Nhắc đến áo vest thì ấn tượng của mọi người thường là những chiếc áo to, cứng ngắc và khó phối đồ. Tuy nhiên, xu hướng thời trang trong những năm gần đây đã có sự thay đổi cực lớn. Ngay cả những chiếc áo vest công sở cũng không còn quá bảo thủ nữa. Từ những mẫu áo vest nữ cách điệu, kiểu dáng lệch vai hay những chất liệu độc đáo hơn như vải dạ tweed hay lụa,... 

Trong bài viết ngày hôm nay, Cardina sẽ đem đến cho chị em 20+ mẫu áo vest nữ siêu cá tính với thiết kế độc đáo. Đảm bảo chị em khoác lên sẽ thêm duyên dáng và thu hút mọi ánh nhìn.

áo vest nữ

Áo vest nữ - items cho các cô nàng thời trang

Lưu ý khi mix đồ với áo vest nữ

Cũng không quá khó để mix đồ với áo vest nữ nhưng để phối thế nào vừa thoải mái và vừa dễ nhìn thì không phải ai cũng làm được. Để có thể mix được một set đồ hoàn hảo với áo vest, các bạn cần lưu ý một số điều sau:

Chọn kích cỡ áo vest phù hợp

Điểm các bạn cần lưu ý đầu tiên đó chính là chọn lựa kích cỡ của chiếc áo vest. Không nên mặc quá rộng cũng không nên mặc quá chật. 

Rất nhiều bạn theo đuổi phong cách freesize nhưng lại không biết rằng nó không hề hợp với dáng người của mình nên khi mặc những chiếc áo vest rộng thùng thình sẽ không chỉ làm cho bạn nhìn lùn đi mà còn không hợp mốt chút nào.

áo vest nữ

Chọn kích cỡ áo vest phù hợp

Một chiếc áo vest vừa vặn sẽ giúp tôn dáng, cơ thể của bạn sẽ cân đối và hài hòa hơn. Các chị em nên lưu ý nhất điều này nhé. Các kích thước cần quan tâm như chiều dài vai áo có bị kích khi giơ tay hay không? Ống tay áo có dài quá hay không?...

Xem thêm: Bảng size áo là gì? Cách chọn đồ chuẩn size theo bảng size có sẵn cho nam nữ

Chọn màu sắc khi phối đồ

Điều cần lưu ý thứ hai là màu sắc khi mix đồ. Tất nhiên, nếu bạn là một cô nàng "cẩn thận" thì có thể chỉ mix những gam màu cơ bản như trắng đen thì sẽ chẳng bao giờ sợ xảy ra sai lầm gì phải không nào?Nhưng chỉ mỗi màu trắng đen lại rất nhàm chán, chúng không hề giúp cho bạn nổi bật trong đám đông. Một chiếc áo vest màu đỏ mận siêu sang trọng hay một chiếc áo vest màu xanh cổ vịt thời trang sẽ là những món đồ mà các cô nàng điệu đà nên chọn lựa.

áo vest nữ

Chọn màu sắc khi phối đồ

Với những chiếc áo có màu sắc độc lạ như thế này, các bạn nên chọn lựa trang phục để kết hợp một cách cẩn thận. Tránh gặp phải những trường hợp xấu hổ xảy ra. Chọn những kiểu váy đơn giản mà đẹp, khi mặc sẽ được lâu hơn. không sợ lỗi mốt.

Xem thêm: Bánh xe màu sắc là gì? 9 cách phối màu quần áo siêu đỉnh cho chị em

Chọn kiểu dáng phù hợp với từng hoàn cảnh

Điểm cần lưu ý cuối cùng mà Cardina muốn các chị em lưu ý trong nội dung ngày hôm nay là kiểu dáng của chiếc áo phải phù hợp với hoàn cảnh mà bạn sẽ mặc đến. Ví dụ như mặc đi làm nơi công sở bạn không thể chọn những chiếc áo vest quá hầm hố và rách rưới được phải không nào. Ở không gian này, sự thanh lịch và trang trọng sẽ là điều bạn cần truyền tải được thông qua outfit của mình.

áo vest nữ

Chọn kiểu dáng phù hợp với từng hoàn cảnh

Ngược lại, nếu bạn mặc đi chơi, đi dạo phố cùng hội chị em thì đừng nên mặc những chiếc áo vest quá già dặn, cứng nhắc. Hãy thoải mái chọn những mẫu áo vest cách điệu với nhiều gam màu khác nhau. Một chút phụ kiện nữa để outfit của mình cuốn hút và nổi bật hơn bạn nhé.

Xem thêm: Gọi tên các phong cách thời trang cực hot hiện nay - Nàng biết mấy kiểu?
 

