Quần jean ống rộng là item rất được các cô nàng yêu thích bởi vẻ thời thượng, đa dạng phong cách. Vậy bạn đã biết cách phối đồ với quần jean ống rộng sao cho thật thời trang chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay những outfit dưới đây của Cardina nhé! 

Lưu ý khi phối đồ với quần jean ống rộng 

Bạn nên chọn quần có độ dài phù hợp với dáng người của mình, với quần ống rộng thì dài chấm gót chân cho người cao và mặc trên mắt cá chân cho người thấp. Không nên mặc quần quá ngắn hoặc quá dài nhé. 

Kiểu dáng cũng rất quan trọng, có kiểu cạp trễ, cạp cao, quần ống rộng suông, quần loe… Mỗi loại quần sẽ thích hợp với những dáng người khác nhau, ví dụ như muốn có chân dài, eo thon này hãy chọn quần cạp cao. Nếu chân bị to, thô, nhiều khuyết điểm thì ưu tiên quần ống suông. 

499,000₫
  • 4.9
  • 78 đã bán
Kích thước
Xem thêm

phối đồ với quần jean ống rộng

Lựa chọn quần phù hợp với dáng người của mình

Quần jean nữ ống rộng có thể phối với nhiều kiểu áo khác nhau như áo phông, sơ mi, áo len, croptop, áo khoác, nhiều kiểu áo các điệu khác. Không nên phối với kiểu áo quá rộng, tạo cảm giác luộm thuộm, dìm dáng người. 

Bạn đừng quên phối cùng với những phụ kiện như giày thể thao, sandal, túi xách, trang sức, thắt lưng, kính râm… để outfit của mình thêm nổi bật nhé. 

Xem thêm: 10+ Cách phối đồ với quần jeans sành điệu chuẩn Sao Hàn cho nàng

Cách phối đồ với quần jean ống rộng cực xinh 

Những cách phối đồ dưới đây sẽ giúp bạn ứng dụng được nhiều hoàn cảnh khác nhau đồng thời sẽ phù hợp với nhiều cá tính, phong cách mà các bạn theo đuổi. 

Phối quần jean ống rộng với áo phông 

Đơn giản nhất là bạn hãy phối áo phông cùng với quần jean, bạn có thể ứng dụng phong cách này trong rất nhiều trường hợp như đi học, đi chơi, đi làm, du lịch... Nếu như mặc với các kiểu áo trẻ trung, thì nhìn bạn rất cá tính và năng động. Còn các kiểu áo phông bó nền nã thì nhìn bạn sẽ dịu dàng đấy. Chỉ một outfit mà có thể mặc với nhiều phong cách, tại sao không thử nhỉ?

phối đồ với quần jean ống rộng

phối đồ với quần jean ống rộng

Xuống phố năng động và trẻ trung cùng các kiểu áo phông 

Phối quần jean với áo thun tay dài

Những ngày trời se lạnh, lựa chọn những mẫu áo thun, áo len dài tay nhẹ nhàng, đơn giản sẽ rất tuyệt vời đó. Những bạn có dáng người chuẩn, mặc chiếc áo thun hơi ôm người một chút đảm bảo sẽ cực kỳ tôn dáng. Quần thì nên chọn quần cạp cao, khi sơ vin khéo léo chọn thêm chiếc thắt lưng để tạo điểm nhấn. Ngoài ra có thể phối thêm phụ kiện như giày thể thao, túi xách, mũ...

phối đồ với quần ống rộng jean

phối đồ với quần ống rộng jean

Những chiếc áo thun dài tay ôm người sexy một cách kín đáo 

Xem thêm: Quần skinny là gì? Học cách mix đồ siêu xinh với quần skinny cực đơn giả

Áo sơ mi phối cùng quần jean ống rộng 

Phối đồ với quần jean ống rộng thì sao có thể thiếu đi những chiếc áo sơ mi được. Với áo sơ mi bạn có thể chọn nhiều kiểu cách khác nhau, mặc kiểu nữ tính nhẹ nhàng cũng được mà cá tính cũng rất phù hợp. Khi mặc thì phối theo kiểu sơ vin, mặc thả tự nhiên cá tính hoặc sử dụng làm áo khoác ngoài, bên trong là phối áo phông hoặc áo hai dây, croptop. 

