Đối với các bạn nam, áo sơ mi là một item không thể thiếu trong tủ đồ khi nó phù hợp với nhiều hoàn cảnh và phong cách khác nhau. Một chiếc áo đẹp sẽ giúp các chàng định hình được hình ảnh bản thân trong mắt người khác. Trong bài viết dưới đây, Cardina sẽ điểm danh giúp bạn top thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp đáng lựa chọn nhất 2024 nhé! 

Cách để nhận biết dòng áo sơ mi cao cấp 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng áo sơ mi từ nhiều thương hiệu hay các nguồn bán khác nhau. Vậy đâu mới được xem là dòng áo sơ mi cao cấp ngoài việc bạn lựa chọn những thương hiệu cao cấp? Điều gì cần chú ý nhiều nhất? 

Chất liệu vải: Thường áo sơ mi cao cấp sẽ sử dụng các loại chất liệu có độ đứng form, dày dặn nhưng vẫn đảm bảo thoáng mát, mềm mại, có độ co giãn nhẹ, không bí mồ hôi và đặc biệt không gây nóng bí. Áo cao cấp thường được làm từ 100% cotton, lụa, linen… Còn với bình dân thì sẽ có sự pha trộn với các loại sợi tổng hợp để giảm chi phí sản xuất. 

Đường may: Bạn nên chú ý hơn và những tiểu tiết này, đường may phải đều đặn, tỉ mỉ và không có chỉ thừa. Đường may chìm không được lộ ra ngoài, tạo được form dáng cho bộ trang phục và chịu được lực mạnh. 

thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp

Những chiếc áo sơ mi cao cấp luôn có vẻ đẹp riêng của nó 

Cổ áo, khuy áo: Hàng cao cấp phần cổ áo sẽ rất cứng cáp, đứng form và độ dày vừa phải. Hàng bình dân sẽ mềm hơn, dễ bị nhăn và dễ bám bẩn. Khuy áo cũng được may chắc chắn, không bị bong tróc. 

Giá cả: Áo sơ mi cao cấp sẽ có giá cao hơn so với các loại áo thông thường và nó sẽ được bán trong các store thay vì các địa điểm, khu vực bán lẻ.

Xem thêm: 10 Cách mix đồ với áo sơ mi nam đơn giản mà vẫn cực điển trai

15+ thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp Việt Nam 

Những thương hiệu áo sơ mi cao cấp của Việt Nam được nhắc tên dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình. 

Thời trang Aristino

Aristino chắc hẳn đã không xa lạ gì với mọi người, thương hiệu này nổi tiếng với những chiếc áo sơ mi lịch lãm và bắt mắt. Theo như chúng tôi tìm hiểu, Aristino luôn lựa chọn các loại chất liệu cao cấp như cotton 100%, vải bamboo sợi tre kháng khuẩn, linen nhẹ mát hay Modal mềm mại. 

thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp

Lựa chọn những nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên 

Brand này cũng có đội ngũ thiết kế riêng rất chuyên nghiệp, luôn cố gắng sáng tạo và bắt kịp xu hướng. Bạn có thể tìm thấy những chiếc sơ mi lịch lãm để mặc đi làm, gặp gỡ đối tác. Chiếc áo trẻ trung để đi chơi, dạo phố, hẹn hò hay năng động hợp với xu hướng. 

áo sơ mi nam cao cấp hàng hiệu

Đa dạng phong cách cho khách hàng lựa chọn

Aristino cũng gây ấn tượng khi áp dụng các công nghệ tiên tiến vào trong sản xuất áo sơ mi như công nghệ Nano, Coolmax, Easy Care với độ bền, chắc và tinh tế được khách hàng đánh giá cao. Áo sơ mi của brand này có giá thành khá cao, giao động từ mức 800.000 VNĐ trở lên.