20 mẫu áo vest nữ siêu cá tính, thu hút mọi ánh nhìn

Hãy cùng Cardina điểm qua những mẫu áo vest nữ đẹp, thiết kế cực xinh xắn ngay dưới đây bạn nhé!!

áo vest nữ

Thiết kế áo vest nữ đầu tiên mà Cardina đem đến cho các bạn là một chiếc áo dáng ôm với đai đính kèm sành điệu. Gam màu trắng không hề kén da chút nào, chị em có thể mặc nó đi làm, đi chơi hay mặc đi hẹn hò cũng hoàn toàn có thể.

áo vest nữ

Một set đồ thanh lịch và duyên dáng khi mix áo vest đen cùng một chiếc quần culottes ống rộng màu xanh mint nhạt. Không chỉ có thể giúp bạn thoải mái khi vận động, di chuyển mà thiết kế của chiếc quần này còn cực tôn dáng và hack chiều cao.

Xem thêm: 10 Cách phối đồ với quần ống rộng siêu xinh chuẩn stylist

áo vest nữ

Một chiếc áo vest đen dáng lỡ mix cùng váy suông họa tiết là cách mix đô mà bất cứ cô gái nào cũng không nên bỏ lỡ. Nàng có thể mặc nguyên set này để đi làm cũng được.

áo vest nữ

Nếu bạn muốn một set đồ cực ngầu để đi chơi cùng hội chị em thì một chiếc áo vest dáng dài mix cùng chân váy hoặc quần short rồi mặc theo phong cách giấu quần sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Kết hợp cùng một đôi boot dài đến bắp chân màu đen hoặc cùng màu với set đồ của nàng là được rồi.

Xem thêm: 15 Cách phối đồ với giày boots nữ nâng tầm phong cách

áo vest nữ

Chiếc áo vest này được mang màu xám lông chuột cùng với thiết kế đơn giản. Không hề kén dáng người hay hoàn cảnh. Mix cùng chân váy chữ A cùng màu hoặc mix cùng một chiếc quần jean skinny đều đẹp.

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu đầm chữ A đẹp nhất 2024 cho nàng

áo vest nữ

Nếu bạn vẫn đang đau đầu khi tìm kiếm áo vest để diện trong những ngày đông giá lạnh này thì chiếc áo vest màu nâu nay chính là mẫu áo mà bạn không nên bỏ qua. Thiết kế độc đáo cùng với thắt lưng da màu nâu đậm, túi áo có nắp cổ điển cùng với cúc đính ở cổ tay áo đồng màu. Không những đem đến một set đồ thời trang mà còn cực cuốn hút.

Xem thêm:  Hướng dẫn các chị em cách chọn size quần jeans nữ đơn giản – Mặc là đẹp

áo vest nữ

Phong cách áo vest thiết kế kiểu dáng "vườn trường" như những bộ phim học đường Hàn Quốc cùng là kiểu áo vest đang thịnh hành hiện nay. Vừa có thể giúp bạn nhìn trẻ trung hơn mà còn rất tôn dáng. Thiết kế dáng áo ngắn, tương tự như một chiếc áo croptop khi kết hợp cùng quần cạp cao hay chân váy cạp cao sẽ giúp kéo dài đôi chân của nàng.

Xem thêm: Quần jean lưng cao phối với áo gì cho nàng phong cách và thời trang
 

áo vest nữ

Thiết kế dáng ống loe luôn là kiểu quần có khả năng hack dáng đỉnh nhất. Không chỉ vậy, kiểu quần ống loe trong một hai năm trở lại đây cũng dần được nhiều bạn trẻ chọn lựa. Vậy sao bạn không thử ngay nhỉ??

Xem thêm: Bật mí 10 cách phối đồ với quần ống loe đẹp sang chảnh và cá tính

áo vest nữ

Nghe có vẻ hơi kỳ nhưng các bạn đã bao giờ mặc áo vest cùng với quần ngố hay chưa? Đừng nghĩ đây là set đồ kì dị, cách mix đồ này đang được các cô nàng fashionista trên khắp thế giới yêu thích không thôi. Chỉ cần mix với một chiếc thắt lưng và một đôi boot cao gót là đã có ngay set đồ cá tính và cực bảnh rồi đó.

áo vest nữ

Một chiếc áo vest nữ kẻ caro chắc chắn sẽ là items không thể thiếu trong mùa đông nàu của bạn. Mặc cùng quần jean trắng hay mix cùng áo len cổ lọ, áo sơ mi đều rất đẹp và thời trang.

