Crochet bikini hay bikini len là trang phục được nhiều chị em yêu thích mỗi độ hè về. Diện set bikini đan len vừa quyến rũ, trẻ trung, cuốn hút vừa bắt trend cực đỉnh. Bạn có biết kiểu dáng crochet bikini nào đang hot không? Chọn mua crochet bikini cần lưu ý những điều gì? Cùng xem ngay trong bài viết ngày hôm nay của Cardina nhé.

Trào lưu bikini đan móc chiếm lĩnh mọi bãi biển

Năm 2024 những mẫu bikini đan móc hay crochet bikini đã bùng nổ trở lại trong các bộ sưu tập thời trang Xuân Hè của các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Đây cũng là mốc thời gian đánh dấu cho sự trở lại của item này sau nhiều thập kỷ kể từ năm 1970. 

Những outfit crochet bikini nhanh chóng phủ khắp mọi bãi biển, được yêu thích và chiếm được cảm tình của nhiều bạn trẻ hay các tín đồ thời trang.

bikini đan móc

Trang phục đi biển không thể thiếu trong mùa hè

Xem thêm: Gợi ý các mẫu đồ bơi nữ kín đáo, bikini kín lịch sự cho nàng

Sức hút của item này đến từ sự kết hợp ấn tượng giữa phong cách thiết kế hiện đại và vẻ đẹp tinh tế của đồ thủ công. Những mẫu crochet bikini độc đáo, mới lạ nhưng cũng chẳng kém phần quyến rũ đảm bảo sẽ đem đến cho chị em những outfit tuyệt vời nhất.

Không chỉ vậy, item này còn chinh phục được giới mộ điệu bởi nó thể hiện được sự sáng tạo và cá tính riêng của mình. Chị em có thể tự đan móc cho mình một mẫu crochet bikini để diện trong mùa hè sắp tới. Rất mong chờ phải không nào?

bikini đan móc

Khoe body cực chảnh

Xem thêm: Tổng hợp 200+ mẫu bikini đi biển đẹp 2024 siêu xinh chẳng lo đụng hàng

Lưu ý khi chọn mua crochet bikini

Giống như khi chọn mua bất cứ trang phục nào khác, khi chọn mua bikini crochet, chị em nên lưu ý một số điều sau:

Chọn kiểu dáng

  • Tất nhiên, với những cô nàng có dáng đồng hồ cát thì có thể chọn các mẫu bikini hai mảnh sexy hay "ít vải" để khoe body bốc lửa của mình. Nếu béo bắp tay thì có thể chọn những kiểu bikini có bèo tay hoặc khoác thêm bên ngoài một chiếc áo khoác mỏng. Tương tự với các khuyết điểm trên các vị trí khác như bắp đùi, bụng hay eo...
  • Bikini đan móc cũng có nhiều kiểu dáng và độ hở khác nhau. Nếu bạn thích khoe dáng nhiều thì có thể chọn các mẫu bikini tam giác nhỏ hay kín đáo hơn thì bikini đan móc liền 1 mảnh hay các mẫu giả chân váy, cổ yếm... 

chọn kiểu dáng crochet bikini

Chọn kiểu dáng hợp với mình

Chọn chất liệu

Len cũng có rất nhiều thành phần hay phân loại khác nhau. Khi chọn mua chị em nên chọn những item làm từ len tự nhiên vì trang phục này sẽ tiếp xúc trực tiếp với cơ thể và những nơi nhạy cảm của bạn.

Ngoài ra len tổng hợp còn có thể gây ra những điều không đáng có như dị ứng hay bị ngứa, dặm...

chọn chất liệu crochet bikini

Chất liệu cũng rất quan trọng

750,000₫
  • 4.9
  • 801 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Kích cỡ của bikini

Đương nhiên những mẫu bikini của bạn có đẹp hay không còn phải phụ thuộc cả vào kích cỡ của nó. Nên chọn trang phục vừa vặn với cơ thể của mình. Không mua đồ quá chật hay quá rộng sẽ phản cảm khi mặc. Không chỉ vậy mặc đồ bơi quá rộng còn khiến bạn không tự nhiên, thoải mái trong các hoạt động. 

