Váy hoa nhí luôn mang tới vẻ đẹp nhàng, nữ tính và thanh lịch cho các cô gái. Nó cũng phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi học, đi chơi, đi làm, hẹn hò hay du lịch đây đó. Vậy làm thế nào để chọn được những mẫu váy hoa nhí dáng dài phù hợp với bản thân? Cùng Cardina tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

Tại sao bạn nên chọn mẫu váy hoa nhí dáng dài

Họa tiết hoa nhí luôn mang đến hình ảnh trẻ trung, tươi mới nhưng không kém phần ngọt ngào và dịu dàng cho người mặc. Một điều đặc biệt rằng chỉ với chiếc váy hoa nhí đơn giản cũng sẽ khiến bạn trở thành cô nàng thanh lịch. 

Màu sắc và họa tiết của trang phục này cũng rất đa dạng, không bị quá nhàm chán và bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và môi trường của mình. 

Váy hoa nhí dáng dài mặc rất tôn dáng, nó có nhiều kiểu thiết kế khác nhau nên một số sản phẩm cũng sẽ che đi những khuyết điểm như chân to, vòng eo không thon gọn, vai u thịt bắp hay cánh tay không được thon thả. 

590,000₫
  • 4.9
  • 210 đã bán
Kích thước
Xem thêm

váy hoa nhí dáng dài

Váy hoa nhí luôn được các cô nàng lựa chọn mỗi khi ra ngoài

Các kiểu váy hoa nhí cũng dễ dàng phối với nhiều phụ kiện khác nhau để tạo nên nhiều phong cách đa dạng. Bạn cũng không cần phải làm gì quá cầu kỳ cũng khiến mình trở nên nổi bật. Nhất là dễ phối màu để tạo nên các bộ trang phục hài hòa. 

Phong cách hoa nhí cũng là xu hướng thời trang hot trong những năm gần đây. Khi chon váy bạn nên ưu tiên hai yếu tố là kiểu dáng và màu sắc - họa tiết. Kiểu dáng phải phù hợp với cơ thể, biết “tốt khoe xấu che” và màu sắc - họa tiết phải tôn da, hợp với tông da của mình và không khiến cho bạn bị già đi. 

Xem thêm: 20 Mẫu váy hoa nhí nhẹ nhàng và cách mix đồ với váy hoa nhí

Các mẫu váy hoa nhí dáng dài đẹp nhất 2024

Dưới đây là những mẫu váy hoa nhí dáng dài đẹp hứa hẹn sẽ là xu hướng thời trang của năm 2024 mà bạn có thể tham khảo. 

Váy hoa nhí dáng dài suông

Những chiếc đầm suông có lẽ là sản phẩm được yêu thích nhất và được nhiều người lựa chọn. Riêng với kiểu dáng thiết kế đã phù hợp với nhiều người, cho dù là béo gầy hay cao thấp. Hơn hết nó còn che đi những khuyết điểm như bụng to, chân to… 

390,000₫
  • 4.9
  • 78 đã bán
Kích thước
Xem thêm

váy voan hoa nhí dáng dài

Chiếc váy dáng suông giúp nàng che đi mọi khuyết điểm 

Khi chọn váy suông thì bạn không nên chọn váy quá to, nên chọn kiểu dáng suông rộng vừa phải nếu không trông sẽ rất luộm thuộm đấy. Màu sắc cũng nên ưu tiên các màu tươi sáng, kiểu trẻ trung để tránh bị già và dìm dáng nhé. 

Váy hoa nhí dáng dài xòe

Những bạn thích vibe nhẹ nhàng, nữ tính, nàng thơ thì nhất định không được bỏ qua kiểu vá này. Dáng xòe cùng với hình ảnh hoa nhí bắt mắt khiến cho bạn đi đâu cũng nổi bật, như một bông hoa đang khoe sắc giữa ngàn hoa vậy. Với kiểu dáng xòe bạn nên chọn váy có dáng eo cao lên một chút để tạo cảm giác ba vòng rõ rệt đồng thời che được khuyết điểm vùng bụng. 

váy hoa nhí dáng dài

váy hoa nhí dáng dài

Dáng xòe giúp bạn che đi những khuyết điểm không đáng có 

Váy hoa nhí dáng dài maxi

Nhắc đến các kiểu váy dáng dài thì sao có thể thiếu đi những chiếc váy maxi thướt tha được. Váy maxi phù hợp với rất nhiều hoàn cảnh khác nhau, bạn có thể mặc đi dự các bữa tiệc, đi du lịch để có những bộ lookbook đẹp. Phong cách của maxi bao giờ cũng là sự thanh lịch, màu sắc tươi sáng và thiết kế vô cùng trẻ trung. 

