vai một bên là lựa chọn cực kỳ tuyệt vời đấy. Trong năm nay, item này dự đoán sẽ cực kỳ hot với những biến tấu đầy mới mẻ và tinh tế. Đặc biệt là các kiểu áo lệch vai sơ mi, vừa nhẹ nhàng, tinh tế vừa thanh lịch lại trông rất có khí chất. 

áo sơ mi trễ vai

áo sơ mi trễ vai

Áo lệch vai vừa kín đáo vừa tinh tế

Những kiểu họa tiết chấm bi, họa tiết kẻ hay hoa nhí sẽ được ưa chuộng vào mùa hè. Còn mùa đông thì ưu tiên các kiểu len dài tay ấm áp, chỉ lệch vai một chút rất kín đáo và ấm áp. 

áo trễ vai có dây

áo trễ vai có dây

Bánh bèo nữ tính nhưng không hề nhàm chán 

Xem thêm: 20+ Cách phối đồ cực xinh cùng áo trễ vai cho nàng mùa hè xinh mát

Áo trễ vai croptop 

Áo trễ vai kiểu dáng croptop luôn mang đến sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần quyến rũ. năm nay, những chiếc áo này sẽ “làm mưa làm gió” trong giới thời trang với những thiết kế đầy ấn tượng. Những chiếc áo tay bồng, cổ, tròn, cúp ngực dự sẽ được các cô nàng rất yêu thích. 

áo trễ vai croptop

áo trễ vai croptop

Những mẫu áo hottrend năm nay 

Những kiểu áo quây ngực để lộ ra vòng eo thon và đôi chân dài luôn là lựa chọn hàng đầu. Đặc biệt khi kết hợp với chân váy hay quần cạp cao thì quả là bộ đôi hoàn hảo. Với kiểu phối đồ này thì nàng béo - gầy, cao - thấp đều có thể “cân” hết nhé! 

áo croptop trễ vai

áo croptop trễ vai

Nữ tính điệu đà hay cá tính đều có đủ

Áo trễ vai len 

Mùa đông thì sao có thể thiếu đi những kiểu áo trễ vai len được đúng không. Kiểu dáng được kiểu thích nhất là len bó sát người để tôn triệt để những đường cong trên cơ thể. Đặc biệt nàng nào có bờ vai mảnh khảnh sẽ rất hợp với kiểu áo này.

áo trễ vai tay dài

áo trễ vai tay dài

Những kiểu áo tôn lên vẻ nữ tính của bạn 

Nếu muốn tạo điểm nhấn hơn thì bạn hãy thử với các kiểu áo lẻ trễ vai maxi hoặc croptop. Không chỉ giúp người trông cân đối mà còn thể hiện được những đường cong mỹ miều của bạn nữa đó. 

áo trễ vai công chúa

áo trễ vai công chúa

Những kiểu áo mới mẻ và được các nàng yêu thích 

Xem thêm: 15+ mẫu áo rớt vai đẹp duyên dáng, ngọt ngào cho nàng xuống phố

Áo trễ vai dài tay 

Kín đáo, thanh lịch mà vẫn quyến rũ là những gì mà người ta nhắc về chiếc áo trễ vai dài tay. Nó có thể mặc vào những ngày sẽ lạnh, hay tay dài bồng bềnh vào mùa hạ mát mẻ. Áo vừa khoe khéo bờ vai thon tả, xương quai xanh quyến rũ, tinh tế vừa làm cho thân hình bạn trở nên cân đối hơn. Những chiếc áo dài tay còn hỗ trợ che khuyết điểm cho nàng tay bo, bắp tay có khuyết điểm nữa đó. 

áo trễ vai công chúa

áo trễ vai công chúa

Dài tay ưa chuộng những kiểu áo nữ tính công chúa

Áo trễ vai dài tay phối cực hợp với các kiểu quần jean, chân váy, quần short để tạo nên các set đồ thời thượng. Hợp để bạn mặc đi đến các không gian sang trọng hay các sự kiện lớn nhỏ khác nhau. 

áo trễ vai dài tay

áo trễ vai dài tay

Màu sắc tươi mới luôn được các nàng lựa chọn 

Áo trễ vai hai dây 

Một item thời trang được các cô nàng yêu thích bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ quyến rũ và ngọt ngào, nữ tính. Áo trễ vai kết hợp cùng với phần dây mỏng sẽ tạo điểm nhấn cho bờ vai của bạn thêm phần thu hút. Chiếc áo này sẽ “giải vây” cho bạn trong rất nhiều tình huống khi mặc áo trễ vai đấy nhé. Đặc biệt phù hợp với bạn nào phải đi lại và vận động nhiều. 

