Chân váy là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chị em. Những chiếc chân váy có kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều dáng người và phong cách thời trang khác nhau. Vậy nên chọn lựa chân váy như thế nào? Cách phối đồ với chân váy ra sao để chị em luôn xinh đẹp và cá tính nhất? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Cách phối đồ với chân váy

Chân váy là trang phục quen thuộc của chị em

Chân váy chữ A

Mix đồ với chân váy chữ A rất đơn giản vì dáng váy này phù hợp với hầu hết các dáng người khác nhau. Dù bạn thấp hay cao, gầy hay béo thì mix đồ với chân váy chữ A sẽ đều đẹp.

Cách phối đồ với chân váy

Kết hợp cùng áo phông hay áo sơ mi cũng đẹp

>>> Xem thêm những mẫu chân váy đẹp nhất hiện nay

Các bạn có thể chọn kết hợp cùng áo phông đơn giản cho những ngày đi chơi cùng bạn bè. Kết hợp cùng áo sơ mi để đến những nơi công sở, những hoàn cảnh cần sự lịch sự.

Ngoài ra, các bạn hoàn toàn có thể kết hợp chiếc chân váy chữ A này với các loại áo khác như áo trễ vai cho buổi hẹn hò, áo cổ yếm, áo hai dây mát mẻ, đi biển,....

Cách phối đồ với chân váy

Mix cùng áo hai dây cũng là lựa chọn không tồi

Xem thêmCách mặc áo hai dây đẹp không bị lộ dây áo kém duyên cho chị em

Chân váy midi

Với chân váy midi, chiếc váy này sẽ cần các bạn có một chiều cao nhất định. Nếu bạn lùn mà chọn chiếc chân váy midi quá dài sẽ không phù hợp và khiến cho bạn béo và thấp đi.

Cách phối đồ với chân váy midi cũng không khó như các bạn vẫn nghĩ. Các bạn có thể tự do, thoải mái sáng tạo những set đồ theo ý thích của mình. Nếu bạn béo thì nên chọn những chiếc áo dáng hơi ôm để mix cùng chân váy midi.

Cách phối đồ với chân váy

Thanh lịch cùng chân váy midi

Vào mùa đông, các bạn có thể kết hợp cùng áo len oversize hoặc những chiếc áo hoodie để thêm sự cá tính và năng động nhé.

Cách phối đồ với chân váy

Mix cùng áo sơ mi cho các nàng công sở

Xem  thêm10 Cách phối đồ với áo sơ mi cực xinh các nàng không nên bỏ lỡ

Chân váy xếp ly dáng ngắn

Với những chiếc chân váy xếp ly dáng ngắn, các bạn nên mix cùng với áo phông và một đôi giày thể thao sẽ trẻ trung, ngọt ngào vô cùng. Cách phối đồ này rất hợp với những cô nàng sinh viên hay những bạn gái muốn mặc để đi chơi thể thao, đi dạo,...

Cách phối đồ với chân váy

Trẻ trung, cá tính với chân váy xếp ly dáng ngắn

Ngoài áo phông, các bạn cũng có thể chọn những chiếc áo croptop để có thể khoe ra vòng 2 thon thả của mình. Nếu bạn không có vòng eo thon thì cũng đừng ngại. Các bạn có thể chọn những chiếc áo khác để kết hợp với chiếc chân váy này như áo sơ mi cổ V, áo hai dây hay thậm chí là áo khoác đó.

Cách phối đồ với chân váy

Mix cùng áo len hoặc áo sweater xinh xắn

Xem  thêmÁo len kết hợp với chân váy thế nào cho mùa đông ấm áp mà xinh gái?

Chân váy xếp ly dáng dài

Những cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng, thướt tha chắc chắn nên ghim lại ngay cách phối đồ với chân váy xếp ly dáng dài này. Một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản hay một chiếc sơ mi cách điệu nữ tính luôn là "cặp bài trùng" giúp các nàng thêm thần thái và cuốn hút.

