Hội chị em bạn dì sắp có chuyến đi biển nhưng vẫn chưa chọn được concept cho cả nhóm thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Cardina nhé. Tổng hợp cho nàng 99+ mẫu váy đồng phục đi biển cực chảnh, cuốn hút và siêu sành điệu cho mọi cô nàng. Đừng mãi nhàm chán với những mẫu áo phông đồng phục nữa, cùng thử ngay các dáng váy đầm đang rất hot của Cardina.vn nha.

Vì sao váy đồng phục đi biển ngày càng được yêu thích?

Bên cạnh những kiểu áo phông, áo sơ mi đồng phục đi biển thường thấy thì những năm gần đây chị em lại ưa chuộng các mẫu váy đồng phục đi biển.

Lý do đơn giản bởi chúng có thiết kế nữ tính, xinh xắn, mặc thời trang cùng với đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu... giúp chị em thỏa sức thể hiện phong cách, cá tính của bản thân.

Mặc váy đồng phục đi biển cũng khiến cho chị em nhìn cuốn hút hơn, cả nhóm có thể mặc cùng 1 màu sắc hoặc cùng 1 kiểu dáng để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa của chuyến đi.

váy đồng phục đi biển

Vì sao váy đồng phục đi biển ngày càng được yêu thích?

Tổng hợp những mẫu váy đồng phục đi biển đẹp, hot trend 2024

Muốn xinh tươi trong mùa hè này thì chị em đừng bỏ qua những dáng váy đầm đi biển siêu chảnh của Cardina tổng hợp dưới đây nhé.

Váy đồng phục đi biển màu trắng

Gam màu trắng luôn được các cô nàng yêu thích trong bất cứ hoàn cảnh nào. Đặc biệt là mặc đi biển thì những chiếc đầm trắng càng được ưa chuộng hơn. Thiết kế nhẹ nhàng, có thêm chút điểm nhấn ở tà váy hay xẻ tà đều đẹp.

Với gam màu trắng này, các bạn nên chuẩn bị thêm túi cói hoặc những đôi giày sandals màu nâu để outfit có điểm nhấn và cuốn hút ánh nhìn của mọi người hơn nhé.

váy đồng phục đi biển

Gam màu trắng là kiểu váy được nhiều chị em chọn để mặc đi biển

Xem thêm: Top 20+ mẫu váy trắng đi biển đẹp, trendy nhất hè 2024

Váy maxi hoa đi biển

Thiết kế maxi hoa nhí cũng là item được lựa chọn nhiều khi mùa du lịch biển đến. Trên kệ nhà Cardina cũng đã về rất nhiều mẫu maxi đẹp, thướt tha và quyến rũ như đầm maxi vai hoa, lệch tà hay các thiết kế xòe bồng bềnh, đảm bảo nàng diện lên sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn cho mà xem.

váy đồng phục đi biển

váy đồng phục đi biển

Họa tiết hoa nhí không thể thiếu mỗi mùa hè

Váy đồng phục đi biển cổ tim

Tương tự như item bên trên, mẫu maxi cổ V của Cardina cũng được mua nhiều không chỉ bởi thiết kế nữ tính, hợp mặc đi biển mà còn bởi chất liệu chọn lọc. Vải voan mềm mại, nhẹ và bay, giúp từng bước chân của nàng thêm thướt tha, duyên dáng.

Gam màu tím cũng siêu xinh, hợp với nhiều nước da khác nhau. Nàng cũng đừng quên chọn đồng phục váy đi biển thì vẫn cần mix cùng phụ kiện như mũ cói hay túi xách đấy nhé.

váy đồng phục đi biển

váy đồng phục đi biển

Gam màu tím cực trendy

 Đầm maxi chất liệu tơ cao cấp kiểu dáng sát nách cổ V họa tiết

Xem thêm: 99+ mẫu đồng phục đi biển đẹp, ấn tượng cho nhóm, tập thể 2024

Váy đi biển phong cách Bohemian

Những thiết kế váy đi biển theo phong cách Bohemian cũng là lựa chọn không tồi các chị em có thể cân nhắc. Phần áo trễ vai ngọt ngào, giúp cô nàng khoe vóc dáng tinh tế cùng xương quai xanh mảnh mai. Họa tiết màu sắc cùng với thiết kế midi xẻ tà cao cũng giúp chị em khoe được đôi chân dài của mình. 

