Nàng đã thử mix đồ với màu tím hoa cà chưa? Với sắc tím nhạt, gam màu này đem đến cho chị em sự lãng mạn và nhẹ nhàng mà những gam màu khác không thể làm được. Trong nội dung bài viết ngày hôm nay, Cardina sẽ giúp bạn giải nghĩa màu tím hoa cà là gì cùng với các cách mix đồ siêu xinh và cá tính với gam màu này. Nàng cùng đón đọc nhé.

màu tím hoa cà

Phối đồ cực xinh cùng màu tím hoa cà

Xem thêm: Bánh xe màu sắc là gì? 9 cách phối màu quần áo siêu đỉnh cho chị em

Màu tím hoa cà là gì?

Tím hoa cà hay còn được biết đến với tên tiếng anh là tím lilac hoặc màu đinh tử hương là một trong những gam màu được nhiều bạn trẻ yêu thích. 

màu tím hoa cà

Màu tím hoa cà là gì?

Xem thêm: Mách nước 12 cách phối đồ với màu tím siêu xinh đốn tim mọi cô nàng

Là một gam màu với sự kết hợp từ sắc hồng nhạt và xanh da trời chính bởi vậy mà màu tím hoa cà nhìn rất nhẹ nhàng, không hề làm cho bạn trông già hay làm bạn đen da.

Ngoài ra, gam màu này cũng phù hợp với nhiều gam màu khác nhau. Đặc biệt trong ngành thời trang thì gam màu này được nhiều nhà thiết kế yêu thích và sử dụng trong các BST của mình.

màu tím hoa cà

Gam màu được nhiều NTK yêu thích

Một số lưu ý khi mix đồ với màu tím hoa cà:

  • Cẩn thận khi sử dụng chất liệu vải bóng: Nếu bạn không biết cách phối đồ thì nên tránh chọn lựa những loại chất liệu vải có độ bóng, ví dụ như phi lụa... Những loại trang phục này khá kén da và dáng người nên nếu có muốn mix thì các bạn sẽ phải cân nhắc kỹ.
  • Mix màu đúng và đẹp: Khi phối màu trang phục các bạn đều phải tuân thủ bánh xe màu sắc hoặc những quy tắc khi phối màu. Không nên sử dụng quá nhiều màu trong một outfit sẽ khiến cho bạn rườm rà và lòe loẹt.
  • Mix cùng phụ kiện phù hợp: Đương nhiên, các bạn cũng có thể sử dụng những phụ kiện nhỏ bé màu tím để mix trước cho set đồ của mình nếu bạn không tự tin với gam màu này. Những chiếc băng đô, túi xách hay những đôi giày,... sẽ là lựa chọn hợp lý nhất.

Cùng xem các cách mix đồ siêu xinh với màu tím hoa cà

Gam màu lãng mạn và nữ tính này cực hợp với thời tiết se lạnh hay đầu Xuân. Nàng biết mấy cách phối đồ với màu này? Hãy cùng Cardina học ngay những tips mix match dưới đây nhé.Quần culottes ống rộng màu tím hoa cà + áo ống croptop + cardigan len màu vàng

Set đồ đầu tiên mà Cardina đem đến cho các bạn là một outfit cực xinh với sự kết hợp của màu tím và màu vàng. Sắc tím khá nhạt nhưng chiếc áo vàng đậm sẽ giúp cho tổng thể outfit nổi và cuốn hút hơn.

Thiết kế quần ống rộng có thể phù hợp với mọi dáng người, đặc biệt cạp cao mix cùng áo croptop siêu hack dáng. Nàng có thể diện set đồ này đi chơi, đi dạo phố hay đi cafe cùng bạn bè.

màu tím hoa cà

Mix cùng giày thể thao basic

màu tím hoa cà

Thiết kế quần ống rộng thoải mái

Xem thêm: Học cách mặc đẹp mỗi ngày cho các cô nàng công sở

Áo croptop cổ vuông kẻ caro tím hoa cà + quần jean ống đứng + túi kẹp nách

Set đồ tiếp theo là một outfit dành cho những cô nàng cá tính và năng động. Không những vậy, thiết kế của chiếc áo này cũng có nét nữ tính nên vẫn giúp nàng xinh đẹp và nhẹ nhàng trong những ngày đi học hay đi làm.

