Buộc những tấm vải ren hay voan bên ngoài quần jean hay dùng váy ren mix bên ngoài quần jean đang là một trong những xu hướng mix&match khiến các tín đồ thời trang mê mệt. Nhìn khá "dị" nhưng chính những outfit này lại thể hiện rõ cá tính và "thái độ" với thời trang của giới trẻ. Bạn có biết cách phối đồ này không? Cần lưu ý điều gì để mặc đẹp style này? Cùng Cardina xem ngay trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Phối "rèm ren" bên ngoài quần jean? "Dị hợm" hay trendy?

Xu hướng thời trang này không chỉ khiến các chị em ở Xứ Hàn điên đảo mà nó đã lan rộng ra khắp Châu Á. Ở Trung Quốc, trend phối đồ này được tìm kiếm nhiều với từ khóa 牛仔裤屁帘蕾丝 hay 蕾丝屁帘.... Cô nàng Triệu Chiêu Nghi, Dương Mịch, Triệu Lộ Tư và rất nhiều diễn viên, người nổi tiếng đều đang lăng xê cho cách mix&match này.

Buộc vải ren ngoài quần jean

Phong cách thời trang khiến mọi cô nàng mê mệt

Du nhập vào Việt Nam, ban đầu phong cách này được biết đến với các outfit mặc váy ren, váy dài bên ngoài quần jean. Cô nàng Rose của nhóm nhạc đình đám BlackPink chính là một trong những cái tên đứng đầu khi mix&match theo style này. Bên trên có thể phối cùng áo croptop, những mẫu áo baby tee Y2K hay các kiểu áo sơ mi....

Buộc vải ren ngoài quần jean

Tuy nhiên hiện nay thời trang là tự do của mỗi người, chẳng ai có thể phê phán hay chỉ trích bạn cả. Nếu thích, đừng ngại thử ngay kiểu phối đồ cực hot hit này nhé.

Buộc vải ren ngoài quần jean

Phối cùng quần jean ống loe đen siêu chất

Buộc vải ren ngoài quần jean

Xem thêm: Cập nhật ngay những outfit cực xinh theo style Trung Quốc

Gợi ý phối đồ xinh như gái Hàn với quần jean và vải voan/ ren buộc ngoài

Diện style này cần khá nhiều lưu ý. Dưới đây là một số outfit mix&match cho chị em tham khảo.

Mặc cùng quần jean ống loe cạp cao

Làn sóng diện vải ren bên ngoài quần jean đã phủ sóng hầu hết các shop thời trang. Tuy chợt nhìn qua lúc đầu thì cảm thấy khá "dị" nhưng các cô nàng fashionistar thì lại cực mê mệt.

Chị em có thể ứng dụng outfit này trong những buổi đi dạo phố, đi cafe cùng hội bạn thân. Đừng quên chọn thêm phụ kiện như túi xách hay mũ, vòng cổ để outfit cuốn hút hơn nhé.

Buộc vải ren ngoài quần jean

Áo thun ôm khoác bên ngoài một chiếc len cardigan màu xanh dương

Mặc cùng jean và áo len cộc tay

Tuy chỉ là chiếc quần jean đơn giản, thay vì năm trước chị em chọn quần jean rách hay loang màu thì năm nay chị em lại khiến outfit mềm mại hơn khi mặc bên ngoài một tấm vải làm từ voan hay vải ren. Với chiều dài trên gối hoặc ngang đầu gối buộc bên ngoài.

Buộc vải ren ngoài quần jean

Áo len màu trắng gạo nhẹ nhàng

Buộc vải ren ngoài quần jean

Buộc lệch ở bên hông

Mix cùng sweater cá tính

Có thể nói nó chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng lại có thể giúp outfit của các cô nàng cá tính, có điểm nhấn hơn. Càng hút mắt hơn nữa khi mix cùng sweater loang màu xanh dương và quần jean culottes ống rộng.

