Mùa hè, mùa của những cuộc vui, lễ hội và là mùa của những chuyến đi, vậy mặc gì cho đẹp bây giờ? Cùng Cardina tham khảo ngay cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè cực năng động, trẻ trung và đầy tươi mới dưới đây nhé! 

Một số lưu ý khi phối đồ đi chơi mùa hè 

Chất liệu: Đây chắc hẳn là yếu tố quan trọng nhất, mùa hè phải ưu tiên những chất liệu thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt như cotton, lanh, lụa… Tránh các chất liệu quá dày dặn, bí bách gây khó chịu khi hoạt động. 

Kiểu dáng: Đi chơi thì ưu tiên các trang phục thoải mái, rộng rãi, không gò bó vào cơ thể. Vì đi ngoài trời nên bạn có thể kết hợp thêm các kiểu áo nắng thoáng mát. Và đặc biệt nhất là phối đồ đơn giản, càng đơn giản sẽ càng dễ hoạt động, đi lại và vui chơi đó nha. 

cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè

Phối đồ đi chơi nữ mùa hè thật sự không hề khó!

Màu sắc: Vì là đi chơi, có thể sẽ chụp hình nhiều nên bạn hãy ưu tiên các màu sắc tươi sáng, tạo cảm giác mát mẻ để match hơn với màu nắng, màu trời và thiên nhiên. Các kiểu màu pastel cũng rất hợp lý. Thực tế thì những màu tối sẽ dễ hấp thụ nhiệt hơn đó, mặc vào sẽ tạo cảm giác nóng nên đừng chọn nhiều gam màu tối nhé. 

Phụ kiện: Phối đồ thì sao có thể thiếu đi những phụ kiện được không. Mùa hè thì nên mang theo kính râm bảo vệ mắt, mũ để che nắng, nón nếu như đi du lịch, các kiểu túi xách, trang sức, giày dép nhưng hãy ưu tiên các loại dép nhé, vì giày đi nhiều sẽ rất nóng đó. 

Xem thêm: Những mẫu váy body mùa hè xinh ngất ngây cho nàng

Cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè trendy

Những cách phối đồ đi chơi đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn tận hưởng một mùa hè thật thú vị, những chuyến đi chơi thật thoải mái và đầy trải nghiệm. 

Áo phông phối quần short 

Đơn giản, nhanh chóng và thoải mái nhất vẫn là sự kết hợp giữa áo phông và quần short. Mặc đồ này dường như bạn đi chơi đâu cũng được, làm gì cũng được nhưng vẫn mang tính lịch sự, nghiêm chỉnh. Bạn có thể chọn những kiểu quần short cạp cao sau đó sơ vin cùng với áo phông. Còn thích trẻ trung hơn thì mặc kiểu short lửng với những chiếc áo oversize. 

199,000₫
  • 4.9
  • 301 đã bán
Kích thước
Xem thêm

cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè

Đơn giản nhưng cực kỳ cuốn hút 

Áo phông phối với chân váy dài

Nếu không thích mặc quần short, thích một chút nhẹ nhàng, nữ tính và điệu đà thì bạn hãy chọn những chiếc chân váy dài nhé. Kiểu chân váy jean, xếp ly, chân váy xòe, midi, maxi... có vô vàn kiểu cách để bạn phối với những chiếc áo của mình. Phong cách này thì có thể đi kèm với giày cao gót, sandal, giày thể thao, đội cùng mũ điệu đà, túi xách phong cách du lịch mùa hè. 

380,000₫ 520,000₫
  • 4.9
  • 94 đã bán
Kích thước
Xem thêm

phối đồ đi chơi mùa hè cho nữ

phối đồ đi chơi mùa hè cho nữ

Nhẹ nhàng và nữ tính mỗi lần bước xuống phố 

Phối áo thun với quần jean 

Một phong cách đơn giản, cực thích hợp để đi chơi, đi du lịch vào mùa hè. Outfit này sẽ hợp với những bạn nữ theo đuổi style hiện đại, cá tính, thích sự năng động và ưa dịch chuyển. Hãy chọn những kiểu quần jean suông ống rộng, bởi nó là trend của hiện tại, phối với áo thun kiểu oversize hay mang tính nghệ thuật một chút nhìn cực kỳ chất đó nhé. 

cách phối đồ nữ cho mùa hè

Đơn giản nhưng khiến bạn trở nên năng nổ hơn vào mùa hè

Xem thêm: Tổng hợp những phong cách phối đồ nam mùa hè cực hút mắt

Áo sơ mi phối quần short 

Đi chơi và muốn xây dựng cho mình một hình ảnh thật thời thượng và sang chảnh thì nên phối đồ như thế nào? Tất nhiên là một chiếc áo sơ mi phối cùng với quần short thật sành điệu rồi. Thay vì màu đen trắng truyền thống thì bây giờ bạn có thể thay đổi bằng những chiếc sơ mi kẻ, sơ mi caro, áo oversize. Quần short thì ưu tiên các kiểu quần cạp cao để khi sơ vin lên trông dáng người thật thanh thoát và gọn gàng. Đừng quên phối theo cùng với một số phụ kiện như kính mắt, túi xách...

