Những chiếc váy tua rua đang công phá làng mốt Việt và được các mỹ nhân Showbiz Việt yêu thích. Chúng không những đem đến vẻ ngoài lộng lẫy và xinh đẹp mà còn cực tôn dáng. Bạn có biết váy tua rua là gì không? Item này phối cùng gì? Có những mẫu váy tua rua nào đẹp? Cùng xem ngay trong bài viết ngày hôm nay của Cardina nhé.

Vì sao váy tua rua được nhiều cô nàng yêu thích?

Những thiết kế đầm tua rua luôn có sự quyến rũ mà mẫu váy đầm khác khó có được. Bắt nguồn của váy tua rua chính là trang phục nhảy của các vận động viên nhảy Latinh.

Thiết kế tua rua ở tà váy hay đính trên thân váy giúp cho thân hình của các vận động viên nữ có sự "nóng bỏng" trong mỗi động tác.

Sau thành công ở bộ môn nghệ thuật này, đầm tua rua tiếp tục chinh phục trái tim của những ca sĩ, diễn viên hay hoa hậu, người hay phải mặc các thiết kế dự tiệc, dạ hội lộng lẫy.

Điểm chung của những thiết kế này chính là các hạt đính kết từ trên thân váy hay phần eo, ngực, hông, giúp từng bước đi của chị em đều uyển chuyển, quyến rũ. Thiết kế này cũng giúp chị em nhìn thon thả và yêu kiều hơn.

Váy tua rua

Thiết kế được nhiều mỹ nhân yêu thích

Xem thêm: Quiet Luxury: Không chỉ là xu hướng thời trang mà còn là phong cách sống

Những mẫu váy tua rua hot trend dành cho nàng

Đầm tua rua kim sa

Đính kết tỉ mỉ, chế tác cực kỳ công, nhà thiết kế Đức Vincie đã cho ra mắt mẫu váy tua rua với dáng ôm đuôi cá dài chạm đất. Thiết kế siêu ấn tượng này cũng được nhiều quý cô chọn lựa là mẫu đầm dạ hội sang chảnh.

Những hạt đá quý, những sợi tua rua uyển chuyển theo từng bước chân của nàng, đem đến sự mê hoặc đầy quyến rũ.

Váy tua rua

Thiết kế đến từ Đức Vincie

Đầm tua rua dự tiệc trễ vai body

Với gam màu hồng nữ tính cùng thiết kế ôm sát kết hợp trễ vai khiến cho chị em khoe được vóc dáng thoan thả, yêu kiều. Mix cùng đôi khuyên tai lấp lánh hay một chiếc vòng cổ đính đá, đảm bảo nàng sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn. Xu hướng tua rua cũng là xu hướng thời trang Xuân Hè 2024.

Váy tua rua

Nàng hậu Việt cực mê các thiết kế váy đầm tua rua

Váy tua rua đen cúp ngực

Gam màu đen đầy bí ẩn, kết hợp cùng thiết kế tua rua ở hai bên hông không phải đính đá mà là bằng vải rất độc đáo. Choker cùng màu giúp set đồ càng phong cách và ấn tượng hơn.

Váy tua rua

Kiểu tua rua ở hai bên hông váy được nhiều bạn trẻ ưa chuộng

Váy tua rua trắng 2 dây

Chị em nào không thích mặc màu đen thì chiếc đầm tua rua 2 dây màu trắng này sẽ là gợi ý cực tuyệt. Phần body ôm sát nhưng được thiết kế các nếp gấp nhún nên giúp nàng che bớt khuyết điểm phần bụng. Choker hoa hồng phối dây mảnh đeo trên cổ càng trendy hơn. 

Váy tua rua

Ngay cả những cô nàng trong nhóm nhạc đình đám BlackPink cũng cực chuộng kiểu váy này

Đầm tua rua đẹp đính hoa

Gợi ý tiếp theo của Cardina đó là thiết kế trễ vai dài tay màu trắng siêu gợi cảm. Phần nhún bèo cùng với chi tiết hoa đính ở hông càng giúp nàng duyên dáng và ngọt ngào hơn.