cách phối đồ với quần jean ống rộng

cách phối đồ với quần jean ống rộng

Phối với áo sơ mi chưa bao giờ là nhàm chán 

Quần jean ống rộng phối sơ mi sát nách 

Có thể bạn không để ý nhưng những kiểu áo sơ mi cách điệu sát nách khi phối với quần jean ống rộng nhìn cực kỳ chất. Vừa mang lại vẻ nữ tính, dịu dàng vừa thời thượng và có gu hơn trong mắt mọi người. Phong cách này sẽ hợp hơn với những bạn theo đuổi hình ảnh nàng thơ, nữ tính đó nhé. 

phối đồ mùa đông với quần jean ống rộng

phối đồ mùa đông với quần jean ống rộng

Phối áo sơ mi sát nách cực kỳ nữ tính

Áo croptop phối với quần jean ống rộng 

Muốn khoe khéo eo thon, chân dài thì đừng bỏ qua outfit này. Bạn nên chọn các kiểu quần jean ống rộng có cạp cao, kể cả những bạn có dáng người mũm mĩm vẫn có thể mặc được, thậm chí còn giúp che khuyết điểm nữa đó. Outfit sẽ ngầu hơn nếu như bạn phối cùng với giày thể thao, mũ lưỡi trai, túi xách, kính râm. Mùa đông thì đơn giản khoác ngoài một chiếc áo khoác thôi. 

phối đồ với quần jean ống rộng cho người mập

Phối với áo croptop cực kỳ cá tính 

Kết hợp áo ba lỗ với quần jean ống rộng

Mặc gì đi chơi thoải mái mà vẫn đẹp? Câu trả lời chính là những chiếc áo ba lỗ. Nó kín đáo vừa phải, mặc hợp với nhiều dáng người lại giúp khoe khéo bờ vai đẹp, dáng người thon và vòng một nở nang nữa. Khi mặc thì bạn có thể sơ vin hoặc chọn những dáng áo ngắn kiểu croptop đều được

cách phối đồ với quần jean ống rộng nữ

cách phối đồ với quần jean ống rộng nữ

Đơn giản nhưng cũng khiến nàng cực thu hút

Xem thêm: Gợi ý 20+ cách phối đồ với quần jean ống đứng hiện đại, sành điệu

Phối quần jean với áo váy độc đáo 

Chắc hẳn bạn chưa quên xu hướng thời trang này đúng không? Nó được cô nàng Rose BlackPink lăng xê nhiệt tình đó, đến nay trend này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Lựa chọn những chiếc váy dài, áo dài kết hợp với quần jean ống rộng, nhìn vừa thời trang, vừa lạ mắt. Vì mặc đồ nhìn khá rối mắt nên nó sẽ hợp hơn với các cô nàng có dáng người cao ráo, hơi gầy một chút đó. 

phối đồ với quần jean ống rộng nam

phối đồ với quần jean ống rộng nam

cách phối đồ với quần jean ống rộng nam

Phong cách phối đồ từng gây sốt giới trẻ 

Phối áo gile cùng quần jean ống rộng 

Phong cách của những cô nàng thời thượng, hiện đại và đầy khí chất là đây chứ đâu. Gile đang là item được các bạn nữ yêu thích nhất hiện nay. Khác với khi phối với quần âu mang lại vẻ nghiêm túc, mặc cùng quần jean lại trông các bạn như trẻ thêm mấy tuổi, rất năng động và tự tin. Những cô nàng có dáng người mũm mĩm cũng có thể mặc được style này đó nhé. 

cách phối đồ với quần jean ống rộng trắng

cách phối đồ với quần jean ống rộng trắng

Áo gile khiến bản trở thành một cô nàng thời thượng

Kết hợp áo cúp ngực cùng quần jean 

Có vai thon, vòng một đẹp, dáng người thon thả mặc áo gì phối với quần jean ống rộng đẹp? Chắc chắn là những chiếc áo cúp ngực cực kỳ sexy rồi. Nàng có thể chọn áo đơn giản nhưng cũng có thể biến mình trở thành điểm nhấn với những item lồng lộn kiểu sơ mi bồng bềnh. Đừng quên phối kèm những phụ kiện ở phần trên cơ thể tạo thêm sự nổi bật nhé. 