Nếu bạn chọn mua bikini đan móc thủ công thì có thể trao đổi kỹ hơn với người bán để có mẫu bikini vừa vặn với bạn nhất.

chọn kích cỡ crochet bikini

Mặc crochet bikini kích cỡ vừa vặn 

Xem thêm: Những mẫu đồ đi biển kín đáo, đồ tắm biển đẹp hè 2024

Tổng hợp các mẫu crochet bikini đẹp, quyến rũ cho nàng

Bikini len móc trắng cổ yếm phối quây

Item đầu tiên chúng tôi muốn chị em thử đó chính là dáng bikini đan cổ yếm mảnh phối quây. Đây là thiết kế thịnh hành nhất trong thời gian gần đây và khiến không ít cô nàng điên đảo. Phần quây dài nữ tính, không chỉ giúp outfit của nàng có điểm nhấn hơn mà còn hợp với chị em muốn "kín đáo" hơn một chút.

mẫu crochet bikini đẹp

Kết hợp thêm quây bên dưới hông nếu bạn ngại việc hở nhiều

Áo tắm len móc dễ thương

Với những cô nàng thích đồ bơi dễ thươn thì có thể tham khảo 3 kiểu áo bơi đan công chúa này. Từ những màu hồng hay màu vàng, đến những chi tiết đính kèm ngọc trai, pha lê... càng khiến cho mẫu áo này cuốn hút hơn. 

mẫu crochet bikini đẹp

mẫu crochet bikini đẹp

mẫu crochet bikini đẹp

Gam màu cực dễ thương

Đồ bơi len móc hoa

Đan móc hoa đã không còn xa lạ gì với các cô nàng là tín đồ của len móc. Vậy thì tại sao nàng không tự đan cho mình một bộ bikini với thật nhiều bông hoa năm cánh sắc màu này nhỉ? 

mẫu crochet bikini đẹp

mẫu crochet bikini đẹp

Gam màu tím với họa tiết hoa cúc trắng cực trẻ trung

750,000₫
  • 4.9
  • 849 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Handmade crochet bikini

Độc đáo, mới lạ và cực sexy phải không nào? Chị em đang tìm kiếm đồ đi biển đẹp thì nhất định nên thử ngay.

mẫu crochet bikini đẹp

Gam màu trắng đơn giản kết hợp cùng họa tiết đan móc hình bông hoa

Crochet bikini hồng + áo khoác ngoài

Thiết kế bikini tam giác sexy, đem đến cho nàng vẻ ngoài cuốn hút. Gam màu hồng nhẹ nhàng, cổ buộc dây hợp với nhiều vóc dáng khác nhau.

mẫu crochet bikini đẹp

Có kèm áo khoác ngoài cùng màu. Ngoài ra các bạn cũng có thể chọn mặc đầm maxi hay những chiếc quần short trong chuyến đi biển của mình

Mẫu crochet bikini màu be nhẹ nhàng

Thiết kế dáng cạp cao giúp nàng che khuyết điểm cơ thể, tạo vòng eo thọn gọn và tinh tế hơn. Gam màu be nhìn cũng rất vintage, thích hợp cho mọi chuyến đi trong mùa hè này của nàng.

mẫu crochet bikini đẹp

Thêm túi xách và mũ rộng vành cói

Bikini đan móc màu xanh nước biển

Thiết kế quai ngọc trai nữ tính, phần cúp ngực nhìn như những vỏ sò, nàng sẽ hóa thân ngay thành một nàng tiên cá xinh đẹp, thỏa sức thả dáng giữa biển khơi.

mẫu crochet bikini đẹp

mẫu crochet bikini đẹp

Chi tiết đính ngọc trai tinh tế

Xem thêm: Top 20 mẫu váy đi biển cho người béo che khuyết điểm siêu đỉnh

Crochet bikini phối cườm đẹp

Gam màu sắc sỡ, phối hạt cườm nhiều màu sắc rất ấn tượng, hợp với không khí của mùa hè. Tất nhiên chị em cũng có thể chọn những gam màu nổi bật khác như vàng, hồng, đỏ hay cam....

mẫu crochet bikini đẹp

Hạt vòng màu sắc cực đáng yêu

Crochet bikini cổ yếm giá rẻ

Thiết kế hợp với những cô nàng còn ngần ngại về vóc dáng của mình. Không khí của mùa hè cũng sẽ trở nên sôi động hơn nếu chị em chọn item này cho chuyến đi của mình.

mẫu crochet bikini đẹp

Áo cổ yếm cũng dễ mặc

Crochet bikini lưới mùa hè

Item giúp nàng thể hiện cá tính của riêng mình. Gam màu tím nổi bật, đan lưới bên ngoài, khoe vai trần quyến rũ đồng thời cũng giúp nàng có những bức hình xinh xắn.