Tìm hiểu thêm về Aristino tại Website:  https://aristino.com/ 

Owen Fashion 

Áo sơ mi của Owen đa dạng kiểu dáng từ truyền thống cho tới hiệu đại, bạn dễ dàng tìm kiếm cho mình những sản phẩm ưng ý mang chất riêng với giá cả phải chăng. Ngoài ưu tiên lựa chọn những chất liệu cao cấp thì Owen cũng chú trọng nhiều vào form dáng áo, tôn lên vóc dáng của người mặc, có nhiều size để phù hợp với nhu cầu của người dùng. 

thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp the giới

Form áo cực kỳ tôn dáng người mặc 

Khi tìm hiểu về Owen, điều mà chúng tôi ấn tượng nhất chính là dịch vụ ở đây cực kỳ tốt. Brand có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hệ thống cửa hàng cũng trải dài trên toàn quốc nên khách hàng dễ mua sắm, dễ xem được cận chất sản phẩm hay không phải quá lo lắng khi khi mua online. 

áo sơ mi cao cấp nam

Owen mang tới trải nghiệm mua hàng thoải mái và tin tưởng

Owen thật sự là một lựa chọn tuyệt vời dành cho phái mạnh, thương hiệu cũng luôn nỗ lực để mang đến các sản phẩm chất lượng nhất dành cho người Việt. 

Tìm hiểu thêm về Owen tại Website:  https://owen.vn/   

Xem thêm: 20+ kiểu phối đồ với áo sơ mi trắng nữ giúp nàng trông có GU hơn

Áo sơ mi Việt Tiến

Có một sự thật rằng khi nhắc đến áo sơ mi Việt thì người ta sẽ nhắc nhiều đến thương hiệu Việt Tiến. Thương hiệu thời trang nam này đã được thành lập vào năm 1954, là nơi tiên phong cho những sản phẩm cao cấp với mức giá phù hợp với người Việt. 

các thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp

Chất vải là ưu điểm lớn nhất của thời trang Việt Tiến 

Việt Tiến không giò bó mình vào một phong cách nào cả mà luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm đa dạng. Để dù bạn định hướng mình là một người nghiêm túc, lịch lãm hay hiện đại, cá tính hoàn toàn tìm mua được chiếc áo phù hợp ở đây. Năm 2024, Việt Tiến gây ấn tượng mạnh với sản phẩm áo sơ mi hoa hồng cực độc đáo, nêu bật được cái chất bản lĩnh và gu tinh tế của phái mạnh. 

các thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp

Phong cách gần gũi với người Việt 

Giá cả của brand này cũng rất vừa phải, hợp với túi tiền của nhiều người nhưng chất lượng thực sự là vượt xa. Thương hiệu cũng có nhiều đại lý trên toàn quốc tế bạn dễ dàng tìm mua ở bất cứ đâu. 

Tìm hiểu thêm về Việt Tiến tại Website: https://viettien.com.vn/vi/trang-chu 

Có thể bạn quan tâm: BST Áo sơ mi nữ cao cấp Cardina

Thời trang Mattana 

Mattana đã có mặt trên thị trường được 20 năm, là thương hiệu đáng tự hào của người Việt, dẫn đầu với những dòng sản phẩm sơ mi cao cấp, hiện đại cùng phong cách đa dạng. Điều brand này được đánh giá cao nhất là cảm giác khi mặc sơ mi lê người rất thoải mái, mịn màng, không bị châm chích hay quá gò bó như các kiểu áo sơ mi phổ thông khác. 

thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp

Thương hiệu với tuổi đời 20 năm trên thị trường Việt

Những chiếc áo này còn được xử lý chống nhàu, chống phai, giữ được độ bền lâu dài. Mua một chiếc áo nhưng bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí lớn nhờ vào tuổi thọ của nó. Các sản phẩm của Mattana đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng ép keo nóng lạnh để giúp cổ, nẹp và măng sét luôn phảng phiu, giữ để vẻ lịch lãm, sang trong và chỉnh chu trong từng outfit. 

