Diện quần ống vẩy đã lâu vậy bạn có biết item này có nguồn gốc thế nào không? Thiết kế độc đáo, phong cách chẳng bao giờ hết mốt. Mix đồ cùng quần ống vẩy như thế nào? Cùng Cardina tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Quần ống vẩy là gì?

Quần ống vẩy hay chính là quần ống loe, tiếng Anh là bell-bottoms, là một loại quần có thiết kế ống loe ra từ đầu gối xuống, nhìn khá giống hình chuông. Vào những năm 1960 và 1970, item này cực thịnh hành và tạo nên cơn sốt khủng khiếp trong làng thời trang. Đây cũng là trang phục đặc trưng của style hippie và được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Tuy nhiên những năm đầu 2000, item này dần bị thoái trào, thay vào đó là những chiếc quần ống bó, skinny hay jean loang, rách. Y2K cũng thịnh hành những mốt quần cạp trễ ống thụng hay ống đứng.

Gần đây, quần ống vẩy lại lấy lại "phong độ", khiến rất nhiều tín đồ thời trang mê mẩn. Item này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn nhiều outfit ấn tượng.

Quần ống vẩy

Thiết kế thời trang, cực cá tính

Xem thêm: 20+ cách phối đồ với áo polo nữ đủ phong cách, nhiều cá tính

Quần ống vẩy mặc với áo gì cá tính và xinh xắn

Chị em đang phân vân không biết chọn áo gì để mặc với quần ống vẩy ư? Thế thì cùng khám phá ngay 10 outfit siêu hot hit dưới đây nhé.

Quần bò ống vẩy mặc cùng áo phông

Áo phông là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô nàng nào. Với khả năng mix&match đa dạng, chị em hoàn toàn có thể tạo được những set đồ cá tính và thời trang chỉ với những chiếc áo phông đơn giản.

Không chỉ thế, áo phông còn đem đến sự thoải mái cho người mặc. Mix cùng quần ống vẩy càng cá tính và phong cách hơn.

Quần ống vẩy

Diện cùng áo phông basic cũng rất xinh

Quần ống vẩy cạp cao mix cùng áo sơ mi croptop

Item thứ hai chị em có thể chọn để mặc cùng quần ống vẩy chính là sơ mi croptop. Thiết kế dáng ngắn khoe trọn vòng eo thon thả. Quần cạp cao cũng siêu hack dáng. Thêm giày thể thao hay một đôi boot cao gót cũng rất tuyệt.

Quần ống vẩy

Khoe trọn vòng eo xinh của nàng

499,000₫
  • 4.9
  • 87 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Quần ống vẩy nữ mặc với áo quây

Sexy hơn khi diện quần ống vẩy nữ cùng với áo quây. Bạn có thể chọn dáng quây trơn basic hoặc muốn điệu đà hơn thì những thiết kế họa tiết hoa nhí hay nhún bèo cũng là lựa chọn không tồi.

Đừng quên chọn thêm vòng cổ hay khuyên tai để set đồ cuốn hút và nàng thêm xinh xắn nhé.

Quần ống vẩy

Sexy khi mix cùng áo quây

Xem thêm: Áo ống mặc với gì? Top những mẫu áo ống đẹp nhất hè 2023

Quần bò nữ ống vẩy mặc cùng áo blouse

Các cô nàng công sở muốn diện quần bò ống vẩy đi làm thanh lịch nhưng vẫn gọn gàng thì còn có thể mix item này cùng áo blouse. Gam màu trung tính, không hề kén da, kết hợp cùng màu xanh jean cũng rất hợp.

Quần ống vẩy

Thiết kế tay loe dịu dàng

Quần ống vẩy kết hợp với áo gì? Áo trễ vai

Những cô nàng bánh bèo thì đừng bỏ qua outfit này nhé. Mặc đi dạo phố hay mặc đi du lịch cực xinh xắn luôn nè. Thiết kế áo trễ vai giúp nàng khoe bờ vai gầy và xương quai xanh tinh tế. Tay bồng điệu đà, tiểu thư, thêm mái tóc xoăn bồng bềnh càng cuốn hút.

Quần ống vẩy

Thêm thắt lưng dây xích đính hoa

Quần vải ống vẩy nữ mặc với áo 2 dây

Mùa hè nóng bức chẳng thể thiếu được một chiếc áo 2 dây. Đơn giản, thoải mái và mát mẻ chính là những gì các chị em sẽ nhận được. Nếu chị em ngại hở quá thì có thể chọn các thiết kế 2 dây bản to hay mix thêm sơ mi mỏng bên ngoài.