Cách phối đồ với chân váy

Phối đồ với chân váy xếp ly dáng dài không hề khó

Các bạn cũng có thể chọn những mẫu áo trễ vai nếu có những buổi hẹn hò. Vào mùa đông thì các bạn có thể mix chiếc chân váy này với một đôi boots cổ thấp, một chiếc áo phông mỏng bên trong và khoác ngoài một chiếc áo khoác blazer. Đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế đó nhé các nàng.

Cách phối đồ với chân váy

Kết hợp với sơ mi cực thanh lịch

Xem  thêm9 cách phối màu quần áo cực đỉnh cho nàng thêm sành điệu

Chân váy đuôi cá

Chân váy đuôi cá cũng là chiếc váy được lòng nhiều chị em. Các bạn có thể chọn những chiếc áo phông kết hợp với chân váy đuôi cá. Ngoài ra, các bạn có thể chọn thêm một số kiểu áo khác như áo thun ôm, áo len, áo sơ mi,... Dù là mặc với áo nào thì chiếc chân váy này cũng giúp bạn thêm phần xinh đẹp.

Cách phối đồ với chân váy

Bồng bềnh, thướt tha cùng tà váy đuôi cá

Cách phối đồ với chân váy

Kết hợp chân váy đuôi cá dáng ngắn với áo croptop cũng rất thời trang, cá tính

Xem thêm: Mách nhỏ các nàng 8 cách phối đồ cho người gầy auto đẹp

Chân váy hoa nhí

Những chiếc chân váy hoa nhí thì có thiết kế khá rối rồi nên các bạn chỉ nên kết hợp nó với những chiếc áo đơn giản, đơn sắc. Ví dụ như một chiếc áo phông trơn, có họa tiết đơn giản. Một chiếc áo sơ mi trắng hay một chiếc áo len ôm cổ cao,...

Cách phối đồ với chân váy

Mix đồ cùng chân váy hoa nhí duyên dáng

Các bạn cũng có thể chọn những đôi giày cao gót hoặc giày thể thao để kết hợp với set đồ này. Váy hoa nhí sẽ không quá hợp với những đôi boots đâu nhé, chị em hãy lưu ý đừng kết hợp hai items này với nhau.

Cách phối đồ với chân váy

Một đôi giày sandal cao gót sẽ phù hợp với chiếc chân váy này nhất

Xem thêm:  Học lỏm bí quyết người gầy nên mặc màu gì để đầy đặn hơn

Chân váy jean

Chân váy jean có nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau. Chân váy jean dáng dài, chân váy jean dáng ngắn. Dù là kiểu dáng nào thì váy jean đều đem đến cho nàng sự năng động, cá tính. Rất phù hợp cho những chị em còn đang là sinh viên, học sinh,...

Cách phối đồ với chân váy

Cool ngầu với chân váy bò

Phối đồ với chân váy jean cũng đơn giản. Trực tiếp nhất là mix cùng áo phông. Thoải mái mà vẫn thời trang. Nếu các bạn muốn thay đổi phong cách thì cũng có thể kết hợp với những chiếc áo sweater hay áo hoodie....

Cách phối đồ với chân váy

Chân váy jean dáng dài cực sang chảnh

Xem  thêmGọi tên các phong cách thời trang cực hot hiện nay - Nàng biết mấy kiểu?

Chân váy len

Nếu bạn thích những chiếc chân váy len thì có thể chọn những chiếc áo len ôm trễ vai hay những chiếc áo len oversize để kết hợp cùng trang phục này.

Không hề khó khăn như bạn tưởng. Chân váy len không phù hợp với những cô nàng có hông và đùi to. Các bạn nên cân nhắc chọn lựa để mình có những set đồ đẹp nhất.

Cách phối đồ với chân váy

Mix chân váy len với chính áo...len

Cách phối đồ với chân váy

Ấm áp, thời trang không bao giờ lỗi mốt

Xem thêmChân váy len ôm mặc với áo gì vừa xinh vừa trẻ trung?

Chân váy ôm bút chì

Các nàng công sở chắc chẳng còn lạ gì với những chiếc chân váy ôm dáng bút chì phải không nào? Chân váy bút chì có thể kết hợp với nhiều loại áo khác nhau. Thanh lịch, sang trọng cùng áo sơ mi, trẻ trung với áo phông, ấm áp với áo len,... Dù là kết hợp với áo nào thì cũng đều đẹp và hợp cả.

