Gợi cảm và đem đến cho các cô nàng sự thanh lịch, nữ tính, những chiếc chân váy dáng tulip còn rất tôn dáng và che khuyết điểm nữa đó. Bạn có biết cách phối đồ với chiếc chân váy này không? Chân váy tulip mặc cùng áo gì đẹp? Trong bài viết ngày hôm nay, Cardina sẽ đem đến cho nàng một số cách mix match với item này. Đảm bảo nàng sẽ có thêm tự tin mỗi khi xuống phố.

Dáng váy thanh lịch được các chị em mê mẩn

Xem thêm: Chỉ nàng cách phối đồ với chân váy xòe đen siêu xinh xuống phố

Chân váy tulip là gì?

Đây là một trong những dáng chân váy nữ tính, với thiết kế độc đáo nhất trên thị trường hiện nay. Phần hông của váy không ôm sát như chân váy bút chì hay những dáng váy khác mà hơi phồng lên. Tà váy có thể sẽ được may theo kiểu lượn vạt nhìn  như một bông hoa tuylip lộn ngược hoặc sẽ được thiết kế kiểu nhiều tà tượng trưng cho từng chiếc cánh hoa.

chân váy tulip

Chân váy tulip là gì?

Dù là dáng váy nào thì chúng đều được các chị em yêu thích vì đồng thời vừa có khả năng che khuyết điểm cơ thể mà còn đem đến sự thanh lịch, duyên dáng và tiểu thư.

chân váy tulip mặc với gì

Một số dáng váy sẽ có họa tiết viền bèo càng thêm nữ tính

Xem thêm: Áo len kết hợp với chân váy thế nào vừa thời trang, ấm áp mà xinh gái?

Chân váy tulip mặc với áo gì xinh xắn, thanh lịch?

Mix match chưa bao giờ là điều khó khăn. nàng chỉ cần chú ý một chút là hoàn toàn có thể chọn cho mình những set đồ đẹp. Cùng chúng tôi xem ngay những cách ăn mặc xinh xắn với chiếc chân váy độc đáo này nhé.

Phối cùng áo hai dây nữ tính

Nếu muốn set đồ nữ tính, gợi cảm, Cardina sẽ gợi ý cho nàng ngay một chiếc áo hai dây cổ đổ sành điệu. Phần cổ đổ giúp nàng "ăn gian" được kha khá vòng một đó nhé. Ngoài ra khi mix cùng chân váy tulip đen cũng giúp nàng trẻ trung, cuốn hút hơn.

Nếu muốn diện set này đến văn phòng, có lẽ nàng sẽ nên mix thêm một chiếc áo khoác blazer bên ngoài để outfit lịch sự hơn nữa nha.

chân váy tulip mặc với gì

Kết hợp cùng áo hai dây cổ đổ quyến rũ

Mặc chân váy tulip với áo sơ mi

Cách mix match thứ hai cũng phổ biến và được nhiều cô nàng yêu thích không kém đó chính là kết hợp cùng áo sơ mi. Thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản với phần cổ nơ nữ tính, phần tay áo măng set dày, giúp nàng thêm nền nã, lịch sự.

Chị em cũng có thể kết hợp chiếc chân váy tulip cùng một đôi giày cao gót. Như vậy set đồ của nàng sẽ càng thêm ấn tượng trong mắt mọi người.

chân váy tulip mặc với gì

Áo sơ mi trắng cổ nơ thanh lịch, tiểu thư

Xem thêm: Mách nàng 15 cách phối áo sơ mi form rộng nữ xinh xắn như model

Phối chân váy tulip với áo kiểu

Cách phối đồ cùng chân váy tulip thứ ba mà Cardina muốn đem đến cho các cô nàng công sở là một sự kết hợp đầy độc đáo. Thiết kế của tay áo được may đứng dáng và hơi vuông, giúp nàng nhìn vai thon hơn. Kiểu dáng tay áo này cũng là dáng tay áo mới được nhiều chị em ưa chuộng. 