Quần ống vẩy

Khoác thêm áo sơ mi dáng rộng bên ngoài

Phối đồ với quần ống vẩy thu đông: Áo len

Outfit đầy điểm nhấn này có phải là yêu thích của chị em? áo len mặc mùa thu đông có rất nhiều kiểu dáng đẹp cho nàng tham khảo. Dáng rộng oversize hay croptop đều rất đáng để thử.

Quần ống vẩy

Mọi dáng áo len đều có thể mix cùng quần ống loe

Cách phối đồ với quần ống vẩy: Mix cùng blazer

Nếu bạn vẫn chưa chọn được cách phối đồ cùng quần ống vẩy ưng ý thì nhất định nên thử mix cùng áo blazer. Item này có thể biến hóa đa dạng phong cách, ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Mặc đi làm mix thêm giày cao gót, mặc đi chơi thì diện snealek. Muốn mặc blazer đi hẹn hò cũng được, hãy mix bra ren bên trong và khoác blazer bên ngoài chị em nhé.

Quần ống vẩy

Túi xách cùng tone màu

Quần bò ống vẩy mặc với áo gì? Áo hoodie

Gợi ý tiếp theo của Cardina là mix quần bò ống vẩy cạp cao cùng áo hoodie. Năng động, trẻ trung và cực thoải mái. Bên cạnh đó cách phối màu này cũng đủ giữ ấm và không bị che dáng.

Quần ống vẩy

Năng động hơn với chiếc hoodie

Xem thêm: Áo hoodie là gì? 7 Cách phối đồ siêu ngầu với áo hoodie

Quần jean ống vẩy kết hợp với áo gì? Áo khoác jean

Cuối cùng, các cô nàng của Cardina còn có thể kết hợp cùng áo khoác jean. Outfit đầy "chất chơi" này đảm bảo sẽ giúp chị em trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Thêm boot da bóng đen hay một chiếc túi xách kẹp nách thì hết nấc luôn.

Quần ống vẩy

Quần ống vẩy màu đen

Quần ống vẩy phối cùng giày gì đẹp, tôn dáng?

Giày cao gót

Những đôi giày cao gót mang đến cho chị em sự dịu dàng, nữ tính và đầy quyến rũ. Mặc quần ống vẩy đi cùng giày cao gót cũng là cách hay để giúp nàng nhìn cao ráo, thon thả hơn. Cách phối đồ này cũng sẽ giúp chị em hack chân cực đỉnh.

Nếu không thích đi giày bít mũi, hãy chọn những đôi sandals xỏ ngón hay quai ngang đế cao để thay đổi nhé.

Quần ống vẩy

Boot cao gót

Giày thể thao

Với những cô nàng mê vận động, thích sự thoải mái và đa zi năng của giày thể thao thì cũng có thể phối item này cùng quần ống vẩy.

Thiết kế hiện đại, phối cùng loại quần này cũng đem đến cho chị em vẻ ngoài thời thượng.

Quần ống vẩy

Giày thể thao "hack dáng"

Giày đế bệt

Với những cô nàng thích sự đơn giản, gọn nhẹ và dễ chịu khi di chuyển thì giày đế bệt chính là gợi ý không tồi. Giày búp bê cũng có rất nhiều mẫu điệu cho nàng bánh bèo chọn lựa. Ngay cả những chị em thích basic cũng có thể chọn được kiểu giày mà mình yêu thích.

Quần ống vẩy

Giày búp bê thoải mái

Xem thêm: 10+ cách làm giãn quần jean đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà

Địa chỉ mua quần ống vẩy chất lượng, giá tốt tại Hà Nội, TP HCM

Nên mua quần ống vẩy ở đâu? Chị em đang có nhu cầu mua quần ống vẩy có thể ghé Cardina để thỏa thích lựa chọn. Đến với Cardina, các bạn sẽ được tư vấn tỉ mỉ từ những chuyên viên tư vấn thời trang giàu kinh nghiệm, tận tâm. Các sản phẩm được thiết kế đẹp, hack dáng, giúp nàng tự tin phối đồ và khoe dáng xinh ở khắp mọi nơi.

Cardina còn có rất nhiều ưu đãi và chương trình tri ân dành cho khách hàng cũ và khách hàng mới. Chần chừ gì nữa mà không ghé ngay website của chúng tôi để ngắm và mua nhỉ.