Ulzzang là gì? Hàng ulzzang order quảng châu là gì? Ulzzang style là gì? Tại sao kinh doanh authentic được nhiều bạn trẻ quan tâm?... chính là những câu hỏi của rất nhiều bạn trẻ gửi đến cho Cardina.

Ulzzang là gì

Học cách mix đồ phong cách Ulzzang với Cardina

Một phong cách thời trang cực xinh xắn và khiến cả các chàng trai phải mê mẩn. Vậy trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thế nào là ulzzang nhé. Cardina cũng sẽ gợi ý cho bạn 20 công thức mix đồ phong cách ulzzang cuốn hút và cá tính cho bạn nữa đó nha.

Ulzzang là gì

Phong cách nhiều cô nàng yêu thích

Xem thêm: Gọi tên các phong cách thời trang cực hot hiện nay - Nàng biết mấy kiểu?

Ulzzang là gì? Tất tần tật về thời trang Ulzzang

Khái niệm

Ulzzang là một thuật ngữ chỉ phong cách thời trang của giới trẻ Hàn Quốc. Khái niệm Ulzzang được ghép từ ul và zzang nghĩa là "khuôn mặt" và "nhất". 

Vậy thì có thể hiểu Ulzzang nghĩa là những cô gái hay chàng trai có khuôn mặt xinh xắn, phong cách thời trang cá tính cùng cách trang điểm nhẹ nhàng. Những người này có ảnh hưởng đến giới trẻ và những outfit hay lớp makeup của họ có thể trở thành xu hướng.

Ulzzang là gì

Ulzzang là gì?

Nguồn gốc ra đời

Ngay từ những năm 1990, thuật ngữ Ulzzang đã bắt đầu xuất hiện. Chúng lần đầu được biết đến khi mà trang mạng xã hội Cyworld nổi lên ở Hàn. Phong trào "tự sướng" hay tự chụp ảnh cũng là bước ngoặt lớn cho phong cách này. Những diễn viên Han Hye Jin, Song Hye Kyo hay là Lee Yu Jin chính là 3 diễn viên nổi tiếng được nhắc đến mỗi khi nghĩ đến Ulzzang.

Giày Ulzzang là gì? 

Đây là một loại giày có thiết kế theo style Hàn Quốc, được nhiều người nổi tiếng, ca sĩ, diễn viên sử dụng trong cách chương trình truyền hình, MV ca nhạc hay các bộ phim,...

Ulzzang là gì

Giày thể thao Ulzzang 

Xem thêm: 6 cách mix đồ với giày thể thao nữ giúp nàng thêm cá tính và năng động

Áo Ulzzang là gì?

Những chiếc áo có thiết kế độc đáo, cuốn hút, được dành cho các diễn viên, ca sĩ. Sau khi họ mặc thì tạo ảnh hưởng đến những fan hâm mộ của mình. Từ đó có nhiều người học theo cách phối đồ của họ.

Đầm ulzzang, Chân váy ulzzang

Tương tự như áo hay giày ulzzang, đầm ulzzang, chân váy ulzzang cũng có thiết kế và xu hướng giống vậy. Nhiều bạn trẻ chọn đầm Ulzzang để phối cùng giày hay túi xách phong cách Ulzzang.

Ulzzang là gì

Đầm ulzzang, Chân váy ulzzang

Xem thêm: BST Váy Đầm Nữ Thời Trang Cardina

Phụ kiện Ulzzang

Sự kết hợp của quần áo vẫn chưa đủ để tạo ra một outfit đẹp và cuốn hút. Chình vì thế mà những món phụ kiện Ulzzang cũng được ưa chuộng như vòng cổ, băng đô, khuyên tai, mũ snapback, khăn quàng,... Ngay cả túi xách, giày dép cũng có những kiểu dáng riêng.

Ulzzang là gì

Phụ kiện Ulzzang

Ulzzang Girl, Ulzzang Boy là gì?

Vậy thời trang Ulzzang girl là gì? Ulzzang girl là những cô gái có vóc dáng thon thả, nhỏ nhắn, phong cách thời trang đáng yêu. Ullzang boy là những chàng trai điển trai, cuốn hút và có phong cách thời trang độc đáo. Đặc điểm của những chàng trai này là vẻ ngoài hoặc cách makeup khá nữ tính.

Ulzzang là gì

Ulzzang Girl, Ulzzang Boy là gì?

Vì sao Ulzzang lại được giới trẻ yêu thích như vậy?