345,000₫
  • 4.9
  • 301 đã bán
Kích thước
Xem thêm

cách phối đồ nữ mùa hè

Phong cách đi chơi mùa hè của những cô nàng sành điệu

Bộ đũi đi chơi mùa hè cho nữ 

Đôi khi không cần phải phối đồ cầu kỳ, những bộ đồ theo set sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn, vừa tiết kiệm thời gian, mặc đồ cũng đúng với vibe của mùa hè. Outfit này sẽ thích hợp để bạn đi nghỉ dưỡng, dạo phố, cafe hay đi tham quan thắng cảnh thiên nhiên. Mặc đồ này chụp ảnh cũng rất đẹp đó nhé, phối nhẹ nhàng cùng với những chiếc mũ, kính mắt hay túi xách là trông sành điệu lắm rồi. 

499,000₫
  • 4.9
  • 367 đã bán
Kích thước
Xem thêm

phối đồ nữ mùa hè

499,000₫
  • 4.9
  • 1023 đã bán
Kích thước
Xem thêm

phối đồ nữ mùa hè

Đi chơi thật sành điệu với những bộ đũi cực mới mẻ

Áo ngắn phối cùng chân váy xòe

Những kiểu váy xòe ngắn kiểu dạng như tennis rất thích hợp để mặc vào mùa hè đó. Nó cũng dễ dàng phối với nhiều kiểu áo khác nhau, đa dạng từ phong cách cá tính đến nhẹ nhàng nữ tính. Nàng nào cũng nên có một vài chiếc váy xòe với nhiều gam màu trong tủ đồ của mình nhé. 

cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè

Mùa hè đi chơi cực kỳ phong cách và cá tính

Váy suông đi chơi mùa hè 

Đi chơi mặc gì cho thoải mái mà không cần phải mix&match cầu kỳ? Hãy lựa chọn ngay những chiếc váy suông bạn nhé. Không những mặc được đi chơi mà item này còn phù hợp với nhiều dáng người khác nhau, có thể che đi những khuyết điểm không đáng có. Vào màu hè váy suông thì bạn nên ưu tiên những chiếc váy có họa tiết hoa lá tươi mới, màu sắc sáng và đặc biệt là chất liệu khô thoáng, thấm hút mồ hôi tốt. 

499,000₫
  • 4.9
  • 782 đã bán
Kích thước
Xem thêm

phối đồ mùa hè nữ

phối đồ mùa hè nữ

Đầm polo suông cũng là lựa chọn được các cô nàng cực kỳ yêu thích khi đi chơi mùa hè

Xem thêm: Mùa hè nên mặc vải gì thoáng mát, thấm hút mồ hôi không gây bí mùi?

Váy xòe đi chơi mùa hè nhẹ nhàng

Mùa hè là mùa của sự nhẹ nhàng và nữ tính, là mùa của những thứ hoa thơm cỏ lạ lên ngôi. Vậy thì sao có thể thiếu đi những chiếc váy xòe nhẹ nhàng được chứ. Ngoài chất liệu kiểu cotton thì nàng cũng có thể chọn các loại váy như tơ hoa, váy đũi, váy lanh... để tạo thêm cảm giác thoải mái và mát mẻ cho những chuyến đi của mình. Và tất nhiên, màu sắc họa tiết bao giờ cũng ưu tiên sự tươi mới, mang đến năng lượng tích cực giống như mùa hè vậy.

590,000₫
  • 4.9
  • 210 đã bán
Kích thước
Xem thêm

cách phối đồ nữ đơn giản mùa hè

cách phối đồ nữ đơn giản mùa hè

Chiếc đầm khiến "hoa ghen thua thắm" cho bạn mặc đi chơi ngày hè

Đầm maxi đi chơi mùa hè 

Nhắc tới mùa hè bạn nghĩ tới những bộ trang phục nào? Chắc chắn không thể thiếu đi những chiếc váy maxi đúng không. Nó có thể mặc đi chơi, đi cafe, du lịch và đi biển nữa. Maxi mang lại một vẻ đẹp thướt tha, mềm mại và vô cùng nhẹ nhàng. Item này cũng mang nhiều họa tiết hoa lá độc đáo, tượng trưng cho một mùa hè sôi động và nhiều màu sắc. Váy maxi cũng rất "dễ tính", mặc được với nhiều tạng người khác nhau. 

