Boot nữ cổ thấp là must-have item trong tủ đồ của bất cứ cô nàng nào. Bạn có thể kết hợp item này cùng chân váy, quần jean hay một chiếc đầm xòe.... Bạn có biết phối đồ thế nào với giày boot nữ cổ thấp đẹp và hack dáng không? Cùng Cardina xem ngay những gợi ý trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Phối giày boot nữ cổ thấp với áo len và chân váy ngắn

Những chiếc boot cổ thấp cực sành điệu và linh hoạt. Chúng có thể giúp bạn "cân đẹp" bất cứ outfit nào. Với những cô nàng thích sự năng động, thoải mái thì áo len dáng rộng kết hợp cùng chân váy chữ A ngắn chắc chắn sẽ là gợi ý không tồi.

Outfit trẻ trung và năng động hoàn toàn có thể giúp bạn tha hồ xúng xính xuống phố đông cùng hội bạn bè; đi làm hay đi chơi đều okela.

phối đồ với giày boot nữ cổ thấp

Gam màu nâu với chất liệu da lộn và da phối lẫn cực cá tính

Phối chân váy da và jacket jean

Những chiếc áo khoác thu đông jacket jean luôn mang vẻ ngoài bụi bặm và cực phá cách. Nếu không ngại thì chị em cũng có thể diện áo 2 dây hay áo quây bên trong, khoác ngoài jacket jean xám bạc. Thêm chân váy da dáng A ngắn và thắt lưng nữa là cực chất luôn. 

phối đồ với giày boot nữ cổ thấp

Mix thêm đôi boot "hầm hố" xịn như fashionista vậy phải không nào?

Xem thêm: Học cách phối đồ với áo khoác jean cá tính như fashionista

Phối bốt cổ thấp với quần short

Đương nhiên những chiếc quần short cũng là item đáng để thử đấy chị em nhé. Combo áo phông, short jean cũng là cặp bài chùng cực chất chơi chị em không nên bỏ qua. 

Set đồ năng động và đầy trẻ trung, chiếc quần short có thể giúp nàng khoe trọn đôi chân dài, áo phông tuy basic thôi nhưng vẫn có thể giúp nàng chất chơi hơn nhiều. 

phối đồ với giày boot nữ cổ thấp

Tất trắng giúp set đồ có thêm điểm nhấn

Phối cùng chân váy len 

Gam màu vàng kem hài hòa, thêm chân váy len màu đen và boot, túi xách cùng màu giúp set đồ của chị em có sự đồng điệu. Chút phụ kiện như khăn quàng, đồng hồ hay khuyên tai... cũng sẽ giúp chị em thêm thời thượng, cuốn hút.

Set đồ này cũng rất hợp với những chị em công sở, muốn diện đẹp, trẻ trung và thanh lịch.

phối đồ với giày boot nữ cổ thấp

Vẫn đủ giữ ấm cho chị em ngày se lạnh

Mix cùng chân váy jean dáng dài

Diện boot nữ cổ thấp cùng với chân váy jean dáng dài cũng là set đồ đẹp và thời trang. Khoác bên ngoài là một chiếc áo khoác lông màu xám sang trọng. Cách kết hợp không mới nhưng vẫn đủ giúp nàng thu hút lời khen ngợi từ mọi người xung quanh.

phối đồ với giày boot nữ cổ thấp

Mix cùng chân váy jean dáng dài

Phối boot cổ thấp cùng blazer

Chị em công sở đâu rồi? Cánh tay của những cô nàng dân văn phòng sẽ chẳng thể nào buông xuống khi nhắc đến những chiếc áo blazer. Thêm chân váy ngắn cùng chất liệu hoặc mặc cùng quần tây ống suông cũng rất xinh. 

Phụ kiện cho outfit này chính là chiếc túi tote da phối màu nâu cam họa tiết, boot đế bằng cổ thấp đơn giản, không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng lại là điểm cộng của outfit.

phối đồ với giày boot nữ cổ thấp

Set đồ xinh tươi cho chị em văn phòng

Xem thêm: Chân váy jean mặc với áo gì thời trang, cá tính và cuốn hút?

Mặc style giấu quần với boot nữ cổ thấp

Những chiếc áo len dáng rộng kết hợp theo style giấu quần giúp các nàng thêm sang chảnh. Ngoài ra kiểu mặc giấu quần cũng sẽ giúp nàng khoe trọn đôi chân dài miên man.