Tìm hiểu thêm về Mattana tại Website: https://www.mattana.com.vn/ 

thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp

Phù hợp với nhiều phong cách khác nhau 

Thời trang Canifa

Theo như chúng tôi biết thì dòng áo sơ mi không phải là chủ lực của thương hiệu Canifa nhưng nhờ vào chất lượng sản phẩm mà khi tìm những chiếc sơ mi, nhiều người lại nghĩ ngay tới brand này. 

thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp

Phong cách hiện đại 

Đồ của Canifa khá đa dạng, hướng đến sự thời thượng, trẻ trung, mới mẻ, mặc đồ phù hợp với nhiều hoàn cảnh và phong cách. Thương hiệu còn có nhiều set sơ mi khá độc đáo, mọi lứa tuổi đều có thể đến đây để tìm được chiếc áo mình yêu thích. Điểm mạnh của dòng sản phẩm này ở Canifa chính là thiết kế và chất liệu. Nó không bị quá gò bó, bạn thích hình mẫu nào cũng đều có. Chất liệu đa dạng đủ mọi loại để đáp ứng với nhu cầu của người dùng. 

thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp

Mang tới sự trẻ trung 

Hơn hết là giá cả ở đây rất vừa túi tiền và còn thường xuyên có các chương trình để khách hàng săn sale thả ga. 

Tìm hiểu thêm về Canifa tại Website: https://canifa.com/   

Xem thêm: Top 15 shop bán áo sơ mi nữ đẹp, giá rẻ tại TP HCM 2024

Thời trang Biluxury

Biluxury thì hơi khác một chút so với những thương hiệu kể trên là brand tập trung hơn vào hình ảnh chỉnh chu, lịch lãm và trưởng thành của phái mạnh. Vậy nên những bạn nam ở độ tuổi ngoài 30 thường rất thích hàng của Biluxury. Nếu như bạn đang tìm một chiếc áo sơ mi cho cuộc họp, gặp gỡ đối tác hay sự kiện sắp tới thì đây thật sự là một lựa chọn tuyệt vời đấy. 

thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp

Phong cách chỉnh chu, lịch sự 

Áo sơ mi của Biluxury rất tôn dáng, khi mặc vào nhìn người của bạn vạm vỡ hơn mà không hề bị luộm thuộm. Áo ở đây thiết kế rất có gu, những ai đã vào store của Biluxury thật sự sẽ hiểu hai từ “lạc lối” là như thế nào. Chắc chắn bạn sẽ đi về với nhiều sản phẩm vô cùng ưng ý. 

Tìm hiểu thêm về Biluxury tại Website: https://biluxury.vn/  

thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp

Đề cao sự nam tính của phái mạnh 

Adam Store 

Adam Store phải xếp vào hàng đẳng cấp hơn là cao cấp, một lựa chọn phổ biến của những người nổi tiếng, nơi có những chiếc áo sơ mi hay suit khiến họ trở nên tỏa sáng trên sân khấu. Áo sơ mi của được xếp vào dòng cao cấp, giá trị xứng đáng với những thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới. 

thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp

Là lựa chọn của nhiều người nổi tiếng 

Mỗi sản phẩm ở đây đều được chú trọng vào từng chi tiết nhỏ, từ kiểu dáng, đường may cho đến chất liệu phụ kiện đều tạo nên sự hoàn hảo cho mỗi sản phẩm. Nguyên liệu để tạo nên những chiếc đều được nhập khẩu từ các nước Đức, Ý, Nhật, Hàn… Nó mang lại đồ ền cực kỳ cao, mềm mại và khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt. 

thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp

Mang lại sự thoải mái khi mặc lên người 

Hơn hết là mặc một chiếc áo của Adam Store sẽ khiến vẻ ngoài của bạn được chú ý hơn với hình ảnh của một nhân vật trưởng thành, lịch lãm và giàu có. 

