Phong cách Cut Out là gì là thắc mắc khiến nhiều bạn nữ đau đầu. Diện váy cutout trong hoàn cảnh nào? Là một trong những phong cách độc đáo và thời trang, nàng đã có chiếc váy cutout nào trong tủ đồ hay chưa? Nếu chưa thì cùng Cardina theo dõi bài viết này để tự tin hơn khi mix đồ theo kiểu dáng đặc biệt này nha.

Phong cách Cut Out

Những mẫu váy cutout nào được chị em yêu thích?

Xem thêm: Ghim ngay 20 set đồ đi biển siêu xinh, chuẩn không cần chỉnh

Phong cách Cut Out là gì?

Những trang phục thiết kế theo phong cách Cut Out luôn được những nhà thiết kế yêu thích chọn vào các BST của mình. Từ những nhà thiết kế của Việt Nam cho đến các nhà tạo mốt trên thế giới. Những bộ cánh với đường cắt táo bạo, chi tiết hở lưng, hở đùi hay thậm chí Cut Out ngực khiến cho giới trẻ mê mẩn không thôi.

Phong cách Cut Out

Phong cách Cut Out là gì?

Không chỉ vậy, trang phục Cut Out còn có sự ngẫu hứng rất lớn. Nhiều nhà tạo mốt còn có sở thích tạo trang phục Cut Out ngay trên dáng người mẫu. Từ đo, những set đồ nữ tính, những chiếc váy quyến rũ hay những chiếc áo cá tính được ra đời.

Khi các bạn chọn được trang phục Cut Out phù hợp sẽ khéo léo khoe được ưu điểm trên cơ thể, tương tự là giấu đi nhược điểm của mình. Cũng chính vì lí do này mà rất nhiều ngôi sao, người nổi tiếng chọn đồ Cut Out để đi diễn hay mặc thường ngày.

Phong cách Cut Out

Có rất nhiều kiểu dáng khác nhau cho các bạn chọn lựa

Xem thêm: Gọi tên các phong cách thời trang cực hot hiện nay - Nàng biết mấy kiểu?

Những trang phục Cut Out phổ biến

Không giống với những chiếc váy truyền thông thiết kế kín đáo, đồ Cut Out "hở" nhưng lại rất khéo léo. Giúp bạn thêm cuốn hút và phá cách hơn trong mắt mọi người. Tuy nhiên không phải ai cũng hợp với dáng Cut Out đâu đó nhé. Cùng Cardina điểm qua những dáng Cut Out thường thấy trên thị trường thời trang để chọn lựa đúng nhất cho nàng nha.

Cutout Vai

Đầu tiên là Cut Out vai. Những chiếc áo hở vai hay đầm hở vai chẳng còn xa lạ với các chị em. Đặc biệt trong mùa hè, mùa du lịch thì item này lại càng hot hơn bao giờ hết. Hở nhưng không hề lộ, những chiếc đầm Cut Out vai là chi tiết độc đáo, là điểm nhấn nhá cực ấn tượng giúp outfit của bạn ghi điểm hơn trong mắt mọi người.

Phong cách Cut Out

Váy cutout vai

Xem thêm: 5 kiểu áo cho người vai rộng giúp nàng thon gọn hơn

Cutout Eo

Nếu bạn đã quá chán với những chiếc váy chữ A kín mít hay một chiếc đầm suông không tôn dáng tí nào thì chắc chắn nên thử ngay một chiếc váy Cut Out eo. Một đường xẻ táo bạo ngay vòng 2 sẽ giúp trang phục của nàng khoác lên mình diện mạo hoàn toàn khác lạ. Nếu muốn hở ít thì có thể chọn những chiếc váy cút nhỏ ở cạnh sườn. Hoặc nếu muốn một chiếc váy thật sexy thì đừng ngại thử ngay đường cắt rộng nàng nhé.