áo sơ mi trễ vai hai dây

áo sơ mi trễ vai hai dây

Áo hay dây để tăng thêm phần quyến rũ 

Có rất nhiều kiểu hai dây trễ vai khác nhau, nhưng theo kinh nghiệm tổng hợp lại thì bạn nên chọn loại dây mỏng để trông sexy hơn nhé. 

áo sơ mi trễ vai hai dây

áo sơ mi trễ vai hai dây

Dễ dàng phối với nhiều item khác nhau 

Xem thêm: Off the shoulder tops là gì? Những kiểu áo trễ vai đẹp nhất, đáng mua 2024

Áo trễ vai ren 

Ren là xu hướng của năm nay, có rất nhiều bộ sưu tập của các hãng thời trang nổi tiếng cũng đã cho ra các mẫu mã được làm từ ren rất bắt mắt. Nó làm tăng thêm vẻ quyến rũ cho chiếc áo trễ vai của bạn. Tạo được điểm nhấn thu hút giúp bạn có thể khoe ra các nét đẹp nhất của cơ thể. 

áo sơ mi trễ vai ren

Không ngại thay đổi bản thân với những hình ảnh mới mẻ

Kiểu ren này cũng rất đa dạng trong thiết kế để phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt là bạn gái nào có cá tính, thích kiểu phá cách thì có thể thử những mẫu “hở táo bạo” nhé! 

áo sơ mi trễ vai ren

áo sơ mi trễ vai hai dây

Hay các mẫu áo hở táo bạo 

Áo trễ vai xếp tần

Nhiều kiểu áo trễ vai như thế này thì điệu đà và nữ tính không ai bằng đấy nhé. Những năm gần đây mẫu áo này rất được yêu thích, tạo được sự nổi bật cho người mặc ở giữa đám đông, thu hút với vẻ nữ tính và nhẹ nhàng. Kiểu áo này càng bồng bềnh sẽ càng đẹp, sử dụng các loại chất liệu như chiffon lại càng bắt mắt. 

những kiểu áo trễ vai đẹp nhất

những kiểu áo trễ vai đẹp nhất

những kiểu áo trễ vai đẹp nhất

những kiểu áo trễ vai đẹp nhất

Dịu dàng trong từng outfit 

Áo trễ vai sơ mi 

Bạn theo đuổi phong cách nào? Chiếc áo sơ mi trễ vai hoàn toàn có thể cho bạn nổi bật trong phong cách của riêng mình. Có có những sản phẩm thanh lịch, nhẹ nhàng. Cũng có những kiểu thiết kế quyến rũ, bắt mắt. Còn bạn thích kiểu năng động cá tính cũng có đủ. 

áo sơ mi trễ vai

áo sơ mi trễ vai

Áo sơ mi bớt đi sự "nghiêm túc" với những thiết kế mới mẻ này 

Xem thêm: 20 Cách phối đồ với áo len trễ vai quyến rũ, duyên dáng đầu đông

Ngoài những mẫu áo trễ vai đen trắng bình thường thì bạn có thể lựa chọn các kiểu sơ mi kẻ sọc, sơ mi màu pastel vì đây là xu hướng của năm nay. Sẽ biến bạn thành một cô nàng thật là thời trang và thời thượng đó nhé. 

áo sơ mi trễ vai

áo sơ mi trễ vai

Những màu sắc nhẹ nhàng ngày càng được ưa thích 

Áo phông trễ vai 

Bạn theo đuổi hình ảnh trẻ trung, năng động thì đừng bỏ qua kiểu trễ vai này nhé. Đây đều là những thiết kế đơn giản có thể phối với nhiều items khác nhau từ quần dài ngắn đến các kiểu chân váy nhẹ nhàng hay cá tính.

áo thun trễ vai

áo thun trễ vai

Những thiết kế trẻ trung và năng động cách điệu từ chiếc áo phông

Áo phông cũng có nhiều loại, nhiều kiểu thiết kế khác nhau nên bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng, màu sắc mà mình ưa thích. 

áo thun trễ vai

áo thun trễ vai

Đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn 

Trên là những kiểu áo trễ vai đẹp nhất mà Cardina muốn tổng hợp chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được mẫu áo phù hợp và yêu thích nhất. Và đừng quên theo dõi Cardina để thỏa thích mua sắm và biết thêm nhiều toplist thú vị khác nhé!