Mỗi một cô gái lại có một phiền não riêng. Người thì đau đầu vì đùi to, người thì bụng mỡ, người thì tự ti về chiều cao.... Trong số đó, có rất nhiều bạn gái cảm thấy đôi chân của mình quá to, không dễ phối đồ. Mặc đồ cũng không biết nên chọn trang phục thế nào để có thể che đi khuyết điểm này.

Trên thực tế, chân to và mông to là đặc điểm cơ bản của dáng người quả lê. Đồng thời đây cũng là vấn đề về hình thể phổ biến nhất của phụ nữ châu Á.

Do ngồi lâu trong văn phòng, lớp học cùng với đó là chế độ ăn uống và sinh hoạt không tốt dẫn đến tích tụ mỡ ở vùng hông và đùi. Khi đã tích mỡ ở vị trí này, rất khó để giảm đi trong một sớm một chiều.

Tuy nhiên, chỉ cần biết cách mix đồ hợp lý, chúng ta vẫn có thể mặc đẹp khi có đôi chân to. 7 cách phối đồ cho người chân to dưới đây sẽ là minh chứng cho điều này.

cách phối đồ cho người chân to

Chân to nên mặc trang phục thế nào?

Váy suông hoa nhí

Nếu hỏi cách phối đồ cho người chân to nào hiệu quả nhất thì chắc chắn là những mẫu váy suông. Thiết kế này không chỉ có khả năng che khuyết điểm tuyệt vời mà còn là item xinh đẹp, tôn dáng được nhiều chị em yêu thích.Váy suông dài hoa nhí chắc chắn là sự lựa chọn sáng suốt cho người có đôi chân to. Váy có rất nhiều kiểu dáng, họa tiết hoa nhí điệu đà, lại có màu sắc nhẹ nhàng, khi mặc lên sẽ không bị mập.

cách phối đồ cho người chân to

Váy suông hoa nhí

Xem ngay: Bật mí 101+ kiểu Đầm - Váy hè thời trang, hot nhất 2024 – CARDINA

Áo phông trắng + quần ống rộng màu đen

Đen trắng là sự kết hợp kinh điển nhất. Áo phông trắng basic, cá tính. Kết hợp với quần culottes ống rộng màu đen vừa đơn giản, phóng khoáng lại có thể che đi khuyết điểm của đôi chân to.

Các nàng nên lưu ý chọn những chiếc áo phông có độ dài vừa phải. Không nên mặc áo phông quá rộng hay quá dài sẽ làm cho bạn nhìn lùn và béo hơn đó.

cách phối đồ cho người chân to

Áo phông trắng + quần ống rộng màu đen

Áo phông đen + chân váy denim

Đối với những người có đôi chân to thì chân váy dài cũng là một lựa chọn rất phù hợp. Chân váy dài denim vừa thời trang, vừa giản dị lại đa năng. Có thể kết hợp với áo phông đen, áo sơ mi hay bất cứ một loại áo nào. Khi mix cùng áo phông màu đen sẽ giúp cho bạn nổi bật và cá tính nhất trong đám đông.

cách phối đồ cho người chân to

Áo phông đen + chân váy denim

Xem thêm: 9+ Cách phối màu quần áo cực đỉnh cho nàng thêm sành điệu

Áo sơ mi sọc xanh xám + quần ống rộng 

Quần ống rộng đặc biệt phù hợp với những cô nàng có đôi chân to. Một chiếc quần ống rộng là một trong những kiểu quần được ưa chuộng hiện nay. Kết hợp với áo sơ mi sọc xanh xám giúp các nàng thêm thanh lịch. Mặc đi làm hay mặc đi chơi đều hợp.

cách phối đồ cho người chân to

Áo sơ mi sọc xanh xám + quần ống rộng

Áo ống màu trắng + quần ống loe màu hồng nude

Quần ống loe phong cách retro đang là kiểu quần được ưa chuộng gần đây. Quần ống loe màu hồng nude nhẹ nhàng về màu sắc, cùng với đó là kiểu dáng thời trang, phóng khoáng.Kết hợp với áo ống rộng màu trắng sẽ giúp cho đôi chân của chị em thon thả và dài miên man. Mix thêm một đôi giày cao gót hay một đôi boot chắc chắn sẽ cực cá tính và năng động.

cách phối đồ cho người chân to

Áo ống màu trắng + quần ống loe màu hồng nude

Xem thêmPhối đồ với quần ống rộng siêu xinh chuẩn stylist

Áo hai dây đen + quần ống rộng sọc dọc đen trắng

Với những cô nàng có thân hình quả lê. Đừng nghĩ rằng chỉ cần chọn một chiếc quần ống rộng là mọi chuyện sẽ ổn. Cách ăn mặc không phù hợp cũng sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên luộm thuộm.

Quần ống rộng muốn mặc đẹp thì cách chọn màu quần cũng như dáng quần, chọn áo kết hợp rất quan trọng. Nếu bạn chọn một chiếc quần rộng ở dưới thì áo bên trên nên chọn những mẫu áo bó. Tránh chọn những chiếc áo quá rộng, sẽ khiến cho bạn nhìn lùn và mất thẩm mĩ hơn mà thôi.

Các bạn có thể chọn một chiếc áo hai dây màu đen, mix cùng với một chiếc quần ống rộng sọc dọc đen trắng. Đây sẽ là set đồ khiến cho các bạn "bùng nổ" nhan sắc đó.

cách phối đồ cho người chân to

Áo hai dây đen + quần ống rộng sọc dọc đen trắng

Xem thêmcách mặc áo hai dây đẹp

Áo trễ vai + quần bò ống đứng

Quần ống rộng có thể che khuyết điểm đôi chân một cách hoàn hảo. Là trang phục lý tưởng nhất cho người chân to. Cách phối đồ cuối cùng mà Cardina chia sẻ với các bạn đó chính là mix một chiếc áo trễ vai với quần bò ống đứng.Nếu bạn là một cô nàng thích sự gợi cảm nhưng vẫn phải cá tính thì đừng bỏ qua outfit này. Sự kết hợp tuyệt vời giữa sự quyến rũ của chiếc áo trễ vai, cùng với sự cá tính của chiếc quần bò ống đứng. Tưởng chừng nó sẽ không hợp nhưng lại hợp nhau đến không tưởng.

Các bạn có thể mix thêm một chiếc thắt lưng ở eo để tôn lên đường cong yêu kiều của bạn. 

cách phối đồ cho người chân to

Áo trễ vai + quần bò ống đứng

Xem thêmcách mặc áo trễ vai đẹp

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về các cách phối đồ cho người chân to thêm tự tin. Mong rằng bài viết này của chúng tôi sẽ giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn hơn khi mix đồ. Chúc chị em luôn xinh đẹp và tỏa sáng.