Phong cách Cut Out

Váy cutout eo

Xem thêm: Đầm hở eo chọn như thế nào? Lưu ngay 10 dáng váy hở eo gợi cảm diện ngày hẹn hò

Cut-out Lưng

Không chỉ có sự cá tính mà những trang phục Cut Out Lưng còn đem đến sự quyến rũ. Đầm hai dây Cut Out lưng ngọt ngào hay một em babydoll hở lưng dễ thương,... Những trang phục với sức hút cực lớn, chẳng cô nàng nào có thể cưỡng lại được.

Phong cách Cut Out

Áo cut out ở lưng

Xem thêm: 15 Outfits gợi cảm cùng áo hở lưng cho nàng thả dáng hè này

Cut out đùi

Tất nhiên những em váy Cut Out đùi lại có nét gì đó nghịch ngợm. Mix cùng áo thun croptop hở rốn hay một chiếc áo sát nách đều rất đẹp. Ngoài những mauxu trang phục Cut Out trên đây thì còn rất nhiều dáng Cut Out khác nữa như Cut Out ngực, xẻ tà chân, Cut Out hông,...

Phong cách Cut Out

Cut out ở đùi

Phong cách Cut Out

Chiếc váy có thiết kế cut out ở cánh tay xinh xắn

Xem thêm: Top 10 outfits Xuân Hè 2023 cực cá tính và tôn dáng cho nàng

Những mẫu váy Cut Out xinh xắn, quyến rũ cho nàng

Váy cutout eo tay bồng cổ V

Chiếc váy màu trắng vải họa tiết hoa ren siêu nữ tính. Độc đáo hơn khi được phối dáng cut out hở eo gợi cảm. Nàng có thể diện em váy này đi chơi, đi dạo phố hoặc đi tiệc.

Phong cách Cut Out

Thiết kế dáng hơi ôm chữ A dễ mặc

Xem thêm: Những mẫu áo đầm suông đẹp cho chị em "xúng xính" ngày hè

Váy len body cổ yếm cut out eo

Với những cô nàng đang chưa biết mặc gì đi biển mùa hè này thì em váy cổ yếm chúng tôi đem đến dưới đây sẽ là lựa chọn cực tuyệt dành cho bạn đó.

Gam màu nude hồng tôn da, cùng với đó là phần hở eo xinh xắn, giúp nàng quyến rũ hơn.

Phong cách Cut Out

Outfit xinh xắn đi biển cho nàng

Xem thêm: Đi biển nên mặc đồ gì? Thời trang đi biển hè 2023 cực chất

Váy cổ V buộc dây dài tay khoét ngực

Chiếc váy thứ ba là một em váy màu đen siêu "huyền bí". Item cực hợp để mặc đến những bữa tiệc hay mặc đi party. Kết hợp cùng một đôi giày sandals buộc dây màu đỏ là có ngay outfit đẹp mắt.

Phong cách Cut Out

Phối hợp cùng giày cao gót

Đầm cutout eo ôm body màu xanh lá

Với gam màu xanh lá nổi bật, chiếc váy có thể giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh. Đôi sandal quai ngang đan dây màu nude cũng sẽ là món phụ kiện rất thích hợp để bạn mix match với chiếc váy này.

Phong cách Cut Out

Váy màu xanh lá độc đáo

Váy body cut out cổ yếm khoét ngực xẻ tà

Một chiếc váy siêu nóng bỏng cho nàng trong dịp hè này. Diện chiếc váy này thì chắc chắn sẽ không có ánh mắt nào rời khỏi bạn được. Gam màu cam cực rực rỡ, phối cùng những trang sức ánh kim lại càng hợp hơn nữa.

Phong cách Cut Out

Phối cùng giày cao gót gót nhọn

Váy hai dây body cut out eo

Chiếc váy tiếp theo mà Cardina muốn chị em chọn mua là một chiếc váy hai dây. Tất cả mọi chi tiết thiết kế của chiếc váy này đều toát lên sự quyến rũ và gợi cảm. Gam màu trắng kem dịu dàng, khuyên tai ngọc trai sang trọng,... Nàng chắc chắn sẽ là nữ hoàng của bữa tiệc.