mẫu crochet bikini đẹp

Độc đáo, ấn tượng

Nikini macrame

Những cô nàng có dáng người quả lê hay có vai to, gáy gù chưa cân đối thì item này chắc chắn sẽ giúp bạn làm hài hoa hơn các khuyết điểm. Vai áo đan viền ấn tượng, che đi được phần lớn khuyết điểm của bạn và tạo sức hút cho nàng.

mẫu crochet bikini đẹp

Phần vai áo được đan cực tinh tế

Bikini tua rua đan móc thủ công

Nếu thích sự an toàn thì chị em hãy chọn bkini dạng liền 1 mảnh, còn muốn gây ấn tượng, sexy hơn thì chị em hãy thử ngay mẫu bikini tua rua này. Gam màu vàng nổi bật, phối thêm hạt vòng càng "chất" hơn.

mẫu crochet bikini đẹp

Tua rua tạo điểm nhấn

Xem thêm: Tổng hợp các kiểu trang phục mùa hè cho nữ được ưa chuộng nhất

Bikini handmade màu cầu vồng

Thích màu sắc, bánh bèo thì các nàng đừng bỏ qua item này nhé. phần vai áo cánh tiên cực đáng yêu, nhún bèo và thắt nơ ở ngực. Dáng cổ V sâu giúp vòng 1 của nàng nhìn gọn, đẹp hơn.

mẫu crochet bikini đẹp

Dây vai cánh tiên cực nữ tính

Bikini thủ công đan hoa hồng

Gam màu xanh dương trẻ trung, tươi mát có phải là sở thích của chị em không? Sử dụng sợi len vừa phải, không bị dão, thêm chi tiết trang trí hình hoa hồng càng giúp cho bộ đồ bơi quyến rũ hơn.

mẫu crochet bikini đẹp

Họa tiết hoa hồng cũng là xu hướng thời trang Xuân Hè 2024

Đồ bơi handmade 2 mảnh

Chị em muốn khoe dáng sexy, nóng bỏng hết nấc thì nhất định không được bỏ qua thiết kế này. Dáng cúp ngực không dây, kèm hoa đan ở giữa tạo điểm nhấn độc đáo. 

mẫu crochet bikini đẹp

Thiết kế cực sexy

Set áo tắm đan len

Với những cô nàng ngại lộ hở mà vẫn muốn diện crochet bikini thì set áo tắm kèm quần short này sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho nàng. Thêm cả áo khoác ngoài để che bắp tay to còn gì tuyệt hơn.

mẫu crochet bikini đẹp

Dạng quần short dễ mặc

Set bikini sợi đan móc

Đan thưa nhưng không hề phản cảm mà nó lại đem đến cho chị em vẻ ngoài quyến rũ và nữ tính. Gam màu trắng tinh tế, kết hợp cùng mái tóc xoăn sóng bồng bềnh là nàng có thể thỏa sức khoe dáng rồi.

mẫu crochet bikini đẹp

Từng chi tiết đều thể hiện sự trẻ trung

Set váy bikini đan len

Nếu bạn đi du lịch biển và có những bữa tiệc lửa trại buổi tối thì thiết kế này sẽ rất hợp đấy nhé. Phần váy dài bên ngoài được mix kèm, nếu đi bơi hoặc muốn sexy hơn thì chị em có thể tách ra để mặc.

mẫu crochet bikini đẹp

Rất thích hợp để đến những party tại bãi biển

Xem thêm: 100+ Mẫu ảnh đi biển chụp sau lưng sáng tạo cho nàng tham khảo

Bikini móc len kèm quần

Item cuối cùng trong bài viết ngày hôm nay là mẫu bikini đan len có kèm quần mỏng. Gam màu đen bí ẩn, giúp nàng thêm cuốn hút trong mắt mọi người.

mẫu crochet bikini đẹp

Kèm quần lưới nhìn rất ấn tượng

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về bikini đan móc cũng như một số tip khi mặc item này. Hi vọng những gợi ý trên đây của Cardina sẽ giúp bạn có thêm nhiều tự tin diện bikini trong các kỳ nghỉ của mình. Cần tư vấn thêm các toplist thời trang khác, đừng quên theo dõi blog của Cardina bạn nhé.