790,000₫
  • 4.9
  • 146 đã bán
Kích thước
Xem thêm

váy hoa nhí dáng dài

váy hoa nhí dáng dài

Những chiếc váy maxi khiến bạn trở nên lộng lẫy

Xem thêm: 10 cách mix chân váy hoa nhí cực yêu nàng không nên bỏ lỡ trong hè này

Váy hoa nhí dáng tay dài thanh lịch 

Nếu bạn thích hình ảnh kín đáo, có thể che đi một số khuyết điểm ở phần trên cơ thể thì kiểu váy tay dài sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Nhưng bạn nên chọn kiểu tay có cách điệu một chút nếu không trông sẽ đơn điệu dễ bị già. Phần tay nếu có chiết nhẹ, tạo được độ bồng bềnh sẽ đẹp hơn. 

390,000₫
  • 4.9
  • 78 đã bán
Kích thước
Xem thêm

váy hoa nhí dáng dài

váy hoa nhí dáng dài

Kiểu váy cho nàng yêu thanh lịch xuống phố 

Váy hoa nhí dáng tay lỡ 

Dáng váy dài tay lửng có đặc điểm là vừa trẻ trung lại vừa nhẹ nhàng, nó phù hợp với hầu hết các dáng váy từ kiểu suông, váy chữ A, váy xòe hay ôm sát. Kín đáo vừa phải, dễ che đi phần bắp tay hay vai làm bạn thiếu tự tin. Váy này là lựa chọn hoàn hảo cho mùa thu hay các bữa tiệc nhẹ nhàng, đòi hỏi ở trang phục lịch sự. 

790,000₫
  • 4.9
  • 65 đã bán
Kích thước
Xem thêm

váy hoa nhí dáng dài

váy hoa nhí dáng dài

Kín đáo - gọn gàng - thanh lịch 

Váy hoa nhí dài tay bồng tiểu thư 

Chiếc váy quốc dân là đây chứ đâu! Tay bồng mang đến vẻ đẹp đầy nữ tính, kiểu nàng thơ, tiểu thư kiêu kỳ. Nó còn rất tôn dáng, khiến mọi khuyết điểm của bạn dường như biến mất. Hơn hết kiểu váy hoa nhí này hợp với rất nhiều dáng người, phù hợp với nhiều phong cách và hoàn cảnh khác nhau. Với tay bồng thì bạn có hai lựa chọn là kiểu bồng tay cộc và tay dài trông sẽ trẻ, đẹp nhất. 

váy hoa nhí dáng dài

váy hoa nhí dáng dài

Chiếc váy tay bồng tiểu thư làm nàng mê như điếu đổ 

Xem thêm: 20 Kiểu váy babydoll siêu dễ thương cho nàng xúng xính ngày hè

Váy hoa nhí dáng dài tầng 

Đây là mẫu váy đang được các nàng “săn lùng ráo riết” trên nhiều mặt trận. Váy được thiết kế xếp tầng cạo cho phần dưới xòe nhẹ nhàng, tung bay khi di chuyển tạo cảm giác vô cùng nữ tính, điệu đà và không kém phần duyên dáng. Mẫu váy này cũng khiến bản trẻ ra rất nhiều nữa đấy, còn khéo léo che đi các khuyết điểm. 

váy hoa nhí dáng dài

váy hoa nhí dáng dài

Váy tầng bồng bềnh vô cùng nổi bật

Váy hoa nhí cổ V

Cổ V là kiểu dáng “quốc dân” rồi đúng không nào. Đặc điểm của những chiếc váy này là khiến cho phần trên của cơ thể trông thanh mảnh hơn, phần cổ được thon dài ra trông thấy. Nếu bạn nào có vòng một lớn sẽ rất gợi cảm nữa đấy. Tuy nhiên với váy hoa nhí dáng dài thì bạn không nên chọn áo cổ V khoét quá sâu trông sẽ không được thanh lịch. 