Có thể dễ dàng hiểu được vì sao phong cách thời trang này lại được yêu thích như vậy. Ảnh hưởng lớn từ những người nổi tiếng, Ulzzang không chỉ khiến các bạn trẻ xứ Hàn mê mẩn mà chúng còn lan ra khắp thế giới. Đặc biệt là khu vực Châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Philippines hay Singapore,...Ngày nay các bạn trẻ Việt Nam cũng cực thích phối đồ hay mix match theo phong cách Ulzzang Hàn Quốc. Từ phụ kiện, mỹ phẩm, quần áo cho đến nhiều item khác hay ngay cả cách makeup, chụp ảnh...

Ulzzang là gì

Được giới trẻ yêu thích vô cùng

Xem thêm10 kiểu giày sành điệu không nên bỏ lỡ dành cho chị em

Đặc điểm của phong cách thời trang Ulzzang Hàn Quốc

Phong cách thời trang bắt nguồn từ xứ sở Kim chi này có một số đặc điểm chung mà các bạn rất dễ để nhận ra như:

  • Tone make up thường là kiểu tự nhiên, màu cam hay màu hồng đào
  • Những cô nàng, chàng trai da trắng hồng, không tì vết
  • Mặt Vline nhỏ nhắn
  • Mắt to tròn
  • Son xí muội hoặc gam màu nhẹ nhàng, ngọt ngào
  • Nữ dáng người thon thả, nhỏ nhắn
  • Nam dáng người cao ráo
  • Thích có bọng mắt to
  • Phái nam thường chọn trang phục màu đen
  • Selfie nháy mắt, chu môi, che mặt,...
  • Góc nghiêng đẹp, sống mũi cao và lông mi cong vút

Ulzzang là gì

Mũi cao

Ulzzang là gì

Cách make up nhẹ nhàng

Xem thêm: Những mẫu áo đầm suông đẹp cho chị em "xúng xính" ngày hè

Các cách mix đồ phong cách Ulzzang Girl cho các bạn trẻ

Áo phông mix quần jean Ulzzang girl

Đầu tiên là outfit áo phông và quần jean. Cách phối đồ basic, ai cũng có thể mặc được. Diện outfit này đi chơi, đi cafe hay đi học đều đẹp. Những bạn thấp thì nên chọn quần jean dáng rộng rãi một chút để nhìn vóc dáng mình thon thả và cao ráo hơn.

Ulzzang là gì

Áo phông mix quần jean Ulzzang girl

Chân váy chữ A phối áo phông oversize

Ngoài quần jean, các bạn cũng có thể chọn chân váy chữ A để mix cùng áp phông oversize. Set đồ này cũng là outfit được nhiều bạn nữ yêu thích và chọn mặc. Áo dáng rộng có thể che đi khuyết điểm cơ thể, thêm vào đó là dáng chân váy chữ A trẻ trung.

Ulzzang là gì

Chân váy chữ A phối áo phông oversize

Áo croptop mix quần culottes cạp cao

Phong cách thời trang cực Hàn Quốc các bạn có thể thử ngay: Mix áo phông croptop với quần jean culottes cạp cao. Sự kết hợp thời trang cực phong cách và ấn tượng. 

Xem thêm: Phối đồ với áo croptop sao cho sexy và quyến rũ?

Áo croptop tôn dáng, giúp bạn khoe ra vòng eo thon gọn, khi phối đồ cũng quần jean cạp cao cũng hợp với những bạn có bụng dưới. Đặc biệt những bạn có dáng người quả lê sẽ rất hợp với outfit này.

Ulzzang là gì

Áo croptop mix quần culottes cạp cao

Quần jean skinny mix áo sơ mi

Ulzzang là gì mà khiến giới trẻ mê mẩn đến vậy? Chọn quần jean phối cùng áo sơ mi đơn giản nhưng vẫn đem đến phong cách thời trang cá tính mà những item khác không thể làm được. Chọn nguồn hàng sơ mi, chân váy, quần culottes,...cũng đem đến gợi ý không tồi cho nàng.

Ulzzang là gì

Quần jean skinny mix áo sơ mi xanh dương

Xem Thêm:  6 cách phối áo sơ mi với quần jean trẻ trung nhưng vẫn thanh lịch

Áo phọt dài phối quần legging

Các bạn có biết áo phọt dài là gì không? Item này không chỉ khiến các bạn trẻ yêu thích mà ngay cả những cô nàng công sở cũng không cưỡng lại được. Đặc biệt khi mix cùng quần legging lại đem đến cho nàng vẻ ngoài khác lạ.