Tìm hiểu thêm về Adam Store tại Website: https://adamstorevn.com/ 

Áo sơ mi The Blues

Thương hiệu này nổi tiếng với những chiếc áo sơ mi kẻ cực thời thượng, mang đến hình ảnh năng động và đầy nam tính. Hầu hết áo ở đây đều được sản xuất từ 100% cotton, vô cùng thoải mái và mang đến trải nghiệm tốt cho người mặc. The Blues cũng không áp đặt mình vào một phong cách nào nhất định mà luôn theo xu hướng thẩm mỹ thời đại. Tuy nhất, cái chất của thương hiệu này vẫn thể hiện rõ nét trong từng sản phẩm. 

thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp

Nổi tiếng với những chiếc áo sơ mi kẻ sọc 

Theo đánh giá của chúng tôi, những chiếc sơ mi ngắn tay của The Blues là sản phẩm đáng để lựa chọn nhất. Nó không những đẹp, bắt mắt và còn rất tôn dáng, nhìn vào sẽ biết ngay đây là sản phẩm hàng cao cấp chứ không phải sơ mi bình dân thiết kế tràn lan thông thường. Và giá cả cũng chỉ giao động trong khoảng 400.000 - 600.000 VNĐ thôi. 

Tìm hiểu thêm về The Blues tại Website: https://theblues.com.vn/ 

thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp

Thiết kế phù hợp với nhiều phong cách khác nhau 

Xem thêm: 20+ thương hiệu áo sơ mi local brand được yêu thích nhất 2024

Thời trang An Phước

Áo sơ mi nam là sản phẩm chủ đạo của An Phước, được nhiều khách hàng yêu thích và  lựa chọn. Phong cách thiết kế của hãng này là chú trọng vào sự tinh tế, sang trọng, hướng đến hình ảnh của những quý ông với phong thái lịch lãm và thành đạt. Chất liệu cũng là hàng nhập khẩu, dây chuyền may trên công nghệ tiên tiến để đạt đến độ tinh xảo cao. Một chiếc áo sơ mi của An Phước có giá hơn 1.000.000 VNĐ là điều rất bình thường. So với chất lượng và giá trị mà bạn nhận được thì rất cân xứng. 

thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp

thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp

An Phước luôn chú trọng sự tinh tế trong từng sản phẩm

Thời trang An Phước rất mạnh về dòng sơ mi kẻ, nếu bạn yêu thích style này, muốn mua sản phẩm cao cấp chuẩn thẩm mỹ hiện đại thì nhất định phải đến đây nhé. 

Tìm hiểu thêm về An Phước tại Website: https://www.anphuoc.com.vn/ 

Thời trang May 10 

Về dòng sản phẩm sơ mi cao cấp thì May 10 được coi là lão làng, người tiên phong và đưa đến những xu hướng thời trang cực độc đáo. Được thành lập vào năm 1946, đến nay đã hơn 75 năm phát triển, May 10 rất xứng với danh xưng “anh đại”. 

thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp

May 10 - "Lão làng" trong lành thời trang 

Được biết, 100% chất liệu của brand này đều được nhập khẩu chính hãng ở những người có ngành thời trang phát triển. May 10 tự tin với những con số 100 như 100% cotton, 100% lụa, 100% bamboo, 100% linen… Nếu là vải sợi pha thì cũng đều là pha từ vải có thành phần tự nhiên để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người dùng. 

thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp

100% nguyên liệu từ tự nhiên 

Màu sắc cũng là điểm mạnh của May 10, đội ngũ thiết kế rất biết cách thu hút khách hàng bằng cách tạo nên những màu sắc độc lạ. 

Tìm hiểu thêm về An Phước tại Website: https://may10.vn/ 

Áo sơ mi Coolmate 

Coolmate là một thương hiệu mà thời gian gần đây rất nổi, được nhiều bạn nam yêu thích. Hầu như brand này sẽ đánh vào tệp khách hàng trẻ, tuy nhiên nó vẫn đủ tinh tế để những bạn nam theo gu trưởng thành lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. 

thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp

Sơ mi theo phong cách trẻ trung

Áo sơ mi của Coolmate không đa dạng hóa sản phẩm mà được đầu tư hơn vào chất lượng. Loại vải cotton hay cafe là ưu điểm lớn nhất của brand này, màu sắc nhã nhặn, hợp với mọi loại da để khi mặc bạn không bị quá dìm. Giá cả cũng chưa tới 500.000 VNĐ nên rất phù hợp với đại đa số người mua hàng ở Việt Nam mình. 