Diện quần jean ống đứng thì không còn gì để chê nữa. Nàng có thể kết hợp cùng một chiếc mũ màu gạo và một chiếc túi kẹp nách màu trắng.

màu tím hoa cà

Đơn giản nhưng vẫn cực xinh xắn

Xem thêmquần jean lưng cao phối với áo gì

Áo hoodie tím hoa cà + quần baggy màu be + mũ len màu vàng

Đơn giản hơn, các bạn có thể kết hợp quần jean baggy thoải mái với một chiếc áo hoodie màu tím hoa cà. Sự kết hợp màu sắc này sẽ phù hợp với những cô nàng thích sự tươi trẻ và cá tính.

Outfit này cũng rất hợp với những cô nàng năng động. Chiếc mũ len màu vàng và chiếc túi xách quai chéo cùng tone chính là điểm nhấn giúp outfit này ghi điểm trong mắt mọi người.

màu tím hoa cà

Set đồ cá tính với áo hoodie

màu tím hoa cà

Mặc đi học thì rất tuyệt

Xem thêm: Áo hoodie là gì? Cách phối đồ với áo hoodie siêu ngầu cho chị em

Áo len cúc trước màu tím + sơ mi trắng cổ sen + chân váy xòe màu trắng

Những cô nàng điệu đà và nữ tính thì có thể tham khảo ngay set đồ này. Thiết kế cổ sen giúp hack tuổi bên cạnh đó gam màu tím nhạt cùng với màu trắng vô cùng tôn da. Nàng sẽ là nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích.Mix cùng một đôi tất ren màu trắng và giày thể thao lại đem đến sự cá tính và năng động. Set đồ cực xinh cho nàng diện vào những ngày ấm áp.

màu tím hoa cà

Mix cùng giày thể thao màu trắng sữa

Xem thêm: 6 cách mix đồ với giày thể thao nữ khiến nàng nổi bật

Chân váy xòe + áo cổ lọ + vest tím

Nếu bạn là một cô nàng cá tính thì những chiếc vest với thiết kế retro đầy hoài cổ này sẽ là lựa chọn rất hợp lý. Mix cùng chân váy xòe và thắt lưng màu tím cùng tone siêu điệu đà. Nàng cũng có thể chọn thêm những phụ kiện để kết hợp cùng như túi xách, những chiếc nơ buộc tóc,...

màu tím hoa cà

Mix đồ đầy sành điệu

Xem thêm: Top 20 mẫu áo vest nữ đẹp siêu cá tính cho nàng tự tin xuống phố

Áo nâu + quần âu ống rộng + áo khoác dạ dài màu tím hoa cà

Vào mùa đông chắc chắn không thể thiếu những chiếc áo khóa dạ dáng dài phải không nào? Một chiếc áo khoác màu tím độc đáo mix cùng áo và quần màu nâu không chỉ giúp phong cách thời trang của bạn thêm cuốn hút mà còn siêu cá tính.

Áo khoác dạ thì ấm áp, dáng dài giúp tôn dáng cực kỳ. Kết hợp cùng boot cao gót hoặc giày thể thao đều xinh hết nấc.

màu tím hoa cà

Chiếc túi xách tote với họa tiết cách điệu

màu tím hoa cà

Giày thể thao màu tím hoặc mũ lưỡi trai màu cam

Xem thêm: Top 18 Cách phối đồ với áo khoác dạ dài cho mùa đông ấm áp

Áo len tím nhạt + quần jean xanh 

Có lẽ nhiều bạn thường không thích hay không dám mặc đồ màu tím vì sợ gam màu này sẽ khiến cho da của chị em bị sỉn màu. Đừng lo lắng nàng nhé, chỉ cần bạn biết cách chọn item phù hợp, dù màu tím thì cũng có thể mặc một cách xinh đẹp.