Buộc vải ren ngoài quần jean

Buộc một tấm vải ren mỏng bên hông ngoài quần jean

Mặc cùng áo thun cổ cao và 2 dây

Tuy nhiên kinh nghiệm của Cardina khuyên bạn là nên chọn phần vải ren buộc bên ngoài có độ dài vừa phải. Nếu mặc dài quá sẽ làm body của nàng không được cân đối, dìm người mặc.

Đừng quên mix thêm một đôi giày cao gót hay độn thêm đế để kết hợp cùng outfit này nhé.

Buộc vải ren ngoài quần jean

Outfit cực bánh bèo cho cô nàng điệu đà

Buộc vải ren ngoài quần jean

Buộc vải ren ngoài quần jean

Tone màu hồng cũng siêu điệu

Xem thêm: Giải mã sức hút trend mặc váy với quần jean từ cô nàng Rose BlackPink

Khoác áo khoác lông bên ngoài

Giá cả của chiếc phụ kiện này cũng không hề đắt. Thậm chí các bạn còn có thể tận dụng từ những chiếc váy ren cũ của mình. Buộc bên ngoài chiếc quần jean cá tính. Gam màu trắng cũng hợp với hầu hết các trang phục trong tủ đồ của bạn đó nha.

Buộc vải ren ngoài quần jean

Mũ nồi đen cực chảnh

Mix cùng áo sơ mi trắng

Họa tiết của vải ren cũng rất đa dạng, từ kiểu chấm bi vuông, họa tiết hoa văn, bông hoa.... Ngay cả ren tone đen cũng được chị em chọn mua cho các outfit của mình.

Buộc vải ren ngoài quần jean

Outfit độc đáo, đảm bảo không bị đụng hàng

Buộc vải ren ngoài quần jean

Mặc đi cafe, dạo phố

Mix cùng áo 2 dây cổ ren

Diện đi biển trong mùa hè năm nay chắc chắn sẽ không thể thiếu các outfit cùng món phụ kiện này cho mà xem. Chị em tham khảo mix cùng áo 2 dây hoặc mix cùng áo ống, áo trễ vai cũng xinh xắn lắm đấy.

Buộc vải ren ngoài quần jean

Quần jean ống rộng hack dáng

499,000₫
  • 4.9
  • 87 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Năng động cùng áo khoác jean

Vừa có nét điệu đà của ren, nhìn khá giống những kiểu khăn turban buộc hông thường thấy nhưng sẽ nữ tính hơn.

Khoác thêm áo khoác jean bên ngoài, túi tote đen chấm bi cùng đôi giày búp bê đỏ. Outfit cực cuốn hút chắc chắn sẽ khiến mọi người không thể rời mắt khỏi bạn.

Buộc vải ren ngoài quần jean

Phối cùng áo khoác jean năng động

Xem thêm: Diện váy xuềnh xoàng: Ranh giới mỏng manh giữa thời trang và luộm thuộm.

Mặc cùng áo len cổ tròn và quần jean

Kết hợp thêm phụ kiện sẽ giúp cho set đồ của nàng nhìn có chiều sâu, layering nhưng không bị quá "ố dề". Ngoài ra các bạn nên cẩn thận khi mặc cùng item này vì nếu mix không cẩn thận nhìn sẽ hơi luộm thuộm.

Buộc vải ren ngoài quần jean

Mix cùng giày thể thao

Xem thêm: 15+ cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè cực năng động và trẻ trung

Mix cùng vải chấm bi Hàn Quốc

Gợi ý cuối cùng của Cardina là những mẫu vải ren đen chấm bi. Bạn cũng không cần quá cứng nhắc khi mix đồ. Không nhất thiết là phải mặc cùng quần jean, các bạn cũng có thể đổi chúng thành những chiếc quần kaki hay quần thô, thậm chí là chân váy midi dáng dài....

Buộc vải ren ngoài quần jean

Họa tiết chấm bi cũng rất chơi

Trên đây là chia sẻ của Cardina về cách phối đồ theo style mix quần jean cùng vải ren cực hot hit của các cô nàng Hàn Quốc. Độc đáo, ấn tượng và thể hiện cá tính riêng của từng người. Chần chờ gì nữa mà không thử ngay đúng không nào/