Vẻ đẹp lộng lẫy nhưng không hề bị già hay nhìn quá phản cảm, hở hang. Nàng thích thì thêm ngay vào giỏ hàng nhé.

Váy tua rua

Tà váy bất đối xứng giúp cho chiếc váy đầm càng độc đáo hơn

Váy tua rua hồng

Lại là một thiết kế sử dụng gam màu hồng cùng với dáng 2 dây quen thuộc. Nhưng chúng lại có thể giúp cho chiếc đầm của nàng bắt mắt và trở thành tâm điểm của bữa tiệc.

Búi tóc hay chọn kiểu tóc xoăn sóng lơi nhẹ nhàng sẽ càng hợp với item này hơn đấy nàng nha.

Váy tua rua

Gam màu hồng bánh bèo

Váy suông tua rua sát nách phối áo cánh

Thiết kế dáng 2 dây bản to, cổ vuông trẻ trung cùng chi tiết cúc ngọc thời thượng. Gam màu nhẹ nhàng, không quá chói lại có khả năng tôn da cực đỉnh. Thiết kế này cũng được đánh giá cao bởi sự kết hợp với áo khoác dạ tweed ngắn. Mặc đi làm hay mặc đi cafe cùng hội chị em thì hết ý.

Váy tua rua

Kết hợp cùng boot gót vuông 5 phân

Xem thêm: 15+ cách mix đồ với boot cao quá gối siêu ngầu cho nàng

Váy tua rua khiêu vũ

Ngoài được dùng để làm đầm dạ hội, nhiều bạn còn chưa biết item này cũng là trang phục nhảy của những vũ công. Mặc váy tua rua khiêu vũ cực xinh xắn, từng bước nhảy của nàng đều được điểm thêm sợi đá lấp lánh. Ngay cả cô nàng H'HenNie cũng rất mê.

Váy tua rua

Các chi tiết cườm hay hạt pha lê được đính cực tỉ mỉ

Váy tua rua lấp lánh cổ yếm

Thiết kế cổ yếm cùng gam màu hồng cánh sen đậm đem đến cho nàng vẻ ngoài cuốn hút và đầy tinh tế. Dáng váy ngắn nên nàng có thể đi lại thoải mái. Mix thêm giày cao gót hay một đôi sandals quai bạc càng hoàn hảo hơn.

Váy tua rua

Dáng cổ yếm điệu đà

Váy tua rua màu đỏ

Gợi ý cuối cùng của Cardina là dáng váy tua rua đỏ với thiết kế sát nách cổ rộng và phối chân váy nhiều tầng. Thay vì đính tua rua đá, item này sử dụng chính chất liệu của mình để gắn kết. Điều này đem đến sự hài hòa cho tổng thể outfit.

Váy tua rua

Gam màu đỏ nổi bật

Chân váy tua rua mặc với áo gì đẹp?

Những chiếc chân váy tua rua cũng rất cuốn hút. Đặc biệt khi mix cùng áo trễ vai, áo 2 dây càng xinh đẹp và quyến rũ hơn. Cùng học ngay những cách mix đồ với chân váy tua rua trong nội dung tiếp theo nhé.

Chân váy tua rua dài mix áo kiểu cổ V rộng

Với những cô nàng mê chân váy tua rua thì mix cùng áo kiểu cổ rộng sẽ là cách mix&match bạn có thể thử. Dáng áo cổ rộng, hơi V khoe được xương quai xanh và chiếc cổ thiên nga của nàng. Đặc biệt outfit sử dụng 2 gam màu đen trắng cơ bản nên không hề kén da hay phong cách.

Váy tua rua

Kết hợp hai gam màu đen trắng basic

Xem thêm: Pantone công bố màu chủ đạo của năm 2024: Peach Fuzz

Phối áo peplum cúp ngực với chân váy tua rua

Gợi ý thứ hai của Cardina trong phần này là cặp đôi áo cúp ngực mix cùng chân váy tua rua đen xẻ tà cao. Dáng peplum có thể che đi phần eo thô hay nàng có bụng mỡ càng nên chọn item này. 