Tôn dáng, trẻ trung, phong cách,.. Các nàng đừng bở lỡ outfit này nha.

Ulzzang là gì

Áo phọt dài phối quần legging xanh

Đầm hoa nhí dễ thươngĐương nhiên các bạn cũng có thể chọn những chiếc đầm hoa nhí Ulzzang để mặc đi chơi. Gam màu trắng hay đen đều đẹp, mix cùng giày thể thao cùng một đôi tất cao cổ. Túi xách quai chéo đơn giản là bạn có thể tự tin xuống phố rồi đó.

Ulzzang là gì

Đầm hoa nhí dễ thương, duyên dáng

Váy babydoll trẻ trung

Chiếc váy tiếp theo Cardina gợi ý cho bạn là váy babydoll. Không chỉ có khả năng che khuyết điểm mỡ bụng cực đỉnh mà chiếc váy này còn siêu hack tuổi nữa đó. Các bạn có thể chọn váy tay bồng, cổ vuông hoặc chọn những em babydoll chấm bi để thay đổi style nhé.

Ulzzang là gì

Váy babydoll trẻ trung

Áo hoodie phối quần jean

Năng động, cá tính ngay cả trong mùa đông, các chị em có thể chọn outfit áo hoodie cùng quần jean để mặc đi chơi hay mặc đi làm. Khoác thêm bên ngoài một chiếc áo bomber và một chiếc túi balo thì càng "bùng nổ" hơn đó nàng nha.

Ulzzang là gì

Áo hoodie phối quần jean

Áo len cao cổ là item không thể thiếu

Nếu tiết trời lạnh hơn thì bạn có thể chọn áo len cao cổ để mặc. Phối cùng chân váy cạp cao và một đôi boot. Hoặc bạn cũng có thể mix outfit áo len cổ lọ oversize cùng quần short và boot đùi. Không những tôn dáng mà còn siêu phong cách.

Ulzzang là gì

Áo len cao cổ ấm áp

Phối đồ tone đen trắng 

Mix màu đen trắng cũng là cách phối màu được nhiều cô nàng Ulzzang girl ưa chuộng. Hai gam màu dễ mặc, chẳng kén màu da lại còn dễ kiếm nên không khiến các bạn trẻ yêu thích. Áo sơ mi đen mix cùng chân váy midi đen, phối với corset trắng làm điểm nhấn cũng là một gợi ý không tồi.

Ulzzang là gì

Phối đồ tone đen trắng cực ngầu

Đầm sơ mi 

Phong cách Ulzzang cũng có thể thanh lịch và cuốn hút khi bạn chọn đầm sơ mi cho những ngày đi làm. Thiết kế đơn giản, cúc ngực nhẹ nhàng, gam màu nịnh da hết nấc cũng chính là chi tiết giúp bạn thêm xinh đẹp trong mắt mọi người.

Ulzzang là gì

Đầm sơ mi thanh lịch

Váy suông 

Chiếc váy suông đơn giản, đúng điệu Ulzzang khi mix cùng một đôi boot hay một đôi sandals chiến binh. Các bạn cũng có thể phối cùng thắt lưng, áo corset để tôn dáng và tạo điểm nhấn cho set đồ.

Ulzzang là gì

Váy suông màu trắng tinh khôi

Xem thêm: Tips phối đồ cực năng động cho cô nàng phong cách cá tính

Đầm trễ vai nữ tính

Nhẹ nhàng, quyến rũ khi mặc đầm trễ vai. Với những bữa tiệc hay ngày hẹn hò, các nàng đừng bỏ qua outfit này nha. Gam màu đen sẽ phù hợp để mặc đến những buổi hẹn trời tối. Mix thêm vòng cổ choker hay một chiếc khuyên tai ngọc trai để set đồ cuốn hút hơn nàng nha.

Ulzzang là gì

Đầm trễ vai nữ tính màu đen cùng túi xách trắng nổi bật

Mix đồ phong cách Ulzzang Boy Hàn QuốcQuần jean đen phối áo phông trơn oversize

Một outfit đậm chất Ulzzang không thể bỏ qua chính là quần jeans đen và áo phông oversize. Phối layer hai tầng cũng là cách mix match nhiều bạn trẻ chọn lựa. Áo phông in họa tiết hay những chiếc áo phông nam in chữ cũng là lựa chọn cho bạn.