Ngoài kết hợp cùng chân váy tulip, bạn hoàn toàn có thể mặc nó cùng với chân váy jean, quần âu hay những chiếc quần jean basic.

chân váy tulip mặc với gì

Phối áo kiểu cho cô nàng công sở

Mặc chân váy tulip với áo hở rốn

Nếu nàng đi chơi hay chuẩn bị có những chuyến đi dã ngoại cùng bạn bè mà muốn điệu đà một chút thì chắc chắn không thể bỏ qua outfit này

Sự kết hộ của chiếc áo hai dây hở rốn, họa tiết hoa tulip ngọt ngào, gam màu nhã nhặn, tôn da,... Tất cả những điều này đều khiến cho set đồ của bạn thêm phong cách và lôi cuốn.

chân váy tulip mặc với gì

Ngay đến họa tiết cũng là hoa tulip xinh xắn

Xem thêm: 5 kiểu áo cho người vai rộng giúp nàng thon gọn hơn

Kết hợp áo croptop cùng chân váy tulip 

Những chiếc chân váy tulip với thiết kế độc đáo, nếu bạn không muốn mắc sai lầm nào khi mix đồ thì nên sơ vin áo bên trong chân  váy hoặc đơn giản nhất là chọn một em áo croptop là có thể khoe hết vẻ đẹp của item này.

Thiết kế của áo croptop với phần cổ cutout và cúc Trung Quốc phá cách. Đây cũng là điểm ấn tượng và giúp cho set đồ nhận được nhiều lời khen từ các chị em. Bạn có thể mix cùng một đôi giày sneaker hoặc phối cùng giày cao gót nàng nhé.

chân váy tulip mặc với gì

Xem thêm: Áo croptop mặc với quần gì cá tính và tôn dáng nhất

Mặc chân váy tulip với áo phông

Vừa thoải mái, năng động mà vẫn trẻ trung thì chắc chắn không thể không kể đến những chiếc áo phông rồi phải không nào? Chọn chân váy họa tiết dáng ngắn giúp nàng khoe ra đôi chân dài miên man. Phối cùng áo phông khỏe khoắn, sự kết hợp basic nhưng vẫn đủ cuốn hút. Đảm bảo nàng vẫn là cô gái ấn tượng trong mắt mọi người cho xem.

Một chiếc túi xách tote màu đỏ hay một đôi giày bệt búp bê đều giúp outfit của nàng ghi điểm hơn mỗi khi xuống phố.

chân váy tulip mặc với gì

Mặc chân váy tulip với áo phông

Xem thêm: Các cách phối quần jean với áo thun nữ cho nàng năng động và cá tính

Mix cùng áo lệch vai nữ tính

Nếu bạn đang chuẩn bị có một bữa tiệc hay có đám cưới mà vẫn không biết mặc gì đi thì có thể tham khảo ngay set đồ mà Cardina đem đến dưới đây.

Sự độc đáo khi kết hợp áo lệch vai cùng chân váy tulip viền nhún bèo khiến cho mọi khuyết điểm của nàng đều bị giấu đi hết. Thêm vào đó, phần tà bay của chiếc áo cũng khiến cho nàng thêm điệu đà, xinh xắn.

chân váy tulip mặc với gì

Outfit sang chảnh cùng áo lệch vai

Phối cùng áo layer độc đáo

Chị em vẫn phân vân không biết mix chân váy tulip với gì ư? Nếu đây cũng là vẫn đề của nàng thì một chiếc áo giày yếm sẽ là gợi ý không tồi đó. Gam màu vàng bơ nhạt trẻ trung, dễ thương, mix cùng chân váy đính ngọc cùng màu càng sành điệu, thời trang.

Một chút phụ kiện như túi xách hay kẹp tóc sẽ giúp cho set đồ của nàng không còn đơn điệu nữa. Diện đi chơi hay mặc đi cafe cùng chị em, đi hẹn hò,... đều xinh vô cùng.

chân váy tulip mặc với gì

Gam màu vàng bơ nhẹ nhàng

Xem thêm: Top các mẫu váy màu vàng chanh siêu xinh và chảnh cho nàng

Kết hợp cùng vest dáng ngắn trẻ trung

Phong cách đầy năng động của chiếc áo vest ngắn có khiến nàng mê mẩn? Nếu bạn cũng thích kiểu thiết kế này thì có thể thử ngay outfit mà Cardina đem đến dưới đây nhé.

Nhuộm màu omber ngọt ngào, tím cuốn hút cùng các chi tiết cutout tinh tế. Họa tiết thêu bên dưới tà váy cũng là một điểm gây ấn tượng không nhỏ cho mọi người xung quanh. 

Một chiếc túi xách cùng tone màu hay một đôi giày mũi nhọn sẽ là những món phụ kiện dành cho nàng khi diện outfit này xuống phố.

chân váy tulip mặc với gì

Kết hợp cùng một chiếc áo vest ngắn siêu cuốn hút

Mặc chân váy tulip với áo blouse

Một cách phối đồ cũng không tồi nữa nàng có thể chọn để mặc trong mùa thu này để đi cafe với hội chị em là mix áo blouse cách điệu và chân váy tulip. 