Thêm chút phụ kiện như kính râm hay vòng cổ càng sang chảnh và cuốn hút hơn.

Váy tua rua

Áo peplum màu trắng nhún bèo nữ tính

Chân váy tua rua dạ tweed mix áo sơ mi cổ đức

Chị em công sở có thể chọn những outfit nhẹ nhàng, không quá "màu mè" này để diện đến văn phòng. Thay vì những chi tiết tua rua đính đá rườm rà thì tua rua bằng chính dạ tweed trên chiếc chân váy cũng đủ giúp nàng bùng nổ visual.

Váy tua rua

Set đồ màu xanh lá rất hợp để diện trong ngày Noel sắp tới đấy nhé

Chân váy tua rua dài mix áo khoác dáng dài

Các thiết kế chân váy tua rua cũng xuất hiện trên các sàn diễn thời trang rất nhiều. Bạn có thể học cách mix match hay phối màu từ các bộ sưu tập của thương hiệu. Thêm áo khoác dáng dài, chiếc chân váy xòe rộng, bồng bềnh, giúp nàng càng ấn tượng hơn.

Váy tua rua

Giày búp bê nhẹ nhàng

Chân váy tua rua dài mix áo len cổ tròn 

Hoặc chị em cũng có thể chọn các thiết kế tone màu Maillard để xuống phố trong những ngày thu đông này. 

Váy tua rua

Áo giữ nhiệt cổ tròn cùng áo khoác blazer dáng rộng

Chân váy tua rua phối cùng áo sơ mi và vest

Cách kết hợp khá trung tính dành cho những cô nàng cá tính. Tổng thể set đồ chỉ dùng 2 màu basic nhưng không hề nhàm chán chút nào. Phối thắt lưng to bản khuy ánh kim sẽ giúp outfit của nàng có điểm nhấn hơn.

Váy tua rua

Sandals đen cao gót yêu kiều

Chân váy tua rua dài mix áo ống và blazer

Nàng đang cần outfit dự tiệc cùng chân váy tua rua thì đừng bỏ qua gợi ý này của chúng tôi nhé. Phần chân váy được thiết kế lệch giúp đôi chân của nàng thon dài hơn. Kết hợp cùng áo ống nên khoe được eo thon duyên dáng. Những cô nàng không thích mặc lộ bụng có thể đổi thành áo ống dáng dài.

Váy tua rua

Áo ông croptop khoe trọn body vạn người mê của nàng

Chân váy tua rua mặc cùng áo 2 dây

Đi biển mà có set đồ này thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào? Kết hợp áo 2 dây cùng chân váy tua rua dáng ngắn giúp nàng thêm trẻ trung và năng động. Thiết kế áo cutout càng cá tính và sexy hơn đấy nàng nha.

Váy tua rua

Áo 2 dây cutout cá tính

Xem thêm: Phong cách Cut Out là gì? 20 Mẫu váy cutout siêu xinh cho nàng

Chân váy tua rua phối với áo dạ dáng dài

Mùa thu đông đến nàng có thể cân nhắc đến item áo dạ dáng dài trong tủ đồ của mình. Phối cùng áo giữ nhiêt mỏng và chân váy tua rua. Đừng quên thêm chiếc thắt lưng hay một đôi boot để set đồ ấn tượng, hoàn hảo hơn nhé.

Váy tua rua

Boot mũi nhọn cực chảnh

Chân váy tua rua chút chì mặc cùng sơ mi trắng

Gợi ý cuối cùng của chúng tôi dành cho bạn chính là phối sơ mi trắng cổ đức basic cùng chân váy bút chì tua rua. Outfit này có thể mặc đi làm, đi dạo phố hay đi hẹn hò, cafe cùng bạn bè... 

Váy tua rua

Túi xách thiết kế đồng điệu

Trên đây là những chia sẻ của Cardina.vn về váy tua rua cũng như một số cách phối đồ cùng chân váy tua rua giúp hàng hack dáng và thêm cuốn hút. Hi vọng bạn sẽ luôn tự tin cùng outfit của mình khi xuống phố khi tham khảo gợi ý của chúng tôi.