Áo yếm hở lưng là trang phục áo nữ được nhiều cô nàng chọn lựa cho mùa hè hoặc những chuyến du lịch, nghỉ mát. Không chỉ điệu đà, quyến rũ, những chiếc áo yếm hở lưng còn có thể kết hợp cùng nhiều outfit khác nhau. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về mẫu áo này thì cùng xem ngay trong bài viết ngày hôm nay của Cardina nhé.

Mách nàng cách mặc áo yếm hở lưng đẹp, quyến rũ

Chọn kiểu dáng phù hợp với body

Với đa dạng kiểu dáng và thiết kế, bạn có rất nhiều lựa chọn từ áo cổ yếm tròn, áo yếm buộc dây, áo yếm croptop hở lưng.... Chính vì thế mà chọn kiểu áo hợp với sở thích và vóc dáng cơ thể là lưu ý đầu tiên.

  • Với những cô nàng có dáng người nhỏ, thấp: ưu tiên áo thiết kế basic, đơn giản, không có nhiều chi tiết rườm ra hay họa tiết để tránh khiến cơ thể nhìn mất cân đối.
  • Với những cô nàng có dáng người đầy đặn: Ưu tiên các thiết kế có vai trễ hoặc có buộc chéo ở cổ để che đi những khuyết điểm trên cơ thể.

cách mặc áo yếm hở lưng

Hãy tự tin thẳng lưng, mở rộng vai và ngẩng cao đầu khi mặc các thiết kế cổ yếm hoặc trễ vai bởi chúng sẽ khiến bạn nhìn xinh đẹp và phong cách hơn. 

Xem thêm: Tổng hợp các kiểu trang phục mùa hè cho nữ được ưa chuộng nhất

Chọn nội y phù hợp

Với các thiết kế hở lưng, hở vai nhiều như áo cổ yếm thì việc chọn nội y phù hợp rất quan trọng. Không nên chọn những loại áo lót có dây, thay vào đó bạn nên chọn những mẫu áo lót không dây, áo dây trong hoặc sử dụng miếng dán ngực để khi mặc áo yếm không bị lộ nội y.

Với những mẫu áo yếm khoét ngực, cổ V thì nên chọn dáng áo ngực chữ U hoặc dùng miếng dán ngực để cố định được vòng 1 của mình.

chọn nội y phù hợp áo hở lưng

Chọn áo ngực khi mặc áo hở lưng

Xem thêm: Top 10 mẫu áo ngực mặc đầm hở lưng đẹp, không lo lộ hàng cho nàng

Chất liệu cũng rất quan trọng

Đương nhiên rồi phải không nào? Chất liệu cũng là một chi tiết quan trong ảnh hưởng đến vẻ ngoài của set đồ, outfit của nàng. Mùa hè thì nên chọn những chất liệu có độ co giãn, mát mẻ và có thể thấm hút mồ hôi tốt. Ví dụ như áo yếm hở lưng làm từ lụa, voan hay các chị em thích quyến rũ thì có thể chọn chất liệu ren, tơ....

Top 5 shop bán áo yếm hở lưng sexy, giá tốt

Lovito offical

Là một shop thời trang lớn bán trên kênh Shopee, Lovito có đa dạng mặt hàng cho các bạn nữ chọn lựa trong đó có áo yếm hở lưng. Thiết kế trẻ trung, nhiều phong cách cùng với đó là mức giá phải chăng, thương hiệu này chiếm được cảm tình của nhiều cô nàng. 

Đing Đang

Cái tên thứ hai là Đing Đang, là một shop thời trang với nhiều thiết kế "mộng mơ". Các mẫu áo yếm, váy đầm của thương hiệu này được yêu thích không chỉ bởi thiết kế mà còn cả về chất liệu. Gấm, tơ hay lụa mềm mại chắc chắn sẽ khiến chị em không thể rời mắt.

Dottie

Thương hiệu Dottie nổi tiếng với các thiết kế phóng khoáng, sexy và thời thượng. Không chỉ được đầu tư vào chất liệu, hãng cùng đặt nhiều tâm tư vào form dáng để phù hợp với nhiều phong cách thời trang và hoàn cảnh sử dụng khác nhau. Nếu bạn đang muốn tìm mẫu áo yếm hở lưng sexy thì Dottie sẽ là cái tên không tồi.

chọn nội y phù hợp áo hở lưng

Mẫu áo yếm sexy của nhà Dottie

Tiệm Thanh Xuân

Một cái tên đến từ Thành phố Hồ Chí Minh với những thiết kế đậm chất "thanh xuân" như chính cái tên của mình. Những outfit rực rỡ, tươi trẻ, luôn cập nhật nhanh nhất các xu hướng mới trên thị trường, đảm bảo cô nàng nào cũng là iconic.

Cardina

Đến với Cardina, các bạn không chỉ mua được áo yếm hở lưng mà còn có thể sắm nhiều trang phục khác. Đa dạng dòng sản phẩm, từ thời trang nam, thời trang nữ đến trẻ em. Các mẫu mã đều có chất lượng tốt, giá cả phải chăng, đem đến cho nàng outfit xinh đẹp. Không chỉ vậy, dịch vụ chăm sóc khách hàng của Cardina cực tốt, bạn có thể mua sắm, kiểm tra hàng và đổi trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng mà không cần lý do. Chúng tôi sẽ check và hoàn tiền cho bạn ngay.