phối đồ quần jean ống rộng mặc với áo gì

Áo cúp ngực quyến rũ hiện đại

Phối áo trễ vai với quần jean 

Nếu không thích mặc cúp ngực thì bạn có thể chọn những chiếc áo trễ vai đơn giản. Nhất là bạn nữ nào đang có phần cánh tay không được thon thì trễ vai sẽ giúp nàng che đi khuyết điểm này, nhưng vẫn tôn lên được những đường nét đẹp ở phần trên cơ thể. Outfit này sẽ cực kỳ hợp để bạn đi chơi, đi du lịch, cafe hẹn hò đó. 

phối đồ với quần jean ống rộng cho người lùn

Áo trễ vai cho bạn khoe vai trần gợi cảm 

Xem thêm: Quần jean lưng cao phối với áo gì? Jean cạp cao hợp với dáng người nào?

Phối quần jean ống rộng với áo denim 

Denim on denim hay jean on jean chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho các nàng rồi. Phong cách này chưa bao giờ hết hot, mặc dù nó gợi nhớ đến hình ảnh hoài cổ, vintage. Bạn nên chọn áo denim giống với màu quần hoặc phối theo kiểu màu đậm nhạt trên dưới. Màu xanh của denim sẽ rất nổi bật trên nền phụ kiện đen, trắng, đỏ đó. 

cách phối đồ với quần jean lửng ống rộng

cách phối đồ với quần jean lửng ống rộng

Phong cách cổ điển được các cô nàng cực kỳ yêu thích 

Phối quần jean với áo hoodie

Mùa thu đông phối quần jean ống rộng với áo gì đơn giản nhưng vẫn đẹp và phong cách? Chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc áo hoodie rồi. Outfit tổng thể sẽ mang đến cho bạn vẻ cá tính, năng động, đơn giản nhưng không hề dìm nhan sắc. Đồ này có thể mặc đi chơi, đi làm, đi học, du lịch, cafe hẹn hò tùy thích, nó còn hợp với nhiều không gian nữa. 

cách phối đồ với quần ống rộng jean

Phối với áo hoodie đơn giản mà phong cách

Phối quần jean với áo cardigan 

Cardigan là một item được ưa chuộng nhất hiện nay, nó cũng không bao giờ bị lỗi mốt bởi tình thời trang thông dụng. Bạn có thể mặc bên trong chiếc áo thun, áo len, áo hai dây, croptop, khoác ngoài là cardigan yêu thích và mặc với quần jean để đi bất cứ đâu. Nhưng chú ý là sự kết hợp của những item này sẽ hợp hơn với các phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và thanh lịch. 

cách phối đồ với quần jean ống rộng dài

Phong cách nhẹ nhàng và hiện đại 

Phối quần jean ống rộng cùng các kiểu áo khoác

Một điều chắc chắn rằng bất kỳ kiểu áo khoác nào cũng đều kết hợp với được với quần jean ống rộng. Bạn có thể chọn blazer, áo dạ, măng tô, áo khoác bomber, áo khoác croptop... mà mình thích. Khi phối thì lưu ý lựa những màu sắc phù hợp để trông bản thân có gu hơn. Ngoài ra đừng quên phối những phụ kiện thật matching để bản thân thêm nổi bật nha. 

cách phối đồ với quần jean ống rộng nam

cách phối đồ với quần jean ống rộng nam

cách phối đồ với quần jean ống rộng nam

cách phối đồ với quần jean ống rộng nam

Phối với các kiểu áo khoác cho style thu đông

Xem thêm: Top 10 cách phối đồ với quần jean rách gối cho nữ cực cá tính

Trên là những cách phối đồ với quần jean ống rộng mà Cardina muốn chia sẻ đến bạn. Hãy lựa chọn cho mình outfit thật phù hợp để luôn tự tin mỗi khi ra ngoài bạn nhé. Và đừng quên theo dõi Cardina để thỏa thích mua sắm cũng như biết thêm nhiều tips phối đồ thú vị khác.