Xem thêm: Top 15 shop bán áo sơ mi nữ đẹp, giá rẻ tại TP HCM

áo vest nữ

Sự kết hợp tài tình và khéo léo giữa chất da bóng và vải âu đã giúp cho set đồ này vừa thanh lịch, thời trang nhưng vẫn có chút sành điệu và cá tính. Mặc đi làm thì bạn có thể chọn một đôi giày cao gót mũi nhọn màu đen. Mặc đi chơi thì có thể mix cùng giày thể thao màu trắng.

Chỉ nàng: Giày cao gót là gì? Chỉ nàng các cách phối đồ với giày cao gót siêu xinh

áo vest nữ

Thiết kế lệch tà cách điệu cùng với gam màu xanh nước biển dịu nhạt này chính là điểm thu hút khách hàng của chiếc áo vest này. Đơn giản nhưng không hề nhạt nhòa.

Xem thêmMách nhỏ các nàng 8 cách phối đồ cho người gầy auto đẹp

áo vest nữ

Một chiếc áo vest kẻ caro chất dạ mix cùng chân váy xếp ly dáng dài màu đen có lẽ là outfit mà bất cứ cô nàng nào cũng có thể mặc được. Không hề kén dáng người, cũng chẳng hề kén kiểu tóc, trang phục mix kèm. Nàng có thể mặc đi làm, đi dạo phố, đi hẹn hò,...

Xem thêm: Các cách phối đồ với váy xếp ly cực tiểu thư các nàng không nên bỏ qua

áo vest nữ

Thiết kế đầy phong cách cùng với sự kết hợp của chiếc thắt lưng độc đáo cũng giúp cho set đồ này thêm điểm trong mắt của mọi người. Gam màu cơ bản nhưng vẫn có sức cuốn hút, điểm nhấn chính là chiếc áo bó sát màu xanh navy bên trong. 

Xem thêm: Màu xanh navy là gì? Phối đồ với màu xanh navy thế nào?

áo vest nữ

Phối màu đối xứng cá tính cùng với thiết kế trẻ trung, nếu bạn vẫn chưa biết mặc gì đi chơi trong những ngày lễ sắp đến thì đây chính là set đồ bạn có thể tham khảo.

áo vest nữ

Hoặc nàng cũng có thể mặc một chiếc áo vest giả váy màu xanh phối nâu mà Cardina chia sẻ trên đây. Mix cùng một đôi boot đen đến đầu gối , một chiếc túi xách kẹp nách dây xích và một chiếc kính đen là bạn đã có ngay outfit siêu ngầu rồi đó.

Xem thêm10 Cách phối đồ với quần jeans cực sành điệu - Chuẩn Sao Hàn

áo vest nữ

Thiết kế nhẹ nhàng và duyên dáng chính là ưu điểm lớn nhất của chiếc áo vest này. Các cô nàng công sở chắc chắn đừng bỏ qua em áo này nhé!

Xem thêm: Xanh cổ vịt là gì? Các cách phối đồ với màu xanh cổ vịt đẹp và cá tính

áo vest nữ

Mẫu áo vest nữ tiếp theo mà Cardina đem đến là một chiếc áo vest gam màu trắng sữa nhẹ nhàng. Dáng áo không cúc, các bạn có thể thắt lại bằng thắt lưng hoặc đai áo như ảnh. Tuy đơn giản, không có quá nhiều họa tiết, phụ kiện đi kèm nhưng vẫn đem đến cho bạn set đồ xinh xắn.

áo vest nữ

Nhẹ nhàng, thanh lịch và đầy sang trọng, set vest kẻ caro màu ghi xám này chính là set đồ các nàng nên chọn để mặc đi làm hay đến những buổi họp, gặp mặt quan trọng. Chắc chắn sẽ không bao giờ xảy ra sai sót.

Xem thêm: Màu ghi là màu gì? phối với màu gì đem đến những set đồ đẹp quên sầu?

áo vest nữ

Mẫu áo vest cuối cùng này là một thiết kế unisex có thể mặc cả nam và nữ. Với màu xanh nước biển độc đáo cùng với thiết kế cổ điển, giúp bạn thêm cá tính trong mọi ánh nhìn

Xem thêm: Phong cách unisex nữ và những cách phối đồ không thể bỏ qua

Trên đây là 20 mẫu áo vest nữ đang thịnh hành, được nhiều cô nàng chọn lựa cũng như một số kiến thức cần lưu ý khi mix đồ với áo vest mà Cardina tổng hợp được. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn trong mỗi lần phối đồ đi chơi hay đi làm. 

Đừng ngại liên hệ với Cardina nếu như bạn vẫn còn thắc mắc bạn nhé! Theo dõi website của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều xu hướng thời trang hot trên thế giới.