Set váy này còn được mix thêm phụ kiện đồng điệu là băng đô kẹp tóc và kính mắt nên chỉ cần bạn giơ máy ảnh lên là có ngay hình đẹp.

váy đồng phục đi biển

Váy đi biển phong cách Bohemian với chân váy xẻ tà

Váy đồng phục đi biển 2 dây

Tất nhiên đi biển thì không thể bỏ qua những dáng váy 2 dây được rồi đúng không nào? Gợi ý của Cardina là dáng đầm 2 dây xếp ly A ngắn cực tôn dáng. Phần cổ vuông rộng, nhún eo cao giúp che khuyết điểm cơ thể của nàng. 

Bạn cũng không nhất định phải mặc màu sắc giống nhau mới là đồng phục đi biển. Hãy thỏa sức thể hiện cá tính của mình thông qua các outfit, như vậy mọi người sẽ càng thêm yêu thích bạn đấy nhé.

váy đồng phục đi biển

Thiết kế 2 dây nữ tính

750,000₫
  • 4.9
  • 849 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Váy đồng phục đi biển hở lưng

Mặc váy hở lưng đi biển thì còn gì tuyệt hơn đúng không nào? Nếu bạn vẫn đang chưa biết chọn mẫu váy nào để làm váy đồng phục đi biển thì cân nhắc ngay kiểu váy dáng dài suông hở lưng này nhé. Dây buộc cổ mảnh mai, giúp nàng thêm nữ tính, điệu đà, đặc biệt phần lưng hở rộng, nhìn cuốn hút và bắt mắt hơn rất nhiều.

váy đồng phục đi biển

Chọn thiết kế đầm suông hở lưng cực sexy

Xem thêm: Top 10+ mẫu đồ bộ đẹp mặc đi chơi cho nàng xinh tỏa sáng

Váy đồng phục đi biển trễ vai đuôi cá

Đầm trễ vai mặc đi biển xinh xắn, được nhiều chị em chọn lựa. Đây cũng là một trong những item bạn nên chọn để mặc đi biển nghỉ dưỡng. Các tập thể, các nhóm chị em cũng hay chọn kiểu váy đuôi cá trễ vai này để "khoe dáng".

Ngoài gam màu xanh lá, Cardina còn rất nhiều tone màu khác cho chị em chọn lựa như vàng, trắng, hồng, đỏ, tím....

váy đồng phục đi biển

Không được quên chọn thêm phụ kiện nàng nhé

 Đầm trễ vai chất tơ mềm mại, vai bèo nữ tính, hoạ tiết hoa nhí
Họa tiết hoa nhí tiểu thư

Xem thêm: 20+ kiểu tóc mùa hè cho nữ cực trendy, mát mẻ mà vẫn xinh

Váy đồng phục đi biển màu đen

Màu đen tưởng chừng không hợp để mặc đi biển nhưng ngược lại nó có thể đem đến cho hội chị em những bức hình cực ấn tượng, cá tính. Khi chụp ảnh các bạn cũng có thể tạo dáng từ sau lưng, tay giơ V cùng nhau thế là được. Đơn giản thôi nhưng không hề lỗi mốt.

váy đồng phục đi biển

Tạo dáng chụp sau lưng khi đi biển rất cuốn hút

Váy phối ren mặc đi biển

Một lựa chọn khác cho chị em khi tìm kiếm váy đồng phục mặc đi biển là váy phối ren.  Thiết kế 2 dây cùng tua rua hông tinh tế, nữ tính và sang trọng. Chất liệu ren mềm mại kết hợp với quần jean ống loe sẽ giúp các cô gái tỏa sáng trên bãi biển.

Kết hợp thêm khăn turban hay băng đô thanh lịch càng thêm xinh xắn. Nếu bạn ngại hở thì có thể mix cùng áo thun babytee để outfit kín đáo hơn. Kiểu này cũng phù hợp với những cô gái muốn che đi một số khuyết điểm cơ thể.

váy đồng phục đi biển

Kiểu dáng giống nhau chứ không nhất thiết màu sắc giống nhau cũng là cách hội chị em phối đồ khi đi biển

Váy đồng phục đi biển cổ yếm

Gợi ý cuối cùng của Cardina khi lựa chọn váy đồng phục đi biển chính là mẫu váy maxi cổ yếm quyến rũ. Thiết kế cổ yếm khoe khéo bờ vai thon gọn cùng với đó phần dây buộc chèo trước cổ tạo điểm nhấn giúp các cô gái trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Phối thêm giày sandals trắng hoặc kem để outfit đồng phục mặc đi biển thêm ưng ý, từ đó  có những giây phút vui chơi thật thoải mái và đáng nhớ bên hội bạn thân.

váy đồng phục đi biển

Thiết kế dáng cổ yếm ngọt ngào

 Đầm Maxi chất liệu tơ cao cấp cổ yếm họa tiết

Cổ yếm nữ tính

552,000₫ 590,000₫
  • 4.9
  • 0 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Chọn mua váy đồng phục đi biển thế nào?