Mặc tất đen mỏng cũng càng giúp đôi chân của nàng mịn màng hơn. Đặc biệt những chị em có làn da không đều hay có khuyết điểm nên chọn cách phối đồ này.

phối đồ với giày boot nữ cổ thấp

Diện đi chơi cực chất

Phối boot nữ cổ thấp với quần jean

Nếu bạn vẫn đang tự hỏi phối đồ với giày boot nữ cổ thấp như thế nào đơn giản, thoải mái mà vẫn đầy năng lượng thì tất nhiên chẳng thể thiếu được chiếc quần jean. Từ dáng culottes, skinny hay là chiếc quần ống đứng đơn giản mix cùng sơ mi cổ đức, boot cao gót, khoác ngoài áo khoác phao là nàng có thể tự tin xuống phố.

phối đồ với giày boot nữ cổ thấp

Mix cùng quần jean nàng nhé

499,000₫
  • 4.9
  • 87 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Phối cùng sweater 

Dành cho các cô nàng trẻ trung! Bí kíp "hô biến" nàng trở thành fashionista với outfit cá tính chỉ với một chiếc áo sweater trơn màu xám. Chân váy cùng màu càng giúp set đồ hài hòa và tổng thể hơn. Mũ bucket đen chất liệu lông thỏ lại đem đến sự đối lập, bốt cổ thấp có trang trí đinh tán cực chảnh, cực chất chơi. 

phối đồ với giày boot nữ cổ thấp

Gam màu xám cá tính

Xem thêm: Diện váy xuềnh xoàng: Ranh giới mỏng manh giữa thời trang và luộm thuộm.

Phối với chân váy midi

Giúp dáng người thêm thon dài, đôi chân thêm miên man mà chẳng cần lộ nhiều da thịt chính là chiếc chân váy midi. Thêm vào outfit chiếc áo len mỏng và ôm vừa vặn cũng hợp với các cô nàng mê thời trang đơn giản.

Outfit linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh, mặc đi cafe, đi chơi, đi làm hay đi hẹn hò đều được.

phối đồ với giày boot nữ cổ thấp

Mũ nồi và khăng quàng cổ là phụ kiện cho nàng

Mặc cùng chân váy tutu

Nữ tính và điệu đà, tuy nàng bánh bèo nhưng đôi boot đen lại khiến cho set đồ có thêm sự nổi loạn và chất chơi. Chất liệu bồng bềnh, váy nhún tầng cực điệu đà và tiểu thư càng khiến cho outfit nổi bật hơn.

phối đồ với giày boot nữ cổ thấp

Bánh bèo nhưng vẫn cực chất

Phối cùng áo khoác măng tô dài

Cùng bắt trend các cô nàng xứ Kim Chi ngay các set đồ với áo khoác măng tô dáng dài và boot cổ thấp. Bên trong có thể kết hợp cùng đầm body hay một chiếc váy suông đều hợp.

Muốn bánh bèo thì có thể cân nhắc những chiếc váy xòe hay áo blouse cổ ren, cổ nhún....

phối đồ với giày boot nữ cổ thấp

Boot đen đế cao giúp nàng ăn gian chiều cao cực đỉnh

Phối boot nữ cổ thấp với áo hoodie

Mùa thu đông mix áo hoodie cùng chân váy jean dáng ngắn và một đôi boot Martens vàng bò chính là outfit thịnh hành trong giới trẻ. Gam màu nâu lạ mắt, họa tiết đơn giản nhưng tinh tế. Kết hợp thêm những phụ kiện như mũ lưỡi trai, balo đeo lưng hay kính râm.... càng khiến nàng thêm xinh đẹp.

phối đồ với giày boot nữ cổ thấp

Muốn trẻ trung, cá tính thì chị em đừng ngại diện set đồ này nhé

Cá tính với quần ống loe

Mặc quần ống loe đi giày gì? Câu trả lời là boot cổ thấp cao gót. Phần cổ thấp được che giấu trong ống quần, không bị lộ khi di chuyển. Ngoài ra mix thêm áo len ôm cổ phối càng điệu đà, xinh xắn hơn.

phối đồ với giày boot nữ cổ thấp

Boot cao gót cổ thấp da lộn đen mix cùng quần ống vẩy

Mix cùng áo khoác da

Kết hợp cùng áo khoác da cũng là lựa chọn không tồi đâu chị em nhé. Vừa có vẻ ngoài thanh lịch khi sơ vin với quần trắng ống đứng, thêm áo giữ nhiệt cổ cao màu đen giúp set đồ càng thêm thời thượng và cá tính.

phối đồ với giày boot nữ cổ thấp

Quần trắng thanh lịch

250,000₫
  • 4.9
  • 79 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Phối với áo vest nữ

Outft cuối cùng Cardina mang đến cho nàng là phối áo vest dạ cùng quần ống loe ôm. Boot đế bằng màu nâu chất liệu da bóng cổ thấp đi lại thoải mái. Đương nhiên nàng cũng có thể chọn cho mình đôi boot hầm hố một chút để thay đổi phong cách.

phối đồ với giày boot nữ cổ thấp

Quần jean đen xẻ trước đang là item hot hit được nhiều cô nàng săn đón

Xem thêm: Áo hoodie là gì? 7 Cách phối đồ siêu ngầu với áo hoodie

Trên đây là những gợi ý của Cardina về cách phối đồ với giày boot nữ cổ thấp sành điệu và phong cách. Học ngay một outfit nếu bạn thích để tự tin xuống phố nhé. Cần tư vấn thêm các cách phối đồ khác chị em đừng quên theo dõi blog của Cardina để nhận thông tin nhanh nhất nhé.