Ulzzang là gì

Quần jean đen phối áo phông trơn oversize

Quần short phối áo sơ mi ngắn tay

Cách phối đồ Ulzzang Boy thứ hai mà Cardina đem đến cho các bạn là mix quần short với áo sơ mi ngắn tay. Chất liệu bạn nên chọn áo đũi hoặc cotton thì sẽ đứng dáng và thoải mái hơn. Quần short thoải mái, mặc đi chơi hay mặc đi cafe cùng bạn bè, mặc đi chơi thể thao đều rất đẹp.

Ulzzang là gì

Quần short phối áo sơ mi ngắn tay

Xem thêm: Bánh xe màu sắc là gì? 9 cách phối màu quần áo siêu đỉnh cho chị em

Quần jogger phối áo sơ mi họa tiết

Phong cách Ulzzang cho các chàng trai chắc chắn không thể thiếu những chiếc áo sơ mi họa tiết. Đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn có thể đem đến cho bạn set đồ bắt mắt. Phối cùng quần jogger trẻ trung lại càng ghi điểm hơn.

Áo thun kẻ ngang hay những chiếc áo đuôi cá bánh bèo cùng với mái tóc ngắn chính là bí kíp giúp nâng tầm vẻ đẹp ngoại hình của bạn

Ulzzang là gì

Quần jogger phối áo sơ mi họa tiết

Áo hoodie mix quần ống rộng

Chọn phối quần ống rộng và áo hoodie là outfit siêu năng động và cá tính cho các chàng trai. Mặc quần ống rộng, quần kaki không chỉ giúp bạn che khuyết điểm đôi chân cong hay nhiều sẹo mà còn rất thoải mái. Những chiếc áo hoodie màu trắng hoặc màu xanh da trời sẽ rất thích hợp để mặc vào thời điểm này.

Ulzzang là gì

Áo hoodie mix quần ống rộng

Áo len cao cổ phối áo khoác dạ dáng dài

Vào mua đông thì những chiếc áo len cao cổ không chỉ khiến các cô nàng mê đắm mà các chàng trai cũng yêu thích không thôi. Phối cùng áo khoác dạ dáng dài giống như những diễn viên trong phim thần tượng Hàn Quốc.

Các bạn nên mix cùng giày thể thao nếu muốn tổng thể outfit trẻ trung và cá tính hơn. Hoặc cũng có thể phối cùng boot hay giày tây nếu muốn một set đồ lịch sự, sang trọng và nghiêm túc.

Ulzzang là gì

Áo len cao cổ phối áo khoác dạ dáng dài

Outfit đen toàn tập

Một chàng trai cá tính và muốn phối phong cách "thần bí" chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những outfit full đen như thế này đó nha! Áo đen, quần đen, mũ đen,.. phụ kiện các bạn nên chọn những mẫu kim loại, ánh kim hay màu bạc sẽ nổi bật hơn.

Diện outfit này đi dạo phố, đi sân bay hay đi ở đâu cũng đẹp. Chọn màu sắc cũng là mẹo giúp bạn có nhiều người theo đuổi.

Ulzzang là gì

Outfit đen toàn tập phù hợp cả nam và nữ

Xem thêm: Chỉ nàng các cách tạo dáng chụp ảnh đẹp quên sầu khi mặc váy

Mũ snapback mix áo phông ngắn tay và quần hộp

Outfit cuối cùng dành cho các chàng trai là phối áo phông ngắn tay cùng một chiếc quần hộp. Đơn giản nhưng vẫn rất phong cách. Các bạn cũng có thể chọn thêm một chiếc mũ snapback để outfit của mình trẻ trung và cuốn hút hơn nữa đó.

Gam màu vàng ấm áp hay chiếc áo phông trắng cho nam cũng là sản phẩm được nhiều người tìm kiếm.

Ulzzang là gì

 Giải mã tiêu chuẩn Ulzzang

Xem thêm: 7 cách phối đồ cho người chân to thêm tự tin

Trên đây là chia sẻ của Cardina về phong cách Ulzzang cũng như các cách phối đồ cho cả bạn nam và cho nữ. Hi vọng những gợi ý của chúng tôi sẽ giúp cho bạn có nhiều lựa chọn hơn mỗi khi đi làm hay đi chơi. Mix đồ phong cách Ulzzang chẳng hề khó khăn chút nào mà còn siêu trẻ trung và phong cách thì còn chần chờ gì nữa không học ngay phải không nào?