590,000₫
  • 4.9
  • 0 đã bán
Kích thước
Xem thêm

20 Mẫu áo cổ yếm hở lưng đẹp chị em nên sắm cho hè 2024

Chọn áo yếm hở lưng đẹp như thế nào? Có những chất liệu áo yếm nào đang thịnh hành? bạn có gam màu hay thiết kế nào yêu thích không? Cùng xem ngay trong nội dung tiếp theo của Cardina bạn nhé.

Áo yếm cột dây hở lưng

Bản phối đầu tiên Cardina đem đến cho chị em trong bài viết ngày hôm nay là những mẫu áo cổ yếm buộc dây thanh lịch, nữ tính. Với họa tiết hoa nhí nhẹ nhàng, thiết kế khoét hở lưng gợi cảm, đủ để "hô biến" cho outfit của nàng trendy hơn.

Chị em cũng có thể chọn các mẫu áo ngực dây thấp hoặc dây trong khi mặc áo hở lưng để tránh những tình huống hớ hênh, lộ hàng kém duyên nhé.

áo yếm hở lưng buộc dây

áo yếm hở lưng buộc dây

Buộc nơ cổ nữ tính

Áo yếm nhún bèo dây mảnh hở lưng

Mix ngay em áo yếm nhún bèo này cùng chiếc quần culottes ống rộng chất linen nàng sẽ có ngay outfit thoải mái, mát mẻ và thời trang để xuống phố. Thiết kế áo yếm dáng ngắn quyến rũ càng ăn điểm hơn khi nàng kết hợp cùng mái tóc xoăn sóng nhẹ nhàng.

áo yếm hở lưng

Thiết kế nhún bèo điệu đà

Áo cổ yếm Y2K khuy ngực

Các chị đẹp còn có thể xúng xính xuống phố cùng chiếc áo cổ yếm họa tiết vibe Y2K siêu chất này. Kết hợp cùng quần jean ống loe cạp trễ cũng giúp nàng trở thành fashionista trendy.

áo yếm hở lưng Y2K

Mix cùng quần jean ống loe đúng chuẩn phong cách Y2K

499,000₫
  • 4.9
  • 87 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Áo yếm jean hở lưng

Sự kết hợp táo bạo của outfit denim on denim được cô nàng Quỳnh Anh Shyn mix match đầy ăn ý với đôi giày cao gót sang chảnh. Bạn cũng có thể kết hợp ngẫu hứng cùng một chiếc túi xách dây xích hay thậm chí là túi tote hay túi bánh mì...

áo yếm hở lưng jean

Chất liệu jean cực cá tính

Xem thêm: Cách giấu dây áo lót giúp các nàng tự tin mặc áo hở lưng

Áo sơ mi cổ yếm khoét vai lưng gợi cảm

Bên cạnh sự quyến rũ, nữ tính, các thiết kế áo cổ yếm cũng có thể đem đến cho nàng set đồ thanh lịch, thời thượng. Gam màu trắng nhẹ nhàng, dáng cổ sơ mi lịch sự nhưng khi kết hợp cùng chân váy xòe midi lại khiến bộ đôi này duyên dáng, cổ điển hơn.

áo yếm hở lưng cổ sơ mi

Thiết kế dáng cổ bẻ sơ mi thời trang

Áo yếm cutout sexy

Các tín đồ thời trang nhất định không được bỏ qua thiết kế áo cổ yếm cutout sexy này trong những outfit dạo phố của mình đâu đấy. Phối hợp cùng quần biker cùng tone, boot cao cổ đen cá tính. Thế là xong ngay set đồ thời thượng rồi.

áo yếm hở lưng cutout

Mix cùng boot cực chảnh

Áo yếm jean hình con bướm

Tự do, phóng khoáng chính là điều thiết kế này hướng đến. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết mặc áo gì đi biển thì đây sẽ là gợi ý rất tuyệt vời.

áo yếm hở lưng bướm

Siêu sexy đúng không nào?

Áo yếm da cá tính croptop

Chất liệu da thường mang đến vẻ ngoài cá tính, nổi loạn. Kết hợp cùng dáng áo croptop càng tôn dáng và thời trang hơn. 

áo yếm hở lưng da

Chất liệu da đem đến sự cá tính, chất chơi

Áo yếm hở lưng dệt kim

Chất liệu len dệt kim có sự co giãn cực tốt nên hợp với nhiều dáng người khác nhau. Thiết kế hở lưng sexy, khi mặc áo bạn nên chọn dùng miếng dán ngực sẽ không bị lộ.

