Quần jean và áo phông là 2 món đồ không thể thiếu trong mỗi tủ đồ của các chị em. Chúng đơn giản nhưng lại không hề nhạt nhòa hay bị lỗi thời. Dù các bạn có mix thế nào đi chăng nữa thì set đồ này cũng có thể đem đến cho bạn những điều bất ngờ. Trong bài viết này, hãy cùng Cardina điểm qua những cách phối quần jean với áo thun nữ giúp nàng thêm cá tính, năng động và trẻ trung nhé.

Phối quần jean skinny ống bó với áo thun

Cách phối quần jean với áo thun nữ đầu tiên mà Cardina muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là quần jean ống bó hay còn được gọi là quần skinny kết hợp với áo thun. Đây là set đồ siêu basic mà bất cứ ai cũng đã từng mặc qua.

Gợi ý cách phối quần jean với áo thun nữ cho nàng năng động và cá tính

Gợi ý cách phối quần jean với áo thun nữ cho nàng năng động và cá tính

Cách phối đồ này dù đã nhiều năm trôi qua nhưng nó vẫn là một "tượng đài" không thể ngã, là một sự kết hợp cực hoàn hảo. Với set đồ này, các chị em có thể khoe được đôi chân dài cùng vòng 2 và vòng 3 thon gọn. Có một lưu ý nhỏ như sau. Với những chiếc quần ống bó, không phù hợp với những cô nàng mập mạp hay có dáng người quả lê.

Xem thêm: 9 cách phối đồ với quần culottes lửng - Mặc đẹp dễ dàng

Đừng nghĩ rằng mặc quần bó sẽ khiến cho mình gầy đi nhé các nàng mập. Nếu muốn thon gọn hơn, hãy chọn những chiếc quần bò ống đứng hoặc ống rộng, thiết kế lưng cao nhé.

Ngoài khả năng tôn dáng, set đồ này còn đem đến cho chị em sự trẻ trung, nữ tính nhưng vẫn rất năng động và sành điệu.

Các bạn có thể kết hợp với một đôi giày thể thao, giày cao gót hay thậm chí đi dép lê cũng rất hợp. Outfit này thật sự rất dễ phối, không kén bất cứ một phụ kiện nào.

Phối quần jean ống rộng cạp cao với áo thun

Nếu như nói chiếc quần skinny là chân ái của những cô nàng có đôi chân dài thì những chiếc quần ống rộng cạp cao luôn được các cô nàng "nặng đô" chọn lựa.

Gợi ý cách phối quần jean với áo thun nữ cho nàng năng động và cá tính

Phối quần jean ống rộng cạp cao với áo vải thun

Thiết kế độc đáo, với phần lưng cao, đáy quần dài, giúp che mỡ bụng, tôn dáng, kéo dài chân cho chị em. Nói thời trang là một vòng tuần hoàn thật chẳng sai. Đây còn được biết đến là phong cách thời trang cực thịnh hành trong những năm 70 của thế kỷ trước.

Kết hợp quần jean ống rộng cạp cao với áo thun, các bạn nên chọn những chiếc áo thun có dáng không quá rộng, vừa người là phù hợp nhất. Nên sơ vin trong quần để khoe ra cặp chân dài.

Các bạn có thể chọn đi những đôi giày thể thao đế cao, đế bánh mì, hoặc đi những đôi giày martin để giúp cho mình ngầu và sành điệu hơn nhé. Phong cách này phù hợp cho những bạn thích sự nổi loạn, cá tính và cool ngầu.

Xem thêmQuần xanh dương mặc với áo màu gì đẹp, tôn dáng nhất?

Cách phối quần jean rách với áo thun nữ dáng rộng

Những chiếc quần jean rách chưa bao giờ hết hot. Nếu như bạn hỏi chúng tôi trong các cách phối quần jean với áo thun nữ cách nào được chọn lựa nhiều nhất bởi các bạn trẻ thì đây có thể nói là phong cách được chọn lựa nhiều nhất.

Những chiếc quần bò rách có nhiều thiết kế và màu sắc khác nhau, kiểu dáng sẽ phụ thuộc vào sở thích và thân hình của bạn để chọn lựa. Nếu bạn thích trải nghiệm phong cách thời trang bụi bặm, đường phố thì có thể mạnh dạn mặc những chiếc quần rách nhiều.

