Ngày hè đã đến gần, các chị em lại bắt đầu chọn mua những chiếc đầm suông để có một mùa hè mát mẻ. Vậy nên chọn dáng đầm như nào? Nên mua ở đâu? áo đầm đẹp trẻ em đắt không? Trong bài viết này, Cardina sẽ đem đến cho chị em những mẫu áo đầm suông đẹp, cho chị em tha hồ chọn lựa. Đừng ngại dành ra 5 phút đọc bài viết này nhé.

áođầm suông

Những mẫu áo đầm suông đẹp nhất cho chị em "xúng xính" ngày hè

Xem thêm:  10+ Mẫu Đầm maxi đi biển , Dự tiệc | Váy maxi lụa Nhật 2023

Những mẫu áo đầm suông đẹp cho chị em "xúng xính" ngày hè

Trên thị trường hiện nay có siêu nhiều mẫu mã, kiểu dáng đầm suông khác nhau như đầm đuôi cá, đầm dự tiệc tay lỡ, đầm voan, đầm cổ yếm, đầm gợn sóng,... mỗi kiểu dáng lại được làm từ nhiều chất liệu khác nhau với những đặc trưng riêng. 
Các bạn có thể mặc đi tiệc cưới, dự tiệc công ty, những không gian sang trọng,... phù hợp với nhiều độ tuổi, vóc dáng khác nhau, từ trẻ trung đến trung niên đều mặc được.
Dưới đây là một số mẫu đầm các bạn có thể tham khảo:

Đầm suông lanh sát nách hoa nhí

Mẫu đầm suông đầu tiên Cardina muốn đem đến cho các bạn là mẫu đầm suông sát nách vải lanh. Với thiết kế này, các chị em có thể mặc chiếc đầm này ở nhà, đi dạo phố,..

Đầm suông sát nách có thiết kế cổ tròn, phần vai không quá to cũng không quá nhỏ, khiến cho đôi vai của chị em mình nhìn thon gọn hơn, cổ nhìn cũng cao hơn. 

Tuy nhiên, chiếc váy này không quá hợp với những chị có bắp tay to. 

Vải hoa nhí, nhiều màu sắc trẻ trung, những gam màu đều rất tôn da. Chất vải lanh thoáng mát, "mặc như không mặc", hơn thế, đây còn là loại vải được đánh giá rất tốt vì rất thân thiện với môi trường.

Những mẫu áo đầm suông đẹp cho chị em

Đầm suông lanh sát nách hoa nhí

Chi tiết nhún ở phần thân váy, tạo điểm nhấn cho tổng thể cả chiếc đầm. Không quá đơn điệu, rất thích hợp cho những bạn muốn một chiếc đầm tinh tế, có điểm nhấn.

Với chiếc váy này, chỉ cần một đôi sandals là các chị em có thể diện ngay xuống phố rồi. Quá tiện lợi luôn.

Xem thêm: 20 Mẫu váy hoa nhí nhẹ nhàng, duyên dáng cho ngày Đông ấm áp

Đầm suông linen sơ mi sát nách 

Mẫu đầm suông thứ hai mà chúng tôi đem đến cho chị em chính là thiết kế váy suông dáng sơ mi sát nách. Với chất liệu vải linen cao cấp, có khả năng đứng dáng, rất thích hợp cho những chị em công sở.

Phần cổ đức thanh lịch, hàng cúc tạo điểm nhấn, bên cạnh đó còn có chi tiết thêu hoa trên phần vai giúp tổng thể bộ đồ nổi bật hơn hẳn. 

Thiết kế sát nách mát mẻ, có thiết kế túi tiện lợi để đựng điện thoại hay chút phụ kiện nhỏ. Dáng xòe chữ A giúp kéo dài đôi chân. Chị em chắc chắn sẽ xinh đẹp khi mặc chiếc đầm này.

Những mẫu áo đầm suông đẹp cho chị em

Đầm suông linen sơ mi sát nách

Có 3 gam màu khác nhau cho chị em chọn lựa: màu cam, màu nude và màu xanh. Đều là những màu tôn da, tôn dáng. Kết hợp với một đôi sandal cao gót giống như mẫu cũng rất thời trang.

Xem thêm: Da ngăm nên mặc màu gì? Lưu ý khi chọn quần áo cho người da đen

Đầm suông linen cổ vuông thêu hoa

Mẫu đầm suông cổ vuông baby doll là sản phẩm thứ 3 Cardina giới thiệu đến cho các bạn. Đây là mẫu đầm có thiết kế trẻ trung và năng động. Có thể mặc đi làm, đi chơi hay đi học đều được.