Cúc ngọc điệu đà, tinh tế, chọn trang sức, khuyên tai,... cũng có sự hài hòa với nhau nên càng khiến cho set đồ cuốn hút hơn. Chất liệu vải gấm sang trọng, nàng hoàn toàn có thể mặc chúng đi làm hay mặc đi dự tiệc.

Với thiết kế hai vạt của chân váy, vừa giúp nàng đi lại, di chuyển dễ dàng hơn. Vừa là điểm nhấn độc đáo, gây ấn tượng cho nàng.

chân váy tulip mặc với gì

Áo cổ bẻ với hàng cúc cách điệu ấn tượng

Xem thêm: Bật mí 101+ kiểu Đầm - Váy hè thời trang, hot nhất 2024

Kết hợp chân váy tulip với áo cao cổ

Khi mùa đông đến, chị em có thể chọn chiếc áo cao cổ để mix cùng chân váy đen tulip. Đây cũng là cách mix match được nhiều chị em ưa chuộng.

Khuyên tai ngọc trai, cùng với đó là sự phối màu nhẹ nhàng, đen trắng basic nhưng vẫn đủ giúp nàng thời trang và phong cách hơn.

chân váy tulip mặc với gì

Outfit cực ấm áp và xinh xắn cho nàng công sở

Diện áo họa tiết cùng chân váy tulip

Nếu không chị em hoàn toàn có thể chọn chiếc áo họa tiết để phối cùng kiểu chân váy này. Dép bệt nhẹ nhàng, thoải mái, mặc đi chơi hay mặc đi cafe, trà chiều với bạn bè sẽ rất hợp.

Thêm một em túi xách màu hồng, uốn tóc xoăn sóng nhẹ nhàng, vậy là xong ngay một set đồ thời trang rồi nàng nha.

chân váy tulip mặc với gì

Gam màu hồng nữ tính phù hợp với các cô nàng bánh bèo

Xem thêm: Màu trắng mặc với màu gì đẹp mà vẫn lịch sự, thanh lịch đến văn phòng?

Mặc chân váy tulip với áo trễ vai

Một chiếc áo trễ vai giúp nàng khoe trọn mọi đường cong cơ thể. Kết hợp cùng chân váy dáng dài thắt nơ bên hông càng xinh xắn và độc đáo. Ngoài ra, phần nơ cổ có thể điều chỉnh được, đảm bảo nàng luôn thoải mái nhất khi xuống phố.

Sự kết hợp màu sắc đơn giản nhưng đầy tinh tế. Họa tiết hoa nhí hồng nhạt điệu đà. Diện vào những ngày thu thế này là quá hợp lý luôn nàng nha.

chân váy tulip mặc với gì

Túi xách ngọc trai điệu đà

Mix chân váy tulip với áo len ôm

Nếu bạn đang muốn một set đồ nhẹ nhàng, dịu dàng để mặc đi hẹn hò thì có thể kết hợp chiếc chân váy tulip cùng áo len tăm dáng ôm. Phần cổ rộng mềm mại, giúp nàng nhìn thon thả hơn. Ngoài ra dáng cổ áo này cũng có thể giúp nàng khoe xương quai xanh tinh tế. Mặc đi hẹn hò thì quá tuyệt luôn.

Phần chân váy màu hồng cam nhe nhàng, nền nã, diện thêm cùng một đôi cao gót quai trong hay đính ngọc trai thì hết sẩy.

chân váy tulip mặc với gì

Mix cùng túi xách nhỏ xinh màu nâu

Mix áo xếp ly cùng chân váy tulip màu hồng sen

Cuối cùng, chị em có thể chọn những chiếc áo xếp ly đang hot hit hiện nay để mix cùng chân váy tulip. Gam màu hồng đậm này chính là điểm độc đáo khiến cho không một cô nàng nào có thể rời mắt khỏi outfit.

Giày cao gót hay một chiếc đồng hồ chính là những món phụ kiện chắc chắn phải có của set đồ này.

chân váy tulip mặc với gì

Hai gam màu độc đáo mix cùng nhau giúp nàng thêm phong cách

Xem thêm: Áo Blazer là gì? 10 cách phối đồ với áo Blazer giúp nàng thêm sành điệu

Khỏe khoắn và sành điệu phải không nào? Nếu như bạn cũng yêu thích dáng chân váy này thì đừng ngại thử ngay một trong những outfit mà chúng tôi chia sẻ bên trên nhé. Chúc nàng luôn phong cách mỗi khi xuống phố đông.