690,000₫
  • 4.9
  • 95 đã bán
Kích thước
Xem thêm

cách phối đồ nữ cá tính mùa hè

Đầm maxi cho nàng cực kỳ thướt tha

Set sơ mi nữ đi chơi 

Ngoài maxi để đi biển thì bạn có thể mặc gì để hòa mình vào làn sóng xanh, cát trắng vào những ngày hè nóng bức? Một set sơ mi đi biển sẽ là gợi ý tuyệt vời đấy. Không những mang đậm phong cách mùa hè mà nó càng đưa đến một sức sống đầy tươi mới, mặc đi chơi ở nhiều nơi. Kiểu sơ mi tay dài cũng giúp nàng che chắn thêm, bảo vệ làn da khi đi chơi mùa hè. 

690,000₫
  • 4.9
  • 124 đã bán
Kích thước
Xem thêm

phối đồ mùa hè cho nữ

Set sơ mi siêu xinh cho nàng thoải mái đi chơi mùa hè

Xem thêm: Bỏ tủ ngay những mẫu váy tay lỡ mùa hè đẹp, trẻ trung giá cực tốt

Phối áo chống nắng cùng quần short

Nghe có vẻ là một item không được đẹp và thú vị cho lắm đúng không? Nhưng bạn hãy thử với những chiếc áo cánh dơi được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động hiện đại thử xem. Vừa mang tính chống nắng vừa thích hợp để đi chơi ngoài trời. Khi mặc đồ này bạn có thể kết hợp cùng với mũ che nắng, giày thể thao, nhìn cực kỳ lạ mắt luôn đó. Và tất nhiên, với mùa hè thì một chiếc áo chống nắng là rất quan trọng đúng không. Vậy sao không thử ngay với outfit này?

690,000₫
  • 4.9
  • 239 đã bán
Kích thước
Xem thêm

cách phối đồ mùa hè cho nữ

Phong cách mới lạ, vừa chống nắng vừa năng động thoải mái để dạo chơi mùa hè

Áo phông phối chân váy chữ A

Nhắc đến phối đồ đi chơi đơn giản chắc hẳn nhiều bạn gái sẽ nghĩ ngay tới chiếc áo phông và chân váy nhỉ? Vừa đơn giản lại chẳng sợ lỗi thời, có thể thay đổi hình của mình trở nên mới mẻ hơn với những gam màu và thiết kế độc đáo. Phối kèm với đó là đôi giày thể thao, mũ lưỡi trai, túi xách, kính mắt là đã tự tin để ra ngoài rồi. 

cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè

Nổi bật với gam màu tươi tắn của ngày hè 

Xem thêm: Top 50+ mẫu váy hoa nhí dáng dài hot nhất 2024 nàng không nên bỏ qua

Áo croptop phối với quần short  

Muốn khoe eo thon, chân dài một cách tinh tế thì nên mặc đồ gì? Chiếc áo croptop cùng với quần short chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời nhất. Nó phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, mặc đơn giản nhưng vẫn cuốn hút nhờ vào những ưu điểm trên cơ thể. Tại sao không thử ngay outfit này cho một ngày xuống phố nhỉ?

cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè

cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè

Mùa hè mát mẻ với những item ngắn và khoe dáng tinh tế 

Áo hai dây phối cùng với chân váy

Mùa hè thì sao có thể thiếu đi những chiếc áo hai dây được. Bạn có thể mặc nó phối với rất nhiều item khác nhau như quần short, quần dài, chân váy dài ngắn khác nhau tùy vào sở thích và tạng người. Áo hai dây vừa mang lại sự mát mẻ, thoải mái vừa thích hợp để nàng khoe dáng khi đi chơi.

cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè

cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè

Năng động và cực trẻ trung trong những outfit thật thu hút

Xem thêm: Lưu ngay 20 cách mix chân váy mùa hè xinh xắn chuẩn fashionista

Áo croptop với với quần, váy dài 

Với quần dài kết hợp với croptop vào mùa hè thì bạn nên chọn những chiếc quần rộng rãi, thoáng mát, quần có độ rũ và mỏng nhẹ vừa phải. Mặc lên trông vibe rất du lịch lại không bị gò bó, nóng bực khi di chuyển. Và đừng quên lựa chọn các gam mà thật bắt mắt để làm bản thân thêm phần nổi bật nhé. 

cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè

cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè

cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè

Khoe dáng khỏe khoắn trong ngày nắng năng động 

Trên là những cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè cực phong cách, năng động và thoải mái để bạn hòa mình vào những cuộc vui mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Và bạn đừng quên theo dõi Cardina để thỏa thích mua sắm cũng như biết thêm nhiều cách phối đồ thú vị khác nhé.