Khi chọn mua váy đồng phục mặc đi biển, chị em cần lưu ý những điều sau:

Chọn chất liệu

Với váy đi biển, Cardina gợi ý cho bạn các chất liệu mềm mại, có độ bay bổng như voan, lụa hay chiffon. Chúng mềm, nhẹ nên giúp nàng quyến rũ, nữ tính và diu dàng trong mỗi khoảnh khắc.

Bên cạnh đó, chị em cũng có thể chọn mặc váy lụa đi biển hay váy đũi.... Chúng cũng đủ mềm, còn có độ óng nhìn rất sang trọng mà còn thoải mái khi mặc trong những ngày hè nóng bức.

váy đồng phục đi biển

Chất liệu có độ bay sẽ giúp nàng xinh đẹp hơn khi dạo chơi ở bãi biển

Chọn thiết kế phù hợp

Tùy từng mục đích mà bạn sẽ chọn thiết kế mẫu mã váy đi biển đồng phục cho mọi người khác nhau. Nếu thích những hoạt động trên bờ như dạo bãi cát, đi xuống phố thì các mẫu váy xòe, maxi hay bồng bềnh sẽ rất thích hợp. Ngược lại nếu chọn váy mặc đi bơi, đi lướt sóng hay đi chèo thuyền thì bạn nên chọn mẫu váy ôm body.

váy đồng phục đi biển

Đừng cố chạy theo mặc những mẫu mã giống nhau, thay vào đó bạn có thể chọn theo concept màu sắc cũng rất ấn tượng mà nhìn vào ai cũng biết là 1 nhóm

Xem thêm: 99+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh khi đi biển đẹp không góc chết

Chọn màu sắc

Nếu bạn thích hội nhóm của mình trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn thì có thể chọn các gam màu nổi như xanh, đỏ, vàng hay những mẫu váy có họa tiết như hoa nhí, hình họa.... Còn nếu thích sự nhẹ nhàng thì một chiếc đầm trơn, màu trắng tinh tế cũng rất đẹp.

váy đồng phục đi biển

Hội chị em thích màu gì cũng đều có thể chọn rất đơn giản

Chọn kích cỡ phù hợp

Cuối cùng, một size váy hợp với từng dáng người, giúp cho các thành viên trong nhóm của bạn có được outfit xinh đẹp, vừa vặn. Nên chọn các kiểu váy có size để mỗi người sẽ chọn theo kích thước riêng. Hoặc với những mẫu váy suông đi biển thì bạn có thể chọn kích thước freesize để ai ai cũng vừa.

váy đồng phục đi biển

Chọn theo vóc dáng của mỗi người

Mua váy đồng phục đi biển đẹp ở đâu?

Nếu bạn vẫn đang thắc mắc không biết chọn mua váy đồng phục đi biển đẹp ở đâu thì hãy đến ngay với Cardina. Tại đây, các bạn không chỉ được thỏa sức chọn lựa vô vàn mẫu mã, kiểu dáng đẹp mắt mà còn được tư vấn bởi những nhân viên tư vấn thời trang giàu kinh nghiệm.

Từ các dáng váy maxi, váy trắng đi biển, váy xòe, đầm maxi hở lưng, cổ yếm,..... Các tone màu, họa tiết hoa nhí, trơn.... chất liệu voan, lụa, chiffon, đũi.... Hơn thế, tại Cardina các bạn còn được nhận nhiều ưu đãi sốc khi mua hàng. Đặc biệt chính sách trả hàng 30 ngày hoàn tiền miễn phí đảm bảo chị em sẽ sắm được mẫu váy hợp ý nhất.

váy đồng phục đi biển

Mua váy đồng phục đi biển đẹp ở đâu?

Xem thêm: Đi biển về bị đen da phải làm sao? Tips chữa đen da sau khi đi biển

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về váy đồng phục đi biển cũng như toplist các mẫu váy xinh cho chuyến nghỉ dưỡng của nàng. Chọn váy đồng phục không chỉ phải lưu ý đến sở thích của từng người mà còn cần chọn sao cho ai cũng đẹp, ai cũng xinh đúng không nào? Cần tư vấn thêm các cách phối đồ hoặc những mẫu váy đầm đi biển khác đừng quên theo dõi blog của Cardina để cập nhật nhanh nhất bạn nhé.