590,000₫
  • 4.9
  • 723 đã bán
Kích thước
Xem thêm

đầm hoa nhí dáng dài

380,000₫ 590,000₫
  • 4.9
  • 3308 đã bán
Kích thước
Xem thêm

mẫu váy hoa nhí dáng dài

Kiểu váy nhẹ nhàng phù hợp với nhiều lứa tuổi

Váy hoa nhí cổ nơ điệu đà 

Nếu bạn thích tạo điểm nhấn, yêu những thứ nữ tính và điệu đà thì không nên bỏ qua kiểu váy này. Phần nơ ở áo sẽ là điểm nổi bật khiến bạn thu hút hơn trong mắt của mọi người đó. Với nơ thì sẽ có kiểu thắt sẵn hoặc dây để bạn tự sáng tạo. Nhưng để lúc nào trông cũng độc đáo thì bạn có thể ưu tiên chọn kiểu váy với dây nơ ở cổ cho tự do sáng tạo. 

váy hoa nhí dáng dài

váy hoa nhí dáng dài

Cổ cách điệu khiến các nàng thêm phần nữ tính 

Xem thêm: Người béo và lùn nên mặc váy như thế nào để che khuyết điểm?

Váy hoa nhí cổ vuông quyến rũ

Khi chọn váy cổ vuông, bạn nên chọn những dáng cổ khoét vừa phải để có thể khoe khóe phần xương quai xanh và bờ vai thon thả. Để thêm điểm nhấn bạn bạn chọn kiểu cổ vuông chun, có thiết kế xếp ly hay thêm viền ren. Kiểu váy này sẽ đẹp nên nếu như có phần chiết eo nhè nhẹ để tạo cho vòng một thêm đầy đặn, quyến rũ.  

váy hoa nhí dáng dài

váy hoa nhí dáng dài

Cổ vuông phù hợp với nhiều vóc dáng

Váy hoa nhí dáng dài xẻ tà 

Những kiểu váy xẻ tà luôn là thiết kế khiến cho tính nữ của các cô gái như được trỗi dậy. Mỗi bước đi thướt tha lại lộ ra đôi chân thon dài vô cùng quyến rũ và hút mắt người nhìn. Váy hoa nhín con thường làm bằng những chất liệu như voan, lụa…kiểu lả lướt nữa càng khiến cho vẻ đẹp này của các cô gái được tôn lên rõ rệt. 

650,000₫
  • 4.9
  • 36 đã bán
Kích thước
Xem thêm

váy hoa nhí dài

váy hoa nhí dáng dài

váy hoa nhí dáng dài

Xẻ tà xinh xắn điệu đà cho nàng

Váy hoa nhí hai dây dáng dài gợi cảm 

Nói đến sự thu hút đầy gợi cảm thì sao có thể bỏ qua những kiểu váy hoa nhí dáng dài hai dây được chứ. Hai dây cũng có nhiều kiểu, không phải dáng người nào cũng mặc được loại váy này. Ví dụ như bạn có phần vai vuông thì không hợp với các kiểu hai dây bản to vuông, mà hợp với kiểu mảnh khảnh, tạo dáng cổ hình chữ V. Vậy nên cũng cần phải xem xét kỹ trước khi lựa chọn nhé. 

váy hoa nhí dáng dài

váy hoa nhí dáng dài

Những chiếc váy hai dây gợi cảm và quyến rũ

Xem thêm: Top 26 mẫu váy cổ yếm quyến rũ, sang trọng cho nàng hè 2024

Chân váy hoa nhí dáng dài 

Nếu như những kiểu váy liền đã quá quen thuộc thì bạn hãy chuyển qua các kiểu chân váy hoa nhí dáng dài nhé. Có thể kết hợp thêm với nhiều kiểu áo, áo khoác, giày dép phụ kiện khác nhau. Chân váy cũng có nhiều kiểu dáng từ váy suông, xòe, váy tầng, váy xẻ tà, midi… với màu sắc họa tiết hoa nhí khác nhau để bạn thoải mái mix&match theo phong cách riêng của mình. 

450,000₫
  • 4.9
  • 1802 đã bán
Kích thước
Xem thêm

váy hoa nhí dáng dài

490,000₫
  • 4.9
  • 1779 đã bán
Kích thước
Xem thêm

váy hoa nhí dáng dài

562,000₫
  • 4.9
  • 140 đã bán
Kích thước
Xem thêm

váy hoa nhí dáng dài

Những chiếc chân váy hoa nhí dài bạn không nên bỏ qua

Trên là những mẫu váy hoa nhí dáng dài mà Cardina muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được phản phẩm phù hợp dành riêng cho minh. Và đừng quên theo dõi Cardina để thỏa thích mua sắm và biết thêm nhiều toplist thú vị khác nhé!