áo yếm hở lưng len

Vải len dệt kim với họa tiết kẻ trẻ trung

Xem thêm: 15 Outfits gợi cảm với áo hở lưng cho nàng thả dáng hè này

Áo cổ yếm trễ vai 

Thiết kế trễ vai kết hợp cùng cổ yếm và tay loe bồng bềnh siêu hợp với những cô nàng thích sự điệu đà. Tất nhiên dáng áo này cũng dễ phối đồ, họa tiết hoa bánh bèo, mặc đi biển thì xinh hết nấc.

áo yếm hở lưng trễ vai

Chi tiết khoét ngực tạo điểm nhấn cho outfit

Áo yếm tua rua 

Những mẫu áo váy tuya rua dài đang là hot trend trong giới trẻ. Nếu bạn thích một sự phá cách, mới mẻ trong outfit của mình thì có thể chọn lựa item này.

áo yếm nhún bèo hở lưng

Chọn kết hợp cùng giày cao gót để hack dáng đỉnh hơn nàng nha

Áo yếm cổ xoắn

Thiết kế tiếp theo Cardina chia sẻ với bạn là một mẫu áo cực hot trong thời gian gần đây. Phần cổ áo xoắn, kết hợp cùng quần short mặc đi biển hoặc quần jean để đi dạo phố đều hợp.

áo yếm hở lưng

Thiết kế xoắn ngực phong cách

Áo yếm trơn hở lưng

Thiết kế rất thích hợp với những bạn nữ có dáng người nhỏ nhắn. Bạn cũng có thể cân nhắc đến việc kết hợp cùng kiểu tóc búi thấp hay tóc thả nhẹ nhàng.

áo yếm hở lưng

Khoe trọn tấm lưng ong mượt mà của nàng

Áo yếm cách tân

Lựa chọn không tồi dành cho những cô nàng thích sự phá cách. Nét cổ điển, truyền thống có sự giao thoa với hiện đại, giúp set đồ của nàng cuốn hút, bắt mắt và ấn tượng hơn trong mắt mọi người.

áo yếm hở lưng

Thiết kế cách điệu từ những họa tiết và màu sắc truyền thống

Áo yếm cổ tròn hở lưng bèo nhún

Thích nhẹ nhàng, basic nhưng vẫn có điểm nhấn thì chị em có thể chọn mẫu áo sau. Gam màu xanh rêu tôn da, dáng ngắn trẻ trung, kết hợp cùng quần short hay chân váy cạp cao đều xinh.

áo yếm hở lưng

Dáng áo yếm hở lưng cổ tròn sành điệu với chi tiết bèo nhún dễ thương

Xem thêm: 10 cách phối đồ với áo yếm siêu chảnh cho chị em diện xuống phố

Áo yếm peplum hở lưng

Cô nàng bánh bèo nhất định không nên bỏ qua mẫu áo cổ yếm peplum này đấy nhé. Gam màu hồng pastel nhẹ nhàng, không những khoe được vai thon, hợp với chị em dáng chữ A hay dáng quả lê có hông và bụng to.

áo yếm hở lưng

Dáng xòe peplum với gam màu hồng nhẹ nhàng

Áo yếm dáng A thêu 

Cổ áo thiết kế dây mảnh, buộc sau lưng cùng các chi tiết thêu nổi trên nền vải tafta cao cấp. Gam màu be nhạt cũng giúp cho item này khoe được ưu điểm và che khuyết điểm cho người mặc.

áo yếm hở lưng

Mix cùng chân váy xếp ly nhỏ nữ tính

Áo yếm cách tân trái tim

Cô em trendy cũng cực ưu ái mẫu áo cổ yếm phối dây ngọc này. Nếu bạn đang muốn chọn outfit đi biển hè này thì có thể cân nhắc ngay.

áo yếm hở lưng

Thiết kế trái tim siêu sexy hợp với chuyến nghỉ mát của nàng

Xem thêm: Bespoke là gì? Sự đẳng cấp đến từ những sản phẩm độc nhất

Áo yếm hở lưng dây mảnh

Nếu bạn thích những dáng áo siêu sexy thì mẫu áo yếm dây mảnh hở lưng này sẽ là gợi ý không tồi. Gam màu vàng ánh kim thời thượng cùng thiết kế "ít vải" rất phá cách. Kết hợp thêm túi xách dây xích kẹp nách hay khuyên tai tròn kim loại càng cuốn hút hơn.

áo yếm hở lưng

Chất liệu lụa mang đến sự sang trọng, tinh tế

Áo cổ yếm phối ren hở lưng khoét sâu

Item cuối cùng trong bài viết chia sẻ ngày hôm nay của Cardina là mẫu áo phối ren siêu gợi cảm. Gam màu đen cùng chất liệu lụa bóng, óng ả, nhìn rất tinh tế. Khoét ngực sâu cũng là chi tiết khiến item này ăn điểm hơn.

áo yếm hở lưng

Phối viền ren gợi cảm

Trên đây là toplist 20+ mẫu áo yếm hở lưng Cardina tổng hợp và chia sẻ đến nàng. Sexy, nữ tính hay quyến rũ, bánh bèo đều có thể phối được với item này. Cần tư vấn thêm các kiến thức thời trang khác, bạn đừng quên theo dõi hoặc để lại bình luận bên dưới để chúng tôi được biết nhé.