Phong cách Cut Out

Phần ngực xoắn độc đáo

Xem thêm: Cách mặc áo hai dây đẹp không bị lộ dây áo kém duyên cho chị em

Váy ôm body dáng ngắn cut out eo

Nếu bạn vẫn chưa ưng ý mẫu váy nào trong những kiểu váy bên trên thì có thể xem ngay em váy màu xanh dương này. Chất liệu nhung thun độc đáo giúp cho váy không có nếp nhăn nhưng lại đứng dáng. Thiết kế hở cực táo bạo, đảm bảo được sự bùng nổ khí chất cho nàng.

Phong cách Cut Out

Chiếc váy cực xinh cho những cô nàng quyến rũ

Váy tay loe cut out khoét ngực dáng ngắn

Gam màu trắng cùng với thiết kế tay áo loe của chiếc váy này khiến cho các cô nàng không thể rời mắt. Phần cổ khoét rộng, giúp nàng khoe được vòng 1 và vòng 2 thon thả, tinh tế của mình.

Phong cách Cut Out

Chiếc váy siêu siêu tôn dáng

Xem thêm: Gợi ý 8 kiểu tay áo cách điệu cực chảnh khiến chị em điên đảo

Đầm sơ mi cutout cổ bẻ xẻ tà

Nếu chị em đang đi tìm một chiếc đầm sơ mi có sự cách điệu và nổi bật khi diện lên giữa đám đông thì chắc chắn em váy này sẽ là câu trả lời hợp lý nhất. Phần eo khỏe rộng, không quá hở hang nhưng lại giúp cho chiếc váy có điểm nhấn hơn.

Phong cách Cut Out

Xẻ tà cùng chi tiết vạt dài xinh xắn

Váy maxi cổ bèo cut out lưng hoa nhí

Một em đầm maxi hoa nhí có lẽ chẳng phải điều bất ngờ cho chị em. Nhưng nếu một chiếc váy maxi có phần lưng cut out thì sao nhỉ? Thật tuyệt phải không nào? Họa tiết hoa nhí nhẹ nhàng kết hợp hài hòa với gam màu cam nude càng giúp chiếc váy bắt mắt hơn.

Phong cách Cut Out

Kết hợp cùng giày cao gót đế xuồng

Xem ngay: Mua váy maxi cho người béo như nào để giấu nhẹm khuyết điểm cơ thể

Váy cổ yếm khoét eo điệu đà

Chiếc váy này cũng là một thiết kế độc đáo mà các bạn có thể thử. Đặc biệt là với những bữa tiệc trên bãi biển hay tiệc tối. Xích ánh kim thay thế cho phần cổ yếm là điểm cuốn hút nhất của chiếc váy này. Thêm ngay một chiếc kính mát hay một đôi khuyên tai cho outfit thêm xinh đẹp nàng nhé.

Phong cách Cut Out

Váy màu trắng thanh lịch, thời trang

Váy maxi xẻ tà xếp tầng tay bèo cổ V khoét lưng 

Thiết kế siêu táo bạo của chiếc váy này khiến cho nó luôn cháy hàng ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt. Gam màu trắng kết hợp cùng thiết kế nhún tầng điệu đà. Phần eo khoét đến sau lưng cực táo bạo, đảm bảo nàng sẽ là tâm điểm của sự chú ý.

Phong cách Cut Out

Váy maxi đi biển xẻ tà cực xinh

Xem thêm: BST váy maxi đi biển hack dáng cho nàng xinh lung linh

Váy maxi họa tiết tay phồng cổ V cutout thướt tha

Nếu bạn là một cô nàng mê mẩn những chiếc váy hoa nhí hay váy phong cách Boho thì đừng bỏ qua chiếc váy này nhé. Họa tiết nhẹ nhàng, thiết kế tà thướt tha, mặc đi biển hay mặc đi nghỉ mát thì nhất luôn khỏi nghĩ.