Ví dụ như chiếc áo len màu tím basic dưới đây, nàng chỉ cần phối cùng một chiếc quần jean xanh. Nếu có điều kiện, các bạn có thể chọn thêm một chiếc túi xách màu tím hoa cà nhạt nữa để tổng thể set đồ ghi điểm hơn trong mắt mọi người.

màu tím hoa cà

Mix cùng giày thể thao cá tính

màu tím hoa cà

Khoác thêm áo để làm điểm nhấn cho set đồ

Xem thêm: 10 Cách phối đồ với quần ống rộng siêu xinh chuẩn stylist

Mix ton sur ton với màu tím hoa cà cực cá tính

Và đương nhiên không thể bỏ qua cách mix đồ tone sur ton cùng gam màu này. Cách phối đồ này không chỉ giúp bạn nổi bật giữa đám đông mà còn siêu hack tuổi. Nàng có thể chọn thêm cho set đồ này một chiếc mũ nồi kẻ caro màu anh dương hoặc một chiếc quần ống rộng màu trắng.

Thậm chí nàng có thể chọn cả dáng chân váy midi len với những đường gân dọc trang trí để thời trang hơn nhé.

màu tím hoa cà

Đi giày Maryjanes cực dễ thương

Xem thêm: Giày Mary Janes là gì? Top 30+ mẫu giày Mary Jane đẹp đang hot trên thị trường

Váy hai dây dáng suông + cardigan len họa tiết hoa nhí

Với những cô nàng thanh lịch, nhẹ nhàng thì váy hai dây dáng suông màu tím nhạt sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Khoác bên ngoài một chiếc áo len cardigan màu trắng với họa tiết hoa nhí tím tinh tế. Dù chỉ là những chi tiết nhỏ bé cũng có thể giúp cho phong cách thời trang và outfit của nàng thăng hạng.

màu tím hoa cà

Một chiếc túi xách cầm tay màu đen sẽ giúp nàng thêm cá tính

Xem thêmBộ Sưu Tập Đầm Hai Dây Cardina Quyến Rũ Cho Nàng Xinh Gái

Blazer tím lilac cách điệu + bốt đùi trắng

Cách mix đồ cùng màu tím hoa cà cuối cùng mà Cardina chia sẻ đến chị em là cách phối đồ giấu quần. Phong cách thời trang này được nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn lựa. Diện một chiếc áo blazer màu tím lilac với thiết kế cách điệu ở vai, đính nơ duyên dáng kết hợp cùng áo quây màu trắng bên trong. Nàng hãy chọn cho mình chân váy ngắn để mặc, như vậy khi khoác thêm áo khoác bên ngoài sẽ giống như mặc giấu quần. Mix cùng một đôi boot đùi màu trắng nữa là cực xinh luôn nàng nhé.

màu tím hoa cà

Thiết kế áo blazer siêu cá tính và nổi bật

Xem thêm: 15 Cách phối đồ với giày boots nữ nâng tầm phong cách

màu tím hoa cà

Chiếc áo len với thiết kế siêu xinh xắn sẽ giúp bạn vui vẻ hơn mỗi khi xuống phố

màu tím hoa cà

Sơ mi trắng mix cùng chân váy chữ A tím hoa cà thanh lịch, diện đi làm thì xinh hết nấc

Xem thêm10 Cách phối đồ với chân váy đơn giản giúp nàng thêm xinh xắn

màu tím hoa cà

Áo sơ mi khoác ngoài váy hai dây chấm bi xẻ tà quyến rũ

màu tím hoa cà

Nhẹ nhàng như nàng công chúa với chiếc áo len lông thỏ màu tím nhạt và chân váy midi viền ren màu trắng

Hi vọng những cách mix đồ bên trên mà Cardina chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn trong những lúc phối đồ cùng màu tím hoa cà. Đây là một gam màu xinh xắn, nhẹ nhàng, hợp với nhiều phong cách khác nhau. Nếu nàng thấy bài viết này hay và có ích đừng quên chia sẻ nó với bạn bè và người thân của mình nhé.

Xem thêm: 

>>> Màu xanh đậm mix cùng màu gì? Phối màu quần bò xanh đậm

>>>  Quần xanh rêu phối áo màu gì? 30+ outfits phong cách không thể rời mắt

>>> Áo đen mặc với quần màu gì? Cách phối áo đen cực chất

>>> Blokecore fashion: Phong cách thời trang thể thao không ngừng gây sốt