Phần tay áo ngắn, thiết kế hơi phồng một chút rất phù hợp với những bạn có phần bắp tay to. Thiết kế này cũng sẽ rất mát mẻ trong mùa hè nóng nực.

Than váy không quá bó, suông xòe bên dưới che đi vòng 2, tôn lên vòng 3. Những chị em có vòng 2 to do phải ngồi làm việc nhiều đừng bỏ qua chiếc đầm này nhé.

Những mẫu áo đầm suông đẹp cho chị em

Đầm suông linen cổ vuông thêu hoa

Chiếc đầm này cũng được làm từ vải linen, hay còn gọi là vải lanh. Mát mẻ và thoải mái luôn là điều cần phải nhắc đến của những trang phục làm từ loại vải này.

Xem thêm: 5 bí quyết chọn đồ cho những cô nàng vai rộng và to

Đầm suông lanh hoa nhí 2 dây

Thiết kế tiếp theo là một thiết kế váy 2 dây hoa nhí cực xinh xắn, dễ thương. Gồm 4 loại họa tiết hoa nhí với những gam màu sắc khác nhau, đều là những gam màu cực hợp trong tiết trời mùa hè. 

Màu xanh than cực tôn da, những bạn da trắng sẽ càng trắng, những bạn da ngăm nhìn sẽ trắng hơn nhiều. Phần dây áo cao và khá to, không phải loại dạng mảnh. 

Các chị em muốn mặc váy dây mà không thích những chiếc váy dây quá sexy thì đây chính là mẫu đầm cực phù hợp với các chị. Đi đôi giày bệt, hoặc đôi sandal sẽ rất tuyệt đó.

Những mẫu áo đầm suông đẹp cho chị em

Đầm suông lanh hoa nhí 2 dây

Xem thêm: 5 kiểu áo cho người vai rộng giúp nàng thon gọn hơn

Đầm suông lanh hoa nhí tay kiểu nơ

Một thiết kế khá độc đáo tại Cardina: Với phần tay áo khoét và trang trí nơ, cổ tròn gợi cảm. Đây chính là chiếc váy cuối cùng mà Cardina muốn chia sẻ với các bạn trong bài viết này.

Mặc chiếc váy này sẽ giúp cho chị em có được vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng nhưng cúng có đôi chút quyến rũ. Mặc đi làm hay đi chơi đều ổn.

Chất liệu lanh có độ co giãn vừa phải, dễ giặt, dễ bảo quản. Không bị co hay bị nhăn như các loại vả lanh kém chất lượng trên thị trường.

Những mẫu áo đầm suông đẹp cho chị em

Đầm suông lanh hoa nhí tay kiểu nơ mẫu mới nhất tháng 5

Màu vàng là màu cực hợp với mùa hè. Màu vàng khiến cho tâm trạng của mọi người hân hoan, tươi vui, tràn đầy năng lượng hơn. Mặc những mẫu đầm suông này đi dưới bãi biển thì không còn gì để bàn cãi nữa! Quá hợp!

Địa chỉ mua áo đầm suông đẹp, cá tính

Trên đây là một số top mẫu áo nữ mùa hè đẹp và cao cấp tại Cardina. Tất cả những sản phẩm của chúng tôi đều có chất lượng tốt, thiết kế mẫu mã đa dạng, giá rẻ. Nếu bạn muốn tham khảo thêm một số mẫu đầm suông, váy yếm hay đồ bộ mặc nhà khác thì có thể truy cập trang website của chúng tôi hoặc đăng ký trang fanpage.

Nhận thêm nhiều thông tin khuyến mãi khủng khác khi đăng ký ký nhận tại ứng dụng website Cardina. Mua hàng cực tiết kiệm với giá tốt, nhiều ưu đãi và yên tâm.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp cho chị em chọn được những chiếc đầm xinh và phù hợp với bản thân nhất. Tự tin thể hiện chính mình.

Nếu có thắc mắc về điều gì liên quan, hãy để lại bình luận để Cardina giúp bạn trả lời nhé. Không có thì có thể chia sẻ bài viết này đến bạn bè và người thân của bạn nhé.

Xem thêm: Giúp nàng mặc xinh xắn với đầm suông form rộng trong tích tắc