Các bạn có vòng 3 to rất thích hợp mặc chân váy bút chì. Nó giúp nàng khoe ra vòng 3 đầy đặn, căng tròn cùng với vòng 2 thon thả. Chắc chắn nàng sẽ cuốn hút, nổi bật nhất khi mặc trên người set đồ này.

Cách phối đồ với chân váy

Chân váy bút chì sành điệu, thanh lịch cho các nàng công sở

Cách phối đồ với chân váy

Kết hợp cùng áo sơ mi là lựa chọn hàng đầu

Chân váy xẻ tà

Với những cô nàng cá tính nhưng vẫn muốn theo đuổi sự quyến rũ thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những chiếc chân váy xẻ tà rồi phải không nào? Thiết kế độc đáo, giúp tinh tế khoe ra đôi chân dài thon thả. Hiệu ứng "nửa kín nửa hở" giúp các nàng thêm gợi cảm và cuốn hút.

Các bạn có thể mix chân váy xẻ tà với áo cổ yếm hay áo trễ vai, áo dây để có những set đồ sexy nhất. Ngoài ra, các bạn có thể kết hợp chiếc chân váy này với những chiếc áo sơ mi cũng có thể mặc đi làm đó. Khoác bên ngoài một chiếc áo vest hoặc áo khoác măng tôi dáng dài cũng rất cộng điểm luôn.

Cách phối đồ với chân váy

Chân váy xẻ tà gợi cảm

Cách phối đồ với chân váy

Mix cùng áo phông, áo croptop đều hợp

Xem thêm: Mách nàng 20+ cách phối đồ với chân váy đen cực sang, siêu trendy

Mix chân váy với giày nào đẹp?

Nếu bạn đang thắc mặc chân váy kết hợp với giày nào đẹp thì cần phải xác định rõ mình muốn theo đuổi phong cách nào. Mình đang mặc chân váy có kiểu dáng ra sao. Vì mỗi một kiểu dáng chân váy sẽ nên kết hợp với một loại giày khác nhau.

Cách phối đồ với chân váy

Mỗi loại váy sẽ phù hợp với một loại giày khác nhau

Nếu bạn muốn mình có phong cách trẻ trung và năng động thì có thê mix cùng những đôi giày thể thao, những đôi boot cổ ngắn, dép sandals,...

Với phong cách dịu dàng, nữ tính thì các bạn có thể chọn những đôi giày búp bê, giày đế bệt. Muốn mình thanh lịch và thần thái hơn thì có thể mix chân váy cùng giày cao gót. Còn nếu nàng muốn mình có những set đồ cool ngầu thì hoàn toàn có thể kết hợp item này với những đôi boot cổ cao hay boot đinh độc đáo.

Cách phối đồ với chân váy

Chọn cho mình những đôi giày cá tính, hợp với phong cách thời trang của mình nhất

Xem thêm15 Cách phối đồ với giày boots nữ nâng tầm phong cách

Địa chỉ mua chân váy chất lượng và uy tín

Nếu như bạn đang phân vân về địa chỉ mua sắm chân váy nói riêng và trang phục cho mình và người thân nói chung thì hãy đến ngay với Cardina. Thời trang Cardina là thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường. Các sản phẩm của chúng tôi không chỉ có chất lượng tốt mà mẫu mã còn đa dạng, màu sắc, thiết kế trẻ trung, đa phong cách.

Đặc biệt hơn, mua sắm chân váy tại Cardina, các bạn sẽ được tư vấn bởi những chuyên viên tư vấn có kinh nghiệm. Được kiểm tra hàng trước khi ký nhận. Nếu không ưng ý có thể trả lại mà không mất phí ship. Đảm bảo an toàn, tiện lợi và tiết kiệm nhất cho chị em. 

Còn chần chờ gì mà không đăng ký làm thành viên của Cardina ngay hôm nay để nhận các thông báo ưu đãi nhanh và đủ nhất.

Hi vọng những chia sẻ trên đây về cách phối đồ với chân váy của Cardina sẽ giúp chị em phối đồ đơn giản và thành công hơn. Có những outfit xinh đẹp và trẻ trung mỗi lần xuống phố.