Gợi ý cách phối quần jean với áo thun nữ cho nàng năng động và cá tính

Cách phối quần jean rách với áo thun nữ dáng rộng

Với áo phông nên chọn những chiếc áo phông dáng rộng hoặc freesize để tăng thêm hiệu quả cho tổng thể outfit. Các chị em có thể mix thêm một số phụ kiện khác như mũ hip hop, giày sneaker hay những chiếc áo sơ mi rộng,...

Xem thêm: Quần Parachute là gì? Cách phối Parachute chất như Rose Blackpink

 

Kết hợp quần short jean với áo phông bó

Mặc quần short jean với áo phông bó cũng rất thời trang. Phong cách thời trang này rất thích hợp mặc vào mùa hè, khi thời tiết nắng nóng sẽ giúp cho bạn mát mẻ và thoải mái hơn.

Không chỉ vậy, hiện nay quần short jean không chỉ có kiểu dáng cơ bản như xưa mà còn được cách điệu thành rất nhiều thiết kế khác nhau. Từ dịu dàng, nữ tính cho đến nổi loạn, cá tính đều có.

Gợi ý cách phối quần jean với áo thun nữ cho nàng năng động và cá tính

Kết hợp quần short jean với áo phông bó

Các bạn nếu muốn mặc cùng áo phông dáng bó, cổ tim thì có thể chọn những chiếc quần short jean có chút họa tiết ren hay trang trí hình ngộ nghĩnh,.. Ngoài ra, các bạn cũng có thể thử những mẫu quần short jean cá tính khác như quần rách, quần vá, quần siêu ngắn,....

Xem thêm: Chỉ chị em cách giặt quần jean không phai màu - Bền như mới

Phong cách giấu quần với short jean và áo phông dáng rộng

Không chỉ kết hợp với những chiếc áo thun bó mà quần short cũng có thể năng động và trẻ trung hơn với phong cách giấu quần cùng áo phông oversize.

Với những cô nàng nấm lùn thì đây là cách mix đồ ăn gian chiều cao cực đỉnh mà các bạn không nên bỏ lỡ. Cách phối quần jean với áo thun nữ oversize cũng cần có lưu ý chứ không phải mix bừa đâu nhé.

Gợi ý cách phối quần jean với áo thun nữ cho nàng năng động và cá tính

Phong cách giấu quần với short jean và áo phông dáng rộng

Chiều dài của áo không được che hết quần, nếu không nhìn sẽ rất phản cảm. Các bạn nên chọn những chiếc áo có chiều dài trên gấu quần từ 2 -3 cm là hoàn hảo nhất.

Xem thêmPhối đồ với quần culottes jean - "Phép màu" giúp chị em hồi xuân

Quần jean ống loe và áo phông tay lỡ

Cách phối quần jean với áo thun nữ cuối cùng mà Cardina chia sẻ với chị em trong bài viết này đó chính là kết hợp quần jean ống loe và áo phông tay lỡ.

Nếu như bạn cảm thấy những cách mix đồ bên trên quá phổ thông thì hãy chọn cách mix đồ này nhé. Những chiếc quần ống loe cũng khá kén dáng người, tuy nhiên, nếu như bạn chọn được chiếc quần phù hợp thì chắc chắn nó sẽ giúp tôn dáng, kéo dài đôi chân cho bạn.

Áo phông các nàng có thể thoải mái chọn lựa các kiểu dáng khác nhau. Từ áo croptop, áo tank-top cho đến những chiếc áo phông tay lỡ thông thường. Màu sắc và hình thù các nàng cũng có thể thoải mái chọn lựa.

Gợi ý cách phối quần jean với áo thun nữ cho nàng năng động và cá tính

Quần jean ống loe và áo phông tay lỡ

Xem ngay:  Bộ sưu tập áo chống nắng cao cấp 2023

Trên đây là những cách phối quần jean với áo thun nữ Cardina đem đến cho bạn. Vẫn còn nhiều kiểu mix đồ khác, tuy nhiên, với những cách mix cơ bản này, các nàng đã có thể có một phong cách riêng cho mình rồi. Hãy là cô nàng cá tính, trẻ trung và sành điệu nhất với những chiếc quần jean này nhé.