Tìm hiểu thêm về Coolmate tại Website: https://www.coolmate.me/ 

thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp

Chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu 

Xem thêm: Các mẫu áo sơ mi nam tay ngắn hot nhất 2024

Highway Fashion

Một thương hiệu với những chiếc áo sơ mi cực chất, theo đuổi phong cách cá tính, cool ngầu kiểu hiện đại, trẻ trung. Những bạn nào có cá tính độc đáo, thích dùng đồ local brand chất lượng thì Highway thật sự là một điểm 10 tròn trĩnh. 

thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp

Theo đuổi phong cách Menswear 

Áo ở đây thiết kế vô cùng có gu, dù bạn có tạng người béo hay gầy mặc vào đều rất đẹp. Brand cũng rất coi trọng kiểu dáng, chất liệu nhưng màu sắc là thứ đáng để khen nhất. Nó vừa lạ mắt, mắt thời và không hề bị đụng hàng ở bất cứ đâu. Đặc biệt là những hoạt tiết ở trên áo, đơn giản nhưng khi kết hợp với thiết kế của Highway lại trông cực kỳ nghệ. 

Tìm hiểu thêm về Highway Fashion tại Website: https://highwaymenswear.com/ 

thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp

Màu sắc luôn là điểm mạnh của Highway

Áo sơ mi Yody

Nếu bạn đang tìm kiếm thương hiệu áo sơ mi cao cấp giá cả bình dân, dễ mua, dễ chọn thì Yody là cái tên đáng để nhắc đến. Để nói là cao cấp hẳn thì không phải, nhưng áp dụng theo những tiêu chí đưa ra ở đầu bài viết thì áo sơ mi của Yody rất đáng chọn. Điểm đáng khen nhất của thương hiệu này là có nhiều sản phẩm đa dạng, nhưng theo kinh nghiệm mua hàng thì khuyên bạn hãy lựa chọn những sản phẩm có giá cao để có được chất liệu đẹp nhất nhé. 

Tìm hiểu thêm về An Phước tại Website: https://yody.vn/ 

thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp

thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp

Yody với những sản phẩm sơ mi có giá bình dân 

 Một số thương hiệu áo sơ mi cao cấp thế giới 

Nếu như bạn là người yêu thích thời trang và muốn mua những chiếc áo sơ mi có thương hiệu nổi tiếng, mang tính thế giới được nhiều người biết đến thì có thể điểm qua một số thương hiệu như sau: 

Brooks Brothers: Một thương hiệu lâu đời của Mỹ, nổi tiếng với những chiếc áo mang tính cổ điển, mang lại nét lịch lãm, quý phái cho các quý ông. Hai dòng sơ mi Oxford và chambray được yêu thích nhất. 

Charvet: Một cái tên đến từ Pháp, chuyên những sản phẩm may đo để mang đến cho bạn sản phẩm phù hợp, vừa vặn, tôn lên ưu điểm, che đi khuyết điểm. 

Brioni: Cũng là thương hiệu áo sơ mi chuyên về cắt may nhưng lại đến từ Ý, nên các sản phẩm mang tính cổ điển, lãng mạn nhiều hơn. 

áo sơ mi nam cao cấp hàng hiệu

Sản phẩm sơ mi sáng tạo độc đáo 

Xem thêm: Học ngay 15+ cách phối đồ áo sơ mi trắng nam từ trẻ trung đến lịch lãm

Turnbull & Asser: Brand này đến từ Anh, được đánh giá rất cao về nguyên liệu, dường như sử dụng chất liệu tốt nhất hiện nay. 

Kamakura: Cái tên đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với chiếc áo tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết, cũng chuyên về phong cách lịch lãm và có phần cổ điển. 

Ngoài ra, bạn có thể chọn thêm những sản phẩm sơ mi cao cấp thuộc dòng giá bình dân hơn như ở Uniqlo, H&M, Zara… Những brand này đều có các store chính thức, chính hãng tại Việt Nam. 

Trên là những thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ tìm được cái tên và sản phẩm mà mình yêu thích nhất. Và đừng quên theo dõi Cardina.vn để biết thêm nhiều toplist chất lượng khác nhé.