Phong cách Cut Out

Chiếc váy siêu xinh cho những cô nàng bánh bèo

Xem thêm: Mặc váy maxi đi giày gì

Đầm hai dây hoa nhí cut out hông

Đang có party mà vẫn chưa biết diện gì xinh? Thế thì đừng bỏ qua chiếc váy hai dây hoa nhí này nha nàng. Gam màu tone nâu độc đáo, mix cùng vòng cổ ngọc cuốn hút và một đôi khuyên tai đính đá cũng khiến cho outfit của nàng bắt mắt hơn.

Phong cách Cut Out

Đi giày cao gót quai trong siêu hack dáng

Váy hai dây len dệt ôm body khoét eo

Đơn giản, không có quá nhiều họa tiết lờ loẹt. Em váy hai dây len dệt này là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng nóng bỏng mỗi khi muốn đi biển du lịch.

Khoét eo tinh tế cùng phần hông ôm sát giúp tôn dáng và khéo léo khoe ra vòng hai gọn gàng, thon thả.

Phong cách Cut Out

Váy đi biển siêu xinh

Đầm babydoll khoét hông tay bồng dễ thương

Chiếc đầm bồng bềnh, cực dễ thường này chắc chắn sẽ khiến các cô nàng điệu đà, bánh bèo không thể rời mắt. Gam màu hồng nữ tính kết hợp cùng chất liệu voan tơ nhẹ nhàng càng giúp cho item này được yêu thích hơn.

Phong cách Cut Out

Chiếc đầm babydoll dễ thương cho nàng điệu đà

Xem thêm: 20 Kiểu váy babydoll dễ thương, cho nàng xúng xính ngày hè

Váy lụa cổ yếm xẻ tà khoét ngực xanh mint

Dáng váy cổ yếm chưa bao giờ hết hot. Đặc biệt hơn khi gam màu xanh mint thời trang khiến cho item này được lòng các chị em hơn. Khoét ngực sang trọng, gợi cảm. Mặc đi tiệc là xinh hết nấc.

Phong cách Cut Out

Chiếc đầm xinh xắn cho nàng tỏa sáng

Xem thêm: Top 20+ mẫu váy cổ yếm quyến rũ, sang trọng cho nàng hè 2023

Set váy hai dây cổ lọ cut out ngực siêu độc đáo

Chiếc váy này có thể coi là phong cách thời trang siêu nổi trong thời gian gần đây. Phần áo cut out bên trên cũng xuất hiện trong nhiều thiết kế của những thương hiệu thời trang nổi tiếng như Chanel, Dior hay Zara,...

Phong cách Cut Out

Màu xanh bạc hà trẻ trung

Đầm body họa tiết buộc dây cut out eo quyến rũ

Họa tiết hoạt hình cùng với gam màu xanh ngọc của chiếc váy khiến cho outfit của nàng khác lạ và cuốn hút hơn. Gam màu xanh rất tôn da. Mix cùng túi xách kẹp nách hay phối với vòng cổ dáng ngắn.

Phần dây màu cam là điểm nhấn cho chiếc váy, nếu bạn không muốn mix vòng cổ thì cũng có thể vì chi tiết này cũng giúp cho váy có điểm nhấn rồi.

Phong cách Cut Out

Họa tiết độc đáo cùng chiếc sandals buộc dây cá tính

Váy cổ vest cut out eo buộc dây dáng chữ A 

Chiếc váy cuối cùng mà Cardina muốn chia sẻ cho chị em là một thiết kế cổ vest siêu cá tính. Phần chân váy chữ A dễ mặc, lại che khuyết điểm tốt. Những bạn có dáng người quả lê rất hợp mặc những chiếc váy thiết kế giống vậy.

Phong cách Cut Out

Chiếc váy cổ vest cut out màu ghi xám siêu thanh lịch

Xem thêm: 15 mẫu đầm cổ vest siêu thanh lịch và sang trọng cho các cô nàng công sở

Cut Out là phong cách cực hot mỗi dịp hè về. Hi vọng những chia sẻ trong bài viết ngày hôm nay đã giúp chị em tự tin hơn mỗi khi phối đồ theo phong cách cutout. Chúc nàng sẽ là cô nàng nổi bật và xinh đẹp nhất khi xuống phố.